ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic > SJ]+*+Forbidden LovE+*+

    ลำดับตอนที่ #9 : +*+Part7+*+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.09K
      8
      16 มิ.ย. 51

    Title                        :               Forbidden Love
     
    Author                    :               +*+HanminhyuK+*+
     
    Part                         :               7
     
    ร่างบางค่อยๆเปิดประตูอย่างเงียบที่สุด แล้วแทรกตัวเข้ามา ในมือถือถาดยาและแก้วน้ำอุ่น ดวงตาเรียวเล็กมองร่างสูงที่นอนอยู่บนเตียง ใบหน้าคมคายนั้นมีเหงื่อผุดขึ้นมาเพราะพิษไข้ ทำให้เขาต้องรีบวางของลงบนโต๊ะข้างหัวเตียง
     
    หลังมือบางอังกับหน้าผากของชายหนุ่มก็ต้องชักกลับ เพราะว่ามันร้อนมากทีเดียว
     
    “ตัวร้อนแบบนี้ทำไมไม่มีใครพาไปหาหมอนะ?” เสียงหวานพึมพำ นิ่วหน้าน้อยๆ
     
    ฮันคยองส่ายหน้าน้อยๆคล้ายกับคนเพ้อเพราะพิษไข้ ฮยอกแจจึงจัดการเดินไปที่ห้องน้ำ หยิบผ้าขนหนูและขันน้ำ ใช้ผ้าชุบน้ำซับหน้าให้ฮันคยอง
     
    ทั้งที่รู้ว่าคนที่นอนป่วยอยู่ทำไม่ดีกับเขามากมายขนาดไหน
     
    แต่เพราะคำสอนของแม่นั้นมันดังก้องในโสตประสาท ทำให้เขาต้องทดแทนบุญคุณกับคนที่มีจิตใจเลวร้าย
     
    “หลับอย่างนี้จะกินยายังไงนะ” ฮยอกแจนึกสงสัย ในใจไม่อยากให้ชายหนุ่มที่นอนป่วยอยู่หายไข้เลยด้วยซ้ำ เพราะถ้าหากหายไข้ ก็ต้องกลับมาทำเรื่องเลวร้ายกับเขาอีก
     
    แล้วฉากๆหนึ่งในหนังที่เขาเคยดูก็แวบเข้ามา ตอนที่นางเอกไม่สบาย แล้วพระเอกป้อนยาด้วยปากนั้น ฉายขึ้นในความทรงจำ
     
    ฮยอกแจมองใบหน้าที่นิ่งสนิทของฮันคยองที่หลับใหลอยู่ แล้วต้องส่ายหน้าอย่างแรงกับความคิดและภาพแบบนั้น
     
    “อึ๋ย...ขนลุก” มือบางลูบแขนป้อยๆ ก่อนจะหยิบช้อนขึ้นมา แล้วบิแคปซูลยาเทผงที่อยู่ข้างในลงช้อน เทน้ำเล็กน้อยคนให้ละลาย
     
    แขนเล็กค่อยๆประคองร่างสูงให้อยู่ในท่านั่ง ค่อยๆป้อนยาช้าๆ
     
    หมับ!
     
    “อ๊ะ!” ร่างบางร้องเสียงหลง เมื่อถูกฮันคยองกอดจากด้านหลังแล้วจับเหวี่ยงลงกับเตียง พร้อมกับทาบทับร่างเขาเอาไว้ไม่ให้ดิ้นไปไหน
     
    “หึหึ ไม่ยักรู้ ว่านายก็เป็นห่วงฉันด้วย” น้ำเสียงเย้ยหยันแบบฉบับของร่างสูงเอ่ยออกมา ใบหน้าคมคายแต้มด้วยรอยยิ้มเหยียดหยามเล็กน้อย
     
    “สำคัญตัวผิดไปแล้วแหละ ฉันไม่มีวันห่วงคนชั่วๆอย่างนายหรอก รู้ไว้ซะด้วย ว่าที่ฉันทำไปเพราะเป็นคำสั่งของอี๊เม่ย และแม่ฉันก็สอนมาดีให้มีเมตตาต่อสัตว์โลก” คำตอบที่แสนเจ็บแสบของร่างบางทำให้ฮันคยองแทบจะทนไม่ได้ในทันที
     
    “เมตตาต่อสัตว์โลกงั้นเหรอ?...” เขาทวนคำด้วยน้ำเสียงต่ำน่ากลัว พลางหัวเราะในลำคอ “นั้นช่วยเมตตาต่อไปละกันนะ เพราะฉันรู้สึกหิวกระหายเรื่องบนเตียงซะแล้วแหละ” พูดจบพร้อมกับก้มลงซุกไซ้กับลำคอระหง
     
    “อย่านะ ปล่อยฉัน! หยะ...อย่า อ๊ะ” ร่างบางพยายามขัดขืน แต่ยิ่งดิ้นก็ยิ่งอยู่ในวงแขนแกร่งมากยิ่งขึ้น ลำคอของเขาเต็มไปด้วยรอยสีชมพูเข้มที่ฮันคยองเป็นคนสร้างมันขึ้นมาด้วยความใคร่และกระหาย
     
    “จะดิ้นทำไมล่ะ? ไหนบอกว่ามีเมตตาต่อสัตว์โลกไง ฉันมันเป็นสัตว์โลกที่หิวกระหาย นักบุญอย่างนายก็ควรจะมีเมตตาต่อฉันสิ” เสียงห้าวกล่าว กดยิ้มมุมปากอย่างพอใจเมื่อเห็นใบหน้าหวานนั้นมีความหวาดกลัวอย่างปิดไม่มิด มือหนาปลดกระดุมเสื้อของฮยอกแจออกอย่างรวดเร็ว ก่อนจะขบเม้มยอดอกสีชมพูอ่อน พร้อมกับแต้มรอยเก่าที่เริ่มจางให้กลับมาสีเข้มใหม่
     
    “ปล่อยฉัน ช่วยด้วย...ใครก็ได้ช่วยด้วย” เสียงหวานตะโกนลั่น พลางดิ้นขัดขืนทั้งทุบทั้งจิกอย่างไรก็ไม่ได้ผล
     
    “ร้องสิ ร้องออกมา คนที่มาช่วยเขาจะได้รู้ไง ว่านายมันร่านเข้ามาให้ท่าฉันถึงห้อง ร้องสิ หึหึ” เสียงห้าวกล่าวอย่างมีชัย รอยยิ้มเหยียดที่ฮยอกแจสุดจะเกลียดนั้นแต่งแต้มใบหน้าคมคายที่แฝงแววปิศาจ
     
    มือบางควานหาของใกล้ตัวในขณะที่ร่างกายของเขาเริ่มถูกริมฝีปากหนารุกรานไม่เลิก และต่ำลงเรื่อยๆจนถึงขอบกางเกงแล้ว
     
    เพล้ง!
     
    ฮยอกแจคว้าแก้วน้ำฟาดเข้าที่ท้ายทอยพอดีแล้วผลักร่างหนาให้ถอยออกไป
     
    “อีฮยอกแจ!” เสียงห้าวเต็มไปด้วยความเคียดแค้นเรียกชื่อร่างบางที่รีบคว้าเสื้อมาใส่ แล้วกระโจนเข้าทางด้านหลังฮยอกแจ ทั้งที่เลือดออก และด้วยน้ำหนักตัวของฮันคยองที่มีมากนั้นทำให้ร่างของเขาเซล้มทับร่างบางล้มลงกับพื้นไปด้วยกันทั้งคู่
     
    “อ๊ะ! ปล่อยนะ” ร่างบางร้องลั่น พยายามจะที่ดิ้นหนีมือใหญ่ที่กดไหล่เขาไว้ให้เป็นอิสระ ของเหลวสีแดงสดไหลมากขึ้นเรื่อยๆจากท้ายทอยของร่างสูงหยดลงบนใบหน้าของร่างบาง
     
    “ยังไงวันนี้นายก็ไม่รอดไปจากน้ำมือของฉันหรอก” ฮันคยองกล่าวเสียงเหี้ยม พลางตรึงข้อมือบางทั้งสองไว้กับพื้น
     
    “หยะ...อย่า” เสียงหวานเริ่มแผ่วลง ก่อนจะหมดสติไปเพราะความกลัวเลือด
     
    ร่างสูงชะงักเล็กน้อย ใช้มือตบหน้าเรียวเบาๆเรียกสติ แต่ดูเหมือนฮยอกแจจะสลบไปแล้ว เขาเลยได้แต่สบถอย่างหัวเสีย ที่ยังจัดการอะไรกับคนตัวเล็กไม่ได้เสียที มือหนาเช็ดเลือดที่ใบหน้าขาวซีดนั้นแผ่วเบา โดยไม่สนใจแผลของตนเองเลยสักนิด ก่อนจะอุ้มร่างบางออกไป
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    มือบางใช้ส้อมเขี่ยอาหารไปมาอย่างคนเหม่อลอย จนร่างสูงที่นั่งทานอาหารอยู่ถึงกับวางช้อนส้อมลง เพราะเป็นห่วงเพื่อนหน้าหวานตรงหน้าขึ้นมา
     
    “ทงเฮ นายไม่สบายเหรอ?” ชีวอนถาม ก่อนจะเอื้อมมือไปวัดอุณหภูมิที่หน้าผากมนของทงเฮ
     
    “เปล่าหรอก” คนตัวเล็กเอี้ยวหนีฝ่ามือหนานั้น แล้ววางช้อนส้อมลง
     
    “อย่างนี้นี่เอง ที่นายผอมอย่างกับเด็กขาดสารอาหารเพราะไม่ยอมกินข้าวนั่นเอง” ชายหนุ่มพูดติดตลก ลุกขึ้นยืนแล้วจูงมือบางให้ลุกขึ้น
     
    “ไปไหน?” เสียงหวานเอ่ยถาม
     
    “ไปบ้านไอ้บอมกัน เผื่อว่ามันจะทำให้นายกินอะไรได้บ้างไง”
     
    “ไม่ไป” ร่างบางสลัดข้อมือตนเองให้เป็นอิสระ
     
    “ทงเฮ ฉันรู้นะว่านายคิดยังไงกับไอ้บอมมันน่ะ” ชีวอนพูดอย่างรู้ทันความรู้สึกของทงเฮ
     
    “ใช่...ฉันรู้สึกเกินเพื่อนกับคิบอม แต่...เขาไม่เคยรู้สึกอะไรกับฉัน” ร่างบางเริ่มพูดติดๆขัดๆ ใบหน้าก้มต่ำลงเพราะทำนบเริ่มจะแตกแล้ว
     
    “แล้วนายจะถอดใจเหรอ?” ร่างสูงถาม
     
    “ไม่รู้สิ อาจจะเป็นอย่างนั้นมั้ง” มือทั้งสองข้างเริ่มบีบกันแน่นมากขึ้น
     
    “ฉันว่า นายต้องทำอะไรบางอย่างให้ไอ้บอมมันสนใจนายบ้างแล้วแหละ” เสียงทุ้มกล่าวอย่างใช้ความคิด นั่นก็ทำให้คนหน้าหวานเงยหน้าขึ้นมองอย่างมีความหวัง
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     

    *
    TBC

    โอมมมมม จงเม้นๆ

    โอมมมมม จงโหวตๆ

    ฮ่าๆๆ

    รักฮันฮยอกที่ซู้ดดดดด
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×