ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic > SJ]+*+Forbidden LovE+*+

    ลำดับตอนที่ #39 : +*+Part33+*+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.39K
      3
      16 ม.ค. 52

    Title                        :               Forbidden Love

     

    Author                    :               +*+HanminhyuK+*+

     

    Part                         :               33

     

    รถยนต์คันหรูจอดเทียบหน้าบันไดหินอ่อนของบ้านทรงยุโรปสไตล์เรอเนซองส์ ชายชราผู้ทำหน้าที่สารถีรีบกุลีกุจอออกมาเปิดประตูด้านที่ร่างบางนั่งอยู่ แล้วชายหนุ่มมาดเย็นชาอย่างคิบอมจะเป็นฝ่ายเร็วกว่าพยุงฮยอกแจให้ขึ้นบันได โดยมีสายตาไม่พอใจของฮันคยองที่สะพายกระเป๋าใบโตของคนตัวเล็กกับของตนเองตามหลังอยู่

     

    มงแท็ก! มาขนกระเป๋าซิ อยากโดนตัดเงินเดือนเหรอไง เสียงห้าวตวาดลั่นบ้าน ตามมาด้วยชายหนุ่มร่างผอมบางที่วิ่งออกมาจากสวนด้านข้างรีบวิ่งมาช่วยขนกระเป๋าอย่างหวาดกลัวกับน้ำเสียงนั้น

     

    ขายาวก้าวตรงไปยังร่างบางที่เดินไม่ค่อยถนัดถนี่นักทันที แล้วคว้าตัวเล็กขึ้นพาดบ่า

     

    อ๊ะ! ปล่อยนะ นายจะบ้าเหรอ เสียงเล็กร้องลั่นพลางใช้มือข้างเดียวที่ไม่มีบาดแผลทุบไหล่แกร่งแรงๆ แต่ฮันคยองไม่สนใจกลับหันหน้ามาหาคิบอมที่ตอนนี้กัดฟันกรอด สายตาถมึงทึงจ้องเขาจนแทบจะฆ่าจะแกงกัน

     

    หมดธุระของแกแล้ว กลับบ้านไปพักผ่อนไป ส่วนฮยอกแจฉันจะดูแลเอง เสียงห้าวออกปากไล่อย่างไร้เยื่อใยไมตรีความเป็นเพื่อน พยักเพยิดใบหน้าไปทางประตูที่เพื่อนรักเพิ่งเดินเข้ามาเป็นเชิงให้ออกไป

     

    ปล่อยฮยอกแจลง น้ำเสียงที่เย็นเยียบเฉียบขาดเล็ดรอดไรฟันขาวของคิบอม มือหนากำหมัดแน่น

     

    รอยยิ้มแสยะเหยียดยิ้ม ดวงตาที่จ้องกลับกับศัตรูหัวใจเป็นเชิงท้าทาย ต่อต้านคำสั่งนั้น

     

    ป้าโบรัม ส่งแขก!” เสียงห้าวตะโกนลั่น เล่นให้ผู้ใหญ่อย่างเจ้าของชื่อสะดุ้งวาบสุดตัว รีบเดินจ้ำอ้าวมายังชายหนุ่มร่างสูงคิบอมให้กลับบ้านไป ก่อนที่คนอารมณ์ร้ายอย่างฮันคยองจะทำอะไรในสิ่งที่ไม่คาดฝันก็ได้

     

    ฉันบอกว่าให้ปล่อยฮยอกแจ!” คิบอมคำรามลั่น

     

    ฮันคยองยอมปล่อยให้คนตัวบางได้ยืนกับพื้น ก่อนจะหันมายิ้มเหยียดเย้ยสายตาห่วงใยของคิบอมที่มีต่อฮยอกแจ มือหนากระชากไหล่เล็กที่เตรียมจะผละจากเขาให้เข้ามาแล้วประกบปากทันที ท่ามกลางความตกตะลึงของทุกคนที่อยู่ในนั้น

     

    ไม่มีการแทรกลิ้นใดๆทั้งนั้น มีเพียงริมฝีปากที่เบียดบดกับปากอิ่มสีสวยเนิ่นนาน ก่อนที่คนตัวเล็กจะรวบรวมกำลังผละออกแล้วสะบัดข้อมือฟาดลงกับใบหน้าคมคายอย่างแรง

     

    เพี้ยะ!

     

    ฮันคยองหน้าหันไปตามแรงตบ ก่อนจะหันมาสบตากับคนที่ฟาดมือใส่เขา มีเพียงแววตาที่ฉายความรู้สึกเจ็บปวด แต่รอยยิ้มแสยะยังคงฉาบอยู่

     

    ถึงนายจะเกลียดฉัน.............................ฉันยอมให้นายเกลียด

     

    เพราะนายจะได้มีแต่เรื่องของฉัน............................อยู่ในหัวสมองของนาย

     

    จนไม่ต้องเอาเรื่องของคนอื่นมาทำให้นายคิด

     

     

    แต่ใบหน้าหวานกลับปรากฏร่องรอยเจ็บปวด กี่ครั้งกี่หนที่เขาต้องทนเป็นที่ระบายอารมณ์ของคนตรงหน้า

     

    แล้วมันอีกนานแค่ไหน ที่เขาจะได้หลุดพ้นจากที่ตรงนี้เสียที

     

    นายจะทรมานฉันไปถึงไหน

     

    ทำไม...ฉันถึงต้องร้องไห้ให้นายทุกครั้งด้วย

     

     

    มือหนาคว้าเอวบางเข้ามาในวงแขนอีกครั้ง ก่อนจะรัดแน่นไว้ไม่ยอมปล่อย แม้ฮยอกแจจะยังดิ้นขัดขืน แต่ชายหนุ่มยังคงประกาศก้องราวเสียงฟ้าคำราวลั่น

     

    ต่อไปนี้ฮยอกแจเป็นของฉัน ใครหน้าไหนก็ไม่มีสิทธิ์แย่งไป!”

     

    ปล่อยฮยอกแจเดี๋ยวนี้!” คิบอมตะโกนเสียงกร้าวพร้อมกับตรงเข้ายื้อยุดร่างบางให้กลับมาอยู่ในการดูแลของตน แต่ฮันคยองอาศัยความเร็วหลบหลีกตัวบางให้อยู่ในอ้อมกอดได้แล้วกระทุ้งศอกกับท้องของคนที่จู่โจม

     

    ปล่อยฉันนะ ฉันไม่ใช่ของนาย ปล่อยฉัน!” เสียงเล็กร้องพลางทุบอกแกร่งอย่างแรงจนลืมความเจ็บที่ข้อมือซึ่งบัดนี้ผ้าพันแผลถูกย้อมสีแดงของเลือดอย่างน่ากลัว หยาดน้ำใสๆไหลรินลงมาไม่ขาดสาย ทั้งเจ็บปวด เสียใจ ว่าคนๆนี้ทำไมยังไม่เลิกทำให้เขาเสียใจและสับสนอีก

     

    ใบหน้าคมหันมามองคนในวงแขนก็ต้องตกใจ เพราะที่ข้อมือนั้นเริ่มมีเลือดซึมผ้าพันแผลจนชุ่ม อีกทั้งน้ำตายังนองแก้มเนียน ชายหนุ่มร้องให้คนในบ้านรีบหาอุปกรณ์ทำแผลมาโดยเร็ว ก่อนจะพาฮยอกแจไปยังโซฟา โดยมีคิบอมตามมาด้วย

     

    แกออกไปจากบ้านฉันได้แล้ว!” ฮันคยองตะคอกเสียงกร้าว ดวงหน้าฉายชัดว่าเกลียดคนตรงหน้าแค่ไหน

     

    คุณหนูคิบอมคะ ป้าว่าคุณหนูกลับก่อนดีกว่านะคะ เห็นแก่คุณหนูฮยอกแจเถอะนะคะ หญิงชรากล่าว พยายามใช้น้ำเย็นเข้าลูบคนที่ร้อนเป็นไฟพอๆกับเจ้านายของเธอ

     

    สายตาคมของเจ้าชายที่บัดนี้ไม่ได้เย็นชาอย่างที่ใครๆเห็น หันมาสบมองดวงตาคู่หวานที่ฉ่ำน้ำตาด้วยความห่วงหา คล้ายกับร่างบางเองก็เห็นด้วยกับคำพูดของแม่บ้านนั้น ร่างสูงจึงล่าถอยออกมาก่อน ด้วยความเจ็บปวด

     

    ฮยอกแจ เจ็บตรงไหนอีกรึเปล่า เสียงทุ้มเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง เมื่อทำแผลเสร็จแล้ว ดูท่าทางในตอนนี้ ชายหนุ่มอ่อนไปมาก ดูมีความเป็นห่วงเป็นใยคนตัวเล็กมากขึ้น และไม่เสแสร้งแกล้งทำ

     

    แต่ก็ยังไม่เป็นที่เชื่อใจของฮยอกแจอยู่ดี

     

    เพราะประสบการณ์ที่ร่างบางผ่านมา มันเกินกว่าที่เขาจะให้อภัยได้ แม้จะรักมากแค่ไหน แต่ไม่อาจที่จะมีความเชื่อใจให้กับคนๆนี้อีกต่อไปแล้ว

     

    เจ็บปวดจนไม่อยากหายใจ

     

    รับรู้จนไม่อยากมีชีวิตอยู่

     

    ทุกอย่างมันรวดเร็วจนเขาไม่สามารถตั้งรับอะไรได้อีกต่อไปแล้ว

     

    เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เขาไม่สามารถคาดเดาอารมณ์ของฮันคยองได้เลย

     

    เพราะผู้ชายนี้ ไม่เคยมีความรักให้ใคร สิ่งที่เขาได้รับมันคือความรุนแรง ป่าเถื่อน การกระทำที่ทารุณซาดิสม์ และบดขยี้ศักดิ์ศรีความเป็นคนของฮยอกแจไปหมดแล้ว

     

    หากจะให้เขาเหลือความรู้สึกดี

     

    ในตอนนี้คงไม่เหลือแม้เพียงเสี้ยวเดียวที่ชายคนนี้จะได้รับ

     

     

    ค่ำคืนที่เหน็บหนาว กับนภาที่ไร้เงาจันทร์ มีเพียงแสงดาวประปราย ไม่สุกสว่างเหมือนคืนวันวานที่เขาเคยเห็นที่เกาะแห่งนั้น ในตอนนี้เขากลับรู้สึกอ้างว้างและเจ็บปวดเกินบรรยาย แขนเรียวเล็กกอดอกตนเองให้ความอบอุ่น แต่มันคงแทนกันไม่ได้สำหรับอ้อมกอดที่เคยได้รับจากคนๆนั้น

     

    ก๊อกๆๆ

     

    ฮยอกแจ นี่แม่เองนะลูก

     

    ครับ ประตูไม่ได้ล็อก ร่างบางละสายตาจากท้องฟ้า เดินออกจากระเบียงเข้ามาภายในห้องพร้อมกับที่นาริมเปิดประตูเข้ามา ยิ้มอ่อนโยนนั้นทำให้หัวใจที่เจ็บปวดของเด็กหนุ่มคลายความเศร้าได้บ้าง

     

    หญิงวัยกลางคนโผเข้ากอดลูกชายที่แสนคิดถึง มือบางลูบผมนุ่มที่ห่างหายไปนาน

     

    ไปเที่ยวพักผ่อนมา เป็นยังไงบ้างลูก ผู้เป็นแม่ถาม เมื่อคลายอ้อมกอด พลางจ้องมองดวงหน้าใสๆของลูกชายคนนี้ว่ามีแววเศร้าสร้อยเล็กน้อย มีปัญหากับฮันคยองรึเปล่า?

     

    เอ่อ...เปล่าครับ ฮยอกแจพยายามตอบให้คนเป็นแม่สบายใจ ซึ่งเขาคาดเดาไม่ได้ ว่าผู้เป็นแม่จะรู้อะไรบ้างหรือเปล่า เรื่องราวระหว่างเขากับฮันคยองที่นั่น ที่ๆมันคือนรก

     

    เด็กหนุ่มจึงต้องสวมเสื้อแขนยาวเพื่อปกปิดรอยแผลที่เกิดจากการที่เขาต้องการจบชีวิต เพราะไม่อยากให้มารดาต้องเสียใจ หรือรับรู้เรื่องราวเลวร้ายนี้ แม้เขาอยากจะรู้แทบขาดใจ

     

    เพราะเหตุใด ฮันคยองถึงได้จงเกลียดจงชังแม่และเขาขนาดนั้น

     

    +*+………………………………………………………………………………………………......+*+

    TBC

    ช่วงนี้ไม่ค่อยสบายค่ะ ก็เลยไมค่อยได้อัพ อีกอย่างเม้นกันน้อยจังเลย

    น้อยใจแล้ว อิอิ

    ตอนนี้เรากำลังเตรียมเก็บเงิน(ถ้าเป็นไปได้จะเก็บเสื้อผ้า)หนีไปตามเอสเจที่กำลังจมา ฮ่าๆๆๆ

    อยากหนีไปอยู่บ้านป๋า เกาะแข้งขาฮยอก ลอบเข้าห้องคยู เป็นชู้กับเฮนรี่ซะเรยยยย

    อ๊ายยยยยยยยยยยยย หื่น^^

    รักษาสุขภาพนะคะทุกคน แล้วก็หนุ่มๆ13กะแฮมสเตอร์ตูดใหญ่เฮนรี่น่ารักของเราด้วย โฮะๆๆๆๆ

    โชคดีรับปีเก่าที่กำลังจะมาเยือนด้วยนะจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×