ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic > SJ]+*+Forbidden LovE+*+

    ลำดับตอนที่ #3 : +*+Part2+*+

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.54K
      5
      16 มิ.ย. 51

     Title                       :               Forbidden Love
     
    Author                    :               +*+HanminhyuK+*+
     
    Part                         :               2
     
    ร่างเพรียวของอาจารย์ประจำชั้นและอาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์ประเทศเกาหลีเดินเข้ามาในห้อง เอ-1 เธอขยับแว่นกรอบสีแดงสดเล็กน้อย พลางกระแอมไอด้วยเสียงอันดังราวกับมีหลอดเสียงสำรองอีกสิบแปดล้านหลอด จึงทำให้เหล่านักเรียนที่เล่นซนเป็นลิงกันเมื่อครู่รีบกลับมานั่งประจำที่นั่งแทบจะในทันที
     
    หากแต่มีนักเรียนชายกลุ่มหนึ่งไม่ได้สนใจในเสียงอันทรงพลังนั้นเลย กลับร้องเพลงร็อกเสียงดังและตบโต๊ะให้จังหวะอย่างเมามันส์
     
    ฮันคยอง ชีวอน คยูฮยอน เธอเรียกกลุ่มนักเรียนชายสามคนที่นั่งอยู่หลังห้องด้วยความโมโห ก่อนจะเดินไปยังโต๊ะของกลุ่มที่ว่านั้นด้วยท่าทางหมดความอดทน
     
    ล้า...ลาๆ บลาๆๆ ชีวิตมันจมดิ่งสู่ห้วงนรก ชีวิตมันไร้ค่า ล้า...ลาๆ บลาๆ~” ทั้งสามยังคงประสานเสียง(นรกแตก)ต่อไปไม่ได้สนใจร่างของอาจารย์สาว(แก่)เลยสักนิด จนคิบอมที่นั่งเงียบๆอยู่ข้างชีวอนนั้นต้องสะกิดเพื่อนๆทั้งสาม
     
    หลังเลิกเรียนออกไปพบครูที่ห้องด้วย เธอกล่าวเพียงแค่นั้น สายตาที่มองมายังเด็กทั้งสี่(รวมคิบอมด้วย)นั้น เต็มไปด้วยความเหยียดหยัน เพราะกลุ่มนี้ได้ชื่อว่าเป็นอันธพาลที่ร้ายกาจที่สุดในโรงเรียนมัธยมปลาย
     
    แล้วถ้าผมไม่ไปล่ะ อาจารย์จะทำอะไรผมได้? เสียงทุ้มยียวนของฮันคยองเอ่ยขึ้น ก่อนจะยืนประจันหน้ากับอาจารย์ที่อยู่หน้าโต๊ะของพวกเขา
     
    ฉันจะรายงานให้พ่อและแม่ของเธอได้รับทราบน่ะสิ เธอกล่าวอย่างมีชัย แต่ผิดคาดชายหนุ่มไม่ได้รู้สึกสะท้านหรือกลัวอะไรเลย ตรงกันข้ามร่างกายของฮันคยองกลับสั่น...จนเพื่อนสนิทอย่างคยูฮยอน ชีวอน และคิบอมนั้นต้องรีบมาช่วยจับเขาเอาไว้
     
    ผมไม่มีพ่อ และแม่ผมก็ตายไปแล้ว!” เสียงห้าวเอ่ยอย่างเคียดแค้น ดวงตาคู่คมดูดุดันราวกับปิศาจร้ายที่สิงร่างเขาอยู่ จนอาจารย์เริ่มรู้สึกกลัวขึ้นมาอย่างห้ามไม่อยู่ ใบหน้าของหนุ่มเลือดมังกรนั้นดูน่ากลัวว่าเดิมมาก เส้นเลือดข้างขมับปูดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กรามขบกันแน่นจนคนที่เห็นนั้นต่างต้องหลบหน้าหนี โดยเฉพาะอาจารย์นั้นถึงกับรีบวิ่งไปหน้าห้องทันที เพราะฮันคยองนั้นมีท่าทีว่าจะล้มโต๊ะตรงมาหาเธอ หากแต่เพื่อนรักอีกสามคนนั้นรั้งร่างของเขาไว้ก่อน
     
    “เฮ้ยไอ้ฮันใจเย็นๆสิวะ” ชีวอนกล่าวพร้อมกับล็อกแขนอีกข้างไว้
     
    “ฮะ...ฮันคยอง เธอไม่ต้องไปพบแล้ว ครูไม่อยากเจอเธอแล้ว” อาจารย์กล่าวก่อนจะวิ่งออกจากห้องไปทันที เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย
     
    หลังจากที่เสียงฝีเท้าของอาจารย์ที่วิ่งออกไปนั้นเงียบลง ใบหน้าของชายหนุ่มกลับมาเป็นอย่างเดิม พร้อมกับยิ้มน้อยๆ
     
    “ฉันแสดงละครเก่งป่ะ?” เขาหันมาถามเพื่อนๆอีกสามคน
     
    “อ้าว!นี่แกแกล้งทำเป็นโมโหเหรอวะ ไอ้ฮัน?” คยูฮยอนถามเสียงสูง
     
    ฮันคยองไม่ตอบได้แต่ยักคิ้วกวนๆให้แทนคำตอบ
     
    “วันนี้ฟรีทั้งวัน ไม่ต้องเรียนนะทุกคน อยากทำอะไรก็ทำเลย เฮ้!” ชายหนุ่มหันไปบอกกับเพื่อนร่วมชั้น ก่อนจะหันมาร้องเพลงร็อกนรกแตกอีกรอบด้วยเสียงอันแสบหู
     
    “นี่ๆฮยอกแจ งั้นเราไปห้องสมุดกัน เห็นแฮร์รี่ พอตเตอร์เล่มเจ็ด แปลเกาหลีเข้ามาแล้วล่ะ เราไปอ่านแฮร์รี่กัน” เสียงเล็กของชายร่างบางหน้าหวานที่นั่งข้างฮยอกแจกล่าว มือบางจับแขนเพื่อนร่างพอๆกันเขย่าน้อยๆเรียกความสนใจ
     
    “อืม” ฮยอกแจตอบสั้นๆ ก่อนจะแบกกระเป๋าขึ้นพาดบ่า หากแต่มือหนาของใครบางคนกลับกระชากกระเป๋าของเขาเหวี่ยงกระเด็นไปที่กระดานไวท์บอร์ด
     
    “ทงเฮ ออกไปรอข้างนอก” น้ำเสียงเย็นยะเยียบที่คุ้นหูของฮยอกแจดังขึ้นจากทางด้านหลังในทันที เด็กหนุ่มหันไปมอง และเป็นอย่างที่คิดไว้ไม่มีผิด คนที่สามารถทำเรื่องชั่วช้าแบบนี้ มีเพียงคนเดียว...ฮันคยอง
     
    “อะ...เอ่อ” ทงเฮลังเลใจอยู่สักครู่ ก็ถูกร่างสูงของคยูฮยอนดันออกไป
     
    ดวงตาคู่เรียวที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังมองร่างสูงต้นเหตุ มือเล็กกำหมัดแน่น
     
    “ทำไม จะต่อยฉันเหรอ? ไอ้ลูกเมียน้อย” คำซ้ำๆเดิมๆเอ่ยออกมาจากริมฝีปากของฮันคยอง มันช่างเย้ยหยันและแสดงความเดียดฉันท์เขามากเหลือเกิน
     
    ห้องทั้งห้องเหลือเพียงแค่เขาและฮันคยองสองต่อสอง เพื่อนร่วมชั้นที่เมื่อครู่ขว้างปากระดาษใส่กันหายไปอย่างรวดเร็ว ซ้ำประตูห้องยังล็อกไว้ทั้งสองบานอีกต่างหาก
     
    ความกลัวเกิดขึ้นในจิตใจของร่างบาง เขาได้แต่อดทนอดกลั้นกับสิ่งที่เขาต้องเผชิญมาตลอด
     
    อดทนต่อความเกลียด
     
    อดทนต่อการถูกรังแก เพื่อไม่ให้แม่ของเขารู้ว่า ลูกชายอีกคนที่แม่เขารักและเป็นห่วงนั้น...
     
    ..................ที่แท้มันก็แค่ไอ้สารเลวตัวหนึ่ง ที่เกลียดเขาและแม่เขามากแค่ไหน..................
     
    มือหนาผลักไหล่บางอย่างแรงให้ล้มไปนอนหงายกับโต๊ะเรียนที่ต่อกันสองตัว ร่างบางพยายามดิ้นขัดขืนเมื่อถูกร่างหนาทาบทับร่างกายเขาไว้
     
    ทั้งๆที่เป็นผู้ชายเหมือนกัน แต่ทำไมพละกำลังมันถึงได้น้อยกว่ากันไม่ถึงครึ่งหนึ่งของไอ้ชั่วนี่เลยนะ
     
    คิดแล้วก็เจ็บใจตัวเองที่เกิดมาบอบบางเหมือนผู้หญิง
     
    “ปล่อยฉัน!” เสียงเล็กที่เต็มไปด้วยโทสะและแรงเกลียดชังเอ่ยขึ้น พลางดิ้นขัดขืน มือหนาของฮันคยองค่อยๆปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ดอย่างใจเย็น รอยยิ้มแสยะเผยบนใบหน้าหล่อเหลาหากแต่แฝงความเหี้ยมโหดเอาไว้
     
    “ฉันอยากจะรู้นักคนปากดีอย่างนาย มันจะมีอะไรดีๆให้ฉันได้เห็นอีกบ้าง?” น้ำเสียงที่น่ากลัวผสมกับความกระหายนั้นทำให้ฮยอกแจถึงกับผงะกลัว ร่างกายสั่นน้อยๆอย่างควบคุมไม่อยู่
     
    “ไอ้ชาติชั่ว อย่ามาแตะต้องตัวฉัน!” มือบางพยายามทุบอก หากแต่ไม่สามารถทำอะไรร่างสูงได้เลย
     
    ผิวอกขาวอมชมพูเผยให้เห็นแก่สายตาของชายหนุ่มที่นั่งคร่อมทับตัวฮยอกแจอยู่ มือสากไล้ตามผิวกายเนียนละเอียดดั่งผู้หญิงอย่างแผ่วเบา เพิ่มความเสียวซ่านและทรมานให้กับผู้ถูกกระทำยิ่งขึ้น
     
    “ปล่อย! ไอ้คนสกปรก” ฮยอกแจกร่นด่า ดูเหมือนว่าไม่อาจจะทำให้ฮันคยองรู้สึกเลยสักนิด นิ้วเรียวบดขยี้ยอดอกสีหวานอย่างแรงทั้งสองข้าง ทำให้เขาต้องแอ่นอกพร้อมกับบิดเร่าร่างกายด้วยความเจ็บปวดและทรมาน ชายหนุ่มนึกสนุกอย่างลองสัมผัสร่างกายนั้น ใบหน้าหล่อเหลาค่อยๆก้มลงมายังอกเล็ก ลมหายใจอุ่นๆรดผิวกายขาวๆจนขึ้นเลือดฝาด ลิ้นสากไล้เลียผิวเนียนนั้นอย่างละเลียดค่อยเป็นค่อยไปด้วยความย่ามใจ
     
    มือหนาล้วงเข้าไปในขอบกางเกงนักเรียนของร่างบาง เค้นคลึงส่วนอ่อนไหวผ่านกางเกงชั้นในตัวบางอย่างแรง เรียกเสียงร้องของร่างข้างใต้ได้เป็นอย่างดี และเพิ่มอารมณ์ให้เขาอยากสัมผัสกับร่างกายนี้มากยิ่งขึ้น
     
    “ไอ้โรคจิต ไอ้สวะ...แฮ่กๆ...ออกไป ฉันเกลียดแก!” ฮยอกแจร้องเสียงหลง เมื่อมือที่บีบเค้นส่วนตื่นตัวของเขากำลังทำให้เขาลืมหายใจ สัมผัสที่ไม่เคยได้รับจากใครและเป็นครั้งแรกในชีวิตทำให้เขารู้สึกกลัวและรังเกียจกับการกระทำที่ต่ำช้าเช่นนี้ ร่างกายท่อนล่างที่อยากจะบิดเร่าเพราะสิ่งเร้านั้นก็กลับทำไม่ได้เพราะถูกทาบทับด้วยร่างที่ใหญ่กว่าเขาเท่าตัว
     
     
    ร่างบางของทงเฮถูกชายหนุ่มร่างสูงทั้งสามควบคุมตัวไปที่โรงอาหาร มือหนาของชีวอนกดไหล่เล็กให้นั่งกับเก้าอี้ พลางดึงกระเป๋าสะพายไว้บนโต๊ะ
     
    “ชะ...ชีวอน ฮันคยองเขา..เอ่อ...มีเรื่อง...” เสียงหวานถามอย่างกล้าๆกลัวๆ หากแต่ผู้ถูกถามย้อนกลับมาเสียก่อน
     
    “ไม่ใช่เรื่องของนาย!” ชีวอนตอบเสียงเรียบ “ไอ้คยู วันนี้ร้านป้ามีอะไรให้กินวะ? ไปดูดิ๊” ชีวอนรองหัวหน้าแก๊งค์(อันธพาลครองโรงเรียน)เอ่ยกับเพื่อนผู้ไร้ตำแหน่งอย่างคยูฮยอน
     
    “เออๆ ทุกทีเลยไอ้นี่” คยูฮยอนเอ่ยอย่างไม่สบอารมณ์เพราะถูกใช้งานอยู่เรื่อย เดินหัวเสียไปยังร้านอาหารประจำ
     
    “เดี๋ยวฉันมา” คนพูดน้อยที่สุดอย่างคิบอมเอ่ย พร้อมกับเดินออกจากโรงอาหารไป
     
    “อะไรวะไอ้นี่?” ชีวอนได้แต่ส่ายหน้าไปมาด้วยความระอา วันๆคิบอมพูดไม่ถึงสิบประโยค แถมยังจับใจความไม่ได้เสียด้วย ถามสี่ประโยคตอบคำเดียว...นี่แหละคิม คิบอม
     
    ขายาวของคิบอมวิ่งตรงไปยังตึกเออย่างรวดเร็ว...
     
    +*+……………………………………………………………………………………………………………………..+*+
     
    *TBC
     
    อ๊ากกกกกกก OoO
     
    ป๋าจะกดฮยอกสำเร็จมั้ย เม้นๆกันเยอะๆนะ โหวตๆกันด้วยเน้อ ขอบคุณจ้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×