ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic > SJ]+*+Forbidden LovE+*+

    ลำดับตอนที่ #24 : +*+Part20+*+

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.61K
      5
      3 ต.ค. 51

    Title                        :               Forbidden Love
     
    Author                    :               +*+HanminhyuK+*+
     
    Part                         :               20
     
    ร่างบางออกมาจากห้องน้ำ หลังอาบน้ำเสร็จ(อาบหลังฮันคยองนั่นแหละ) ก็พบว่าร่างสูงกำลังง่วนอยู่กับการกับข้าวในครัวเล็กๆ กลิ่นหอมของอาหารลอยมาตามสายลมเย็นๆที่พัดเข้ามาจากทางหน้าต่างที่เปิดอ้ากว้าง
     
    “นั่งสิ อาหารใกล้จะได้แล้ว” เสียงทุ้มกล่าว โดยที่เขายังง่วนอยู่กับการใส่ซีอิ๊วลงในกระทะ เพิ่มความหอมและกระตุ้นความอยากกินของฮยอกแจได้เป็นอย่างดี
     
    “ฉัน...ไม่เคยเห็นนายทำอาหาร” เด็กหนุ่มเอ่ยเบาๆ นึกประหลาดใจอยู่หน่อยๆที่เห็นคนที่วันๆปั้นหน้าโหดและชอบรังแกเขาอยู่เรื่อย จะมีมุมการเป็นพ่อครัว
     
    “ก็...ช่วงที่ม้าฉันเสีย ป๊าทำงานหนักเพื่อลืมเรื่องการตายของม้า ฉันต้องอยู่บ้านคนเดียว ฉันไม่กินกับข้าวที่ป้าโบรัมทำให้ เพราะฉัน...คิดถึงฝีมือของม้า” น้ำเสียงสั่นๆของฮันคยองเอ่ยได้แค่นั้น ก่อนที่เขาจะจัดการตักเส้นรามยอนผัดจากกระทะขึ้นใส่จานสองใบ แล้ววางมันลงกับโต๊ะตัวเล็ก
     
    ร่างสูงเดินเลี่ยงเข้าห้องน้ำไป ก่อนจะรีบจัดการล้างหน้าที่มีคราบน้ำตาหลงเหลืออยู่ เช็ดหน้าให้แห้งก่อนจะเดินออกมา นั่งลงตรงหน้าร่างบาง ก้มหน้าก้มตาตักเส้นรามยอนเข้าปากคำโต
     
    “นายคง...เหงาสินะ” เสียงหวานเอ่ยถามอย่างระวังคำพูดไม่ให้กระทบกระเทือนคนฟังมากที่สุด ลอบมองฮันคยองที่มีสีหน้านิ่งเฉย
     
    “ชิน” เขาตอบแบบไม่ใส่ใจ สูดเส้นเข้าปากเสียงดัง ริมฝีปากของชายหนุ่มเปื้อนไปด้วยคราบน้ำมัน และซีอิ๊วดำ
     
    มือบางหยิบกระดาษทิชชู่เช็ดมุมปากให้คนตรงหน้าอย่างแผ่วเบา ทำให้ร่างสูงถึงกับชะงัก เงยหน้าขึ้นมองฮยอกแจที่มีสีหน้าขึ้นสีระเรื่อ
     
    ภาพซ้อนของหญิงวัยกลางคนที่มีใบหน้าใจดี และงดงาม ยิ้มน้อยๆให้กับเด็กชายตรงหน้า กำลังใส่ใจกับการเช็ดปากให้ลูกชายคนเดียวที่เปรอะเปื้อนจากคราบอาหาร ภาพนี้ซ้อนทับกับใบหน้าเรียวงามของฮยอกแจ จนฮันคยองอดที่จะเผลอคิดว่าคนตรงหน้าคือแม่ของเขาไม่ได้ ชายหนุ่มดึงมือนุ่มนั้นเข้ามาใกล้ๆ แล้วกอดร่างบางไว้แน่น พร้อมกับปล่อยโฮ
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    เวลาล่วงเลยมาได้หนึ่งอาทิตย์แล้ว คิบอมยังคงนั่งรอฮยอกแจอยู่ข้างสนามบาสเช่นทุกวัน ในขณะที่ทงเฮเองก็ไม่ละความพยายาม แม้ตอนนี้คนตัวเล็กเริ่มจะหมดหวังบ้างแล้ว แต่สิ่งๆนี้มันได้กลายเป็นความเคยชิน ที่เขาต้องยืนดูร่างสูงอยู่ห่างๆ ในขณะที่เด็กหนุ่มร้องไห้ในทุกวันเช่นเดิม
     
    ชายหนุ่มหวนคิดถึงวันแรกของการเจอกันระหว่างเขากับฮยอกแจ ตรงนี้...ข้างสนามบาส
     
    ในตอนนั้นเขาเป็นเพียงเด็กนักเรียนชั้นป.3 วันแรกของการเปิดเทอม รถยนต์คันหรูสีดำแล่นเข้าจอดหน้าประตูโรงเรียน พร้อมกับที่ร่างของเด็กชายสองคนลงจากรถ และหญิงวัยสามสิบต้นๆหน้าตาสะสวย เธอหอมแก้มเด็กชายตัวน้อย และยิ้มแย้มให้กับเด็กชายตัวสูงที่ยืนอยู่ข้างๆ ก่อนจะเดินขึ้นรถแล้วขับออกไป
     
    เมื่อรถยนต์คันนั้นแล่นลับหายไปจากสายตา มือหนาของเด็กชายร่างสูงก็ผลักเด็กตัวเล็กล้มลง ก่อนจะจับไหล่บางนั้นมาเขย่าอย่างแรง ใบหน้าของผู้กระทำนั้นดูน่ากลัว และโหดร้ายเกินกว่าเด็กอายุแปดขวบจะทำได้...แต่เด็กชายคนนั้นยังคงรังแกเด็กตัวผอมบาง จนเนื้อตัวของร่างบางนั้นแดงเป็นจ้ำด้วยรอยนิ้วมือ น้ำเสียงที่ดุดันและตะคอกใส่ร่างเล็กนั้นราวกับเด็กน้อยเป็นเพียงสิ่งมีชีวิตที่น่ารังเกียจ ก่อนที่เขาจะผลักเด็กน้อยที่น้ำตานองหน้าแต่ไร้เสียงสะอื้นนั้นลงกับพื้นอย่างไม่ใยดี แล้วเดินจากไป
     
    เด็กชายตัวเล็กใช้หลังมือปาดน้ำตา พร้อมกับเดินกะเผลกไปหยิบกระเป๋าสะพายที่เปื้อนฝุ่น ขึ้นมาปัดแล้วค่อยๆเดินผ่านผู้คนที่ได้แต่มองเหตุการณ์มาอย่างเงียบๆเข้าประตูโรงเรียน หากแต่เดินได้ไม่กี่ก้าวก็ต้องล้มลง ขาเรียวเล็กนั้นมีรอยแผลและเลือดสีสดไหลย้อยตามแนวขา คิบอมที่นั่งอยู่ข้างสนามบาสและเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด จึงเข้าไปช่วย มือหนาช่วยพยุงไหล่เล็กที่สั่นสะท้านพร้อมกับพาเดินไปยังเก้าอี้ม้าหิน
     
    ไม่มีการสนทนาระหว่างเด็กชายทั้งสอง คิบอมใช้ผ้าเช็ดหน้าสีขาวซับเลือดที่บริเวณแผลให้เท่านั้น
     
    “เดี๋ยวครูพาไปทำแผลให้นะ” เสียงครูสาวเอ่ยขึ้นด้านหลังเด็กชายร่างสูง เธอยิ้มอย่างใจดีให้เด็กชายร่างบาง พร้อมกับพาเขาไปห้องพยาบาล คิบอมได้แต่ปล่อยให้คนตัวเล็กเดินไปกับครู มองการเดินกะเผลกของเด็กตัวน้อย ที่หันหลังมาพร้อมกับขยับปาก...ขอบใจนะ...
     
    ในช่วงพักกลางวัน คิบอมที่อยู่ห้องข้างๆมักที่จะเดินมาอีกห้องหนึ่ง ซึ่งเป็นห้องซี-7ที่เด็กชายร่างบางคนนั้นเรียนอยู่ เด็กชายเดินเข้ามาในห้องและหยุดอยู่ที่โต๊ะของร่างบางโดยไม่มีการส่งเสียงใดๆ
     
    ใบหน้าหวานเงยขึ้นมามอง เอียงคออย่างสงสัย
     
    “นาย...คนเมื่อเช้า?” เสียงหวานเอ่ยออกมาเป็นครั้งแรกของการเจอกัน
     
    สายตาคมก้มมองที่ขาเรียวเล็ก ก่อนจะเอ่ยปากถาม
     
    “ขานายเป็นไงบ้าง?”
     
    “ดีขึ้น ขอบใจนะ” ร่างบางตอบก่อนจะก้มหัวให้เป็นเชิงขอบคุณ
     
    “ทำไมไม่สู้เจ้านั่นล่ะ? ให้มันรังแกทำไม” เสียงทุ้มถามด้วยความสงสัย
     
    “ช่างมันเถอะ” เด็กตัวเล็กตอบก่อนจะก้มหน้าหยิบกล่องอาหารมาเปิด
     
    “นายเพิ่งเข้ามาเรียนที่นี่เหรอ ฉันไม่เคยเห็นหน้าเลย”
     
    “ใช่”
     
    “ฉันชื่อคิม คิบอม นายล่ะ?” ร่างสูงแนะนำตัวพร้อมกับเอ่ยถามชื่อของอีกฝ่าย
     
    “อี ฮยอกแจ” ร่างบางตอบพลางยื่นข้าวปั้นส่งให้เด็กชายตัวโตที่ตอนนี้ดึงเก้าอี้อีกตัวมานั่งลงเรียบร้อยแล้ว
     
    การสนทนาระหว่างเด็กชายทั้งสองจะเป็นแบบถามคำตอบคำ และเงียบไปส่วนใหญ่ แต่มิตรภาพได้ก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ หากแต่ในใจของคิบอมนั้น...เด็กชายรู้ดีว่ามันมากกว่านั้น...มากกว่าคำว่าเพื่อน
     
    หากแต่ความสัมพันธ์ของฮยอกแจและคิบอม มีเหตุต้องชะงัก เมื่อถึงวันที่ต้องขึ้นชั้นม.1 ฮยอกแจ คิบอม และฮันคยองต้องเรียนร่วมห้องกัน...สิ่งที่ทำให้ความเป็นเพื่อนยุติลงเพราะคิบอมตัดสินใจเข้าไปอยู่ในกลุ่มเดียวกับฮันคยอง
     
    ในขณะที่เด็กชายหน้าหวานอีกคนที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมาเรียนที่นี่เองก็ดูจะสนิทสนมกับฮยอกแจได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งเพิ่มความห่างเหินระหว่างฮยอกแจและคิบอมมากยิ่งขึ้น
     
     
    ย้อนเหตุการณ์ก่อนจะขึ้นม.1 ในขณะที่คิบอมกำลังโดดเรียนเพื่อเกมส์เซ็นเตอร์ เขาก็เจอกับอันธพาลกลุ่มหนึ่งที่ชอบรีดไถเงินของคนที่อ่อนแอกว่า
     
    “เฮ้ย! ไอ้น้องมีตังค์ให้พี่ยืมป่ะ ซักพันวอน” หัวโจกของกลุ่มเอ่ยด้วยท่าทางที่คล้ายกับคนเป็นโรคสันนิบาต
     
    เด็กชายเงียบไม่ตอบ เดินผ่านกลุ่มนั้นไป แต่ก็ถูกลูน้องของแก๊งค์รีดไถนั้นล็อกตัวไว้ ส่วนอีกคนทำการรื้อค้นกระเป๋านักเรียนของคิบอม
     
    “เฮ้ย! เอาของฉันคืนมานะ” เด็กชายร้องห้ามแต่ก็ถูกชายคนที่จับตัวไว้ต่อยเข้าท้องไปทีหนึ่งจนจุกตัวงอ
     
    “ลูกพี่ มันมีเงินตั้งเก้าพันวอนแหน่ะ!” คนที่ค้นกระเป๋ากล่าวด้วยความตื่นเต้น ก่อนจะชักเงินในกระเป๋าสตางค์ออกมาหมด
     
    +*+……………………………………………………………………………………+*+
     
    โอ๊ะโออออออออ ย้อนอดูด เอ๊ย! อดีตกันมึนเลย
     
    แถมยังมีฉากเศร้าของป๋าอีก
     
    มะไหวแล้วอ่า
     
    ช่วงนี้สมองตีบตัน
     
    เม้น โหวตเป็นกะละมังใจด้วยเน้อ
     
    ไปแล้วจ้า
     
    รักฮันฮยอกสุดขั้วตับไตเน้อ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×