ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Need Love 'YeTeuk"KyuRyeo' (Super Junior Yaoi Fiction)

    ลำดับตอนที่ #8 : เชื่อได้รึเปล่า?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 533
      0
      15 มี.ค. 51

    Need love!!

    YeTeuk&KyuRyeo




    “เข้าใจยากจริงๆ ผู้ชายคนนี้”
    เป็นคำที่ผมได้ยินบ่อยๆ ไม่ว่าผมจะทำอะไรก็ตาม
    แต่ผมก็ไม่เคยคิดที่จะหันไปบอกคนพวกนั้นว่า
    สิ่งที่ผมทำล้วนมีเหตุผลทั้งนั้น เค้าถึงได้ไม่เข้าใจไงล่ะ


    ผมน่ะรักศิลปะมากกว่าอะไรทั้งหมด ยอมทำอะไรก็ได้นะ
    เพื่อที่จะให้สิ่งที่ผมรัก ออกมาดีที่สุด เหมือนกับภาพวาดภาพนั้น
    มันคงจะยากเกินไปที่ทุกคนจะเข้าใจ เหตุผลที่ภาพวาดของผมเป็นรยออุค


    ผมอยากจะให้ภาพของเขาออกมาเป็นธรรมชาติและสวยงามที่สุด
    การที่เราคบกันไม่ใช่เรื่องเสียหาย แต่ผมก็ไม่ได้รักเค้า....
    แม้ว่าผมจะรู้ว่าเค้ารักผมก็ตาม
    ผมอาจจะเป็นคนที่แย่มากจริงๆแต่ก็เพราะผมมีคนที่ชอบอยู่แล้ว
    ผมแคร์รยออุคนะเลยไม่กล้าปฏิเสธเค้า
    ไม่กล้าบอกเค้าว่า คนที่ผมรักจริงๆคือใคร


    ผมเจ็บนะกับการที่ต้องคบกับรยออุค
    เพราะมันต้องฝืนความรู้สึกตัวเอง ผมไม่กล้าทำร้ายเขา
    ผมสงสาร มันคงเป็นแค่ความสงสารเท่านั้นจริงๆ


    จนกระทั่งวันหนึ่งที่ผมรู้ว่าคนที่ผมรักคอยเฝ้ามองผมตลอดเวลา
    เฝ้ามองทุกสิ่งที่ผมทำ เฝ้ามองผมกับรยออุคตลอดมา
    ผมเจ็บยิ่งกว่าที่ต้องรู้ว่าทุกสิ่งที่ผมทำๆให้เค้าเจ็บ


    ผมรู้ตัวช้าจริงๆ พอรู้ตัวผมก็เจ็บจนทำอะไรไม่ถูกแล้ว
    คงต้องทำให้จองซูลบเลือนความเจ็บปวดบ้าง
    ผมจะบอกความรู้สึกของตัวเองกับจองซู
    บอกความจริงทั้งหมด.........


    ........................................
    .............................
    .....................



    “ฉันไม่กล้าบอกนาย เหมือนกับที่นายไม่เคยบอกให้ฉันรู้
    จองซูไม่ได้มีแค่นายที่เจ็บปวด ฉันก็เจ็บเหมือนกัน”
    จองอุนคลายอ้อมกอดของเขา และมองหน้าผม
    ผมควรจะงุนงงหรือตกใจกับสิ่งที่เขาบอกดี
    เหมือนกับว่าจองอุนกำลังสารภาพรักผม นี่มันอะไรกัน


    “อะไรกันน่ะ จองอุนฉันงงไปหมดแล้ว”


    “ฉันรักนายมากกว่าอะไรทั้งหมด แต่จะบอกกับนายยังไง
    เมื่อฉันมีรยออุคอยู่แล้ว ฉันไม่กล้าทำร้ายใคร”
    จองอุนพูดด้วยน้ำเสียงรู้สึกผิด


    ผมลุกขึ้นเพื่อที่จะวิ่งหนีออกมาจากตรงนั้น มันไม่ใช่อย่างที่คิดไว้
    ผมงงไปหมดแล้ว จองอุนชอบผม แล้วรยออุคล่ะ?
    ทำไมกัน? มันเกิดอะไรขึ้น? จองอุนเป็นคนยังไงกันแน่?
    ผมสับสนในตัวเขาเหลือเกิน


    “จองซูฉันจะบอกนายทุกอย่าง ได้โปรดฟังฉันสักนิดเถอะนะ”
    แขนของผมถูกมือของจองอุนดึงเอาไว้ ผมเจ็บ
    ตรงไหนกันนะใช่ที่หัวใจใช่มั้ย? ก็มันรู้สึกที่ตรงนั้น......


    “จองอุน ปล่อยเถอะ ฉันรู้สึกเหมือนคนโง่ที่รักนาย
    นายกำลังคิดทำอะไรกันแน่ แล้วรยออุคล่ะ นายควรแคร์เค้า”


    “ไม่! จองซู ฟังฉัน นายต้องฟังฉัน ฉันรักนายนะ
    รักแค่นายเท่านั้น รักนายเพียงคนเดียวมาตลอด
    ฉันจะบอกนายทุกอย่าง ขอแค่นายเชื่อใจฉัน นะ....”
    แววตาของจองอุน มันดูจริงจังและไม่เสแสร้ง
    จะผิดมั้ยถ้าผมจะลองเชื่อในตัวเค้าซักครั้งเพื่อหัวใจของตัวเอง


    เข็มวินาทีของนาฬิกาได้หยุดลงแล้วใช่มั้ย?
    อย่างที่ผมต้องการให้มันหยุดลงตรงนั้น
    และในตอนนี้มันเกิดขึ้นแล้ว.........


    To be con……………



    แต่ละตอนมันแสนสั้นจริงไหมคะ? แต่ผิงก็อยากจะแต่งออกมาให้ดีกว่านี้ 
    เพราะคิดว่าที่ทำได้ในตอนนี้มันยังไม่ดีพอ ขอโทษทุกๆคนที่ตามอ่านเรื่องนี้ด้วยนะคะ
    แต่จะพยายามแต่งต่อไปเรื่อยๆนะคะ ขอบคุณกำลังใจเล็กๆน้อยๆที่มอบให้ค่ะ
    ส่วนเรื่องเพลงเดี่ยว่างจริงๆจะมาลงให้ทั้งเพลงทั้งเนื้อเพลงทั้งคำแปลเลยค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×