ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Need Love 'YeTeuk"KyuRyeo' (Super Junior Yaoi Fiction)

    ลำดับตอนที่ #3 : น้ำตา

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.พ. 51


    Need Love!!
    [Yee+Teuk,Kyu+Ryeo]


    "ฉันคงทำได้แค่มองเงาของนาย จองอุน..."
    ผมทรุดตัวลงนั่งพิงระเบียงของดาดฟ้า ผมหันหลังให้กับห้องศิลปะนั่นแล้วนะ
    แต่ทำไมผมยังคงมองเห็นภาพเหล่านั้นอยู่ล่ะ
    ผมไม่รู้ว่าน้ำตาของผมไหลออกมาตอนไหน แต่มันก็ไหลออกมาอีกแล้ว


    ทั้งๆที่รู้ว่าอยู่ที่นี่แล้วปวดใจ ทำไมตัวผมจึงไม่ยอมลุกไปจากที่ตรงนี้สักที...
    เจ็บกี่ครั้งถึงจะพอใจ ต้องบอบช้ำกับรักข้างเดียวนี้ไปจนถึงเมื่อไหร่...
    กับคนที่มองไม่เห็นความรักของเรา..


    ผมรู้สึกตัวและลืมตาตื่นขึ้นในตอนเย็นผมไม่รู้ว่าตัวเองเผลอหลับไปตั้งแต่ตอนไหน
    อืม...ผมรู้อยู่แล้วว่าคงไม่มีใครตามหาผม


    นายจะยังอยู่ที่นี่มั้ยนะ?
    ผมลุกมองไปยังห้องศิลปะซึ่งผมคิดว่าคงไม่มีใครอยู่ในห้องนั้นแล้ว
    เพราะเวลาเลิกเรียนมันก็ล่วงเลยมามากแล้ว
    แต่ผมกลับเห็นแสงสว่างเงาของคนสองภายในห้องนั้น


    "จองอุน รยออุค"
    อีกแล้วเหรอ? พวกเขามีความสุขแบบนี้กันทุกวันเลยเหรอ...
    ทำให้ผมเจ็บแบบนี้ทุกวันเลยเหรอ?
    ทำทุกๆอย่างภายใต้สายตาของผมอีกแล้วเหรอ?


    ผมทนกล้ำกลืนมองบทรักที่ร้อนแรงของทั้งคู่
    แต่มันแปลกๆ จองอุนไม่เคยรุนแรงกับรยออุคแบบนั้น
    เขาเป็นคนที่อ่อนโยน


    "นั่นมันคยูฮฮยอนนี่!!! "
    ผมตกใจมากเพราะคนที่ผมเห็นไม่ใช่จองอุนแต่เป็นคยูฮยอน...
    ผม...เสียใจ ผมร้องไห้อีกแล้ว...
    อะไรของเขากันนะรยออุคเป็นคนแบบไหนกันแน่ รึว่า?!!


    ผมตัดสินใจกดเบอร์ของจองอุน
    ไม่รู้ว่าทำไมทั้งที่ปกติเบอร์ของจองอุนที่ผมมีอยู่นั้น
    ผมไม่เคยโทรหาเขาเลยแม้แต่ครั้งเดียวและไม่คิดจะโทรเลยด้วยซ้ำ
    อาจเป็นเพราะว่าเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด ผมเลยไม่รู้จะคุยอะไรกับเขา



    ’ฮาโหล จองซูมีอะไรเหรอ? ’
    เสียงตอบรับจากปลายสายทำให้ผมอึ้งนิดๆที่เขารู้ว่าผมเป็นคนโทรมา


    ’จองอุน นายอยู่ที่ไหน? ’


    ’นายอยู่ไหน? ’


    ’ใช่ๆ จองอุนนายอยู่ไหน’


    ’ฉันถามนายนั่นแหละจองซู ตอนนี้นายอยู่ที่ไหน หายไปไหนตั้งแต่เมื่อกลางวัน’
    คำถามนั้นทำให้ผมถึงกับชะงัก
    จนผมลืมในสิ่งที่ต้องการบอกจองอุนไปชั่วขณะ


    ’ฉันอยู่บนดาดฟ้าร.ร.ตั้งแต่เที่ยงน่ะ’
    ผมตอบคำถามของจองอุน
    ทำไมเขาต้องถามเรื่องของผมด้วยนะ?


    ’นายเอ่อ ไปส่งรยออุคที่บ้านรึเปล่าวันนี้’


    ’เราไม่เคยกลับด้วยกันนี่’
    ผมรูสึกช็อคที่ตัวเองไม่รู้เรื่องหลายอย่างๆเกี่ยวกับจองอุนทั้งๆที่ชอบเขามากแท้ๆ


    ’งั้นเหรอ... เอ่อ...นายมาหาฉันที่ร.ร.ตอนนี้ได้มั้ย? ’


    ’มีอะไรรึเปล่า?’
    ผมรู้สึกไปเองรึเปล่านะน้ำเสียงของเขาดูเหมือนว่าเป็นห่วงผมมาก
    รึว่าผมจะแค่คิดไปเอง


    ’ช่วยมาหาฉันทีได้มั้ย? ฉันมีบางอย่างอยากบอกนาย..’ เ
    ราทั้งคู่เงียบไปสักพักและจองอุนก็ตอบตกลงและมาหาผมตามที่ผมขอร้อง...
    ผมเฝ้ารอการมาของเขาอย่างใจจดใจจ่อ
    ใจหนึ่งผมก็ไม่อยากให้เขารู้เรื่องราวที่ผมได้เจอเมื่อครู่
    แต่ผมก็ไม่อยากจะเห็นจองอุนเสียใจ


    "จองซู"
    จองอุนเดินขึ้นมาบนดาดฟ้าเมื่อประตูดาดฟ้าเปิดออก
    ผมหันไปมองตามเสียงเรียกนั้น


    "มีอะไรอย่างนั้นเหรอ? นายเป็นอะไรรึเปล่า? "
    จองอุนถามผม น้ำเสียงที่อ่อนโยนนั้นมนเคยถูกมอบให้กับรยออุคตลอดมา
    จนกระทั่งวันนี้ผมได้ยินจากปากของจองอุนและเขากำลังพูดแบบนั้นกับผม


    มันดูเห็นแก่ตัวใช่มั้ย?
    ผมอยากจะเก็บช่วงเวลานี้เอาไว้นานๆ
    ผมอยากจะลืมเรื่องที่ผมตั้งใจจะถามเขา
    ผมอยากจะอยู่กับเขาแบบนี้ไปนานๆ
    แต่ผมก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้
    แล้วน้ำตาของผมก็ไหลออกมา


    ผมไม่อยากให้เขาเห็นความอ่อนแอของผมจึงหันหลังให้เขาแทน
    ไม่มีคำตอบออกมาจากปากของผม
    ผมไม่สามารถพูดอะไรได้ในตอนนี้เหมือนว่าลิ้นของผมถูกตัดขาดออกไปซะอย่างนั้น...


    "จองซูนายเป็นอะไรน่ะ นายร้องไห้เหรอ? "
    ผมไม่กล้าหันไปมองเขา เขารู้แล้วว่าผมกำลังร้องไห้
    ผมพยายามจะเดินหนีเขาไปแต่ก็ถูกฉุดรั้งไว้ด้วยมืออุ่นๆ
    และผมก็ได้รับสัมผัสที่ผมไม่เคยได้รับจากเขามาก่อน
    อ้อมกอด..ที่เป็นของรยออุค


    "นายมีเรื่องอะไรน่ะ? ทำไมถึงได้ร้องไห้ขนาดนี้ เกิดอะไรขึ้นอย่างนั้นเหรอ? .
    จองอุนถามผมซึ่งตัวผมในตอนนี้ไม่สามารถตอบคำถามของจองอุนได้เลยแม้แต่น้อย


    "ฉันขอโทษจริงๆจองอุน"
    ผมพูดได้แค่คำนี้จริงๆ ผมไม่กล้าพูดถึงเรื่องที่ผมรับรู้ก่อนหน้านี้ได้อีกแล้ว


    ไม่สามารถกล่าวถึงเรื่องราวที่จะทำให้จองอุนต้องเจ็บปวดแบบเดียวกับผม...
    ผมไม่อยากผละจากอ้อมกอดนี้เลย แต่ผมก็ต้องทำ ผลักเขาออก ผลักคนที่ผมรัก
    ผลักไสช่วงเวลาความสุขนี้ออกไป ผมจะพยายามเจ็บเพียงคนเดียว...


    To be con....

    .......เห็นว่ายังมีคนอยากอ่านเรื่องนี้อยู่ ถ้าอย่างนั้นจะมาต่อเรื่อยๆนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×