ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *+Love in Painful+* (Super Junior Yaoi Fiction)

    ลำดับตอนที่ #2 : Part 2 Bad

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 51


    //////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

                     Title //
    Love in painful 

             Part // 2 Bad Boy

       Actr // Bom&Cin&Won&Dong

    //////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


    คนตรงหน้าคิบอมหลับไปแล้วเพราะฤทธิ์ยาที่เพิ่งกินเข้าไป
    แต่ในขณะที่นอนก็ยังเพ้อ ถึงซีวอนไม่หยุด
    คิบอมไม่เคยโกรธใครมากขนาดนี้มาก่อน


    เขากำหมัดแน่นและเสียใจที่ไม่ใช่คนที่เก็บหัวใจของฮีชอลไว้ตั้งแต่แรก
    เพราะถ้าเขา เป็นคนที่ได้หัวใจของฮีชอลไป
    เขาจะไม่มีวันทำให้ฮีชอลต้องเจ็บแบบนี้เป็นอันขาด


    คิบอมเดินออกมาจากห้องของฮีชอลมือของเขามีรอยเกิดขึ้น
    เลือดซึมออกมาจากข้างในกำมือ ความโกรธทำให้เขาลืมความเจ็บไป
    จะสนอะไรในเมื่อฮีชอลเจ็บยิ่งกว่านี้
    และที่สำคัญเมื่อฮีชอลเจ็บเขาก็เจ็บยิ่งกว่า
    ทั้งคู่เจ็บที่หัวใจ และปวดร้าวมากมาย...


    ปัง!!! เสียงเปิดประตูเสียงดัง ทำให้ sj คนอื่นๆสะดุ้งเฮือก
    คิบอมเดินตรงมาที่ซีวอนยังไม่ทันที่ซีวอนจะพูดอะไร
    คิบอมก็ปล่อยหมัดหนักๆ เข้าไปที่หน้าของซีวอนเต็มๆหนึ่งหมัด 
    ทำให้ซีวอนล้มลงไปกองกับพื้น


    "เฮ้ยอะไรกันน่ะ?"อีทึกที่ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถามคิบอม
    แต่คิบอมก้ไม่สนใจปล่อยหมัดใส่หน้าซีวอนอีกครั้ง
    จนซีวอนลุกขึ้นแล้วปล่อยหมัดกลับคืนไปบ้าง


    ไม่ว่าทั้งคู่จะถูกแยกถูกห้ามยังไงก้ยังไม่วายรี่เข้าหากันอีก
    คังอินเดินออกมาและห้ามทัพเอาไว้ได้


    "หยุดนะ!!! นี่พวกนายสองคนเป็นอะไรกันไป เราอยู่วงเดียวกันนะ ทำไมไม่คุยกันดีๆ"
    คังอินด่าทั้งคู่


    "พูดอะไรกับคนพรรค์นี้ไปมันก็ไร้ประโยชน์"คิบอมด่าซีวอน


    "คนพรรค์นี้แล้วยังไง อ้อ......นี่คงเป็นเรื่องฮีชอลสินะ
    นายถึงได้เป็นเดือดเป็นร้อนแทนขนาดนี้"
    ซีวอนเช็ดเลือดที่มุมปากแล้วชักสีหน้าใส่คิบอม
    คิบอมทำท่าจะเข้าไปชกซีวอน
    อีกครั้งแต่ซองมินกับคยูฮยอนก็รั้งตัวเอาไว้ได้


    "แก!!!"


    "คิบอมนายมันโง่เองที่ปล่อยให้ปลาย่างอยู่กับแมว นายเลยไม่ได้อะไรยังไงล่ะ
    แต่ถ้าเป็นตอนนี้....ฉันเบื่อฮีชอลแล้วล่ะนะ นายจะยินดีรับเศษเดนของฉันรึป่าวล่ะ?"


    "เพี๊ย!!"เสียงฝ่ามือของอีทึกที่ฟาดลงบนหน้าซีวอนอย่างแรง


    "ซีวอน นายเลวฉันไม่ว่า แต่อย่ามาทำร้ายวงของเรา ถ้านายอยู่กับคนในวงไม่ได้
    SJ ก็ไม่จำเป็นต้องมีนาย" อีทึกสะบัดหน้าหนีและเดินออกจากห้องไป
    รวมทั้งคนอื่นๆในวง เหลือคนอยู่ในห้องแค่ 3 คน คังอิน ซีวอน ทงแฮ...


    "นายน่าจะทำตัวดีกว่านี้หน่อยนะ ไม่เห็นแก่ตัวเองก็เห็นแก่วง
    ไม่ครบ 13 คนจะเป็น SJ ได้ยังไง" คังอินพูดพลางตบบ่าซีวอน
    แล้วเดินออกจากห้องไป


    ซีวอนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้เงยหน้าขึ้นมองทงแฮที่ยืนดูเขาอยู่


    "ไม่เป็นไรหรอก กับฮีชอลน่ะเดี๋ยวฉันช่วยพูดให้เอง คิบอมก็ด้วย
    แต่นายต้องขอโทษ ทุกๆคนเองนะ"
    ทงแฮบอกพร้อมกับนั่งลงข้างๆส่งยิ้มให้ซีวอนอย่างอ่อนโยน


    "ฉันรักนาย ทงแฮ.."



    To be con.....
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×