ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *+Love in Painful+* (Super Junior Yaoi Fiction)

    ลำดับตอนที่ #1 : Part 1 Pain

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 51


    ////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

                  Title //
    Love in painful 

              Part // 1 First Pain

        Actor // Bom&Cin&Won&Dong


    ////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////



    แสงแดดที่ลอดเข้ามาในห้องสี่เหลี่ยมสีขาวยามเช้า
    เป็นเหตุให้ร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงลืมตาตื่นขึ้น


    แต่เมื่อฮีชอลฟี้นขึ้นมานี่ก็วันที่ 3 แล้วที่เขาเขาโรงพยาบาล
    แต่ก็ไม่มีวี่แววของคนที่เขาอยากเจอมากที่สุดเลยแม้แต่น้อย....


    “นายไม่สนใจฉันเลย...ซีวอน”
    ร่างบางจ้องมองคนตรงหน้าที่กำลังนอนกุมมือตัวเองอยู่ข้างๆเตียงทุกๆวัน
    ไม่ใช่ซีวอน ทั้งๆที่คนที่ฮีชอลอยากให้มาดูแลเขามากที่สุดคือซีวอน
    ไม่ใช่คิบอมคนนี้


    แม้ว่ามือนี้จะให้ความอบอุ่นแก่ฮีชอลแต่เขาก็ไม่ต้องการมันเลยแม้แต่น้อย
    น้ำตาเม็ดใสๆค่อยๆไหลออกมาและหยดลงบนมือของคิบอม
    ทำให้คิบอมรู้สึกตัว


    “อ้าวตื่นแล้วเหรอ ฮีชอล.... นายร้องไห้ทำไมนะ”
    คิบอมตกใจที่เห็นฮีชอลร้องไห้ก็โน้มตัวฮีชอลเข้ามากอด
    หากว่าใครซักคนร้องไห้ต่อหน้าเขา
    เขาก็ทำได้เพียงแค่กอดเอาไว้เพื่อปลอบประโลม
    แต่นี่คือฮีชอล คิมฮีชอล เพื่อนคนสำคัญที่สุดของเขา


    “ทำไม ซีวอนไม่มาเลย...”น้ำตาของฮีชอลไหลซึมลงบนบ่าของคิบอม


    “อย่าคิดมากเลยนะ”คำพูดของคิบอมยิ่งทำให้ฮีชอลร้องไห้หนักยิ่งขึ้น
    ฮีชอลกอดคิบอมแน่นกว่าเดิม


    ~ทำไมซีวอน คนที่บอกว่าจะอยู่เคียงข้างเราตลอดไป... กลับไม่ทำตามที่พูดเลย
    นั่นเป็นเพียงละครที่นายสร้างขึ้นเพื่อที่จะแย่งเอาหัวใจไปจากฉันใช่มั้ย~


    “คิบอม มันไม่ไหวแล้วจริงๆนะ ทั้งๆที่ฉันรักเขามากมายขนดนี้ แต่เขากลับไม่สนใจฉันเลย”
    ภายในอ้อมกอดนั้นแม้ว่ามันจะมีความปรารถนาดีมากมายแค่ไหน
    ก็ไม่อาจทำให้ความเหงาภายในจิตใจเจือจางลงได้


    ฮีชอลไม่สามารถทำใจยอมรับกับความจริงที่ว่า “ซีวอนไม่ได้รักเขาจริงๆ” ได้
    คำพูดของซีวอนเป็นเพียงแค่คำพูดที่โกหกหลอกลวง
    ทุกๆครั้งที่ฮีชอลอยู่กับใครๆซีวอจะมีท่าทางหึงหวงเขา
    แต่เวลาที่ซีวอนไม่อยู่กับฮีชอลเขาบอกฮีชอลเพียงแค่ “เชื่อใจ ไว้ใจ”
    และแม้ว่าจะมีใครมากมายพูดว่าซีวอนเจ้าชู้คบกับผู้หญิงคนอื่นๆด้วย
    แต่ฮีชอลก็ไม่เคยเชื่อ


    แต่ในวันนี้เขาเชื่อย่างสนิทใจในทุกคำกล่าวหาที่มีต่อซีวอน
    เพราะตอนนี้ฮีชอลมั่นใจแล้วว่าซีวอนกำลังทิ้งเขา...


    คิบอมผลักฮีชอลออกจากตัวเบาๆแล้วใช้มือทั้งสองข้างปาดแก้มของฮีชอลที่มีแต่น้ำตา
    แม้จะเช็ดไปเรื่อยๆแต่น้ำตาของฮีชอลก็ยังคงไหลออกมาไม่หยุด


    “ไม่เอานะ อย่าร้องไห้เลย... ฉันไม่สบายใจเลยที่เห็นนายร้องไห้แบบนี้
    ฮีชอลถึงนายไม่มีซีวอนแต่นายก็ยังมีฉันนะ
    นายยังมีเพื่อนคนหนึ่งที่รักและห่วงใยนายเสมอ...”


    ฮีชอลมองหน้าเพื่อนรัก เขาไม่เคยรู้ว่าคิบอมเป็นห่วงเขามากมายขนาดนี้
    จริงๆแล้วตลอดเวลาที่ผ่านมา คิบอมคือคนเดียวที่เตือนเขาเรื่องซีวอน
    ก่อนที่ซีวอนจะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับฮีชอลซะอีก แต่เมื่อซีวอนเข้ามาในชีวิต
    คอยป้อนคำรักที่หอมหวานให้ ฮีชอลก็ลืมทุกคำเตือนที่คิบอมเคยบอกเอาไว้


    “ฉันขอโทษนะคิบอม....ฉันเสียใจที่ไม่ยอมเชื่อนายแต่แรก......” 



    To be con......



    ////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

    Fiction เรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรกที่แต่งค่ะ ผิงจะเอามาลงเรื่อยๆจนกว่าจะจบนะคะ ใครที่ชอบความรักแบบนี้ก้อช่วยติดตามด้วยนะคะ ถ้ามีคนชอบเยอะหน่อยก็อาจจะแต่งฟิคแนวอีกอีกซักเรื่องก็ได้ค่ะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×