ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Need Love 'YeTeuk"KyuRyeo' (Super Junior Yaoi Fiction)

    ลำดับตอนที่ #4 : ภาพวาด

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 51


    Need love!!

    [Yee+Teuk,Kyu+Ryeo]
     




    วินาทีแรกที่ผมได้สบตากับคยูฮยอน
    สายตาของเขาที่จ้องมองมาที่ผมนั้นมนัทำไห้ผมหวั่นไหวจนทำอะไรไม่ถูก
    ดีที่จองอุนไม่ทันสังเกตเห็นอาการของผม
    ผมทำได้แค่หลบเลี่ยงแววตาคู่นั้น
    แต่ทว่าเขาก็ยังไม่ยอมละสายตาไปจากผม


    เทื่อผมรู้ว่าต้องทำรายงานกลุ่มเดียวกับคยูฮยอนเด็กใหม่คนนั้น
    มันทำให้หัวใจของผมเต้นแรงอย่างบอกไม่ถูก
    ผมไม่อยากทำรายงานร่วมกับเขาเพราะว่าคยูฮยอนดูท่าทางน่ากลัวมากเลย


    “เสียดายอ่ะจองอุน ฉันอยากคู่กับนายมากกว่านะ”
    ตอนที่ผมพูดแบบนั้นจริงๆแล้วไม่อยากทำงานนี้ร่วมกับคยูฮยอนเท่านั้นเอง
    แต่ผมสังเกตเห็นสายตาของคยูฮยอนเขาดูไม่พอใจที่ผมพูดแบบนั้น
    ผมตกใจนิดหน่อยที่คยูฮยอนแสดงท่าทางแบบนั้น
    ผมจึงรีบชวนจองอุนออกไปจากห้องไวๆเมื่อถึงเวลาพักเที่ยง




    ……
    ………..
    …………..





    ในขณะที่ผมกำลังจะกลับบ้านหลังจากที่แยกกับจองอุนแล้ว
    ผมก็ถูกมือหนึ่งกระชากแขนอย่างแรงจนผมตกใจ
    เมื่อหันไปมองก็พบว่าเจ้าของมือนั้นคือคยูฮยอนนั่นเอง


    ผมพยายามแกะมือของเขาออกจาแขนของผมและขอร้องให้เขาปล่อยมือ
    แต่เขากลับผลักผมจนชิดกำแพง


    “นายจะทำอะไรน่ะ?”
    ท่าทางของคยูฮยอนดูน่ากลัวมากจนผมไม่กล้าเรียกให้ใครช่วย
    ผมไม่กล้าสบตากับเขาจึงได้แต่ก้มหน้า


    “นายหลบหน้าฉันทำไม?”
    คำถามของคยูฮยอนทำให้ผมเงยหน้าขึ้นมองสบตากับคยูฮยอน
    นั่นก็เป็นความจริงในส่วนหนึ่ง นั่นเพราะผมไม่กล้าสบตากับเจ้าของแววตาดุดัน
    และเหมือนจะล้วงลึกเข้าไปในสายตาของคนที่สบตากับเขา
    นั่นทำให้ผมกลัว….


    “เอ่อ… คือ ฉันเปล่านะ คยูฮยอน”
    ผมตอบด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ และคยูฮยอนคงจะสังเกตได้ว่าผมกลัว
    เขาจึงพูดกับผมด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลง


    “ฉันทำอะไรให้นายไม่ชอบ หรือว่านายไม่ชอบหน้าฉันอย่างนั้นเหรอ?”
    คยูฮยอนเข้ามากุมมือผมเอาไว้
    ผมไม่กล้าแกะมือของเอาออกทำได้เพียงแค่ยิ้มตอบเขา


    “เอ่อ… ฉันรู้แล้วว่านายชื่อคยูฮยอน แต่ว่า…นายรู้จักชื่อของฉันแล้วอย่างนั้นเหรอ?”
    ผมถามเขาเพราะตั้งแต่คุยกันมา
    ผมยังไม่ได้ยินเขาเรียกชื่อผมเลยซักครั้ง


    “อืม… รู้แล้วล่ะ รยออุค”
    เขาตอบพร้อมกับรอยยิ้มทำให้ผมรู้สึกว่าจริงๆแล้วเขาก็ไม่ใช่คนที่น่ากลัวอะไรเลย…





    …….
    …………
    ……………..





    หลังจากที่เราทำความรู้จักกัน
    คยูฮยอนก็บ่นว่าเขายังไม่มีชมรมอยู่และยังไม่สนใจชมรมไหน
    ผมจึงได้แนะนำให้เข้าชมรมเดียวกับผมและจองอุน
    นั่นก็คือชมรมศิลปะ


    คยูฮยอนคิดว่าชมรมศิลปะท่าทางน่าสนใจจึงขอให้ผมพาไปดูห้องชมรม
    ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกเข้าชมรมนี้
    เราทั้งสองคนเดินไปที่ตึกแผนกศิลปะดนตรี และเข้าไปในห้องชมรม
    เมื่อคยูฮยอนเข้าไปในห้องนั้นเขาก็เที่ยวสำรวจรูปภาพในห้อง
    จนกระทั่งไปหยุดที่ภาพๆหนึ่ง


    “ทำไมถึงปิดไว้ล่ะ ภาพนี้น่ะ?”
    คยูฮยอนหันมาภามผมที่กำลังจัดสีบนโต๊ะที่ไม่เป็นระเบียบอยู่
    ผมหันไปมองและรู้ว่าภาพนั้นเป็นของจองอุน
    เพราะผ้าคลุมภาพผืนนั้นเป็นของขวัญที่ผมซื้อให้เขา


    “อืม… ของจองอุนเขาน่ะ ที่นั่งข้างๆฉันไง”
    ผมหันกลับมาสนใจอุปกรณืวาดเขียนอีกโต๊ะและเก็บมันให้เป็นระเบียบ


    คยูฮยอนช่างเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นเขาดึงผ้าคลุมนั้นออกและจ้องมองภาพนั้นด้วยความตกตะลึง
    ผมไม่ทันได้สังเกตเห็นว่ารูปภาพนั้นเป็นภาพอะไรแต่ก็หันไปมอง
    เมื่อคยูฮยอนเรียกผมให้ดูภาพนั้น


    “คิม จองอุน!!”
    เสียงคยูฮยอนเรียกชื่อจองอุนและจ้องมองถาพนั้นอย่างไม่วางตา
    คยูฮยอนหันมาสบตากับผม เราทั้งคู่มีท่าทางตกใจเช่นเดียวกัน
    เพราะภาพนั้นเป็นภาพของผมที่วาดโดยจองอุน
    ผมควรจะดีใจที่จองอุนวาดภาพของผม แต่นี่มันไม่ใช่
    มันเป็นภาพเปลือยของผมที่นอนอยู่บนเตียงและมีผ้าสีขาวพันร่างอยู่เพียงเล็กน้อย…


    “นี่มันหมายความว่ายังไง นี่… รยออุค นั่นนายใช่มั้ย??”
    คยูฮยอนเดินเข้ามาเขย่าตัวผม ผมไม่สนใจคยูฮยอนเลยแม้แต่น้อย
    ผมจ้องมองภาพนั้นและน้ำตาของผมก็ไหลออกมาโดยที่ไม่รู้ตัว


    “ไม่นะ นาย… นายอย่าร้องไห้นะรยออุค ฉันไม่ได้ตั้งใจ”
    คยูฮยอนรีบเอาผ้าคลุมภาพนั้นไว้อย่างเดิมและเข้าปลอบใจผม
    เขาคงจะรู้สึกผิดที่เป็นคนดึงผ้าคลุมนั่นออก
    แต่ที่ผมเสียใจและร้องให้มันไม่ใช่เพราะเรื่องนั้น
    แต่ภาพนี้ทันทำให้ผมรู้ว่าตลอดเวลาที่ผมคบกับจองอุน
    เขาไม่เคยรักผมเลย….


    คยูฮยอนเข้ามากอดผม ผมเสียใจที่เคยคิดว่าเขาเป็นคนที่น่ากลัวและไม่น่าเข้าใกล้
    แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนที่อ่อนโยนมากกว่าจองอุนเสียอีก


    ผมซุกตัวภายใต้อ้อมกอดนั้น
    ผมเจ็บ ผมทำใจไม่ได้ ที่จองอุนทำร้ายผมได้ถึงเพียงนี้
    ผมเป็นเพียงแค่ “งานชิ้นหนึ่ง” ของเขาเท่านั้นเอง
    ผมร้องไห้จนไม่มีอะไรจะร้องอีกแล้ว…..


    “คยูฮยอน นายช่วยอะไรฉันอย่างนึงได้มั้ย?”
    ผมถามคยูฮยอนด้วยสีหน้าจริงจัง


    “อะไรเหรอ รอยอุค? ถ้าฉันช่วยอะไรนายได้ฉันก็จะทำเท่าที่ทำได้อย่างเต็มที่เลย”
    คำตอบของคยูฮยอนทำให้ผมมั่นใจในสิ่งที่ผมคิด
    ผมหลุบเปลือกตาลงและบอกคยูฮยอนในสิ่งที่ผมต้องการ


    “ช่วยลบร่องรอยของคนๆนั้นออกไปจากร่างกายของฉันที….”



    ...........

    ......................

    .................................


    To be con…. 

                                           TALK...


    มีเรื่องไร้สาระมาฝากฝังทุกคนอ่ะ พอดีว่าผิงทำบล๊อกน่ะค่ะ

    มันก็ไม่ใช่ของไทยหรอกเป็นบล๊อกของเกาหลี อาจจะคล้ายๆของ exteen แต่ก้อไม่เหมือนซะทีเดียว

    ลองเข้าไปติชมดูได้นะค่ะ ช่วยหน่อยแล้วกัน http://blog.naver.com/paramkiss ขอบคุณค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×