ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Need Love 'YeTeuk"KyuRyeo' (Super Junior Yaoi Fiction)

    ลำดับตอนที่ #2 : สายตา

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.พ. 51


    Need Love!!

    [Yee+Teuk,Kyu+Ryeo]





              รึว่าคยูฮยอนจะสนใจรยออุค? คำถามแรกที่ผุดขึ้นมาในสมองของผม ผมพยายามสังเกตสีหน้าของจองอุนแต่ท่าทางเขาจะไม่เห็นทีท่าของคยูฮยอนและรยออุคเพราะกำลังคุยกับคังอินอยู่.. ความกังวลใจของผมก็เริ่มเกิดขึ้นทันที.... โจคยูฮยอน!! 


              ผมมองหน้าคยูฮยอนและรยออุคสลับไปมา รยออุคยังคงหลบสายตาของคยูฮยอน แต่แบบนี้มันไม่ดีสำหรับจองอุนเลย... 


              "โจคยูฮยอน เธอไปนั่งตรงโต๊ะว่างข้างๆปาร์คจองจองซูนะ"คยูฮยอนเดินมานั่งโต๊ะข้างๆผม ตามที่อาจารย์บอก 


              "หวัดดีจองซู ยินดีที่ได้รู้จักนะ ฉันคยูฮยอน"คยูฮยอนยิ้มทักทายผมและยื่นมือออกมา ผมสัมผัสมือเขาตอบโดยที่ไม่คิดอะไรและหันกลับมาตั้งใจเรียนต่อ 


              ผมนั่งเรียนอยู่ตามปกติของผม... แต่ก็รู้สึกแปลกๆเหมือนมีใครกำลังจ้องมองอยู่.... ผมหันไปด้านข้างทางคยูฮยอน แปลกมากเค้าก็ไม่ได้มองผมเลยแล้วใครกันนะที่จ้องมองผม?? 

              ผมตัดความคิดไร้สาระต่างๆออกจากสมองและกำลังจะหันหลับไปมอกระดานแต่ภาพที่เห็นก็คือ... จองอุนกำลังคุยกับรยออุคอย่างสนุกสนานทั้งคู่แอบเอารูปสติกเกอร์ที่ไปถ่ายด้วยกันมาดูใต้โต๊ะอย่างมีความสุข.. 


              ผมรู้สึกเจ็บแปลบตรงหน้าอกอีกแล้ว ทำไมกันนะ? ทำไมผมต้องทนมองสองคนนี้ทุกๆวัน จริงๆแล้วผมมีความสุขกับมันอย่างนั้นเหรอ?? 


              "จองซู จองซู!!" เสียงคยูฮยอนเรียกสติของผมกลับคืนมา 


              "อะไรเหรอ อาจารญ์จะให้ทำงานนะงานคู่อ่ะนายคู่กับชั้นมั้ย??" 


              "หะ อืม.. ได้สิ" ผมตอบรับอย่างไม่ใส่ใจ 


              "เดี๋ยวก่อนนะนักเรียนงานคราวนี้ครูจะเป็นคนกำหนดคู่เอง พวกเธอจะได้ไม่เอาเปรียบกันแบบที่ผ่านๆมา" สิ้งเสียงของอาจารย์คิม นักเรียนในห้องต่างก็โห่ร้องอย่างไม่พอใจ 


              "เอาล่ะครูเตรียมรายชื่อมาแล้ว จะอ่านให้ฟังนะ"อาจารย์คิมประกาศรายชื่อคู่ที่จะต้องทำรายงานร่วมกัน และผลปรากฎว่า คยูฮยอนคู่กับรยออุค และผมคู่กับจองอุน!!! 


              "พอรู้แล้วก็ไปทำรายงานตามคู่นี้นะ  เอาล่ะเลิกเรียนได้" คังอินบอกเลิกชั้นแล้วทุกคนก็แยกย้ายไปพักเที่ยง ผมต้องทำรายงานเรื่องนี้คู่กับจองอุนจริงๆอย่างนั้นเหรอเนี่ย?? 


              "อยากคู่กับนายมากกว่าอ่ะ จองอุน..."รยออุคอ้อนจองอุนด้วยท่าทางน่ารัก ผมเห็นจองอุนยิ้มให้และลูบหัวรยออุคอย่างอ่อนโยน ภาพนั้นทำให้ผมไม่อยากมองคนทั้งคู่อีกต่อไป.. 


              "จองซู ไปกินข้าวกัน ไปเถอะ!!" คังอินเดินมาใกล้และกอดคอผมเอาไว้ 


              "อะไรคังอิน อ้อ ไม่หรอกชั้นไม่หิวน่ะเดี๋ยวนายไปกินเถอะ"ผมปฏิเสธคำชวนของคังอินและเดินออกจาห้องเรียนและตรงไปที่ดาดฟ้าตึกวิทย์ สถานที่ที่ผมรู้สึกสงบที่สุดแล้ว... 


              มุมๆเดิมนี้ มุมที่คนคู่นั้นมักจะอยู่ด้วยกันเสมอ มุมที่ผมคอยเฝ้ามองพวกเขาทั้งคู่มีความสุข ผมยืนอยู่ตรงที่เดิมเหมือนกับเมื่อวาน.. 


              "ฉันคงทำได้แค่มองเงาของนาย จองอุน..." 




    To be con......

    ////////////////////////////////////////////////////////---------------------

    Talk

              ลงตอน 2 แล้ว อยากรู้ว่าที่เด็กดีจะมีคนชอบเรื่องนี้รึเปล่า? ก็เคยเอาเรื่องนี้ไปลง 2 บอร์ดนะ แต่เรทติ้งค่อนข้างต่ำมากๆๆ อาจเป็นเพราะเด็กบอร์ดไม่ชอบคู่นี้อ่ะนะ แต่ก็อยากรู้ว่าจะมีคนสนใจอ่านคู่นี้มั้ย? ถ้าคนอ่าน/เม้นน้อยมากก็จะลบเรื่องทิ้ง เหมือนขุ่เลยแฮะ 555+
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×