บ่วงบังเอิญ - นิยาย บ่วงบังเอิญ : Dek-D.com - Writer
×

    บ่วงบังเอิญ

    อาการเสียเซลฟ์กระแทกกึกเข้ากลางอกจนรู้สึกจุก ความมั่นใจในตัวเองที่มีล้นปรี่มาตลอดชีวิตถูกสั่นคลอนจากหญิงสาวแสนธรรมดาคนนี้ โคลด์ สเตนาร์ท ถูกมองข้ามทั้งที่เขายืนเด่นเป็นสง่าอยู่บนเวที...

    ผู้เข้าชมรวม

    593

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    593

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 เม.ย. 62 / 20:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โปรย

    “...” ความเงียบของยอดขวัญไม่เพียงสร้างความกดดันให้ตัวเธอเอง ทว่ากับคนที่กำลังรอคอยความเมตตาจากเธอก็มีสภาพไม่ต่างกัน ชายหนุ่มเฝ้ามองและให้เวลาเธออย่างใจเย็น

    กระทั่งผ่านไปครู่ใหญ่ โคลด์ได้ยินเสียงสูดลมหายใจลึกของยอดขวัญ ก่อนจะเห็นสีหน้าลังเลและเอ่ยปากอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ

    “คุณยังไม่แต่งงาน...เอ่อ...ไม่มีพันธะผูกพันกับใครใช่ไหมคะ” ยอดขวัญทำใจกล้าถามออกไปตามตรง เธอต้องการข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจ หากเขามีพันธะหรือความสัมพันธ์ไม่ว่าในฐานะอะไรกับผู้หญิงคนไหนก็ตาม

    ยอดขวัญจะไม่ยอมทำผิดและเป็นต้นเหตุให้คนอื่นต้องเสียใจเหมือนที่ตนเคยถูกกระทำ

    แม้จะเป็นเพียงประโยคคำถามง่าย ๆ แต่สามารถทำให้โคลด์ยิ้มออกมาได้ในที่สุด อย่างน้อยเธอก็เริ่มเปิดใจให้เขาบ้างแล้ว

    “ผมโสด ไม่มีพันธะใด ๆ กับใคร ยืนยันด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย” ยืนยันชัดเจนด้วยดวงตาเป็นประกาย สีหน้าโล่งใจอย่างที่สุดเมื่อเห็นยอดขวัญคลี่ยิ้มบางออกมา

    มือเล็กถูกดึงออกจากอุ้งมือหนาด้วยท่าทางเอียงอาย ก่อนจะวางลงบนตัก เขาเห็นเธอกำมือแน่นขณะช้อนตาขึ้นช้า ๆ อาการเหล่านั้นของเธอช่างสะกดสายตาเขาให้หยุดนิ่งราวกับถูกสาบ

    จดจ้องกลีบปากบางขยับขึ้นลงราวตกอยู่ในภวังค์

    “ถ้าคุณไม่รังเกียจผู้หญิงเวอร์จิ้นไม่มีประสบการณ์ นิ่มก็เอ่อ...”

    “โอว...พระเจ้า! คุณว่าอะไรนะ!”

    ป.ล. นิยายปารีเซียงไม่มีพล็อตซับซ้อน แนวตลาดเดาทางง่าย ปราศจากดราม่า สาระไม่มีอะไรมาก เน้นอ่านเพลิน ๆ ไม่ซีเรียส แนะนำโหลดตัวอย่างอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ

    แจ้งเพื่อทราบก่อนเข้าอ่านนิยาย : นิยายเรื่องนี้ลงไม่จบนะคะ ลงนื้อหาบางส่วนเพื่อเป็นตัวอย่างก่อนตัดสินใจซื้ออีบุ๊กเท่านั้น ต้องขออภัยหากสร้างความไม่สะดวกให้กับคุณนักอ่าน ขอบคุณค่ะ^^

    บ่วงบังเอิญ
    ปารีเซียง
    www.mebmarket.com
    “...” ความเงียบของยอดขวัญไม่เพียงสร้างความกดดันให้ตัวเธอเอง ทว่ากับคนที่กำลังรอคอยความเมตตาจากเธอก็มีสภาพไม่ต่างกัน ชายหนุ่มเฝ้ามองและให้เวลาเธออย่างใจเย็นกระทั่งผ่านไปครู่ใหญ่ โคลด์ได้ยินเสียงสูดลมหายใจลึกของยอดขวัญ ก่อนจะเห็นสีหน้าลังเลและเอ่ยปากอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ“คุณยังไม่แต่งงาน...เอ่อ...ไม่มีพันธะผูกพันกับใครใช่ไหมคะ” ยอดขวัญทำใจกล้าถามออกไปตามตรง เธอต้องการข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจ หากเขามีพันธะหรือความสัมพันธ์ไม่ว่าในฐานะอะไรกับผู้หญิงคนไหนก็ตาม ยอดขวัญจะไม่ยอมทำผิดและเป็นต้นเหตุให้คนอื่นต้องเสียใจเหมือนที่ตนเคยถูกกระทำแม้จะเป็นเพียงประโยคคำถามง่าย ๆ แต่สามารถทำให้โคลด์ยิ้มออกมาได้ในที่สุด อย่างน้อยเธอก็เริ่มเปิดใจให้เขาบ้างแล้ว“ผมโสด ไม่มีพันธะใด ๆ กับใคร ยืนยันด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย” ยืนยันชัดเจนด้วยดวงตาเป็นประกาย สีหน้าโล่งใจอย่างที่สุดเมื่อเห็นยอดขวัญคลี่ยิ้มบางออกมา มือเล็กถูกดึงออกจากอุ้งมือหนาด้วยท่าทางเอียงอาย ก่อนจะวางลงบนตัก เขาเห็นเธอกำมือแน่นขณะช้อนตาขึ้นช้า ๆ อาการเหล่านั้นของเธอช่างสะกดสายตาเขาให้หยุดนิ่งราวกับถูกสาบ จดจ้องกลีบปากบางขยับขึ้นลงราวตกอยู่ในภวังค์“ถ้าคุณไม่รังเกียจผู้หญิงเวอร์จิ้นไม่มีประสบการณ์ นิ่มก็เอ่อ...” “โอว...พระเจ้า! คุณว่าอะไรนะ!”ป.ล. นิยายปารีเซียงไม่มีพล็อตซับซ้อน แนวตลาดเดาทางง่าย ปราศจากดราม่า สาระไม่มีอะไรมาก เน้นอ่านเพลิน ๆ ไม่ซีเรียส แนะนำโหลดตัวอย่างอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น