[Genshin Impact] The Wanderer's Story บันทึกการเดินทางสุดวุ่นวายของคุณนักพเนจร - นิยาย [Genshin Impact] The Wanderer's Story บันทึกการเดินทางสุดวุ่นวายของคุณนักพเนจร : Dek-D.com - Writer
×

    [Genshin Impact] The Wanderer's Story บันทึกการเดินทางสุดวุ่นวายของคุณนักพเนจร

    นิโคลัส หนุ่มนักพเนจรต่างมิติ ได้พลัดพรากกับน้องสาว ใน Teyvat ด้วยเหตุที่ไม่คาดฝัน ทำให้เขาจำเป็นต้องเดินทางตามหาน้องสาวของเขาในโลกใบนี้ ด้วยความบังเอิญ เขาก็พบกับ "นักเดินทาง" ผู้มีจุดหมายคล้าย ๆ กัน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,181

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    1.18K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    103
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ค. 65 / 12:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    .

    .

    “Wanderer” หรือ “นักพเนจร” 

    .

    .

    นั่นคือชื่อเล่นของเขาที่โดนตั้งเรียกมาเมื่อนานมาแล้ว เพราะ ความรักอิสระ ไม่ยึดติดที่จะอยู่ที่ใดที่หนึ่งราวกับ ไม่มีเป้าหมาย และ ไร้จุดหมายปลายทางที่แท้จริง ทำให้เขากับน้องสาว เดินทางข้าม "ทะเลแห่งดวงดาว"  “ห้วงสมุทรแห่งมิติ”  หรือเรียกง่าย ๆ เลยว่า พวกเขานั้นได้ไปเหยียบทุกสารทิศ ของ มิติแล้ว

    เนื่องด้วยพลังของวิทยาศาสตร์ผสมกับศาสตร์เวทย์มตร์ที่ก้าวหน้าของ มิติบ้านเกิดพวกเขา ทำให้การข้ามมิติไปมาถือว่าเป็นเรื่องปกติ ส่วนเหตุผลของเขาที่ทำแบบนั้นก็คงเห็นได้ชัด

    เพื่อที่จะเติมเต็มความสงสัย และ ความสนใจ ภายในใจ ว่าแต่ละมิติเป็นอย่างไร และ ศึกษาเรียนรู้ว่าเป็นมาของแต่ละโลกที่พวกเขาก้าวผ่าน ถึงเหตุผลในการพเนจรจะดู คือการ ทดแทนสิ่งที่หายไป อย่างมิติเกิดของพวกเขาที่ถูกทำลายไปเมื่อนานมาแล้ว… เหตุผลหลักจริง ๆ ก็คือ หา “บ้านใหม่" ให้แก่พวกเขานั่นเอง…

    แต่แล้วด้วยเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ขณะที่กำลังเยี่ยมชม มิติหนึ่ง ที่มีทวีปใหญ่อย่าง Teyvat ในระหว่างที่กำลังเตรียมตัว เดินทางข้ามมิติเพื่อออกไปสู่ที่ใหม่ พวกเขาก็ต้องพบเจอกับ หญิงสาวที่อ้างตนว่าเป็น "ผู้คุมกฏแห่งสวรรค์" เข้ามาขวางทาง 

    จึงเลี่ยงไม่ได้เลยที่จะเกิดการต่อสู้ประทะกันอย่างรุนแรงระหว่างทั้งสองฝ่าย แต่ยังไงซะ ผลแพ้ชนะก็คงจะรู้กันอยู่แล้ว เพราะถ้าหาก ผลออกมาเป็นชนะ บันทึกการเดินทางเล่มนี้ก็คงจะไม่เกิดขึ้นตั้งแต่แรก 

    ยังไงก็ตาม สิ่งที่เขาเสียไปจากต่อสู้ ไม่ใช่แค่เพียงอิสระในการเดินทางข้ามมิติ แต่เป็นน้องสาว หนึ่งในบุคคลสำคัญที่หลงเหลือจากมิติเกิดของเขาด้วย เธอหายไปในจังหวะของการประทะ ทำให้ นักพเนจรคนนี้ จำเป็นจะต้องอยู่ใน Teyvat ต่อไป เดินทางค้นหา เด็กสาวผู้เป็นครอบครัวของเขา

    แต่กระนั้น ด้วยจิตใจที่รักอิสระ ทำให้เขาเลือกที่่จะใช้ชีวิตไปเรื่อย ๆ ค่อย ๆ เดินทางไปตาม 7 ประเทศของทวีปแห่งนี้ โดยไม่ได้รีบร้อนอะไร ศึกษาและเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตไปตามชาวบ้านของมิตินี้ไปอย่างสนใจเหมือน ๆ กับมิติอื่นที่เขาเคยเดินทางผ่านมา แต่สิ่งที่ต่างไปนั้นก็คือ…

    .

    .

    "นักพเนจรคนนี้น่ะมีเป้าหมายในการเดินทางที่แน่วแน่แล้วล่ะครับ"

    .

    .

     

    แนะนำตัวดำเนินเรื่องหลัก

    ชื่อ: นักพเนจร (Wanderer) ใช้ในกรณีที่ไม่อยากให้ใครรู้จักชื่อจริง / ชื่อจริง ๆ คือ นิโคลัส (Nicolas) 

    อายุ: เจ้าตัวไม่ประสงค์จะเอ่ย ถึงแม้จะถามเขาก็จะเลี่ยงเปลี่ยนเรื่องไปเรื่อย แต่ทางกายภาพแล้ว แลดูเป็นหนุ่มวัย 22 ปี

    อาวุธที่ใช้: คทาและสื่อเวทย์ แต่ถึงกระนั้น เจ้าตัวกลับชอบที่จะใช้อาวุธระยะประชิด ฟาดศัตรูเสียมากกว่า ถึงจะไม่ได้ถนัดก็เถอะ…

    ความสูง: 178 ซม.  น้ำหนัก: 61 กก.

    .

    .

    .

    .

     

     

    มุมไรต์เตอร์

     สวัสดีครับ นักอ่านทุก ๆ ท่าน  ผม ฟาร์ซังเองครับ ยังไงเลยก่อนอื่น ผมต้องขอบคุณที่เข้ามาอ่านฟิคเรื่องนี้นะครับ จริง ๆ แล้วผมก็แอบซุ่มอยู่ในด้อมเกนชิน สักพักแล้วนั่นแหละครับ แต่ด้วยอารมณ์และอะไรต่าง ๆ นานา ก็เลยไม่ได้ตัดสินใจที่จะเขียนตั้งแต่ช่วงแรกล่ะครับ แต่ช่วงนี้พล็อตเริ่มงอก ผมก็เลยจัดสนองนีทเข้าไปซะเลย แหะ ๆ

     ถ้าอ่านแล้วชอบ กดกำลังใจ กดFav กดติดตาม หรือ comment ผมก็จะรู้สึกดีไม่น้อยเลยล่ะครับ ยังไงแล้ว ผมก็ขอลาก่อนครับ เชิญ enjoy กับ ฟิค Genshin ของผม ได้เลยครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น