ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    War of Hell สงครามล้างนรก (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : ข้อมูล (ใบสมัคร) #แก้ไข

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 312
      4
      5 ก.ย. 61

     

    คุณ เคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับแวมไฟร์บางหรือไม่? ปีศาจชนิดนี้ที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนมนุษย์ทั่วไป แต่มีฟันแหลมคม ดื่มเลือดของมนุษย์ด้วยกันเป็นอาหารเพื่อหล่อเลี้ยง โดยที่แวมไพร์จะมีชีวิตเป็นอมตะ ไม่มีวันตาย ใช่ตามประวัติที่เล่ากันมา เมื่อครั้งสมัยก่อนการสังหารแวมไฟร์ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรสำหรับคนในยุคนั้น จึงทำให้แวมไฟร์จำนวนหลายร้อยก็ตายหลังจากที่ถูกฆ่า จนเหลือแวมไฟร์มาได้จะจำนวนนึงที่รอดมาได้จนถึงปัจจุปัน แวมไฟร์เหล่านั้นได้พัฒนาขึ้นให้มีความแข็งแกร่ง ฉลาด และนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อ และพวกมันกำลังแพร่พันธ์ุให้ ให้เท่าเทียมกับมนุษย์ และพวกเขาก็จนมารอดมาถึงทุกวันนี้


      ฝ่ายมนุษย์ ที่ครั้งก่อนได้รับชัยชนะจากการฆ่าล้างเผ่าพันธ์แวมไฟร์หลายแสน พวกเขาได้เฉลิมฉลองในการชนะของพวกเขาก็บางครั้งพวกเขาก็ประมาทเกินไปพวกไม่ทันรู้เลยว่ายังมีแวมไฟร์บางส่วนที่เหลือรอดจากการสังหาร และพวกมันกำลังแพร่พันธ์เพื่อให้เท่าจำนวนของมนุษย์ เมื่อมนุษย์บางส่วนที่รู้เรื่องนี้เข้าเพื่อเขาก็ได้ตั้งหน่วยรบพิเศษ เพื่อมาจัดการเหล่าแวมไฟร์เหล่านี้โดยเฉพาะ เพื่อล้างเผ่าพันธ์ุแวมไฟร์ใหเสิ้นไป


    พล็อตเรื่อง: แนวย้อนยุค(นิดนึง)/โรแมนติก (BL,Yuri,บลาๆ) /ดราม่า/เลือดสาด/เหนือธรรมชาติ


    ได้แนวเรื่องมาจาก อนิเมะเรื่อง

    -Owari no Seraph



    The character that recruits

    (ตัวละครที่เปิดรับสมัคร)


    • Vampire (แวมไพร์)


    รองหัวหน้า กลุ่มแวมไพร์

    -เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ค่ะ ขอเป็นสาวแว่นหนุ่มแว่นก็ดีมีความฉลาดค่อนข้างอัจฉริยะมีมารยาทและเรียบร้อยต่อหน้าทุกคนทั้งมนุษย์และแวมไพร์ เพื่อให้เหยื่อตายใจแต่เมื่อถึงเวลาที่จะต้องสู้จะเปลี่ยนเป็นคนที่เลือดเย็น ไร้ความปรานี ประวัติหรือนิสัยเพิ่มเติมฟรีสไตล์ค่ะ


    ฮันเตอร์

    -เป็นผู้ชายค่ะ ในฮันเตอร์นี้มีหน้าที่ล่าเหยื่อที่เป็นมนุษย์ ลักพาตัวมาเพื่อจะให้แก่เหล่าเด็กๆที่ไม่สามารถหาอาหารกินได้หรือลักพาตัวมนุษย์มาเพื่อเป็นเสบียงให้แกาแวมไฟร์ค่ะ ประวัติขอหนักหน่วง ดราม่า ปวดตับ


    สมาชิกกลุ่มไรเคน

    -เป็นกลุ่มที่ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อฆ่าล้างมนุษย์หรือแพร่พันธ์ุแวมไพร์โดยเฉพาะคนเหล่านี้ถูกแยกไผทำภารกิจไม่เหมือนกันนานๆทีจะไปทำเป็นกลุ่มบ้าง รับสมัคร8คนค่ะ

    ส่วนรายละเอียดตามนี้เลยค่ะ


    หัวหน้ากลุ่มไรเคน

    -ผู้หญิง เป็นแวมไพร์ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นแวมไพร์ที่เก่งที่สุด แอบชอบฮันเตอร์ ในตอนที่ฮันเตอร์เคยช่วยตัวเองเอาไว้จากกลุ่มมนุษย์ ประวัตินิสัยฟรีสไตล์


    รอง

    -ขอเป็นผู้ชายและตัวของเขาเกลียดฮันเตอร์ค่ะ ฮันเตอร์และเขาเป็นเพื่อนที่เคยสนิทกันมาก่อนแต่หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ที่เจ้าตัวได้ฝากน้องสาวไว้กับตัวฮันเตอร์เอาไว้ ฮันเตอร์ไม่สามารถปกป้องน้องสาวของรองได้ รองจึงคิดว่าเป็นความผิดของฮันเตอร์ตลอดมา แอบปลื้มในตัวหัวหน้า นิสัยฟรีสไตล์


    สมาชิก A1

    -ฟรีสไตล์


    สมาชิกA2

    -เป็นฝาแฝดกับสมาชิกA3 ประวัตินิสัยฟรีสไตล์


    สมาชิกA3

    -เป็นฝาแฝดกับสมาชิกA2 ประวัตินิสัยฟรีสไตล์


    สมาชิกA4

    -ขอเป็นผู้ชาย เป็นคนที่ชอลไล่ล่ามนุษย์เป็นที่สุดและชอบดื่มเลือดเป็นชีวิตจิตใจ อดีตเคยมีคนรักเป็นมนุษย์ค่ะแต่ถูกหักหลังโดยคนรัก ก็เลยเกลียดมนุษย์ตลอดมา ประวัตินิสัยอื่นๆฟรีสไตล์


    สมาชิกA5

    -จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้ เป็นผู้สังเกตการณ์และชอบหมกตัวอยู่ในห้องและดูความเคลื่อนไหวของมนุษย์อยู่ตลอดๆ ไม่ค่อยจะต่อสู้สักเท่าไหร่ แต่ถึงเวลาต่อสู้ก็เก่งไม่เกินหัวหน้าไรเคนหรอก ประวัตินิสัยอื่นๆฟรีสไตล์


    สมาชิกA6

    -ขอเป็นผู้หญิงแต่ก่อนเธอคนนี้เคยเป็นมนุษย์มาก่อนแต่ถูกแวมไฟร์กัดเข้าให้ เธอมีพี่น้องอยู่ฝั้งมนุษย์ค่ะ แต่เขาได้แก่ตายลงไปแล้วเธอเป็นก็สายลับของฝั้งมนุษย์ และยังจงรับพักดีต่อมนุษย์อยู่ค่ะ จะไม่ได้ค่อยสนิทสนมกับแวมไฟร์มากนัก ประวัตินิสัยอื่นๆฟรีสไตล์



    • Humankind (มนุษย์)


    รองหัวหน้ากลุ่มมนุษย์

    - เป็นผู้หญิงค่ะเป็นคนเจ้าระเบียบและเป็นคนใกล้ชิดกับหัวหน้ากลุ่มมนุษย์ที่สุดเลยจะคอยเคร่งเครียดตลอดเวลาที่หัวหน้าของเธอทำตัวขี้เกียจไปวันๆ วันๆเอาแต่ดื่มเหล้า เธอก็เหมือนคุณแม่พระในหมู่โจร(?) ในอดีตเคยถูกช่วยเหลือจากหัวหน้ามนุษย์ค่ะเลยนับถือเขามากๆ ประวัตินิสัยอื่นๆฟรีสไตล์


    คุณหมอ

    -คุณหมอของเป็นเพศชาย มีความรู้ด้านยาต่างๆ และเก่งเรื่องการรักษาเอามากๆ และกำลังหายารักษาใการช่วยมนุษย์ที่หลังจากถูกกัดให้เป็นแวมไพร์ ให้กลับมาเป็นมนุษย์ปกติ ประวัติของดาร์คๆ ดราม่า นิสัยอื่นๆฟรีสไตล์


    หน่วยรบพิเศษ (จูไร)

    สมาชิกที่ถูกเลือกโดยหัวหน้ามนุษย์ พวกเขามีความเก่งกาจด้านการสังหารในการฆ่าแวมไพร์ รับ8คน


    หัวหน้า

    -เป็นผู้ชาย เขานับถือหัวหน้ากลุ่มมนุษย์ เสมือนเป็นพี่ชายของเขามักจะไปท้าตีท้าต่อยกับหัวหน้ากลุ่มมนุษย์ตลอดเวลาถ้าว่างๆเกลียดแวมไฟร์สุดหัวใจ ประวัตินิสัยอื่นๆฟรีสไตล์


    รอง

    -ฟรีสไตล์


    สมาชิกB1

    -เป็นลูกครึ่งแวมไพร์ที่ถูกเหยียดในกลุ่มมนุษย์ค่ะ ทั้งโดยแกล้งโดยใส่ร้ายต่างๆนาๆ แต่เขาก็ให้อภัยเสมอ เขาเกลียดแวมไพร์แต่รักมนึษย์ค่ะ ถูกยอมรับให้เป็นหน่วยรบโดยหัวหน้ากลุ่มมนุษย์โดยเขาคิดว่าอาจจะหาทางให้เป็นมนุษน์ปกติทั่วไป แต่มักจะโดยหัวหน้ากลุ่มจูไร ไม่ชอบหน้าบ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดจะฆ่าหรือว่าอะไร ประวัตินิสัยอื่นๆ ฟรีสไตล์


    สมาชิกB2

    -เป็นผู้ชายที่เย็นชา หน้าตายตลอดเวลา มีน้องชายที่กำลังหาทางรักษาหลังจากที่ถูกแวมไพร์กัด แบะกำลังหลับเป็นเจ้าชายนิทราอยู่ ประวัตินิสัยอื่นๆฟรีสไตล์


    สมาชิกB3

    -เป็นลูกคุณหนูค้ะที่เอาแต่ใจ แต่ที่มาอยู่หน่วยรบพิเศษนี้เพื่อจะมาอยู่กับคนที่เธอรักอย่างคุณหมอ ที่เธอตกหลุมรักอย่างหมดใจ เขามาได้ถึงอาจจะมองเป็นแค่เด็กผู้หญิงธรรมาดาๆไม่มีพิษมีภัย แต่เธอก็เก่งเท่าๆกับหัวหน้า จูไร ประวัตินิสัยอื่นๆฟรีสไตล์


    สมาชิกB4

    -ฟรีสไตล์


    สมาชิกB5

    -เป็นหลานชายของหัวหน้ากลุ่มมนุษย์ค่ะ ไม่ได้สนิทสนมกับตังของอาสีกเท่าไหร่เพร่ะถูกช่วยเหลทอจากที่พ่อแม่ตายและอารับเลี้ยงดูแลได้ไปไม่กี่ปีก่อน ประวัตินิสัยอื่นๆฟรีสไตล์


    สมาชิกB6

    -เพศหญิงเป็นพี่น้องกับคุณหมอค่ะ แต่คนละแม่กัน รักคุณหมอเสมือนเป็นคุณพ่อประวัตินิสัยอื่นๆฟรีสไตล์



    Application


    เมจสวยๆ


    “คำพูด”


    ชื่อ: HT/GH

    ชื่อเล่น: HT/GH

    อายุ:

    มาสมัครในบท:

    เผ่าพันธ์ุ:

    ลักษณะ:

    นิสัย:

    ชอบ:

    ไม่ชอบ:

    ประวัติ:

    การพูดการจา:

    ความสามารถ: (สำหรับทางฝ่ายมนุษย์มีความสามารถอะไรก็ได้ค่ะไม่ว่าจะต่อสู้หรืออะไร บลาๆ ให้เป็นความสามารถระดับอัจฉริยะก็ได้ แต่อย่าเวอร์เกินเรื่องนี้มนุษย์ไร้พลังจ้า ส่วนในฝั้งของแวมไพร์มีพลัง ในการล่องหน ลอยได้บลาๆ แต่ไม่ได้มีพลังพิเศษเข้าขั้นแบบพวกแฟนตาซีอะไรพวกนั้นก็เหมือนมนุษย์แหละค่ะแต่แค่พละกำลังเยอะกว่า ขออย่าเวอร์จนเกินไป)

    อาวุธ: (ไม่ขออะไรที่เป็นแฟนตาซี เช่น พวกเคียวหรืออะไรเพราะเรื่องนี้ไม่ได้มีพลังเวทมนต์โว้ยยย เหนือธรรมชาติ!!!! พวกอุปกรณ์เทคโนโลยีก็ได้ค่ะ)


    (ให้ผู้ปกครองตอบ)


    สวัสดีจ้า ผู้ปกครอง

    :


    เรื่องนี้มีแนว BL Yuri และชายหญิงนะ ท่านจะว่าอะไรไหมถ้าเกิดอันตัวเรานั้นนำตัวละครคนอื่นมาเป็นคู่กับลูกของท่านนะ

    :


    เรื่องนี้มีการตายนะ ลืมบอก ท่านจะรับได้ไหมหรือถ้าไม่  ก็ ขอเหตุผลมากดีๆอาจจะเปลี่ยนใจไม่ให้ลูกของท่านตาย แต่ถ้ามันไม่ดีกว่าที่คิด ไม่แน่….

    :


    อาจจะมาแต่งได้ไม่ปล่อยนัก ได้โปรดรอข้าพเจ้าด้วยนะ

    :


    สุดท้าย….อยากให้มีตอนพิเศษหรือไม่ สำหรับการรีเควสของพวกท่านว่าจะให้ลูกของท่านแต่งคู่กับใครเป็นแบบตอนพิเศษไงงี้

    :


    บายจ้าผู้ปกครอง

    :


    (づ ̄ ³ ̄)づ






    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×