ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Angels School โรงเรียนยมทูต (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียด (ใบสมัคร)

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 61


    • รายละเอียด -






    “ สวัสดีค่ะ ตัวแทนจากโรงเรียนยมทูต ถ้า ตะ...ตื่นเต้นไปหน่อยก็ต้องขอโทษด้งยนะค่ะ ฉัน เอรีส ปี1 ห้องAค่ะ และยมทูตมือใหม่  ทำไมถึงเรียกว่ามือใหม่. คงสังสัยสินะค่ะ จะอธิบายให้เข้าใจง่ายๆนะค่ะ ที่โรงเรียนจะแบ่งตามยศแต่ล่ะชั้นๆไปค่ะ เริ่มจาก

    ปี1 - ยมทูตมือใหม่

    ปี2-ยมทูตระดับกลาง

    ปี3-ยมทูตระดับสูง

    ปี4-ยมทูตยศดี


    แต่ล่ะปีนั้นจะทำการาอนไม่เหมือนกันค่ะ เริ่มจากปี1-2 จะเป็นการสอยเกี่ยวประเภทวิญาญาณต่างๆ มีการทำภารกิจบ้างค่ะ แต่ไม่ถึงขั้นให้ไปดึงวิญญาณออกจากตัวมนุษย์หรอกนะค่ะคือก็คงแค่ไปจับวิญาญาในระดับไม่ร้ายแรงค่ะ ส่วนปี3-4นั้น จะสอนเยอะกว่า เยอะจนแทบไม่ได้นอนนนกันเลย ถ้าขยันกันจริงนะค่ะตามเท่าที่ฉันเห็นล่ะมั้งค่ะ ใช่ๆอีกอย่างปี3-4 สามารถไปทำภารกิจโดยไม่ต้องรับภารกิจการอาจารย์ คือถ้าสัมผัสได้ถึงวิญาญาณได้ที่ไหนสามารถไปจับได้เลยค่ะ เพื่อสะสมแต้ม

    ถ้าหมายถึงแต้มหรอค่ะ

    แต้มคือใครตะสะสมวิญาญาณได้มากที่สุด จะเป็นที่1ในแต่ล่ะชั้นแปี แถมมีสิทธิได้กินข้าวฟรีตลอด1ปัอีกด้วย ฉันก็อยากเป็นที่1ของปี1บ้างจังงง….  อะ..เอ๊ะΣ(っ゚Д゚;)っ ขอโทษค่ะที่นอกเรื่องไปหน่อย เอาล่ะถึงไหนแล้วหว่า อะ มาพูดเรื่องถึงห้องกันดีกว่าค่ะ

    ห้องจะมีถึง

    ห้อง A

    ---- B

    ----- C

    มีแค่สามห้องค่ะ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมากหรอกค่ะ ถ้าพูดถึงกิจกรรมยอดนิยมที่โรงเรียนล่ะก็ ….การแข่งขันวัดความสามารถค่ะ!!! เป็นการแข่งขันการใช้พลังในการต่อสู้กันระหว่างยมทูและยมทูตค่ะ!! ดูถ้าว่าพวกรุ่นพี่ปี4น่าจะเป็นคนคิดนะค่ะ และก็ ถ้าใครชนะได้เป็นที่1ล่ะก็สามารถที่จะขออะไรก็ได้ค่ะ!!! ก็คงมีแค่นี้ล่ะมั้งค่ะ เท่าที่จำได้แต่!!! ถ้าพวกคุณมาเรียนทีนี้ล่ะก็อาจ

    จะรู้จักโรงเรียนนี้มากขึ้นแน่ ฉันนะอยากมีเพื่อนใหม่มากๆเลยค่ะ สมัครกันมาเยอะนะค่ะ (ノ*>∀<)ノ♡”








    ใบสมัคร

    (ลบวงเล็บออกก็ได้นะค่ะ)


    เมจตัวละคร

    (ถ้าเป็นภาพแนวญี่ปุ่นจะดีมาก)


    “คำพูด”


    ชื่อ-

    อายุ-

    ส่วนสูง-  น้ำหนัก-

    ปี-    ห้อง-

    ความสามารถ/พลัง-

    แต้มปัจุปัน- (สะสมวิญาญานได้กี่ดวงแล้วค่ะ เวอร์ได้ แต่อย่ามากจนเกินไป)

    ชอบ/ไม่ชอบ-

    สัตว์อัญเชิญ-(ในเรื่องมีวิชาอัญเชิญสัตว์เลี้ยงอยู่ค่ะ จะมีก็ได้ไม่มีก็ได้)

    ประวัติ-


    คำพูด


    แนะนำตัว-


    ดีใจ-


    เสียใจ-


    แปลกใจ-


    โกธร-


    เขิลอาย-


    คุณผู้ปกครอง ด.ญ/ด.ช………


    ถ้าสมมุติว่าเราให้ลูกของท่านมีแฟนอะไรแบบนั้น ทั้ง ชช ญญ ชญ จะได้ไหม?

    -


    อาจจะไม่ค่อยได้ว่างอะไรมากมายนักแต่จะพยายามาอัพบ้างรอได้ไหมค่ะ

    -


    อยากให้ลูกของท่านพูดมาสักนึลประโยค ให้กับไรท์จะดุด่าอะไรไรท์ก็ได้มาเลยยย

    -






    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×