ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Harry×Vampire Twilight]Bloody gentleman Y(Edward× Tom)

    ลำดับตอนที่ #1 : ฟอร์ค?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.81K
      154
      12 มี.ค. 66

       อากาศเย็นๆบวกกับความเปียกชื้นของเมฆหมอกที่รู้สึกนี้ทำให้ทอมขมวดคิ้วด้วยความไม่คุ้นเคย นี่เขาอยู่ที่ไหนกัน?ไม่ใช่ว่าเขาตายไปแล้วหรือ ใบหน้าของเด็กหนุ่มนั้นราบเรียบ  เขายืนอยู่บนถนนที่ดูเลือนรางจากหมอก เขาสำรวจไปรอบๆอย่างระมัดระวังก่อนที่จะยกไม้กายสิทธิ์ที่อยู่ในมือขึ้น

       "ลูมอส"ก่อนที่เขาจะรู้สึกถึงความผิดปกติ... !?นี่มันร่างกายที่แสนหล่อเหลาของเขานี่(ไม่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ไม่หล่อ) "เกิดอะไรขึ้นกันแน่นะ?"เขาพึมพำแต่ก็ดีใจที่กลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่น้อย ถ้ารู้ว่าสร้างฮอร์ครักซ์แล้วจะหมดหล่อแถมไม่พอทำตัวยังกับคนบ้าแบบนั้น รู้งี้เขายอมตายดีกว่า

       สวบสาบ

       "นั่นใครน่ะ ออกมาซะก่อนที่ผมจะจัดการคุณ.."เสียงเย็นเยียบเอ่ยขึ้นอย่างเหี้ยมเกรียมเขากระชับไม้กายสิทธิ์ในมือแบบพร้อมบวก อยู่ๆเขาก็รู้สึกแปลกๆราวกับมีใครกำลังพินิจใจเขา ก่อนที่จะมีกลุ่มคนโผล่มาที่ถนนพวกเขาออกมาจากป่ารวดเร็วจนแทบจะหายตัว ทุกคนต่างมีใบหน้าที่เพอร์เฟค ผิวขาวซีดและดูลึกลับ ซึ่งขอกระซิบว่าเขาแอบเห็นเลือดที่เปื้อนอยู่บางจุดของพวกเขาด้วย

       "สวัสดีฉันคาร์ไลส์ นี่ภรรยาฉันเอสเม่และลูกๆยินที่ได้รู้จักนะเธอ.."ชายหนุ่มที่ดูหนุ่มแน่นมากในสายตาทอมผายมือไปทางภรรยาและลูกๆของเขา เอาจริงดิตอนแรกก็นึกว่าพี่น้องกันหมดทอมคิดนู่นนี่ไปอย่างเรื่อยเปื่อย

      "ทอม ทอม สลิธีรินยินดีที่ได้รู้จักครับ"ทอมตอบตามมารยาทที่ดีที่คนหล่อควรทำด้วยสีหน้าราบเรียบ และไม่ได้เอ่ยถึงนามสกุลของบิดามักเกิ้ลที่น่าชิงชัง

       "เช่นกัน ฉันชื่ออลิซนี่แจสเปอร์แฟนฉันนั่นเอ็มเม็ตกับโรซาลี เราคิดว่าเราไม่เคยเห็นเธอในเมืองเลยนะเธอมาจากที่ไหนเหรอทอม"หญิงสาวผมสั้นตัวเล็กถาม เธอมองไม่เห็นนิมิตเกี่ยวกับเขาเลย อยู่ๆเขาก็โผล่มาราวกับก่อนหน้านี้เขาไม่เคยมีตัวตนมาก่อน

        "ฉันมาจากลอนดอน แล้วที่นี่มันคือที่ไหน"ทอมถาม ร่างสูงมองไปรอบๆอีกครั้ง

         "ลอนดอน!? ขอโทษนะแต่ที่นี่คือฟอร์ค อเมริกาน่ะ ว่าแต่นายไปอยู่ที่ไหนมาถึงไม่รู้อะไรเลยเนี่ย"เอ็มเมตต์อุทาน

       "ในคฤหาสน์"ทอมยิ้มมุมปากก่อนที่เขาจะสะดุดกับชายคนหนึ่งในกลุ่มที่อยู่ๆก็โผล่มาเงียบๆ  "หืม? นายมัน..?" หน้าเหมือนเด็กบ้านแบดเจอร์ที่เขาเคยสังหารไปเมื่อหลายปีก่อนไม่มีผิด

       "นายคือใคร"ชายหนุ่มคนนั้นไม่ตอบแต่ก็ไม่ละสายตาไปจากเขา ทอมที่รู้สึกราวกับมีคนพินิจใจเขาตลอดเวลาก็รู้สึกหงุดหงิดไม่น้อย

       "ก่อนที่จะว่าผมคือใครควรบอกว่าตัวเองคือใครก่อนไม่ใช่หรือครับทั้งคุณสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีสีเลือดทั้งหลาย" ทอมเน้นเสียง ก่อนจะคิดว่าไอ้หมอนี่ดูมีปัญหาแปลกๆกับหน้าของเขาเสียเหลือเกิน สงสัยจะติดใจในความหล่อ

       "นายรู้!!??"อยู่ๆพวกคัลเลนก็เปลี่ยนไปทุกคนต่างมองเขาอย่างระหวาดระแวงจนน่าหัวเราะ

        "แน่สิ ก็เหมือนขนาดนี้"ทอมอยากจะผูกคอตายใต้ต้นถั่วงอกเสียจริง เขาเป็นอัจฉริยะที่เก่งกาจคนหนึ่งนะเรื่องแค่นี้ไม่รู้ก็ฆ่าตัวตายเหอะ

        "นายเป็นใคร"โรซาลีถามอย่างระหวาดระแวง เธอคิดว่าเขาดูไม่เหมือนมนุษย์ธรรมดาเลยสักนิด เขาดูแตกต่าง

         "คนหล่อ"ตอบแบบขวานผ่าซากที่สุด! เจ้าเด็กหน้าตายนี่! 

         "โว้ย! ถามว่าเป็นใครไม่ได้ถามหล่อไม่หล่อ!"เอ็มเม็ตต์โวยอย่างรับไม่ได้ นี่หลงตัวเองเบอร์ไหนกัน

       "โอเค ทอมนายเป็นใครกันและมาที่นี่ทำไม"คาร์ไลส์ถามอย่างใจเย็นทั้งที่ยังนวดขมับอยู่ เขาล่ะปวดหัวกับความกวนหน้านิ่งนั่นจริงๆ

        "พ่อมดที่หล่อที่สุดในประวัติศาสตร์แล้วมาที่นี่ได้ไงผมก็ไม่รู้"

         "พ่อมด?"พวกเขาหมดความระแวงไปตั้งแต่ไอ้นี่ตอบกวนๆละ

          "..."ไม่ตอบจะทำไม

          "แล้วครอบครัวเธอล่ะจ๊ะ"เอสเม่ถามอย่างเป็นห่วง 

          "กำพร้าครับ"คำตอบนี้ไม่ได้สร้างความสะเทือนใจให้แก่ทอมเลยแม้แต่น้อยเพราะเขาเลิกเจ็บปวดกับสิ่งนี้มานานนับครึ่งศตวรรษ แต่ทว่า..

           "ฮึก ฮึก"

           "เป็นบ้าอะไรกันอีก"ทอมมองไอ้พวกตัวโต บึกบึนแต่จิตใจเท่าปลาซิวด้วยสายตาว่างเปล่า

           "มาเป็นลูกของเราไหม"คาร์ไลส์และเอสเม่ถาม นั่นสร้างความตกตะลึงให้กับเขามาก 

           "..."สมองหยุดทำงานไปพักใหญ่

           "(ลุ้น)"

           "...ลูก?"หมายถึงเขาน่ะเหรอ จะรับ..จะรับเขาเป็นลูกน่ะเหรอ อยู่ๆทอมก็นึกไปถึงเมื่อครั้นที่เขายังเด็กเขาเคยคิด เคยคิดว่า--จะมีสักครั้งไหมที่จะมีใครรับเด็กปีศาจอย่างเขาไปเลี้ยง เรียกเขาว่าลูก ดูแลเขาอย่างที่พ่อแม่เขาทำกัน...แต่แล้วความคิดของเขาก็สะดุดลง

     "หนูทอม..มาเป็นเมียแด๊ดไหมครับ?"แวมไพร์หนุ่มถามพร้อมกับแสร้งเขินอายโดยการถกเสื้อยืดมาปิดหน้า เผยให้เห็นซิคแพ็คแบบจะๆพร้อมกับร่องวีสุดแซ่บ อ่อยขนาดนี้ไม่ได้เมียให้มันรู้ไป!! ครอบครัวคัลเลนที่เหลือถึงกับหน้าเหวอ

       "รักนวลสงวนตัวนิดนึงก็ได้เอ็ดเวิร์ดดดดด"ทุกคนแทบจะตะโกนออกมาให้รู้แล้วรู้รอด นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่นะ ปกติหวงตัวจนแทบจะครองพรหมจรรย์ได้โถ่เอ้ยยย

       ไหนว่าพระไม่แตะประสก(สีกา)ไงวะ

       ทอมหน้ามืดมือไม้สั่นระริกอย่างอดทนอดกลั้นพ่อ*มึง*ตายดิ เขาหล่อขนาดนี้มามงมาเมียตามันบอดเรอะ! แล้วมาดงมาแด๊ดอีกก ไม่ได้เขิน ไม่ได้เขินเลยสักนิด!!! แอบหูแดงแหละเขินแน่เอ็ดเวิร์ดฟันทอม เฮ้ย ฟันธง

        "แกล้อเล่นสินะ?"ทอมใช้ใบหน้านิ่งเรียบกดดันพร้อมกับส่งสายตาข่มขู่ พร้อมกับจับไม้กายสิทธิ์อย่างน่ากลัวว่ามันจะหัก

       "ไม่ครับ แด๊ดไม่ล้อเล่นอีกอย่างนะแด๊ดน่ะสุภาพบุรุษจะตาย"เอ็ดเวิร์ดตอบอย่างหวาดๆเขาไม่ได้กลัวสักนิด ไม่เล๊ยย ไม่ได้เหงื่อตกสักนิด เห้อ ดูท่าแล้วอนาคตคงไม่แคล้วจะเกียมัว "กลับบ้านเรากัน เอสเม่ครับดูท่าว่าคุณคงจะได้ฤกษ์ทำกับข้าวแล้วล่ะครับ ฉลองลูกสะใภ้ไง" เอ็ดเวิร์ดอุ้มทอมขึ้นในท่าเจ้าสาวและยิ้มกรุ้มกริ่มแบบที่ไม่เคยคิดจะยิ้ม ก่อนจะรีบใช้ความเร็ววิ่งกลับบ้านด้วยกลัวว่าจะถูกหนูทอมฆ่าเสียก่อน

        "...."ทอมกรีดร้องอย่างไม่พอใจ

        แหมม ถ้าคุณพี่เป็นสุภาพบุรุษโลกนี้คงหาสุภาพบุรุษไม่เจอแล้ว!


     

    ❤️สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านที่น่ารักทุกคน เรื่องนี้อาจจะแต่งได้ไม่ดีนักแต่ไรท์ตั้งใจแต่งมากเลยนะคะ ช่วยเม้นท์ติชมกันได้นะคะ^^

       ถ้าถามว่าทำไมทอมดูรั่วไปดูแปลกไป ไม่ต้องสงสัยนะคะเป็นความตั้งใจของเราเอง เราอยากให้เรื่องดูมีสีสันมากขึ้น และไหนๆในเมื่อพี่ทอมเขามาโผล่ในที่ไม่มีดัมเบิลดอร์ไม่มีแฮร์รี่และ ไม่มีลอร์ดโวลเดอร์มอร์คนนั้นอีกต่อไป ได้เริ่มชีวิตใหม่ และได้ลองมีครอบครัวมีเพื่อนๆและไม่ต้องห่วงเรื่องสังคมอะไรอีก ก็เลยอยากทำให้เขาดูแบบผ่อนคลาย(?) รั่วๆแหละ555 แต่ก็รั่วในใจนะคะยกเว้นมีตัวขี้อ่อยมากระตุ้น 

    ปี63

      ตอนนี้กลับมาแต่งแล้วนะคะ เนื่องจากในที่สุดเราก็พอว่างแล้ว(เย้) คิดว่าหลายๆคนคงลืมเรื่องนี้ไปกันไม่น้อยเลย555


     1 เมนต์=ยิ้มไปทั้งวันเลยค่ะคนดี.มินิฮาร์ท

     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×