[ FIC : My hero academia / Boku no hero academia ] โศกนาฏกรรมของคนกินเนื้อ
ผู้เข้าชมรวม
709
ผู้เข้าชมเดือนนี้
29
ผู้เข้าชมรวม
มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ
ข้อมูลเบื้องต้น
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
โศกนาฏกรรมของคนกินเนื้อ
จุดเริ่มต้นของต้นเหตุโศกนาฏกรรม ตอนที่ 1-?? (ยังไม่จบ)
โปรดทำความเข้าใจก่อนอ่านฟิคเรื่องนี้
!!! WARNING !!!
เนื้อเรื่องของฟิคเป็นเพียงสิ่งที่แต่งขึ้นมาเพื่อความบรรเทิงเท่านั้น ไม่มีเจตนาให้ตัวละครหรือผู้ที่เกี่ยวข้องในเนื้อหาได้รับความเสียหายและเกิดพฤติกรรมเลียนแบบใดๆทั้งสิ้น นักอ่านที่เข้ามารบกวนอ่านอย่างใช้วิจารณญาณในการรับชมด้วย
!!! CONTENT WARNING !!!
เนื้อหามีการนำเสนอถึงความรุนแรงในรูปแบบอื่นๆ การใช้พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในทางรูปแบบของคำพูดและการกระทำ การต่อสู้ ทะเลาะวิวาท การใช้อาวุธของมีคมที่ทำร้ายร่างกายของผู้คน มีการนำบรรยายถึงการทำร้ายผู้อื่นจนเสียชีวิต มีการบรรยายถึงตรรกะความคิดและการกระทำที่ผิดปกติของมนุษย์
ชี้แจ้งเพื่อความเข้าใจ
แฟนฟิคในเรื่องถูกดำเนินโดยมุมมองของตัวเอกของเรื่องเป็นส่วนมาก ทำให้ตัวละครอื่นในความคิดของแต่ละคนไม่เหมือนกัน
นิสัยและบุคลิกไม่ตรงกับตัวเอกฉบับออริจินอล เป็นเพียงนำตัวละครมาใช้เท่านั้น
เนื้อหาจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของครอบครัวและมิตรภาพมากกว่าความรักในรูปแบบของคู่รัก
กำหนดการลงอัพไม่มีตายตัว เป็นเพราะเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นโดยการด้นสดและเมื่อมีแรงหรือเวลามาเขียนเท่านั้น
นักเขียนไม่รับประกันว่าจะเขียนจนจบ ด้วยสาเหตุหลายๆอย่าง ขอให้นักอ่านเผื่อใจเอาไว้ด้วย
อย่าคอมเม้นอะไรก็ตามที่ไม่สุภาพหรือไม่ให้เกียรติกัน ถ้านักอ่านไม่ชอบขอเพียงแค่กดออกจากรายการติดตามไปก็พอ
ผลงานอื่นๆ ของ ไม้ดอกไม้ประดับ ดูทั้งหมด
ผลงานอื่นๆ ของ ไม้ดอกไม้ประดับ
ความคิดเห็น