[Fic Black Rock Shooter×Hyperdimension Neptunia] มันแปลกงั้นหรอที่ฉันเป็นเทพธิดาน่ะ - นิยาย [Fic Black Rock Shooter×Hyperdimension Neptunia] มันแปลกงั้นหรอที่ฉันเป็นเทพธิดาน่ะ : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Black Rock Shooter×Hyperdimension Neptunia] มันแปลกงั้นหรอที่ฉันเป็นเทพธิดาน่ะ

    โดย Laventhyst

    เธอคือเทพธิดาผู้ใช้ความสิ้นหวังเป็นพลังงาน ในโลกที่มีแต่ความว่างเปล่า ความปรารถนาที่จะเปลี่ยนแปลงมัน เป็นเหตุผลให้เธอเดินทางข้ามมิติเพื่อหาความเป็นไปได้ในการเติมเต็มมิติของตนเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    3,661

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    3.66K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    256
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.พ. 65 / 06:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    !!คำเตือน!!

    เนื้อหาทั้งหมดเป็นเพียงการจิตนาการของผู้แต่งเท่านั้น รวมทั้งเนื้อเรื่องที่ผู้แต่งได้เสริมสร้างและแต่งเติมขึ้นมาด้วย เพราะงั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยครับ ขอบคุณครับผู้อ่านที่น่ารักน่าชังทุกท่าน


    X-Dimension(Cross-dimension) คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการเดินทางทั้งหมด มิติที่ว่างเปล่า สถานที่ที่ไร้ซึ่งสิ่งมีชีวิต จนกระทั่งมีตัวตนทั้ง 5 ได้กำเนิดมาในที่แห่งนี้ หนึ่งในนั้นก็คือ Black Rock Shooter ตัวตนทั้ง 5 เหล่านี้ล้วนเกิดมาจากความฝันของหญิงสาวทั้ง 5คน ที่มีศักดิ์เป็นร่างต้นของพวกเธอเหล่านั้น

    เป้าหมายของ Black Rock Shooter มีเพียงแค่การเดินทางตามหาสิ่งที่สามารถเติมเต็มโลกของเธอได้เท่านั้น และก็็ไม่มีใครทราบถึง ‘สิ่งนั้น’ ที่เธอกำลังตามหาอยู่ นอกจากตัวเธอเองคนเดียว

    Black Rock Shooter

    1 ในในเทพธิดาทั้ง 5 ที่กำเนิดขึ้นใน X-Dimension มีพลังมากพอที่จะสร้างรอยแยกมิติเพื่อใช้ในการเดินทางไปมิติต่างๆได้ แต่เนื่องมาจากการเดินทางที่ผิดวิธี ทำให้เศษเสี้ยวพลัง 8ใน10 ของ Black Rock Shooter ได้หลุดลอยไปตกในมิตินั้นๆ ที่เธอเลือกเดินทางไป

    Weapons: Rock Cannon&Black Blade

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น