ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pictures Anime [แจกรูปการ์ตูน ตัวละครที่อยากได้]

    ลำดับตอนที่ #37 : Tamako Market

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 56


     
     
     
    จู่ๆก็มีนกประหลาดพูดได้ บินมาโผล่ที่ย่านอุซางิ
    ยามะแห่งนี้ แถมยังวางท่าทางเชิดยิ่งบอกว่าตัว
    เองมาจากประเทศทางใต้ และมาอยู่อาศัยบ้าน
    ทามาโกะซะงั้น แล้วชีวิตที่ดูเรียบง่ายของทามา
    โกะนั้นจะเป็นเช่นไร พบกับความสนุกได้ใน
    Tamako Market
     
     
     
    Tamako Market เรื่องย่อ   
     
     
     
    เรื่องราวชีวิตของผู้คนในย่านการค้าขายแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า
    อุซางิยามะ โดยมีสาวน้อยนักเรียนชั้นม.ปลายชื่ คิตะชา
    ราคาวะ ทามาโกะเธอชอบทานขนมโมจิเอามากๆเพราะ
    เธอนั้นเกิดและเติบโตขึ้นมาในบ้านที่เป็นร้านขายขนมโมจิ
    ที่มีชื่อว่าทามายะซึ่งอยู่ในย่านอุซางิยามะ และฝั่งตรง
    ข้ามบ้านของเธอนั้นก็มีร้านขายโมจิเหมือนกัน ชื่อว่าโอ
    จิยะทำให้คุณพ่อของทั้งสองร้านเป็นคู่แข่งกันโดย
    ปริยายและทะเลาะกันเป็นประจำ
     
     
    แต่โอจิ โอจิโซ ลูกชายของร้านโอจิยะกลับเป็นเพื่อนสนิท
    กับทามาโกะมาต้้งแต่เด็ก ชีวิตประจำวนของเธอดูเรียบง่าย
    ตอนอยู่โรงเรียนก็สนุกกับเพื่อนๆพออยู่บ้านเธอก็ขยันช่วย
    งานที่ร้านและพยายามคิดค้นสูตรโมจิใหม่ๆ ยิ่งในวัคริสต์
    มาสถึงปีใหม่ที่ร้านของเธอรวมถึงร้านค้าอื่นๆ ในอุซางิยา
    มะทุกคนจะมีงานล้นมือ แต่ระหว่างที่ทุกคนกำลงยุ่งๆ
     
     
     

     
    Tamako Market ตัวละคร คาแรคเตอร์
     
     
     
    Kitashirakawa Tamako - คิตะชิราคาวะ ทามาโกะ
    ลูกสาวร้านขายขนมโมจิร้านทามายะ นักเรียนชั้นมัธยมปลาย เด็กสาว
    ร่าเริงสดใส มีน้ำใจ และเป็นที่รักของผู้คนในย่านการค้าอุซางิยามะ
    เธอนั้นชอบขนมโมจิมากๆ และพยายามคิดค้นโมจิแบบใหม่ๆเสมอ
     
     
     
    Tori / Dera Mochimazzi - โทริ / เดล่า โมจิมาซซี่
    นกประหลาดที่พูดภาษาญี่ปุ่นได้ มาจากประเทศทางใต้ ชอบวางท่า
    ทาง และมีน้ำเสียงเจ้ากี้เจ้าการเล็กน้อย โทริอาศัยอยู่กับทามาโกะ
     เนื่องจากโมจิเป็นเหตุทำให้มันมีน้ำหนักมากขึ้นทำให้บินไม่ได้
     
     
     
    Ouji Mochizou - โอจิ โมจิโซ 
    เพื่อนร่วมชั้นและเพื่อนในวัยเด็กของทามาโกะ เป็นลูกชายร้านขายขนมโมจิ
    ที่มีชื่อว่าโอจิยะ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามของร้านขนมโมจิทามายะ แม้พ่อของทั้งคู่
    เป็นคู่แข่งขันทางธุรกิจ แต่สำหรับเขานั้นกลับเป็นเพื่อนที่ดีของทามาโกะ
    และแอบชอบทามาโกะอยู่
     
     
     
    Tokiwa Midori - โทคิวะ มิโดริ
    เพื่อนร่วมชั้นของทามาโกะ มิโดริเป็นเพื่อนในวัยเด็ก ปู่ของเธอเปิดร้านขาย
    ของเล่นในย่านร้านค้าอุซางิยามะ เธอคอยดูแลเอาใจใส่ทามาโกะในทุกๆเรื่อง
     
     
     
    Makino Kanna - มากิโนะ คันนะ
    เพื่อนร่วมชั้นของทามาโกะ และมิโดริ คุณพ่อเป็นช่างไม้ทำงานในย่านร้านค้า
    อุซางิยามะ คันนะเป็นคนง่ายๆ แต่ก็แอบดื้ออยู่นิดๆ แถมเธอยังกลัวความสูง
     
     
    Asagiri Shiori - อาซางิริ ชิโอริ 
    เพื่อนร่วมชั้นของทามาโกะ เป็นคนเคร่งขรึม ฉลาด สุขุมเยือกเย็น
     
    ครอบครัวคิตะชิราคาวะ
    ครอบครวทามาโกะ
     

     

     
    คุณพ่อ
     
    น้องสาว
     
    คุณปู่
     

     

     
     ตัวละครอื่นๆ ในย่านร้านค้าอุซางิยามะ
    ครอบครัวโอจิ
     ครอบคร้วโมจิโซ
     
     
    คุณพ่อ
     
     
    คุณแม่
     
     
     
     
     
     
     
    เรียบเรียงโดย: SISTERME.NET WEB CHARACTERS -www.sisterme.net -
    หากนำข้อมูลไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
     


























    _________________________________________________________________________________________________

    เรื่องนี้เป็นผลงานใหม่จากคนสรา้งK-ON!นะ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×