ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pictures Anime [แจกรูปการ์ตูน ตัวละครที่อยากได้]

    ลำดับตอนที่ #35 : Mondaiji-tachi ga Isekai kara Kuru Sou Desu yo?

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 56



    Mondaiji-tachi ga Isekai Kara Kuru Sou Desu yo? (問題児たちが異世界から来るそうですよ?)

    ชื่ออื่น : Problem children are coming from another world, aren't they? , Mondaiji-tachi ga Isekai Kara Kuru Sō Desu yo? 
    ประเภท :  Action, Fantasy, Supernatural 
    ผลิต : Diomedea ดัดแปลงจาก : Light Novel 
    เริ่ม : 11 มกราคม (25:30 MX) / จำนวน : - 
    Chief Director : Kusakawa Keizou (Dog Days, Campione!, Sekirei) 
    Director : Yamamoto Yasutaka (Valkyria Chronicles, Shinryaku!? Ika Musume (SS2)) 
    Series Composition Kimura Noboru (Haiyore! Nyaruko-san, Amagami SS Plus) 
    Character Design : Ide Naomi (-)

    OP1 : Black † White [Iori Nomizu] / ED1 : To Be Continued? [Kaori Sadohara]
    เนื้อเรื่องย่อ : Sakamaki Izayaoi เด็กหนุ่มที่มีพลังพิเศษ และกำลังรู้สึกว่าโลกปัจจุบันน่าเบื่อสำหรับเขา แต่แล้วเขาก็ได้รับจดหมายที่นำพาเขามายังดินแดนอื่น เมื่อลงมาในดินแดนแห่งใหม่ เขาได้พบ Kudou Asukaเด็กสาวที่ดูมีฐานะ และ Kasukabe You เด็กสาวเงียบที่มาพร้อมกับแมว ซึ่งมีพลังพิเศษและถูกเชิญมาเช่นกันKurousagi (กระต่ายดำ) เป็นผู้แนะนำรายละเอียดของ Little Garden (Minature Garden) แต่แทนที่ทั้งสามจะลังเลกับเกมเสี่ยงตาย กลับตัดสินใจที่จะท้าทายเกมของโลกนี้ "Gift Game" แต่สิ่งที่ทำให้กระต่ายดำต้องลำบากใจ เพราะทั้งสามเป็นเด็กป่วนกว่าที่คิด

    แนะนำตัวละคร 

    Sakamaki Izayaoi
    พากย์ : Asanuma Shintarou 
    Gift : Code Unknow / Gift Card : สีฟ้า (Cobalt Blue)
    เด็กหนุ่มอายุ 17 ปี มาจากยุคหลังปี 2010 มีนิสัยที่ก้าวร้าว แก้ปัญหาด้วยการต่อสู้ แต่ไหวพลิบดี มีทักษะในการต่อยตีสูง Gift ของเขายังคงเป็นปริศนา 



    Kudou Asuka
    พากย์ : Sarah Emi Bridcut 
    Gift Card : สีไวน์แดง (Wine Red)
    เด็กสาวอายุ 15 ปี จากฐานะที่ร่ำรวย น่าจะมาจากยุคกลาง ค่อนข้างหยิ่ง มีความสามารถในการบงการคนอื่นด้วยคำพูด


    Kasukabe You
    พากย์ : Nakajima Megumi
    Gift Card : สีมรกตไข่มุก (Pearl Emerald)
    เด็กสาวอายุ 14 ปี น่าจะมาจากอนาคต เงียบๆ มีความสามารถสื่อสารและขอความช่วยเหลือจากพวกสัตว์ได้ แล้วยังสามารถใช้จุดเด่นของสัตว์ชนิดอื่นได้ ด้วยพลังจากสร้อยไม้แกะสลักของบิดา




    Kurousagi (Black Rabbit)
    พากย์ : Nomizu Iori
    อายุ ??? ปี ผู้ที่เรียกเด็กป่วนทั้งสามมาโลกนี้ และเป็นคณะกรรมการที่ดูแลเกมนี้ บุคลิกไม่ค่อยแน่นอนและบางทีก็ดูจะพึ่งพาไม่ได้

        


    Jin Russel
    พากย์ : Igarashi Hiromi 
    อายุ 11 ปี ผู้ดูแลกลุ่ม Community "No Name" มานาน จนถึงยุคที่ตกต่ำแบบในปัจจุบัน เพราะถูกจอมปีศาจท้าดวลใน Gift Game ทำให้กลุ่มที่ยิ่งใหญ่ต้องสลายไปในชั่วข้ามคืน




    Lily
    พากย์ : Mikami Shiori 
    เด็กสาวหูจิ้งจอกและสองหาง เป็นสมาชิกในกลุ่ม Noname 




    Shiroyasha
    พากย์ : Arai Satomi 
    ผู้นำกลุ่ม Thousand Eyes อายุนับร้อยปี มีพลังมหาศาล แต่บ่อยครั้งจะชอบหยอกล้อคนอื่นโดยเฉพาะ Kuro Usagi


    ภาพตัวอย่างตอนแรก

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×