ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -+::ห้องเก็บของ::+-

    ลำดับตอนที่ #22 : [กลอน] : -+ ต้นแสงจันทร์สีเงิน +-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 257
      0
      3 ต.ค. 51

    -+ ต้นแสงจันทร์สีเงิน +-

     

     

     

    สายลมอ่อนพลิ้ว                  พัดปลิวอ่อนไหว

    แสงจันทร์รำไร                                    ส่องสไวอ่อนโยน

    ใบไม้พลัดพลิ้ว                     ปลิวไหวโลดโผน

    หลากสีหลากโทน                               โอนอ่อนตามกัน

    หิมะลอยร่อน                       ปลิวว่อนเหมือนฝัน

    ลาจากดวงจันทร์                                  ผันสู่ดวงดาว

    ส่องแสงยิบยับ                     วิบวับแพรวพราว

    แลดูวับวาว                                            เจือขาวปนเทา

    ค่ำคืนแสนเหงา                   ดวงดาวแสนเศร้า

    เฝ้ามองดูเรา                                          เฝ้าจากถิ่นไกล

    แหงนมองดูฟ้า                     ดาราสดใส

    แสงจันทร์คลาไคล                              สู่ใจสีเงิน

    จันทรานวลส่อง                   มองดูผิวเผิน

    ช่างสวยเหลือเกิน                                เพลินตาเพลินใจ

    แสงจันทร์ชูช่อ                    ล่อแสงสดใจ

    สุขกายสุขใจ                                         ใต้ร่มเขียวขจี

    นัยน์ตาหลับพริ้ม                 จิ้มลิ้มสุขี

    เบื้องหน้าคือนที                                  สีฟ้าลายคราม

                                                                    สายลมโอนอ่อน                  ร่อนมาเอ่ยถาม

    คล้ายกระซิบตาม                                 เธอนามอะไร

                                                                    ผมเงินสวยสยาย                  หมายจะบอกใบ้

    ว่าฉันเป็นใคร                                      ใต้จันทร์สีเงิน

                   

     

     

    By:-+ต้นแสงจันทร์สีเงิน+-

    ปล.อย่าสงสัย เครดิตไซนั่นแหละ เป็นนามแฝงเก่า อันนี้แต่งนานแล้ว มอบเป็นเครดิตแก่ตัวเอง โฮ๊ะ ๆๆๆๆ (น่ากลัวเข้าไปทุกที)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×