คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 ความตั้งใจขององค์กรมืด REWRITE
ตอนนี้คือบ่ายแก่ๆของวันเสาร์หลังจากที่ไปส่งมาริขึ้นรถแท็กซี่กลับบ้านแล้วผมกลับมาทบทวนตนเองตอนนี้ผมไม่สามารถนำเรื่องที่ตนเองกลายเป็นฆาตกรที่โดนป้ายความผิดไปบอกใครได้ ยิ่งมาริยิ่งแล้วใหญ่
เพราะต่อให้บอกไปสุดท้ายผมก็ต้องจำนนท์ด้วยหลักฐานแน่นอน~แหม่ก็มีทั้งชุดทั้งหน้ากาก ตอนนี้ในหัวผมมีทฤษฎีที่คิดอยู่ 2 อย่าง
1.เรื่องมันบังเอิญสุดๆทำให้เกิดการเข้าใจผิดว่าผมเป็นฆาตกร
2.มีคนโยนความผิดมาให้ผม
ซึ้งข้อ2ดูจะเป็นไปได้มากที่สุด แล้วใครหละที่โยนความผิดให้ผมความเป็นไปได้เลยตกมาอยู่องค์กรกุญแจโลกใต้ดิน
ถึงครอบครัวผมจะเสียชีวิตเพราะองค์กรบ้านั่นก็เถอะแต่ความจริงแล้วมันควรเรียกว่าลูกหลงมากกว่าตอนผมอายุได้12ครอบครัวผมเสียชีวิตเพราะโดนลูกหลงจากการต่อสู้ของ WSDกับKEY(จากนี้ขอเรียก กุญแจโลกใต้ดินว่าKEYนะครับ)ที่ใจกลางเมืองถึงจะเป็นองกรณ์ไม่หน้าให้อภัยแต่องค์กรKEYฆ่าคนหลักสิบเพื่อคนหลักแสนและคนที่ฆ่าไปก็คือคนจำพวกเศษแดนมนุษย์ นักการเมืองที่ชอบทุจริตและคนบ้าอำนาจ
แถมไม่กี่วันให้หลังจากพ่อแม่ผมเสีย ผมที่ย้ายมาอยู่กับญาติก็ได้รับจดหมาย 2 ฉบับจ่าหน้าถึงผม
อันแรกคือของ WSD เป็นจดหมายขอโทษและในจดหมายบอกว่าจะรับผมไปอุปถัมภ์หากต้องการ(ได้การศึกษาจนจบปริญญาเอกถ้าต้องการและที่พักส่วนตัวเพื่อจะได้เติบโต่เป็นผู้ใหญ่ที่ดี)
อันที่สองคือของ KEY เป็นจดหมายขอโทษและเชิญผมเข้าองค์กร(รับอุปถัมภ์และถือว่าเป็นคนในองค์กรและได้สิทธิ์ที่พิเศษจากองค์กร เช่นเงินเดือน ที่พักส่วนตัว และการศึกษาจนจบปริญญาเอกถ้าต้องการเป็นต้น)
ถึงข้อเสนอจะแทบไม่ต่างกันและผมในตอนนี้ผมก็ไม่ได้เกลียดKEYหรือโกรธขนาดนั้น แต่ผมในตอนนั้นที่หน้ามืดตามัวเกลียดKEYเข้ากระดูกดำก็เขียนด่าทอประมาณว่า'ชั้นเกลียดแก แกทำให้ชั้นตองสูญเสียครอบครัว'แล้วยัดใส่ซองส่งกลับ
และเขียนตอบWSDประมาณว่า'ผมยอมรับข้อเสนอของพวกคุณและผมเชื่อว่าจะสร้างประโยชน์ให้พวกคุณในอนาคตอันใกล้'
แล้วก็ได้จดหมายตอบกลับมาเขียนว่า
'พวกเรายินดีและไม่คิดว่าเธอที่เสียพ่อแม่เพราะพวกเรายังจะมีความตั้งใจเข้าร่วมกับพวกเราอีก โลกใบนี้ยังมีผู้ที่มองความถูกต้องที่แท้จริงออกอยู่สินะ'
~แหม่WSD สมแล้วที่เป็นองค์กรที่รักษาความถูกต้องแถมยังถ่อมตนอีก ที่ผมมีที่อยู่และเงินเดือนมหาสารเนี่ยต้องขอ-
ในขณะที่แดนกำลังคิดจนออกทะเลอยู่นั้นได้มีความข้อสันนิษฐานใหม่วนเข้ามาในหัวของเขา
'ไม่มีทางน่าไม่ทางที่จะเกิดขึ้นได้หรอก'
'แต่ถ้ามันเกิดขึ้นหละทุกอย่างจะลงล็อกทันที่เลยนะ'
'จริงสิจดหมาย ใช่จดหมาย ถ้าจำไม่ผิดอยู่ที่กล่องเก็บของในตู้เสื้อผ้า'
ใช้เวลาไม่นานแดนที่ค้นกล่องจนเจอชองจดหมายตอบรับใบนั้น
'พวกเรายินดีและไม่คิดว่าเธอที่เสียพ่อแม่เพราะพวกเรายังจะมีความตั้งใจเข้าร่วมกับพวกเราอีก โลกใบนี้ยังมีผู้ที่มองความถูกต้องที่แท้จริงออกอยู่สินะ -กุญแจโลกใต้ดิน '
ในลงท้ายที่เขียนว่ากุญแจโลกใต้ดินเล็กจางมากๆถ้าไม่สังเกตุดีๆจะไม่เห็น
แดนล้มทั้งยืน
"นี้ชั้นเขียนส่งจดหมายผิดฉบับหรอเนี้ยยยยยยย"
จากไรท์"ตอนนี้สั้นหน่อยนะ แต่ต่อไปคงไม่สั้นแบบนี้แล้วหละ"
ความคิดเห็น