ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทำดีแทบตาย​กลายเป็น​วายร้าย​อันดับ​1​ได้​ไงกัน​

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 ช่วยเหลือแบบฮีโร่ REWRITE

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 63


    'บ้านี้มันบ้ามากๆ งั้นสรุปนี้หมายความว่า ที่ผ่านมาชั้นอยู่ในองกรณ์​บ้านั้นมาโดยตลอดเลยหรอ


    ต้องหาทางสืบหา​ข้อมูล​เพิ่มเติม​จากKEYให้ได้ว่าให้พวกKEYที่ทำให้ชั้นกลายเป็นฆาตกร​หรือเปล่า


    แต่จะหาฐานที่ตั้ง ของมันยังไงล่ะเนี่ย เฮ่ออ​~ถ้าหาไม่เจอคงต้องยอมแพ้แล้วทิ้ง ความฝันการเป็นฮีโร่​ไปแล้วละนะ แต่เราก็ทำมานานถึง5ปีเลยนะการเป็นฮีโร่เนีย'


    ขณะที่แดนนั้งถอดใจอยู่เสียงประกาศเตือนภัย​ก็ดังขึ้น ซึ้งสัญญาณ​นี้จะหมายความ​ว่า​มีการเกิดการต่อสู้ที่รุนแรงภายนอกข้อให้ทุกคนหลบอยู่ในบ้าน


    "ขางนอกนั่นมีคนต้องการความช่วยเหลือ"


    แดนคิดได้ ก็ไม่รอช้าสวมชุดใส่หน้ากากแล้วปีนกำแพงลัดเลาะ​ขึ้นหลังคาบ้านข้างหออย่างช่ำชอง


    'ก็คิดอยู่ว่าอยู่ว่าใครไปสมัครและออกค่าเรียน คาราเต้​ มวยจีน บีนเขา เรียนยิงปืน เรียนฟันดาบ และอื่นๆอีกมากมาย ให้เรียนตอน วันหยุดและปิดเทอม​ ช่วงอายุ12-18 ส่งสัยคงเป็นคนของ KEY นี้แหละ ตอนแรกก็นึกว่า ญาติพี่น้อง​เห็น ดีเห็นงามกับความฝันฮีโร่​ของชั้นเลยช่วยสมัครให้ซะอีก'​


    แดนคิดแต่ขาก็ไม่หยุดวิ่งไปที่จุดเกิดเหตุ


    เมื่อถึงจุดที่เกิดการโจมตีแดนก็แอบดูสถานการณ์​ที่หลังคาบ้านแห่งหนึ่ง ภาพที่เขาเห็นคือ เจ้าหน้าที่ WSD ประมาณ​ 30 คนกำลังทำการปิดลอมบ้านหลังหนึ่งที่มีคนข้างในประมาณ​ 10 คน


    _________________________________


    ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้​นิดนึง มุมมองหัวหน้าหน่วยสืบข้อมูลKEY(โรสต์)​


    ในขณะที่พวกเรากำลังทำภารกิจ​นำเอกสาร​ยืนยันการค้ามนุษย์​ของอดีตนักการ​ชื่อดังจากในบ้านของมันอยู่ แต่ไม่นานนักพวกเราทุกคนก็ต้องล้อมจับ เพราะ ที่บ้านของนักการเมือง​คนที่เราตามนั้นเป็นกับดับที่พวก WSD วางเอาไว้ พวกมันสะกัดกั้นทางหนีของพวกเราและปิดล้อมเอาไว้มืดแปดด้านแล้วสินะ


    "ยอมจำนนท์​ต่อพวกเราเสียพวกอาชญากร​แล้วพวกเราจะรับประกันความปลอดภัยของพวกคุณ" พวกWSD พูดขึ้น


    "หัวหน้า!! เราไม่สามารถใช้ปืนโจมตี​พวกมันได้ครับ หนึ่งในพวกWSDมีผู้ใช้พลัง บาเรีย กันกระสุนไว้ครับ" หนึ่งในสมาชิกหน่วยของโรสต์​รายงานออกมา


    "ส่งสัญญาณ​ขอความช่วยเหลือออกไปให้องกรณ์​รับรู้ ทุกคนยิงต่อไปอย่ายอมแพ้หรือหมดหวัง  พลังป้องกันของพวกมันต้องมีขีดจำกัดบ้างหละ"


    ถึงโรสจะพูดแบบนั้นออกไปแต่ในใจเธอไม่คิดเช่นนั้นเลย


    'เราคงมาได้เท่านี้สินะ'​


    โรสต์​ตอนนี้จิตใจของเธออ่อนล้าเต็มทีหนทางรอดอันน้อยนิดแต่ตัวเธอยังลูกทีกที่ฝากชีวิตเอาไว้เพราะฉะนั้น​จะ​แสดง​ความ​อ่อนแอ​ให้​ใครเห็นไม่ได้เด็ดขาด​

    _____________________________________

    กลับสู่ปัจจุบัน


    ในขณะที่ทั้งสองฝ่ายกำลังเปิดฉากยิงโต้กันอยู่ได้มีชายสวมฮูดสีดำพร้อมหน้ากากรูปยิ้มปนใบหน้ากระโดดลงไปยืนหน้าบ้านที่ถูกล้อมเอาไว้โดยWSD


    ดึงความความสนใจของทั้งสองฝ่าย


    "น-นั้นมันสมายลี่ย์.."หนึ่งในคนของWSDกลางอย่างเสียงสั่น


    "พวกเราอย่าไปกลัว!! เรามีทั้งอาวุธ​ทั้งพลังบาเรียระดับA ส่วนมันแค่ตัวคนเดียว" คนของWSDอีกคนกล่าว


    ตอนนี้ปืนทุกกระบอกถูกเล็งไปที่สมายลี่ย์ขอแค่เพียงสั่งก็พร้อมยิงทันที


    "ทุกหน่วยยิ-" ไม่ทันสิ้นคำกล่าวของขายแก่คนหนึ่งเขาก็สลบเหมือด​ทันที


    "แก...แกทำอะไร"


    "...."


    สมายลี่ย์​เงียบก่อนก้าวออกไปข้างหน้าอย่างไม่เกรงกลัวเมื่อก้าวได้1ก้าวก็จะมีคนสลบ1คน

    ปั่ง

    ปั่ง

    ปั่ง


    เจ้าหน้าที่นายหนึ่งยิงปืนเพื่อหวังให้มันหยุดแต่


    สมายลี่ไม่มีแม้แต่บาดแผลแถมยังเดิมใกล้เข้ามาราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นและเจ้าหน้าที่ที่ยิงก็สลบทันที


    "นี้มันตัวอะไรกันแน่บ้าไปแล้ว!?"

    "โดนยิงไปขนาดนั้นแต่ไม่รู้สึกอะไรเลยแถมยังเดินเข้ามาเรื่อยๆต่อให้มีเกราะกันกระสุนก็ต้องมีล้มบ้างแหละ"

    "ปีศาจ​ ชัดๆ"


    เริ่มเกิดเสียงซุบซิบในกองกำลังWSD หลายคนเริ่มเกิดความกลัว


    แต่ในขณะที่​ทุกคนกำลังตกใจกันก็มีเฮลิคอปเตอร์ 5 ลำเข้ามาในบริเวณ


    "อ้าวๆถ้าท่านสมายลี่ย์จัดการหมดแบบนี้ผมก็ตกงานพอดีสิครับ"ชายผมสีขาวในชุดสูท​กล่าวบนเฮลิคอปเตอร์​

    " นั้นมันแมททิว​ หนึ่งใน ผู้ครองพลังระดับS ทุกคนถอยออกเร็ว!! "


    ทันใดนั้นพื้นดินใต้เท้า​แมททิวก็แยกออกทำให้คนมากม่ายที่ตั้งตัวไม่ทันร่วงลงไปการต่อสู้ผ่านไปนานถึง 30 นาที


    ตอนนี้หน่วยสืบสวนของKEY ได้รับความช่วยเหลือแล้ว แมททิว​ก็เชิญ​แดน กลับฐาน​ลับขององกรณ์​ เพื่อขอคำแนะนำต่างๆ







    จากไรท์ แบบเก่ามันสั้นไปเขียนใหม่เสียเลย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×