คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 ผิดคำสัญญา REWRITE
เสียงของผู้ประกาศข่าวในทีวีดังไม่หยุดในห้องสี่เหลี่ยมผืนผ้า ซึ่งมีชายคนหนึ่งนั้งเงียบสีหน้าวิตกกังวลเหงื่อไหลรินออกมาทั่วร่างเพราะความคิดมาก
'เห็นแบบนี้ฉันไม่เคยฆ่าคนเลยนะมันจะไปเป็นฉันได้ยังไงบ้าบอที่สุด แล้วไอ้คาดว่าระดับSนี้มันอะไร พลังของฉันนะน่ะควบคุมอารมณ์ความรู้สึกของเป้าหมายได้เล็กน้อยเหมือนตอนที่ทำให้เจ้าหน้าหล่อหัวฟ้าง่วงจนหลับอะแล้วมันก็ระดับCไม่ใช่Sที่สำคัญใช้ฆ่าคนไม่ได้ด้วย ที่ผ่านมาหนะน่ะฉันใช้ศิลปะป้องกันตัวกับพลังจัดการกับศัตรูเสมอแล้วก็ขอย้ำว่าไม่เคยฆ่าใคร บ้ามันบ้าไปแล้ว'
"แดนอยู่หรือป่าวอ่ะ!"
เสียงผู้หญิงตะโกนพร้อมเคาะประตูที่ดังขึ้นช่วยดึงสติของชายหนุ่มกลับมาจากความคิดที่โลดแล่น
"ครับๆอยู่ในห้องนี้แหละ"
"งั้นก็เปิดให้ชั้นเข้าไปสักทีสิ"
เมื่อได้ยินดังนั้นแดนก็เปิดประตูเพื่อให้คนที่อยู่ข้างนอกเข้ามาได้
"อ่าว นึกอยู่ว่าใครที่แท้ก็เธอนี้เองหรอ มาริ"
คนที่ยืนอยู่หน้าประตูคือหญิงสาวทรงผมทวินเทลสีชมพูดวงตาสีเขียวมรกตผิวสีขาวเรียบเนียน
" ร้อยวันพันปีเธอไม่เคยถ่อมาหาแฟนถึงหอเลยนะคุณเจ้าหน้าที่WSDหรือจะให้เรียกว่าหัวหน้าหน่วยที่13ดีหละ"
แดนพูดด้วยสีหน้าและน้ำเสียงหยอกล้อ
"นี้นายรู้ได้ยังไงเนี้ย กะจะมาเซอร์ไพรส์ซะหน่อยว่าแต่เป็นอะไรอะหน้าเคลียดๆนะ "
"ไม่มีอะไรมาหรอกว่าก็ว่าเถอะถ้าจะมาเซอร์ไพรส์ก็อย่าโพสต์ลงFacebookสิ"แดนกล่าวจบก็ยกมือถือโชว์รูปที่มาริถ่ายที่ศูนย์ปฏิบัติการพร้อมกับชายผมสีฟ้าน้ำทะเลอีกคนหนึ่งที่ยืนด้านหลัง
"แต่ก่อนหน้านั้นนะไอ้หัวฟ้าข้างหลังมันเป็นใคร"
"เห~หึงหรอจ๊ะ"มาริกล่าวด้วยเสียงยียวน
" ใช่สิ "แดนพูด
"ฮ่าๆ ดูนายสิ งอนแก้มป่องเลยโอ๋เอ๋ไม่งอนนะเขาชื่อเดียร์เป็นสมาชิกคนแรกในหน่วยชั้นเอง"
เมื่อกวนประสาทแดนเสร็จมาริก็แนะสมาชิกในรูปทันที
"สรุป มาหาทำไมหรอ"
"จะมาบอกให้นายระวังตัวหนะ"
"ทำไมหรอ"
"นายเห็นข่าวเรื่องสมายลี่ย์รึยังละ"
"เห็นแล้วหละ"
"มันอาจเกี่ยวข้องกับองกรณ์กุญแจโลกใต้ดินที่ฆ่าพ่อแม่นายก็ได้นะ"มาริกล่าวจบก็สังเกตเห็นว่าแดนที่หน้าเศร้าทันตา
"ขอโทษที่กล่าวถึงพ่อแม่มานายนะ"มาริหน้าเกิดอาการเศร้าตาม
" ไม่เป็นไรฉันไม่คิดมากแล้วหละ"แดนกล่าวตอบไป
" นายยังมีชั้นเสมอนะ"
มาริเดินเข้าใกล้แดนเมื่อมาริเข้ามาใกล้พอแดนก็โอบกอดมาริมันเป็นอ้อมกอดที่อบอุ่นและเปี่ยมไปด้วยความรู้สึก เวลาเดินผ่านไปสักพักแดกก็กล่าวว่า
"สัญญากับชั้นได้ไหมมาริ ว่าเธอจะไม่เดินเข้าหาอันตรายจนจากชั้นไปอีกคน"แดนกล่าวจากใจจริง
" อืม นายก็ด้วยนะแดนอย่าตายแล้วทิ้งชั้นไว้คนเดียวหละ"
"อืม" แดนกล่าว
จากไรท์ คือตอนนี้มันสั้นๆ ไปนิดแต่ต่อไปคงไม่สั้นแบบนี้แล้วหละ
ความคิดเห็น