ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bungou Stray Dogs : G O A L (Fanfic : Male Character x Oc)

    ลำดับตอนที่ #1 : CH.0 Prologue 「เสียงร้องที่ดังมาแต่ไกล」

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      82
      11 มิ.ย. 63

    "เสียงเหมือนคนร้องขอความช่วยเหลือเลย....." หญิงสาวหยุดเดินท่ามกลางหมอกยามเช้า ที่ไร้วี่แววคนเดินบนถนนสายนั้น

     

    "เสียงดังมาจากตรงนี้...." หญิงสาวเดินเข้าไปในตรอกซอยนั้นและถูกหมอกดูดกลืนไปเรื่อยๆ

     

    ปัง!

     

    "กรี๊ด!? ส...เสียงอะไรน่ะ!?" เธอตกใจและรีบวิ่งไปยังต้นเสียงที่เธอไม่รู้นั้น

     

    "เอ๋ มีแอ่งน้ำอะไรตรงนี้....อึก!? ล..เลือด" หญิงสาวก้มมองแอ่งน้ำที่พื้นและขาอ่อนล้มพรึ่บ เมื่อรู้ว่านั่นไม่ใช่แอ่งน้ำแต่เป็นเลือดต่างหาก

     

    "เอ๋~ เมื่อกี้ได้ยินเสียงกรี๊ดมาจากแถวนี้ด้วยนะ~" เสียงแหลมชวนขนลุกดังขึ้นที่ปลายทางของหญิงสาวที่ตัวสั่นเทาเธอลุกขึ้นอย่างช้าๆและเงียบๆ

     

    "ค...ใครน่ะ อย่าเข้ามานะ!"

     

    ในหมอกนั้นปรากฏเงาของร่างปริศนาที่มีเสียงราวกับลากบางสิ่งบางอย่างมาด้วยชยับเข้ามาใกล้

     

    พริบตานึงนั้นเอง หญิงสาวก็เห็นสิ่งที่ถูกลากมา

    "ตายล่ะ เห็นจนได้สินะ~"

     

    (ศ...ศพผู้หญิง...หรือว่าจะเป็น...ฆาตกรต่อเนื่องที้ลือกันช่วงนี้!?)

     

    "วันนี้จู่ๆก็จะได้ศพที่หกอย่างงั้นหรอ~"

     

    (ต...ต้องหนีจากที่นี่!?)

     

    ทันใดที่เธอเริ่มขยับตัวเงาดำในหมอกก็รีบพุ่งเข้าหาหญิงสาวทันที

     

    "อย่าเข้ามานะ นี่แน่!!" หญิงสาวขว้างสิ่งของที่เอามาใส่เงานั้น และโยนผ้าที่แบกเอาไว้ตอนแรกปิดบังสายตาจากฆาตกร เสียงของมีคมกระทบกันเสียงดัง

     

    "แฮ่ก แฮ่ก..." เธอวิ่งไวที่สุดเท่าที่จะวิ่งได้ อากาศยามเช้าที่บางเบาจนหายใจไม่ออกและทำให้เหนื่อยง่ายกว่าปกติ เส้นทางข้างหน้าปกคลุมไปด้วยหมอก ถึงตะโกนไปตอนนี้ก็ไม่มีใครสามารถช่วยได้

    "อึก! เจ็บ..."

    หญิงสาวล้มลุกคลุกคลานเพราะถูกหมอกบดบังการมองเห็นไปหมด สิ่งที่ทำได้มีแต่วิ่งไปข้างหน้า และใช้หูฟังเสียงของอีกฝ่ายเท่านั้น บาดแผลจากการหลบของมีคมบางอย่างเข้าที่แขนและขาทำให้การเคลื่อนไหวของเธอช้าลง

    .

    .

    .

    หญิงสาววิ่งไปเรื่อยๆอย่างไม่มีจุดหมายเสียงของฝีเท้าที่วิ่งไล่ตามเธอก็ยังคงดังอยู่ เป็นจังหวะเดียวกันที่หมอกเริ่มจางลง

    (ต้องหาที่ซ่อน!? แต่ว่าจะมีที่ไหนเปิดตอนนี้ล่ะ!?)

    หญิงสาวร้อนรนมองหาอาคารที่เปิดกลอนได้อย่างสั่นกลัว จนกระทั่งมีประตูอาคารหนึ่งเปิดได้เธอรีบเข้าไปและหลบซ่อนในตึกนั้นทันที

    เสียงฝีเท้าที่วิ่งไล่ตามเธอนั้นหยุดเงียบลงก่อนที่จะหายไปราวกลับว่าเจ้าของฝีเท้านั้นได้ผ่านจุดที่เธอหลบซ่อนอยู่ไปไกลแล้ว....

     

    "แฮ่ก....แฮ่ก.....ร..รอดแล้ว....." หญิงสาวล้มทรุดตัวลงบนพื้น

     

    "...หวังว่าจะมีคนมาช่วยนะ.....อึก!" เธอแสดงสีหน้าเจ็บปวดหลังจากที่ต้องวิ่งหนีและหลบหลีกอาวุธไม่ทราบประเภทตลอดทาง เธอนำผ้าเช็ดหน้าพันที่ปากแผลที่ขาซึ่งจู่ๆก็มีเลือดออกมาราวกลับว่าปากแผลถูกฉีกของมีคมบาดเข้าไปลึกจากการขยับนั้นทำให้เลือดไหลออกมา

    ความเจ็บปวดและความล้าทำให้เธอนั่งพิงกำแพงก่อนที่เปลือกตานั้นจะปิดลงมาอย่างช้าๆ

    (ฉัน..ยังไม่ตายใช่มั้ย....นะ....)

    ร่างหญิงสาวที่หมดสติไปนั้นเซและนอนลงไปบนพื้นในห้องเล็กๆนั้น...

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    จนกระทั่งแสงแดดจากพระอาทิตย์สลายหมอกผู้คนเริ่มออกมาจากที่พักอาศัยพลุกพล่านมั่วเมือง

     

    ติ๊ง!

    "เอ๋?"

    เสียงของประตูบางอย่างถูกเปิดขึ้นพร้อมกับเสียงตกใจของใครบางคน ร่างหญิงสาวคนนั้นนอนหมดสติอยู่ในลิฟต์ของสถานที่หนึ่งนั่นเอง เมื่อเธอฟื้นขึ้นมาเธอจะพบกับอะไรกันแน่.....

     

    =======================================

    สวัสดีค่ะ แป้งเองนะคะ ต้องขอโทษด้วยที่หายเงียบไป นี่เป็นฟิคโปรเจคใหม่ค่ะ พอดีหัวตื้อๆเลยไปหาแรงบันดาลใจมากลายเป็นว่าได้ฟิคเรื่องใหม่เฉยเลย

     

    อีกสองเรื่องสำหรับคนที่รอตอนต่อไป ขอเวลาซักพักกำลังอัพต่อนะคะ (ปั่นสด On fire มากๆ)

    เรื่องนี้แหวกจากที่เคยแต่งมาแต่ก็ไม่น่าจะพ้นแนวฮาเร็ม ชายหญิงนะคะ ผู้ชายเยอะมาก 5555

    แต่จะคงความเป็นแนวสืบสวน/ต่อสู้ไว้เยอะๆนะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×