Panzer Cyber warfare สมรภูมิยานเกราะไซเบอร์ - นิยาย Panzer Cyber warfare สมรภูมิยานเกราะไซเบอร์ : Dek-D.com - Writer
×

    Panzer Cyber warfare สมรภูมิยานเกราะไซเบอร์

    โดย Pakin607

    หากพูดถึงการต่อสู้ด้วยรถถัง หลายๆคนอาจมองว่ามันเป็นอะไรที่อันตราย เสี่ยง และไม่มีทางทำได้เลยในชีวิตประจำวันในฐานะคนแต่งผมได้ไอเดียมาจากหลายๆอย่างทั้งการ์ตูน เกม คนเสนอแนะ ผมเลยทำให้รถถังเป็นเกมการแข่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    153

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    153

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มิ.ย. 61 / 08:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       นี่เป็นเรื่องราวในโลกสมมุติ หากว่ารถถังกลายเป็นเกมการละเล่นหรือแม้กระทั่งกีฬาชิงรางวัลระดับโลกแล้วหล่ะก็ผมว่ามันคงน่าสนุกไม่น้อย ไอเดียการแต่งเรื่องนี้ผมได้มาจากหลายๆอย่าง 

       ในโลกแห่งนี้มีกีฬาการละเล่นที่เรียกว่า Panzer Cyber warfare เรียกกันง่ายๆเลยก็คือสงคราทรถถังไซเบอร์ นี่เป็นการแข่งที่ทำกันในเครื่องจำลองภาพเสมือนแบบโฮโลแกรม โดยอาศัยรถถังโมเดลประกอบตากตัวผู้เข้าแข้งขันเป็นฐานข้อมูลในการสร้างรถถังของผู้เล่น จะมีฉากสนามรบที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยโปรแกรมอีกเช่นกัน 

    กติกาการแข่งของเกมนี้ก็คือ
    -รถถังที่เข้าแข่งจะต้องเป็นรถถังที่อ้างอิงตามประวัติศาสตร์ การโมดิฟายจะต้องมีขอบเขตเพราะเกมนี้อาศัยกฎฟิสิกส์ตามความเป็นจริง ส่วนรถถังแบบแปลนและแผนการสร้างอาจได้รับการยกเว้นเพราะอยู่ที่ทัศนคติของผู้ตัดสินและปัจจัยต่างๆตามความเหมาะสม แต่อ้างอิงถึงที่มาแบบแปลนต้องชัดเจน
    -การแข่งจะมีหลายรูปแบบเช่น การต่อสู้แบบแบ่งสองฝ่ายแบบขนาดเล็ก-ใหญ่ แข่งกันยึดจุดยุทธศาสตร์  หรือแบบมินิเกมเล่นผ่อนคลายความเครียดสร้างสีสันความบันเทิง
    -ห้ามใช้โปรแกรมแฮ็คโกงเกมเด็ดขาด กรณีนี้โดนBlacklist ไอดีอย่างเดียว

      ตัวหลักเรื่องนี้ชื่อ ไฮนส์ เด็กหนุ่มปู้ชื่นชอบในยานเกราะมาตั้งแต่เด็กๆแล้วเพราะหลงไหลในความน่าเกรงขามของรถถัง พอเขาเติบโตขึ้นก็ได้รู้จักกีฬาPanzer Cyber Warfare ทำให้ตัวเขาค่อยๆถลำลึกเข้าร่วมในวงการนี้ และได้รับประสบการณ์ต่างๆมากมาย เรื่องราวจะเป็นเยี่ยงไรเราต้องมาตืดตามกันต่อ...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น