พี่โฟล์คซอง กับ น้องนักบอล - นิยาย พี่โฟล์คซอง กับ น้องนักบอล : Dek-D.com - Writer
×

    พี่โฟล์คซอง กับ น้องนักบอล

    ผมไม่ชอบคนอ้อมค้อม ผมไม่ชอบคนเกรี้ยวกราด ผมไม่ชอบคนขี้โมโห ผมไม่ชอบคนไม่มีเหตุผลและที่สำคัญผมไม่ชอบคนปากไม่ตรงกับใจอย่างคุณ เออ ถ้าจะพูดขนาดนี้ ด่ากูเลยเหอะเพราะที่มึงพูดมา ..กู..ทั้ง..นั้น..!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,349

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    35

    ผู้เข้าชมรวม


    2.34K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    160
    จำนวนตอน : 15 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  27 มิ.ย. 63 / 15:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มันเรียนวิศวะครับ ส่วนผมเรียนคอมฯ  คงเพราะคนละเอกที่ต่างกันสุดขั้วนี่หรือเปล่า ที่ทำให้ผมไม่ชอบขี้หน้ามันเวลามันเดินผ่านหน้าคณะผม เดี๋ยวนะครับ ผมไม่ได้แอบมองมันนะ คนอย่างไอ้เรย์ไม่เคยเห็นใครอยู่ในสายตาอยู่แล้ว จะมีก็แต่ไอ้หมอนี่แหละครับที่ชอบผ่านเข้ามาให้ผมเห็นแล้วก็หงุดหงิดงุ่นง่านเหมือนหมาบ้าถูกน้ำร้อนลวก

    ผมอยู่ปีสอง มันอยู่ปีสาม สงสัยกันใช่ไหมครับผมปีหนึ่งผมหายไปไหน เอาตามจริงผมเพิ่งย้ายมาจากอีกสถาบันนึงที่ป๊ากับม๊าบอกว่าไกลเกินไม่อยากให้เรียนเลยเอาผมมายัดไว้ที่มหาลัยนี่แทน ดีไหมหละครับครอบครัวผม ตอนสมัครคะยั้นคะยออยู่นั่นเรียนได้ปีเดียวหาที่ใหม่ให้ผมเฉ๊ยยยย

    .

    .

    .

    ผมไม่รู้ว่ามหาลัยเอาแนวคิดนี้มาจากไหน แต่ผมก็อยากขอบคุณเพราะมันทำให้ผมกับมันใกล้ชิดกันมากขึ้น ผมได้เจอมันบ่อยขึ้น ผมลืมบอกไปใช่ไหมครับ ว่าคณะผมอยู่ติดกับคณะมันและบังเอิญผมดันจับคู่ได้ทำกิจกรรมร่วมกับมัน ตอนที่ผมจับชื่อได้ผมไม่รู้หรอกครับว่าเป็นมันเพราะผมเรียกแต่ไอ้ตี๋พิเรนทร์ตามเพื่อนมันมาตลอด

    สำหรับผมนับเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่กำลังเริ่มต้น  แต่สำหรับมันคงเป็นเหมือนวันสุดท้ายในชีวิต ด่าผมจนเกือบจะเสียผู้เสียคน แต่ผมก็ไม่โกรธมันหรอกครับเพราะวันหนึ่งข้างหน้าผมจะเอาคืนทั้งต้นทั้งดอกให้สาสมกับที่มันด่าผมในวันนี้เลย ผมบอกมันแบบนั้นและแน่นอนมีหรือคนอย่างไอ้ตี๋นั่นจะไม่โกรธจนควันออกหู แต่ผมไม่ได้สนใจหรอกครับ ต่อให้มันร้องแรกแหกกระเชอยังไงผมก็ไม่มีวันเปลี่ยนคู่ทำโปรเจคอย่างเด็ดขาด ...


    ติ อโม_ เฌอ แตม (Ti amo_Je t’aime)

                                                                                                                                           9 ธันวาคม  2561

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น