ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร&อื่นๆ

    ลำดับตอนที่ #3 : BLOODY PARTY!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      17 พ.ค. 62

     Martyrs Team


    https://i.pinimg.com/originals/ff/cd/c5/ffcdc50d5e1860b43ed03329f96bd9a8.jpg


    "เส้นทางที่ใกล้ที่สุดคือการตรงไปแล้วเลี้ยวซ้ายครับ"


    ชื่อ : โนอาห์ อิวานอฟ {Noah Ivanov}


    เชื้อชาติ : รัสเซีย


    อายุ : 22


    เพศ : ชาย


    สนใจ : ชาย/หญิง


    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 176/63


    อาชีพ : Martyr Team 


    อาชีพเสริม : นักศึกษาคณะธรณีวิทยา


    ตำแหน่ง : สไนเปอร์/ผู้วิเคราะห์เส้นทางของเกาะไอเดน


    งานอดิเรก : ปลูกผักทำสวน ,ศึกษาแร่ธาตุ


    นิสัย : เป็นคนใจเย็นมักจะทำอะไรตามแบบแผนที่ตัวเองตั้งเอาไว้ เป็นพวกรักความถูกต้องและความยุติธรรม ไม่ค่อยไว้ใจใครแม้เป็นคนในทีม เขาเป็นคนมีเหตุผลถ้าหากต้องทะเลาะหรือมีเรื่องไม่ลงรอยกับใครเขาจะฟังก่อนว่าคู่กรณีมีเหตุผลอะไรถึงได้ทำแบบนั้นและเขาจะอธิบายเหตุผลของเขาให้คนที่ทะเลาะฟังด้วยเพื่อให้เรื่องจบลงด้วยดี(เป็นพวกไม่ชอบเรื่องทะเลาะโดยไม่จำเป็น)แต่เขาจะเปลี่ยนไปโดยทันทีถ้าหากเป็นเรื่องเกี่ยวกับธรรมชาติและแปลงผักของเขา(?!) จากหน้ามือเป็นหลังเท้า เขาจะไม่ฟังเหตุผลอะไรทั้งนั้นและพร้อมจะยิงคู่กรณีได้ทุกวินาที เขาเป็นพวกรักธรรมชาติขั้นรุณแรงและยอมไม่ได้หากมีคนทำลายสิ่งแวดล้อม(ทางธรณีวิตยา) ปกติยามว่างหลังเลิกเรียนและทำงานเขาจะไปนั่งปลูกผักแล้วเด็ดมากินเป็นอาหาร ปกติเป็นคนที่ไม่ชอบยิ้มแต่ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับแปลงผักของเขาเขาจะยิ้มเป็นดอกไม้บานเลยละ


    ประวัติ : พ่อของเขาเป็นนักธรณีวิทยาสาขาEnvironmental geologists (การประเมินผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมจากการนำทรัพยากรธรรมชาติมาใช้พื้นพูพื้นที่เสื่อมโทรมให้กลับมามีค่าเหมือนเดิม) เมื่อตอนยังเด็กพ่อของเขาได้ไปประท้วงบริษัทขุดเหมืองแร่แห่งหนึ่งบนเกาะไอเดนว่าไม่สมควรทำเหมืองต่อเพราะว่าเหมืองแร่นั้นสำคัญต่อระบบนิเวศของธรรมชาติเป็นเหมืองที่ใช้แล้วหมดไปหากทำการขุดเจาะจะไม่เป็นผลดีแต่ประท้วงได้ไม่ถึงไหนพ่อของเขาก็ถูกฆ่าตาย ตั้งแต่นั้นมาเขาจึงสัญญากับตัวเองว่าจะทำให้พวกที่ทำลายสิ่งแวดล้อมออกมาชดใช้ในสิ่งที่ตนเองทำให้ได้เพื่อเป็นการแกแค้นให้พ่อด้วย นี่เป็นเหตุผลที่เขาเข้าร่วมเป็นหนึ่งในMartyrs Team (ปกติทำหน้าที่ในการวิเคราะแผนที่เพื่อหาเส้นทางในการทำภารกิจได้ง่ายที่สุดบนเกาะไอเดน)


    สิ่งที่ชอบ : ธรรมชาติและการปลูกผัก


    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนทำลายสิ่งแวดล้อม


    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม : "ฝากตัวด้วยนะค่ะ"


    แนวทางที่อยากให้เป็นไป : แล้วแต่ไรต์เลยค่ะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×