ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร&อื่นๆ

    ลำดับตอนที่ #8 : Star Fighters Universe

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 61


    (ชุดปฏิบัติการ)


    https://i.pinimg.com/originals/1c/ed/ab/1cedabecddfb9bb61e03049103f1ea92.jpg


    ชื่อ-นามสกุล : Livio jovi(ลิวิโอ โจวี)


    ชื่อเล่น :  เลวี่(สนิทมากๆ),ลิวิโอ(ไม่สนิท)


    อายุ : 24


    ชื่อในวงการ :  Kraken


    ประเภทฮีโร่ : Mighty


    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์


    วัน/เดือน/ปีเกิด : 4/เมษายน/xxxx


    สัญชาติ : อิตาลี


    เชื้อชาติ : อิตาลี


    สังกัด : pirate


    สาย : Leader (Attack,King)


    ระดับ : master


    Level :  46


    ส่วนสูง : 182


    น้ำหนัก : 67


    เพศ : ชาย


    รหัสประจำตัว(ตัวเลขภาษาอังกฤษหนึ่งตัว กับเลข5 หลัก) : L18995


    สถาบันการศึกษา : แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่


    สถานะ : เรียนอยู่


    อุปนิสัย : เขาเป็นเด็กกำพร้าที่ประเทษอิตาลีเนื่องจากไม่อยากทำตัวเป็นพาระเลยทำงานพิเศษเพื่อหาเงินส่งเสียตัวเอง เขาเป็นคนประหยัด อดออม เก็บหอมรอมริบวันละนิดวันละน้อยจากที่ทำงานพิเศษ เพื่อให้ได้ทิปในงานพิเศษเขาจึงตั้งใจทำงานมากลูกค้าทุกคนจะได้รับการเทคแคร์อย่างดี(จนโดนโหวดเป็นพนักงานดีเด่น) แต่ถ้าหากอยู่นอกงานพิเศษเมื่อไหร่ ปีศาจหน้าเงินก็จะปรากฎตัวให้ทุกคนเห็น เขาเป็นคนขี้งกและขี้เหนียวมาก ในกระเป๋าตังค์ของเขาจะเต็มไปด้วยบัตรลดราคาของร้านค้าต่างๆเต็มไปหมด ต่อราคาของกับแม่ค้าดีเป็นที่1(จนแม่ค้าหวาดกลัว) ถ้าเป็นเรื่องเงินเขาก็จะหน้าเลือดได้กับทุกคนไม่เว้นแม้แต่เพื่อนของตัวเอง เวลาว่างหลังเลิกเรียนถ้าไม่ได้ทำงานพิเศษก็จะเข้าไปในเว็ปไซต์ขายข่าวที่เขาทำเองซึ่งทุกคนสามารถเข้าไปถามหาข้อมูลกับเขาได้ ซึ่งราคาข้อมูลก็แล้วแต่ความยากของมัน พอจ่ายตังค์ข้อมูลก็ส่งไป(เงินมาของไปคือสโลแกนของเขา) แต่!ข้อมูลที่เขาไม่มีวันขายคือข้อมูลของเขาเองเขาไม่เคยบอกเรื่องความสามารถนี้ให้ใครรู้เพราะกลัวคนมาขอใช้ในทางที่ผิด 

    ***ข่าวหรือข้อมูลต่างๆเทพ13ราศีจะเป็นคนเขียนไว้ให้เขา ที่เหลือเขาก็ทำการส่งไปให้ลูกค้าทางอีเมล


    พลังและความสามารถ : 

    -บรรพบุรุตของเขาเป็นผู้ทำสัญญาเลือดกับคราเค่นขนาด40เมตรได้(สัญญาที่ส่งต่อไปสู่ลูกหลานได้)ทำให้เขาสามารถเรียกหรือสั่งให้คราเค่นทำอะไรก็ได้

    ***คราเค่นมีแรงตามขนาด(ซึ่งมันมีแรงเยอะมาก)ถ้าโดนตัดหนวดจะงอกใหม่ภายใน15วิ


    -พลังแห่งการทำนายเขาสามารถใช้พลังในการตอบปัญหาได้ทุกอย่างไม่ว่าใครอยากจะรู้อะไรเขาก็ตอบได้หมด(อบังลั้นลา)

    ***ปกติคนที่มาตอบคำถามจะไม่ใช่ตัวเขาแต่เป็นเทพของดวงดาวทั้งหลาย(13ราศีรวมโอฟิอุคัสด้วย)ที่จะสลับกันมาสามารถดูได้จากนิสัยที่เปลี่ยนไปของเขา(ถ้าเป็นเทพผู้หญิงก็จะตุ๊ดจ๋าไปเลย)ส่วนใหญ่เป็นAQUARIUSเนื่องจากเป็นเทพประจำราศีของเขา 


    ลักษณะการแต่งกาย : เนื่องจากเป็นคนประหยัดอดออม(!?)เขาเลยมักจะใส่แค่เสื้อยืดสีขาวทับด้วยชุดวอร์มกีฬาแขนขายาวสีดำพร้อมด้วยรองเท้าแตะสีฟ้าเท่านั้น(จะงกไปไหน)


    ระดับชั้น : ชั้นมหาวิยาลัย 


    คณะ : ฟิสิกข์ดาราศาสตร์


    ศึกษาชั้นปี:ปริญญาโท ปี1


    ปล.ขอบคุณรีทอีกท่านด้วยนะค่ะที่มาบอกเรื่องมี13ราศี 5555(@gokuss33)


    #ผมสีเฮเซล(น้ำตาลสวย)ตาสีน้ำเงินเข้ม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×