ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยั่วรักคุณแด๊ดดี้(มีE-Book)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      2
      10 พ.ย. 66

    ยั่วรักคุณแด๊ดดี้

    บทนำ

    @คฤหาสน์โรมันสีขาว

    “ป้าจันทร์ขาทำไมป่านนี้แด๊ดดี้ยังไม่กลับอีกคะ”

    เสียงของสาวน้อยอันนาที่ออกมานั่งทำหน้างออยู่บริเวณหน้าบ้านหลังจากรับประทานมื้อเย็นเสร็จ

    “อันโทรหาก็ไม่รับสาย” เหลือบมองโทรศัพท์ในมือและกดโทรออกหาบางคนรัว ๆ แต่ทว่าที่ปลายสายนั้นไม่มีคนรับ

    “คุณปรินทร์น่าจะติดงานอยู่คุณหนูเข้าบ้านก่อนดีกว่าไหมคะ” ป้าจันทร์ที่เป็นหัวหน้าแม่บ้านและคอยดูแลหนูอันนามาตั้งแต่เด็กได้เดินเข้ามาหาก่อนจะเอ่ยขึ้นด้วยความเป็นห่วง

    อันนาหันไปยู่หน้าก่อนจะขยับขึ้นมานั่งกอด'อกแล้วชะเง้อคอมองออกไปยังประตูรั้วหลังใหญ่หน้าบ้าน เธอนั่งรอแด๊ดดี้อยู่ตรงนี้ตั้งนานแล้วไม่เห็นกลับมาสักที

    “แต่อันนาอยากรอแด๊ดดี้”

    “คุณหนูขึ้นไปนอนนะคะดึกแล้วนั่งตรงนี้ยุงเยอะค่ะ” น้ำเสียงอบอุ่นที่เต็มไปด้วยความเป็นห่วงจากป้าจันทร์ทำให้อันนาเงียบและคิดตาม

    “...”

    ยุงก็เยอะอย่างที่ป้าจันทร์บอกนั่นแหละตั้งแต่ออกมานั่งอันนาตบยุงตายไปหลายตัวแล้ว แต่มันไม่ได้ตายฟรีหรอกนะเพราะก่อนตายเจ้ายุงพวกนั้นมันดูดเลือดอันนาไปตั้งเยอะแถมยังฝากรอยแดง ๆ ทั้งคันและแสบไว้อีกต่างหาก

    “อันนาขึ้นไปนอนก่อนก็ได้ค่ะ” อันนาส่งมือลงไปเกาขาตัวเองยิก ๆ ผิวขาวอมชมพูของอันนาที่ตอนนี้เริ่มขึ้นเป็นปื้นสีแดงป้าจันทร์ที่เห็นก็ตกใจรีบพาอันนาเข้าไปในบ้านยิ่งตัวเล็กตัวน้อยอยู่ด้วยขืนยังนั่งอยู่อย่างนี้มีหวังคุณหนูอันนาได้โดนยุงกัดดูดเลือดหมดตัวแน่ ๆ

    “คุณหนูต้องทายาก่อนนะคะ”

    “ต้องทาด้วยเหรอคะ”

    “ต้องทาค่ะ”

    “ค่ะ ทาก็ทา” อันนาไม่ดื้อนั่งนิ่ง ๆ บนโซฟาให้ป้าจันทร์ทายาที่แขนและขาให้

    ระหว่างนั้นก็ชะเง้อมองออกไปด้านนอกดูว่าเมื่อไหร่แด๊ดดี้จะกลับมาสักที

    ป้าจันทร์ค่อย ๆ ทาคารามายให้สาวน้อยอย่างเบามือ อันนาน่ะผิวแพ้ง่ายมาตั้งแต่เด็กโดนอะไรระคายผิวหน่อยก็คันแล้ว ยิ่งโดนยุงกัดแล้วเกาแรงๆ แบบนี้ยิ่งไปกันใหญ่ขึ้น

    “เย็นจังเลยค่ะป้าจันทร์” ผิวเนียนขาวดุจสำลีตอนนี้ถูกประพรมไปด้วยคารามายสีชมพู

    “หายคันแล้วหรือยังคะ”

    “อันไม่คันแล้วค่ะ หายคันแล้วไม่ต้องกินยาขมๆ นั่นแล้วใช่ไหมคะ” อันนาว่าพลางมองถุงยาแก้คันที่ป้าจันทร์หยิบมาด้วย

    สาวสูงวัยส่ายหัวหรี่ตามองคุณหนูอันนาที่มองซองยาเม็ดเล็ก ๆ ตาไม่กะพริบคงไม่อยากกินจริง ๆ นั่นแหละ

    “ไปค่ะป้าจันทร์ขึ้นไปส่งข้างบน” ป้าจันทร์ยิ้มหวานพาสาวน้อยขึ้นไปส่งบนห้องนอนหลังจากทายาให้สาวน้อยเสร็จเรียบร้อย.

    อีกด้าน

    “พี่ปรินทร์จะไม่ค้างกับมีนจริง ๆ เหรอคะ” มีนาจีบปากจีบคอออดอ้อนเสียงหวาน

    หล่อนนั่งพับเพียบอยู่บนเตียงโดยดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมร่างเปลือยเปล่าของตัวเองเอาไว้มองไปยังปรินทร์ที่เดินออกมาจากห้องน้ำ

    “ไม่ละ วันนี้ฉันต้องกลับบ้าน” ปรินทร์ว่าพร้อมเก็บข้าวของ

    “แต่มีนอยากนอนกอดพี่ปรินทร์บ้างนี่คะ” หล่อนก้าวลงจากเตียงแล้วขยับเข้าไปกอดท่อนแขนใหญ่ของปรินทร์แต่ก็ต้องรีบปล่อยเมื่อถูกสายตาคมกริบที่ทรงอำนาจนั้นมองมาด้วยท่าทางที่ไม่ชอบใจ

    “มีนขอโทษค่ะแต่มีนอยากให้พี่ปรินทร์ค้างกับมีนจริง ๆ นะคะ” หล่อนขยับออกยืนทำหน้าเศร้าเรียกร้องให้ดูน่าสงสารใช้มือทั้งสองข้างดึงผ้าห่มที่คลุมตัวลงมาเอาไว้

    “หึ เธอคิดว่ามีสิทธิ์เรียกร้องขนาดนั้นเลยเหรอมีนา”

    “มีนรู้ค่ะว่ามีนไม่มีสิทธิ์แต่ว่า....” หล่อนอยากอ้อนแม้รู้ดีว่าถึงขอร้องยังไงปรินทร์ก็ยังปฏิเสธหล่อนอยู่ดี

    “ฉันไม่ชอบคนเซ้าซี้ เอาเลขบัญชีเธอมา” ปรินทร์ตอบกลับด้วยสีหน้านิ่งเฉยแต่แสดงถึงอารมณ์ของความแหนงหน่ายติดอยู่นิดๆ เอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเข้าแอปธนาคารเพื่อเตรียมโอนเงินแต่ก็ต้องชะงักไปชั่วครู่เมื่อเห็นสายที่โทรเข้ามาหลายสาย “อันนา”

    “มีนยังมีอยู่เลยไว้คราวหน้าพี่ปรินทร์ค่อยให้มีนก็ได้ค่ะ”

    “คราวหน้าเหรอ?” ประโยคที่ทำให้ปรินทร์ขมวดคิ้ว

    “เธอกำลังฝันอยู่หรือเปล่า”

    “ทำไมละคะ? พี่ปรินทร์พูดเหมือนจะไม่เรียกใช้มีนอีก” หล่อนยู่หน้าใส่ประมาณว่ากำลังน้อยใจ แต่หารู้ไม่...ว่าตอนนี้ปรินทร์นั้นโคตรลำคานเขาส่ายหน้าแล้วรีบพูดตัดบท

    “เอามา ฉันอยากจ่ายให้จบๆ ” รีบจ่ายรีบจบตอนนี้อยากกลับบ้านเต็มที!

    “ก็ได้ค่ะ” หล่อนคิดว่ายังไงเสียปรินทร์ก็ไม่มีวันค้างด้วยจึงเดินไปหยิบมือถือเปิดเข้าไปในแอปธนาคารส่งให้ปรินทร์

    ติ่ง!!เสียงแจ้งเตือนและยอดเงินที่ทำให้มีนายิ้มออกมาด้วยความพอใจ เป็นแบบนี้ทุกครั้งที่เสร็จกิจกรรมบนเตียงกันปรินทร์มักจะเอาเงินฟาดหัวและเดินจากไปโดยไม่แยแสหล่อนเลยแม้แต่น้อย

    กิน จ่าย และ จบ ไม่มีการผูกมัดใด ๆ

    “ขอบคุณพี่ปรินทร์นะคะสำหรับเงินนี้”

    “อืม ฉันกลับละฝากเก็บถุงยางด้วย”

    “ดะ...ได้ค่ะ”

    ในขณะที่ปรินทร์เดินหายออกไปจากห้องมีนายืนนิ่งมองซองถุงยางที่ตกอยู่บนพื้นวันนี้ปรินทร์ใช้ไปแค่อันเดียวและเสร็จแค่รอบเดียว...

    ปรินทร์กลับมาถึงบ้านเกือบห้าทุ่ม ทันทีที่รถจอดสนิทร่างสูงใหญ่ก็รีบเปิดประตูก้าวลงจากรถทันที

    “อันนาละครับ” ส่งกระเป๋าทำงานให้ป้าจันทร์ที่เดินออกมารับก่อนจะถามถึงหลานสาว

    “คุณหนูขึ้นนอนแล้วค่ะ”

    “อืม” พยักหน้ารับแล้วเดินเข้าไปในบ้านโดยที่ป้าจันทร์เดินตามหลังมาติด ๆ

    “มานั่งรอคุณที่หน้าบ้านอยู่หลายชั่วโมงเลยค่ะ” ป้าจันทร์เอ่ยขึ้นทำให้ปรินทร์ชะงักไปเล็กน้อยก่อนจะหันกลับมาคุยกับป้าจันทร์อีกครั้ง

    “อันนาเหรอครับ”

    “ค่ะป้าเห็นว่าค่ำแล้วยุงเยอะก็เลยพาขึ้นไปนอน”

    “นั่งรอหลายชั่วโมงเลยเหรอครับ”

    “ใช่ค่ะโทรหาคุณตั้งหลายสายแต่คุณไม่รับ” ป้าจันทร์ยิ้มและว่าออกมาด้วยน้ำเสียงอบอุ่น

    “แล้วได้กินข้าวเย็นหรือเปล่า”

    “ตอนแรกงอแงแต่ก็ยอมกินค่ะ”

    “อืม ครับ” พยักหน้าตอบพร้อมกับเดินดุ่มๆ ขึ้นไปบนชั้นสองของบ้าน

    “เออ..คุณปรินทร์ว่าแต่คุณจะรับอะไรหน่อยไหมคะเดี๋ยวป้าไปเตรียมโต๊ะให้”

    “ไม่ละครับผมกินมาแล้ว ป้าจันทร์ไปพักเถอะ” ปรินทร์หันกลับมายิ้มบอกป้าจันทร์แล้วรีบเดินขึ้นบันไดตรงไปยังห้องนอนของหลานสาวทันที

    เปิดประตูเข้ามาในห้องนอนของอันนาที่เป็นดังยอดดวงใจ เธอนอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงนุ่ม มือหนาเอื้อมไปสัมผัสพวงแก้มใสก่อนจะโน้มลงจูบที่หน้าผากของคนตัวเล็ก อันนาบอบบางและน่าทะนุถนอมไปเสียหมด

    “อือ แด๊ดดี้” ดวงตากลมโตราวบาร์บี้ลืมขึ้น ยิ้มแฉ่งเมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าคือแด๊ดดี้

    “แด๊ดดี้ทำหนูตื่นเหรอคะ?” มือหนาที่ส่งไปลูบผมนิ่มเบาๆ

    “ไม่เลยค่ะ อันนารอแด๊ดดี้อยู่ไม่ได้หลับลึกค่ะ” อันนาลุกขึ้นนั่ง ปรินทร์มองตามก่อนจะพาตัวเองขึ้นไปนั่งบนเตียงกับหลานสาว

    “แด๊ดดี้ไปไหนมาคะอันโทรหาก็ไม่รับ แล้วทำไมกลับดึกจัง ห้าทุ่มแล้ว” ถามรัว ๆ แล้วชี้ไปที่นาฬิกาตั้งโต๊ะที่หัวเตียง

    “แด๊ดดี้ติดงานค่ะก็เลยกลับช้า”

    “เหรอคะ อันนานึกแล้วเชียวว่าแด๊ดดี้ต้องติดงานแน่ ๆ” อันนาว่าแล้วยิ้ม

    ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้คิดแบบนั้นสักหน่อย อยากจะงอนแดดดี้ให้หนัก ๆ แต่แด๊ดดี้บอกว่าติดงานอันนาไม่งอนแล้วก็ได้

    “ป้าจันทร์บอกว่าหนูนั่งรอแด๊ดดี้ตั้งหลายชั่วโมง”

    “ใช่ค่ะ อันนานั่งรอแด๊ดดี้ที่หน้าบ้านยุงเยอะค่ะอันนารอไม่ไหว แด๊ดดี้ดูนี่สิคะ” อันนาว่าพร้อมกับดึงผ้าห่มออกโชว์รอยยุงกัดให้ปรินทร์ดู

    “...!!” ปื้นแดงที่แขนนั้นจางลงไปมากแต่ที่ขายังเป็นรอยชัดอยู่ ปรินทร์ตกใจจนต้องรีบลุกขึ้นไปเปิดไฟให้ภายในห้องสว่างจ้าก่อนจะกลับมานั่งบนเตียงจับขาจับแขนของอันนาดู

    “ไปโดนอะไรมาอันนา!”

    “แค่ยุงกัดค่ะแด๊ดดี้ อันนาไม่เป็นไร”

    “จิ่!” ยิ่งเห็นแบบนี้ก็ยิ่งนึกโมโหตัวเองที่ปล่อยให้อันนานั่งรอ ในขณะที่ตัวเองนั้นกำลังปลดปล่อยอารมณ์อยู่กับผู้หญิงคนอื่น ‘รู้สึกผิด’

    “คราวหน้าไม่เอาแบบนี้แล้วนะคะ” ปรินทร์บอกเสียงเบา มองขาขาวที่มีคราบจากแป้งน้ำคารามายติดอยู่

    “คราวหน้าแด๊ดดี้ก็รีบกลับบ้านมากินข้าวกับอันนาสิ”

    “แด๊ดดี้ขอโทษต่อไปนี้จะไม่ปล่อยให้หนูรอแบบนี้อีกแล้ว” ปรินทร์พูดจริง จากนี้จะไม่มีแบบนี้อีกแล้วต่อให้อยากขนาดไหนก็จะกลับมมาทำเองที่บ้าน

    “คิคิ แด๊ดดี้พูดจริงนะคะ”

    “จริงค่ะ หนูยังคันอยู่ไหม” ถามพลางลูบแขนเล็กที่วางพาดอยู่หน้าตัก

    “ไม่คันแล้วค่ะ” อันนายิ้มแป้น มือใหญ่ประคองศีรษะเล็กมาแนบบนอก มือสากลูบไปตามเรือนผมสยายแผ่วเบา

    “นอนได้แล้วนะดึกมากแล้ว” ตอนนี้เลยเวลานอนของอันนามามากแล้วล่ะ

    “ค่ะ ฝันดีนะคะแด๊ดดี้ จุ๊บ...” กดปลายจมูกลงบนแก้มสากของแด๊ดดี้แล้วสูดลมหายใจเข้าแรง ๆ จนเกิดเป็นเสียงดัง ฟอด!

    “ฝันดีค่ะ จุ๊บ...” หอมแก้มหลานสาวกลับไปบ้างก่อนจะจัดการประคองร่างเล็กให้นอนลงจากนั้นดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมให้

    “ขอบคุณค่ะ” อันนาขอบคุณแล้วยิ้มแป้น

    มือสากใหญ่ส่งไปลูบผมนิ่มก่อนจะลุกขึ้นเดินไปปิดไฟแล้วกลับมานั่งบนเตียงมองอันนาที่กำลังหนักเปลือกตาและหลับไปในที่สุดจนแน่ใจแล้วว่าอันนานั้นหลับสนิทจึงลุกขึ้นแล้วเดินกลับห้องตัวเอง...

    ***

    บรรยายเรื่องแรกผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×