ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักใสใสของยัยนักเวทย์

    ลำดับตอนที่ #1 : ไปโรงเรียนสายกับเรื่องวุ่นที่ตามมา

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 49



    นี้ !   พี่จิน ทำไมพี่นอนกินบ้านกินเมืองจังเลย น่าเบื่อจัง เสียงของยัยน้องขี้บ่นตะโกนขึ้น

    อืม ลืมแนะนำตัวเลย ฉัน ลีจิน  นั้นน้องสาวของฉันเอง ยัยนิน หรือชื่อเต็มลีนิน  ฉันต้องตื่นแต่เช้า(มืด)เพื่อเดินทางไปโรงเรียนเวทย์ซีเรียอยู่ทางทิศตะวันออกของเมจิกทาวน์ ซึ่งใกล้บ้านฉันมาก.....(ใกล้ตายเลย)  เราจึงกลับบ้านเฉพาะวันหยุดเท่านั้น

    ฉันเรียนอยู่สายต่อสู้ ส่วนยัยนินเรียนสายพรางตัวหรือที่เรียกกันว่านินจา ในซีเรียมีสายอยู่ 4 สายคือ สายต่อสู้ซึ่งฉันเป็นประธานผู้น่ารักของสายนี้( ผู้แต่ง: เขาน่ารักกว่าอีก ) สายปรุงยา สายพยากรณ์  สายพรางตัวซึ่งยัยนินเป็นประธานของสายนี้

    รีบไปเร็วพี่จิน ไม่นั้นฉันไปก่อนนะพอยัยนินพูดจบปุ๊ป ยัยนั้นก็ขับไม้กวาดไปเลย ( ไอ้น้องบ้า ไม่มีรอเลยนะ )

    ฉันเลยต้องรีบขับตามไปด้วยความเร็วสูง จนเกือบไปชนนายบ้าที่ไหนก็ไม่รู้ใส่เสื้อคลุมดำทั้งตัวเลย ไม่รู้จักหลบเลย เห็นคนเข้ามาเร็วๆ ( ผู้แต่ง :เทอนั้นแหละผิด )แต่ฉันก็ไม่สนใจหรอก คนสวยต้องรีบค่ะ ^_^

    พอไปถึงโรงเรียนฉันก็เกือบตาย  เพราะรีบมากไปหน่อย หัวฟูเลย -o- วิ่งขึ้นไปหอต่อสู้  โดยลืมไปเลยว่า มีลิฟ ( รีบมากไปแล้วเรา )

    พอไปถึง อาจารย์คาโต ก็ประกาศให้นักเรียนทุกคนไปประชุมที่หอลอยฟ้า เป็นหอประชุมที่ใหญ่ที่สุดของโรงเรียนเราและอยู่สูงจนเกือบจับดาวบนฟ้าได้

    จิน  วันนี้มาสายหรอ เสียงของเวลเพื่อนสนิทของฉันเอง

    อืม แล้ววันนี้มีเรื่องอะไรกันอ่ะ ทำไมอาจารย์เขาเรียกประชุมฟะ

    ไม่รู้เหมือนกัน  ถ้ารู้แล้วจาเดินไปฟังประชุมทำไม เวลตอบแบบกวนซ้น ตามปกติ( แต่ก็จริงของมันนะ ถ้ารู้จาไปฟังอีกทำไม )

    พอถึงหอประชุม ฉันก็นั่งฟังอย่างสงบเสงี่ยม เนื่องจากมีทุกคนมองฉันเป็นตาเดียว

    จิน นี้เทอไม่อายคนอื่นบ้างหรอไงยะ   ยัยเวลพูดขึ้น

    อายเรื่องไร 

    ดูผมเทอซิ ฟูเปนพุดดิ้งเลย เอ้ย.... ไม่ใช่ พุดเดิ้ล     เอาหวีไปฉันให้ยืมแล้วเอามาคืนด้วยล่ะ

    จ้า ยัยขี้งก

    เทอว่ารัยนะ

    ไม่มีรัยจ้า  ^_^;;  ( เกือบแย่ )

    ระหว่างเราคุยกันอยู่  อาจารย์คาโต้ก็พูดขึ้น    นักเรียนทุกคนเงียบด้วย  เรามีรัยจะประกาศให้นักเรียนทราบเล็กน้อย  ( เล็กน้อยของอาจารย์อ่ะ บอกเล็กน้อยทุกครั้ง แต่ก็ยาวเป็นขบวนรถไฟทุกครั้งเลย ) เราเลยเงียบและไม่พูดต่อ

    อาจารย์ก็ประกาศว่า  ช่วงนี้มีการแข่งประลองเวทย์ ซึ่งทางโรงเรียนเราได้รับเชิญไปแข่ง โรงเรียนที่แข่งมีโรงเรียนซีเรีย( บอกว่าโรงเรียนเราก็หมดเรื่อง) คอร์นเนียร์  วายุเนตร  ยักษ์กอรี  ฟีนิกซ์  และอาจารย์ก็ได้เลือกผู้ที่จะไปรวมแข่งทุกหมดไว้แล้ว ..... ( ทุกคนก็ลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้โชคดี แต่สำหรับคนสวยอย่างฉัน ฉันว่าโชคร้ายมากกว่า )  ทุกคนที่ได้รับเลือกไม่มีสิทธิปฏิเสธ   และไปพบอาจารย์ประจำสายที่หลังเลิกประชุมด้วย  สายต่อสู้ มี   ลีจิน   เวลก้า   หนานเฉินสายพรางตัวมี   ลีนิน  ทาโกะ   ทินโย

    จิน  เทอได้ยินไหมสายต่อสู้มีชื่อเราด้วย  เวลตะโกนข้างหูฉันด้วย พร้อมกับเขย่าตัวฉัน

    ฮะ อะไรนะ  ฉันพูดแบบงงๆเพราะพึ่งตื่น

    ฉันบอกว่า  สายต่อสู้มีชื่อเราด้วย    

    อะไรนะ แล้วใครจาเป็นคนทำหน้าที่ประธานแทนฉันล่ะ    ฉันพูดเพราะไม่อยากไป เลยหาข้ออ้าง  อิ อิ

    ก็คงโดกิ๊กเทอไง             เวลพูดด้วยน้ำเสียงกวนประสาท

    คงโดเปนหนุ่มที่ถือว่า ป๊อปในหมู่ผู้หญิง ตัวสูงเกือบ 190  ผิวขาวเนียน หน้าตาก็ตี้ๆอ่ะ

    ใครบอกว่า นายคงโดเป็นกิ๊กฉันยะ   นายนั้นเป็นแค่รองประธานเลย ต้องไปไหนด้วยกันตังหาก      ฉันพูดด้วยความโกรธเล็กน้อย และก็ขี้เกียจโดนแฟนขับของนายคงโดรุมเอา

    พอฉันพูดจบ  อาจารย์คาโต้ ก็บอกจบการประชุม   แล้วยัยเวลก็ลากฉันไปหอต่อสู้

    พอเราไปถึง อาจารย์คาโต้( เป็นอาจารย์ประจำสายเราเอง )บอกว่า ให้เรา 3 คนไปเตรียมเก็บของและพักผ่อน เพราะพรุ่งนี้ต้องไป ฟีนิกซ์ แต่เช้า  พออาจารย์พูดจบ เรากำลังจาเดินไปหอพัก แต่อาจารย์บอกให้เรา 3 คนฝึกก่อนไปเก็บของ  อาจารย์คาโต้ฝึกคาราเต้ให้หนานที่ไม่ค่อยเก่งคาราเต้นัก  พอเสร็จก็มากฝึกกังฟูให้เวลที่ไม่ค่อยเก่งกังฟู  จริงๆไม่ใช่ไม่ค่อยเก่งหรอกไม่ได้เรื่อง 555 ฉันพึมพำกับตัวเอง ( แต่ยัยเวลกลับได้ยิน ไม่รู้ได้ยินได้ไงหูดีจังเลยเพื่อนเรา ) พอถึงฉันอาจารย์ก็สอนคาถาแปลกให้ฉันบอกว่า เอาไปใช่เฉพาะตอนที่จำเป็นเท่านั้น พอเส็ดเรา 3  คนก็ไปเก็บของและพักผ่อนที่หอพัก  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×