ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักใสใสของยัยนักเวทย์

    ลำดับตอนที่ #4 : ความฝันประหลาด

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 49



    เฮ้ย....นอนไม่หลับแล้ว   ปวดฉี่  ไฟก็มึดน่ากลัวเป็นบ้าเลย   ถ้าไปปลุกพวกนั้นต้องรู้จุดอ่อนของเราแน่เลย   แล้วเอาไปล้อกัน   ไม่ฉันไม่ปลุกเด็ดขาด  หลับต่อดีกว่า

    .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  ยังไงก็นอนไม่หลับ  ไปก็ไปฟะ

    ฉันก้าวออกจากห้องอย่างกล้าๆ  กลัวๆ  แต่ก็ไปถึงห้องน้ำจนได้  พอเส็ดแล้วฉันก็ออกมา 

    เฮ้ย...ก็ไม่มีรัยมีนี้หว่า  ทำกลัวไปได้เรานะ ไม่น่าเลย   แต่ฉันพูดกะตัวเองยังไม่ทันขาดคำก็มีรู้สึกเหมือนมีคนเดินผ่าน  แม้กลัวยังไงก็ต้องสู้ ฉันต้องกลับห้องให้ได้  พอก้าวขาออกไปเท่านั้นแหละ   ก็มีมือเย็นเจี๊ยบมาจับขาฉันไว้  และก็มีเสียงออกมาว่า  หนาว.....  ฉันหนาวมาก   ฉันหันไปที่ต้นเสียง และกำลังจะวิ่งหนี แต่เดี๋ยวก่อนนะ  นั้นมันคนนิหว่า  คนที่จับขาฉันเป็นคนที่เจอกันตอนไปหาพวกกุญแจนิ  แต่ทำไมหน้าซิดจัง  ฉันช่วยพยุงเขาขึ้นมา

    นี้นายเป็นรัยอ่ะ                ฉันถามนายนั้น

    หนาวฉันหนาว  หนาว   เขาพูดแต่คำว่า  หนาว 

    ฉันเลยนิดขึ้นได้ อาจารย์เคยบอกว่า  ถ้าคนหนาวอย่างเฉียบพันให้คนอีกคนกอดเพื่อให้ความอบอุ่น  และช่วยแบ่งไอเย็น ฉันจะทำดีไหมเนี่ย   ไม่ฉันไม่ทำเด็ดขาด  แล้วนายนั้นก็มากอดฉัน ( หรือฉันคิดดังไปเนี่ย )

    เฮ้ย !!!  ทำไมตัวนายเย็นยังกะน้ำแข็งเลยอ่ะ   ฉันถามนายนั้น แต่ก็ไม่มีคำตอบกลับมา

    นี้ๆ นายจะกอดฉันอีกนานมะ   ฉันสะกิดเขา แต่นายนั้นก็ยังไม่ยอมปล่อยฉันอีก

    อืม  โทษทีนะ  พอดีตัวเทออุ่นดีอ่ะ 

    แล้วนายไปทำรัยมาตัวถึงเย็นอย่างนี้อ่ะ   

    อืมไว้ฉันจะบอกนะ  ขออีกนิดนะ ( ขอรัยอีกนิดฟะ )           เขาพูดแล้วก็กอดฉันอีกที

    เฮ้ย.... ยังมีหน้ามากอดอีก  ออกไป                   ฉันพูดพร้อมผลักเขาออกไป

    เป็นการไถ่โทษของนาย  นายต้องไปส่งฉันที่ห้องนะ โอเชมะ ( อิ อิ ฉันหาคนไปเป็นเพื่อนได้แล้ว )

    ก็ได้  เทอกลัวผี หรอ  ถึงต้องให้ฉันไปส่งอ่ะ             เขาถามแล้วทำหน้าทะเล้น ( เมื่อกี้ยังหน้าซีดอยู่เลย )

    ผะ ผะ ผี หรอ   ฉันไม่กลัวหรอก  แค่อยากให้ไปส่งเฉยๆ ^^;;”       

    หรือว่า เทอชอบฉัน                    นายพูดเข้าข้างตัวเองอีกแล้ว

    ป่าว  นายจะบ้าหรอไง  คัยจะไปชอบคนอย่างนายไม่ทราบยะ  นายคิดจะทำรัยฉันอ่ะ ( ฉันคิดเพราะเขาทำหน้าหื่นๆ )

    ไม่แน่หรอก  แต่เทอก็หน้าตาใช่ได้นะ  แถมใส่ชุดนอนเซ็กซี่ซะด้วย          (ซะงั้น ลืมไปเลย  ฉันใส่ชุดนอนสายเดี่ยว กะ กางเกงขาสั้นนิหว่า   อ้าย ฉันจะบ้าตาย  สวยไปก็เป็นบาป T_T )

    นี้เทอ  จะยืนทำหน้าเหมือนคนใกล้ตายอยู่อีกนานมะ  ไม่กลับห้องเทอหรอ  หรือจะ กลับห้องฉัน   ก็ได้นะเอามะล่ะ   เตียงฉันอุ่นนะ  ไปนอนกะฉันป่าว

    ไม่อ่ะ  ขอบคุนนะ  ( นายนี้ท่าทางจะบ้า  )

    ไปฉันไปส่งเทอ  เร็วซิ  หรือเทอจะให้ฉันอุ้มไป    ก็ได้   เขาพูดเส็ดก็ช้อนตัวฉันอุ้มขึ้นไปเลย

    อารายเนี่ยนายปล่อยฉันลงนะ  ไม่นั้นฉันจะกรี๊ดเลยนะ 

    ถ้าเทอกรี๊ด  ฉันจะ  จับเทอไปห้องฉันเลย 

    ก็ได้  ปล่อยฉันลงเถอะนะ เดี๋ยวคัยมาเห็นเข้ามันจะไม่ดีนะ   ฉันทำสายตาอ้อนวอน *_*

    ไม่ต้องอ่ะ   เทออยู่หอไหน 

    ฉันก็อยู่หอนี้ซิ  ไม่นั้นจะมาเข้าห้องน้ำหอนี้ทำไม

    ชั้นนี้ด้วยช่ายมะ    ห้องหมายเลขรัย    

    ห้องฉันตรงไปเลี้ยวซ้ายก็เจอแล้ว

    ตรงนั้นมันห้อง  สำหรับนักเรียนที่มาร่วมการแข่งขันสายต่อสู้นิ  ไม่น่าเชื่อว่าเทอจะเก่งทางด้านการต่อสู้นะ 555+

    นายขำรัยไม่ทราบยะ  แม้ฉันจะน่ารักก็ไม่ได้หมายความว่า คนน่ารักจะไม่เก่งนะยะ

    เทอน่ารักด้วยหรอ  ฉันพึ่งสังเกตนะเนี่ย             ( เขาพูดแล้วทำหน้าเหมือนสังเกตตัวฉัน )

    ระหว่างเถียงกันเขาก็อุ้มฉันเดินไปถึงห้องพอดี

    ปล่อยฉันลงได้แล้ว  ฉันจะเข้าห้อง  หรือว่านายจะไปนอนกะฉัน

    เอาซิ ฉันไปนอนกะเทอก็ได้  ไหนห้องเทอเป็นยังไงนะ 

    แอ๊  แอ๊    นั้นเสียงเจ้ามังกรของฉันนิ  ทำไมถึงร้องขึ้นมานะ

    อืม  คัยนะเปิดประตูทำไม                      เวลพูดพร้อมเงยหน้าขึ้นมามอง ด้วยท่าทางที่งัวเงีย

    ฉันต้องไปแล้วนะ   Good night                        นายนั้นพูดแล้วรีบเดินไปด้วยความเร็วสูง

    ฉันมองจนแผ่นหลังของเขาค่อยๆหายไป

    นี้ ยัยจินไปไหนมาเนี่ย  ปิดประตูเร็ว  ฉันแสบตา       เวลพูดแล้วทำตาหยีใส่ฉัน

    ฉันปิดประตู   เดินไปที่เตียงนอน  แล้วกำลังจะตอบคำถามของเวล  แต่พอหันไป   กำลังจะตอบพบว่า.............. หลับไปแล้วทำไมนอนเร็วเงี้ย   ฉันนอนมั้งดีกว่า        

    ราตรีสวัสดิ์ ......................................                ฉันพูดทั้งที่รู้ว่า   เวล กะ หนาน หลับแล้ว     แต่มันติดแล้วอ่ะ เลยต้องพูดไม่นั้นนอนไม่หลับ  ^_^

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .  .

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    จิ๊บ จิ๊บ เสียงนกร้องปลุกให้ฉันตื่นจากการหลับใหล   แสงแดดอ่อนๆของพระอาทิตย์ในยามเช้า  ชั่งสดใส   ฉันดูนาฬิกา  เฮ้ย!!!!!นี้   พึ่งตี 5 เองนิ   แปลกจังเลยทำไมวันนี้ฉันถึงตื่นแต่เช้า   เดินออกไปดูข้างนอกหน่อยดีกว่าเรา  ท่าทางที่นี้ในตอนเช้าจะสวยนะ

    ฉันใช้เวลา ประมาณ 5 นาทีเดินของไปถึงสนามของโรงเรียนฟีนิกซ์  ที่สวนของฟีนิกซ์ในยามเช้า  ไม่มีใครเอง   น้ำค้างอยู่ตามยอดหญ้า   เป็นภาพที่สวยมาก

    ฉันเดินไปนั่งที่ม้านั่งที่อยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ต้นนึง มันน้าจะเป็นต้นฮอลลี่มั้ง  แต่ก็ชั่งมันเถอะ    ฉันนั่งชื่นชมความงามของสวนที่ฟีนิกซ์  

      คัยนะ     มีคนเอามีมาปิดตาฉัน

    ลองทายดูซิ เสียงนี้เป็นเสียงที่ฟังดูอบอุ่นและอ่อนโยนมาก  มือที่นุ่มและอบอุ่นคนคนนั้นก็คือ  เรียว

    เรียว นายเอามือออกจากหน้าฉันนะฉันพูด

    เก่งเหมือนกันนิเรา         เขาพูดพร้อมเอามือออกจากหน้าฉัน

    นี้เทอสวยจังเลยนะ พูด   ฉันเลยหน้าแดงมากเลย อาจเป็นเพราะร้อน   แล้วกำลังหันไปถามว่าชมทำไม  

    นี้นายไปเอามังกรของฉันมาจากไหนเนี้ย  แล้วนายจับมันได้ยังไง  ระวังนะ นี้นายระวังหน่อยซิ เอาคืนมา  เดี๋ยวก็โดนกัดหรอก  ปกติมันไม่เคยให้คัยจับมันนอกจากฉันนะ    ฉันพูดใครนายเรียวระวัง

    เป็นห่วงฉันหรอ  เขาพูดแล้วทำหน้าทะเล้น

    นายบ้าปะเนี้ย   คัยไปห่วงนายไม่ทราบยะ  ไหนๆ -////-”

    แล้วทำไมต้องหน้าแดงด้วยล่ะ  เขาทำหน้าสงสัย

    นายเอามังกรของฉันคืนมาเลยนะแล้วฉันก็พยายามเอามันคืนมา   แล้วมันก็ข่วนฉัน

     นี้เคโระ   อย่าไปข่วนเทอซิ   ฉันเคยบอกให้นายคอยดูแลเทอนะ ไม่ใช่ทำร้าย  ฉันรู้ว่านายคิดถึงฉัน   เราไม่ได้เจอกันมาตั้งหลายปีนิใช่มะ แต่นายต้องทำตามที่ฉันสั่งนะ  เดี๋ยวไม่นานเราก็ได้เจอกันแล้ว   นายนั้นพูดอะไรแปลกๆอ่ะ  

    นี้นาย  มังกรนั้นเป็นของฉันนะ  แล้วเขาก็ไม่ได้ชื่อ เคโระด้วย  เขาชื่อ  เคน นะ

    ยังมีอีกแล้วทำไมนาย…… ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×