คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #28 : Isabella'H | Event {2 Event}
[สำหรับสมาชิกใหม่ เงื่อนไขในการเชื่อมโยงเหตุการณ์
ตามแต่จะสะดวกนะฮะ จะเชื่อมหรือไม่ก็ได้]
♕ Event 2
ระยะเวลาทำอีเว้นท์ : (06.06.14 – 13.06.14)
คำสั่ง: เขียนสตอรี่ตอนที่ 4 หัวข้อที่กำหนดคือ “1 วันของฉัน”
เงื่อนไข: - เป็นการเขียนเรื่องราวภายใน 1 วันของตัวละคร ทั้งแต่ตื่นจนนอน
- เป็นวันเปิดภาคเรียนวันแรก (กำหนดให้เป็นวันจันทร์)
- ทุกโรงเรียนมีห้อง A-D (แล้วแต่ผู้เล่น)
- อากาศแจ่มใส
- ต้องมีเหตุการณ์ต่อไปนี้
1. ปฐมนิเทศนักเรียนใหม่ (09.00 – 11.00น.)
2. การแนะนำตัวหน้าชั้นเรียน (กำหนดให้ทุกคนเป็นนักเรียนที่ย้ายเข้ามาใหม่)
3. หาชมรมอยู่, สมัครเข้าชมรม
4. ต้องเจอผู้เล่นที่อยู่โรงเรียนเดียวกันอย่างน้อย 1 คน (สามารถตกลงกันเองได้)
เกณฑ์ผ่าน: เงื่อนไขครบ ,ไม่ก๊อปปี้หรือดัดแปลงเรื่องราวของผู้เล่นคนอื่น
หมายเหตุ: ถ้าผมตรวจแล้วจะแจ้งให้ทราบว่าผ่านหรือไม่ผ่าน ถ้าไม่ผ่านต้องไปเขียนใหม่ครับ ไม่ต้องกังวลเรื่องการเขียนบรรยายนะครับว่ามันดีหรือไม่ดี ขอแค่ทำตามเงื่อนไขให้ครบพอ สงสัยถามในแชท
ระยะเวลาทำอีเว้นท์ : เปิด (25.05.14 ~ 01.06.14)
[ก๊อปรูปไปวางในตอนด้วยนะครับ]
คำสั่ง: เขียนสตอรี่ตอนที่ 3 หัวข้อที่กำหนดคือ “ย้ายของเข้าบ้าน” (ให้มีเหตุการณ์ก่อนย้ายมาบ้านพักด้วย ภูมิหลัง)
เงื่อนไข: - จะต้องเจอลูกบ้านอย่างน้อย 1 คน *
- ถ้าหากเราไปอยู่ในเหตุการณ์ของคนอื่นเมื่อไหร่ เราก็ต้องเขียนถึงเหตุการณ์นั้นเช่นกัน และต้องทำตามเงื่อนไขข้อแรกด้วย
- นั่นแปลว่าถ้ามีคนเขียนถึงเราเยอะ เราก็คงต้องเขียนเยอะหน่อย ;p
เกณฑ์ผ่าน: เงื่อนไขครบ ,ไม่ก๊อปปี้หรือดัดแปลงเรื่องราวของผู้เล่นคนอื่น
หมายเหตุ: ถ้าผมตรวจแล้วจะแจ้งให้ทราบว่าผ่านหรือไม่ผ่าน ถ้าไม่ผ่านต้องไปเขียนใหม่ครับ ไม่ต้องกังวลเรื่องการเขียนบรรยายนะครับว่ามันดีหรือไม่ดี ขอแค่ทำตามเงื่อนไขให้ครบพอ สงสัยถามในแชท
ปล. ขาดอีเว้นท์เกิน 2 ครั้ง ผมเชิญออกจากบ้านพักนะครับ
☀ ทุกภารกิจมีคะแนนนะครับ เกณฑ์คิดยังไง เดี๋ยวแจ้งอีกที #อันที่จริงผมหมดมุก ถถถว์
(c) Chess theme
ความคิดเห็น