ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Isabella Home's [ปิดถาวร]

    ลำดับตอนที่ #27 : Isabella'H | Archive

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 57



     

    Archive


    ห้องขนาดกลาง ตกแต่งสไตล์วิทเทจ ทุกอย่างภายในห้องดูลงตัว

    ผนังห้องฝั่งซ้ายมีรูปวาด รูปถ่ายแปะอยู่กระเกะกระกะ

    ฝั่งขวาของห้องประกอบไปด้วยชั้นไม้เก่าแก่ที่บรรจุหนังสือมากมาย ทำให้คาดเดาได้ไม่ยากเลยว่า

    เจ้าของห้องรักการอ่านอย่างแน่นอน และมีโซฟาสีดำตัวยาวไว้สำหรับนั่งอ่านหนังสือ

    กลางห้องมีโต๊ะทำงานขนาดกลางตั้งอยู่ และบนโต๊ะนั้นมี น้องแมวนั่งเด่นเป็นสง่า ...

     

     

     

    พวกเราเรียกขานเธอว่า มิสมาทิลด้า

    มิสมาทิลด้า คือแมวประจำบ้านพักนี้ ห้ามเรียกอย่างอื่นเด็ดขาด หล่อนจะไม่พอใจอย่างมาก

    และ ปัจจุบัน ห้องนี้เปรียบเสมือนที่สิงสถิตย์ของหล่อนเลยก็ว่าได้

    จริงๆ เป็นห้องทำงานของผู้ดูแล มักเข้ามาเฉพาะเวลามีเอกสารให้ตรวจสอบ

    เจ้าของห้องคนก่อน (พ่อแม่ของผู้ดูแลคนปัจจุบัน) ได้หนีภาระมากมายไปฮันนีมูนที่อังกฤษเป็นที่เรียบร้อย

    ไม่มีกำหนดกลับอีกด้วย! ฉะนั้นภาระทั้งหมดในการดูแลจึงตกเป็นของผู้ดูแล

    กลับมาที่มิสมาทิลด้า... อย่างที่กล่าวไปในตอนต้น หล่อนคือแมวประจำบ้าน มีจริตจะก้านเกินหน้าเกินตาสายพันธุ์แมว

    หล่อนรักสะอาดมาก ขืนไปจับซี้ซั้วระวังโดนแว้งกัดนะเออ

    ไม่ต้องตกใจไป หากพบเจอหล่อนเดินตรวจตราบ้านพักแบบทุกซอกทุกมุม หล่อนเป็นผู้ดูแลพิเศษน่ะ

    นิสัยของมิสมาทิลด้า หากไม่ใช่เจ้านายของหล่อน หล่อนจะไม่มองหน้า แค่ชายตาแลเท่านั้นแหละ!

    มักเดินสะบัดหาง ส่ายก้นไปมาทั่วบ้าน พยายามประกาศศักดิ์ดาว่าบ้านหลังนี้คือที่ของฉัน และพวกเจ้าเป็นแค่ผู้อยู่อาศัยนะ เจ้าพวกมนุษย์! /สะบัดหน้าแบบสวยๆ

     

    สุดท้าย.. หากประสงค์จะส่งเอกสาร ให้วางไว้บนโต๊ะ เดี๋ยวผู้ดูแลจะมาตรวจ : )

     

    ปล. ผู้ดูแลก็ถูกปฏิบัติเยี่ยงสามัญชนธรรมดา เพราะเจ้านายที่แท้จริงมีเพียงคุณพ่อคุณแม่ของเขาเท่านั้น เอวัง



    (c)  Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×