คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #23 : Isabella'H | ห้อง 12 : ฟุยุสึกิ เมกุมิ
ชื่อ: ฟุยุสึกิ เมกุมิ | Fuyutsuki Megumi
นิสัย:
เมกุมินั้น มักมีใบหน้าที่นิ่งสนิทอยู่ตลอดเวลา แต่เอาเข้าจริงก็เป็นพวกพูดมากเอาการ และมักกวนประสาทคนอื่นๆด้วยใบหน้านิ่งๆเสมอ เป็นคนพูดตรงไปตรงมาบ้างครั้งก็ตรงเกินไปจนน่าตบ ถ้าหากว่ามั่นใจอะไรแล้วล่ะก็จะพูดออกมาพร้อมกับยืดอกไปด้วย ท่าทางมั่นใจโคตรๆ ในบ้างครั้งก็ขอบอ้อนคนอื่นด้วยใบหน้านิ่งๆ หรือทำตามในเรื่องที่เห้นว่าน่าสนุก ไม่ใช่คนถือเรื่องความอาวุโสอะไรมากมายดังนั้น คนอื่นไม่ต้องเรียกเธอว่ารุ่นพี่ก็ได้ เธอก็จะไม่เรียกเช่นกัน อารมณ์แปรปรวงง่ายมิใช่น้อย แล้วแต่สภาพอากาศ มีความชื่อชอบแพนด้าอย่างมาก จนอาจจะดูบ้าไปหน่อย
โรงเรียน : ฮิงะโคโค
ชมรม : วิจัยแพนด้า ดนตรี (ทรัมเป็ต ก๊าบๆ)
ม.ปลายปี : 2
ส่วนสูง น้ำหนัก: 147 / 38 Kg.
ความสนใจหรืองานอดิเรก:
เมกุมิสนในใจ ผลิตภัณท์ทุกอย่างที่ดีไซน์เป็นแพนด้า เสียงดนตรีที่มีจังหวะมีชีวิตชีวา
งานอดิเรก คือ อ่านหนังสือภาพเกี่ยวกับแพนด้า / ออกตามหาผลิตภัณท์เกี่ยวกับแพนด้า / ฟังเพลง ทุกแนว
สิ่งที่ถนัด,ชอบ: ถนัดในด้านของดนตรีประเภทเครื่องเป่า / ชอบแพนด้า / เสียงดนตรีเพราะๆ / ขนมหวาน / ชาอุ่นๆ
สิ่งที่ไม่ชอบ, เกลียด: เกลียด เสียงดนตรีห่วยๆ / พวกทำร้ายแพนด้า
จักรยาน : NINGBO&SHANGHAI
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Event 1 : -
Event 2 : -
ความคิดเห็น