ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    การผจญภัยของมิเกล (Mpreg)

    ลำดับตอนที่ #4 : จิ้งจอก ระดับ B+

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 66


     

    5:00 น.

    มิเกลตื่นนอนก็ลุกจากที่นอนออกมาจากเต็นท์เห็นว่าฟ้าใกล้สว่างและเวลาก็ยังเช้าอยู่ตัดสินใจหยิบถุงมิติเดินไปที่น้ำตกที่เดิมเพื่อทำธุระส่วนตัวในตอนเช้า ฟ้าก็เริ่มสว่างมากขึ้น วาดวงเวทน้ำแข็งใส่ผิวน้ำอีกครั้งแล้วเดินไปปีนโขดหินเพื่อหาสมุนไพรต่อ จนฟ้าสว่างทั่วทั้งท้องฟ้าเปิดโทรศัพท์ดูก็ 6 โมงครึ่งพอดีจึงใช้เวทย์เสริมไปที่เท้าแล้วโดดลงมาแทน ครั้งนี้ได้สมุนไพรมา 3-4 ไม่ลืมสลายเวทน้ำแข็งแล้วเดินกลับที่พักเก็บข้าวของให้เรียบร้อยตรวจสอบอีก 2 ครั้งก็เดินทางต่อในตอน 7 โมงกว่า เดินทางหาสมุนไพรเหมือนกับเมื่อวาน

    เดินๆอยู่ก็สังเกตเห็นรอยเท้าของสัตว์ มิเกลสังเกตดูแล้วน่าจะเป็นสัตว์สี่ขาเท้าเหมือนพวกแมว มิเกลเริ่มตื่นตัวเดินอย่างระวังเผื่อมันจะอยู่แถวนี้ไม่รู้ว่าระดับไหนด้วยถ้าระดับที่สู้ไหวก็จะได้ฆ่าแล้วเอาไปขายน่าจะได้เยอะเลยแหละ

    "จะว่าไปแล้ว บรรยากาศเริ่มแปลกๆแฮะ"มิเกลบ่นพึมพำเมื่อมองไปรอบๆแล้วรอบตัวเปลี่ยนไปไม่ได้เปลี่ยนไปมากแต่ก็รู้สึกได้

    มิเกลเดินไปหาที่หลบอยู่ต้นไม้ต้นหนึ่งปีนขึ้นไปบนนั้นแล้วกวาดสายตามองหาสัตว์อสูรก็ไม่เจอ มิเกลจึงหลับตาวาดวงเวทย์ทองระดับสูง เวทย์ตรวจจับสัตว์อสูรค่อยๆขยายวงกว้างกระจายออกเป็นวงกว้างมากขึ้นเรื่อยๆวงเวทย์ค่อยๆขยายใหญ่ขึ้นจนเป็นอาณาเขตขนาดใหญ่ก่อนจะหยุดชะงักเมื่อพบเป้าหมาย

    และก็รู้ได้ถึงสัตว์อสูรที่ตัวหนึ่งที่พรางตัวด้วยอะไรสักอย่างอยู่ห่างไป 5 เมตร มิเกลสลายเวทย์ออกแล้วลงจากต้นไม้ เดินต่อไปโดยหันไปทางที่สัตว์อสูรอยู่จากที่ตรวจสอบไปเมื่อกี้ เดินไปเรื่อยๆรอดูว่ามันจะเข้ามาจู่โจมหรือหลบฉากออกไปเงียบๆ

    แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่อยากจะหลบฉากออกไปแต่อยากตายสร้างเงินให้กับมิเกลแทน

     

    จิ้งจอกตัวใหญ่ ดูแล้วน่าจะระดับ B+ มีหาง 5 พวง

     

    มันร่ายเวทลูกไฟสีฟ้ากลางอากาศที่มันอยู่โดยไม่สลายมายาในการพรางตัวออก เวทย์ที่เหล่าจิ้งจอกล้วนถนัดที่สุดทุกตัว มันร่ายเวทลูกไฟสามลูกพุ่งเข้าใส่มิเกลอย่างไม่คิด มิเกลหลบหลีกและวาดวงเวทย์เถาวัลย์ตรึงร่างจิ้งจอกไว้อย่างรวดเร็วแบบที่จิ้งจอกเองก็ไม่ทันตั้งตัว และวาดอาณาเขตไร้พลังเวทบนพื้นที่จิ้งจอกยืนอยู่ มิเกลรีบร่ายเวทไฟพุ่งเป้าไปที่จิ้งจอกถึง 5 ลูก มันร้องอย่างทรมาณไม่นานก็ตายลงเพราะไร้พลังเวทจากอาณาเขตที่มิเกลวาดไว้จึงตายอย่างง่ายดายอย่างง่ายดาย

    "ต้องได้ราคามากเป็นแน่"มิเกลบ่นคนเดียวอย่างสุขใจ ค่อยๆเดินเข้าไปหามันอย่างระวังเผื่อมันอาจจะหลอกให้มิเกลตายใจก็ได้ มิเกลย่องไปแล้วใช้เท้าถีบมันเบาๆ ในเมื่อเข้าใกล้ขนาดนี้แล้วยังไม่ขยับจึงนั่งยองๆหยิบมีดมาจากอากาศที่จริงๆแล้วมันมิเกลหยิบมาจากมิติลับเก็บของที่แม่มาเรียเป็นคนสร้างให้และสอนมิเกลใช้งาน จับกระชับมีดแน่นแล้วกรีดตรงคอจิ้งจอกยาวประมาณ 5 เซนต์ แล้วหยิบถุงเลือดจากถุงมิติออกไปรองเลือดที่คอจิ้งจอกก่อนจะใช้เวทย์เฉพาะของแวมไพร์รีดเลือดของจิ้งจอกให้ไหลออกมาพอเต็มถุงก็เปลี่ยนถุงใหม่เรื่อยๆ ทำแบบนั้นจนเลือดของจิ้งจอกหมดจึงได้เก็บศพของจิ้งจอกใส่ในอากาศพร้อมกับมีด เปิดโทรศัพท์ดูเวลาก็เห็นว่าเป็นเวลา 10 โมงกว่าแล้วก็รีบเคลียร์ทำความสะอาดแถวนั้นแล้วเดินทางต่อโดยการเสริมเวทย์ไปที่เท้าเพื่อเร่งความเร็วมากขึ้นต้องไปถึงป่ารอบนอกให้ทันก่อนเย็นเพราะต้องเผื่อเวลาเดินเที่ยวก่อนขึ้นเรือ

     

     

     

    ในที่สุดก็มาถึงป่ารอบนอกเร็วกว่าที่คิด มันก็ดีเหมือนกัน เราจะได้มีเวลาเดินเล่นก่อนขึ้นเรือด้วย มิเกลเดินไปหาที่นั่งพักทานข้าวเที่ยงที่เลยเวลามาจนบ่ายโมงแล้ว นั่งได้ที่ก็เปิดถุงมิติใบเดิมหยิบข้าวกล่องที่ยังไม่กินมาเปิดกิน

    "เมนูข้าวผัดสินะ อืม เนื้อหมูธรรมดาสินะ"มิเกลเห็นอาหารก็ลองชิมเนื้อดูก็เป็นแค่เนื้อหมูธรรมดาเท่านั้น จึงเริ่มกินข้าวอย่างรวดเร็ว ดีนะที่ไม่ติดคอ

    เมื่อกินเสร็จแล้วก็เก็บให้เรียบร้อยแล้ว เสริมเวทย์ไปที่เท้าเร่งเดินทางอีกครั้ง

     

     

     

     

     

     

     

    บอกเราทีว่ามันโอเค เราบรรยายดีแล้วใช่ไหม?

    ตรงๆเลยว่าไม่เคยบรรยายฉากต่อสู้เลย กังวลนิดหน่อย หวังว่ามันจะสนุกนะคะแค่นิดเดียวก็ยังดี

    เจอกันตอนหน้าค่ะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×