คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ดินแดนแห่งเวทมนตร์
ดินแดนแห่งเวทมนตร์มีชื่อว่า เซียน่า มีผู้อยู่อาศัยหลายเผ่าพันธุ์อย่างมนุษย์ที่มีเวทมนตร์มักถูกเรียกว่าแม่มดหรือพ่อมด เหล่ามนุษย์ที่มีสายเลือดของสัตว์แต่กลายร่างไม่ได้แค่มีสัตว์ประจำตัวตามสายเลือดเท่านั้นถูกเรียกว่าแอนนิเมจัสเรียกสั้นๆว่าแอนิ เอลฟ์ส่วนมากมักไม่ค่อยพบเจอเพราะเอลฟ์มีนิสัยสันโดษดินแดนแห่งเอลฟ์มีชื่อว่า อีฟ และอีกเผ่าพันธุ์สุดท้ายคือแวมไพร์ ดินแดนที่รวบรวมเหล่าผู้วิเศษมีพลังเหนือธรรมชาติไว้ แม้แต่สัตว์อสูรเองก็มี
กำเนิดของดินแดนไม่แน่ชัดนัก กำเนิดของสัตว์อสูรก็เช่นกันเพราะดินแดนนี้มีอายุมานานมากกว่าเหล่าผู้วิเศษที่อาศัยอยู่ที่ดินแดนแห่งนี้เนื่องจาก เหล่าผู้วิเศษมีอายุได้มากสุดแค่ 1,000 ปีเท่านั้น ไม่มีบันทึกหรือใครสามารถหาคำตอบได้ว่าดินแดนแห่งนี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร ส่วนสัตว์อสูรเหล่านั้นเกิดจากการที่สัตว์อสูรจับคู่และให้กำเนิดลูก
ในโลกนี้มีสัตว์อสูรที่มีระดับตั้งแต่ F - SS โดยแบ่งย่อยมาอีก ระดับต้น(-) ระดับกลาง ระดับเตรียมเลื่อนขั้น(+)
1. ระดับ F-C ไม่มีสติปัญญา เมื่อเจอมักจะเข้าจู่โจมทันที ถึงแม้มันจะระดับต่ำแต่สัญชาตญาณของมันเตือนว่าศัตรูที่มันเจอนั้นแข็งแกร่งกว่าตน มันก็จะหนี แต่ก็ใช่ว่าสัญชาตญาณของมันจะแม่นเสมอไปเพราะมันรับรู้จากพลังเวทย์ของศัตรู แต่เมื่อศัตรูอย่างเรารู้จักการเก็บกลิ่นพลังเวทย์อสูรเหล่านั้นก็ไม่สามารถรับรู้ถึงอันตรายได้
2. ระดับ B-SS ยิ่งระดับสูงจะยิ่งมีสติปัญญามาก พลังก็มากตามไปด้วย อาจจะเป็นสัตว์เดี่ยวหรือสัตว์ฝูงก็ได้ ถ้าเป็นสัตว์ฝูงจะอยู่เป็นฝูงมักจะเป็นหัวหน้า โดยส่วนมากมักจะเจอระดับ B หรือ A ในระดับ S-SS มักจะไม่ค่อยเจอแต่ถ้าเจอก็อาจจะโชคร้ายมากๆถ้าไม่ใช่เพราะตัวเองเก่งก็เตรียมใจไว้เลยดีกว่า
*เหล่าสัตว์อสูรนั้นเมื่อฆ่าแล้วนั้นสามารถนำเนื้อไปทำอาหารได้แฝงไปด้วยพลังเวทย์เล็กน้อยราคาแพงกว่าเนื้อสัตว์ทั่วไปอย่างหมู ไก่ กระดูกขายได้ราคาตามระดับเอาไปทำอาวุธวิเศษได้ และส่วนที่ขายได้ราคาดีที่สุดคือ แก่นพลังเวทย์มีลักษณะคล้ายคริสตัลสีต่างๆเพิ่มระดับพลังเวทย์ได้ดีที่สุดแต่ก็หายากเพราะมีแค่ระดับ B-SS เท่านั้น ราคาสูงกว่าส่วนอื่นๆครึ่งหนึ่ง
ดินแดนแห่งนี้มีเมืองอยู่ 5+1
1. เมืองชาร์คเคิล ส่วนมากผู้คนจะทำการค้าสมุนไพรและสัตว์อสูรเนื่องจากอยู่ติดกับป่าฟิกเซีย หลากหลายเผ่าพันธุ์
2. เมืองอีฟ เมืองแห่งเอลฟ์ ค้าสมุนไพรและสัตว์อสูรเป็นส่วนใหญ่ ถนัดด้านสมุนไพรและการรักษาที่สุด
3. เมืองไฟว์ เมืองแห่งเหมืองแร่มีภูเขาสลับซับซ้อน มักเปิดโรงงานตีแร่ ส่วนมากสภาพอากาศร้อนจึงไม่มีแวมไพร์อยู่ที่เมืองนี้
4. เมืองพอล เมืองแห่งอาหารทะเลแหล่งค้าขายที่เจริญที่สุดในดินแดน
5. เมืองเจโร (เมืองหลวง)
6. ป่าฟิกเซีย ป่าแห่งเดียวของดินแดน
อื่นๆ ได้แก่ ทะเลสาบ
สีระดับเวทย์
1. สีดำ มนต์ดำ
2. สีเหลือง ระดับต้นทั่วไป
3. สีเขียว เวทย์แห่งการรักษา ระดับสูงต่ำดูได้จากความเข้มของสี
4. สีน้ำเงิน ระดับกลาง
5. สีคราม ระดับสูง
6. สีทอง ระดับขั้นสูง
7. สีแดง ระดับตำนาน
8. สีขาว ระดับขั้นสูงโบราณ เวทย์ที่ใช้ระดับนี้ผู้ร่ายต้องกลั่นพลังเวทย์อย่างบริสุทธิ์ ร่ายยากและเรียนยากที่สุด
ประมานนี้ค่ะ พอจะดูออกใช่ไหมคะตั้งใจวาดมาก
เจอกันตอนหน้าค่ะ
ทำความรู้จักกันคร่าวๆก่อนในอนาคตเราอาจะใส่เพิ่มนะ55555
แค่วางโครงเรื่องไว้คร่าวๆไม่ได้หมายความว่ามันครอบคลุมอย่างที่เราต้องการแล้ว
ลักษณะเมืองจะมีความปัจจุบันผสมกับชาติตะวันคล้ายๆขุนนางอังกฤษหน่อยค่ะ
ความคิดเห็น