ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BaekTae]I meet You (END)

    ลำดับตอนที่ #8 : I Meet You : 8

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 58


    .......................
    .I Meet You.
    .......................



     
    ฝนก็เริ่มซาลงบ้างแล้วแต่บริเวณหน้าบ้านก็มีต้นไม้ถึง2ต้นขวางถนนเอาไว้
    แต่โชคดีที่ชานยอลเอารถมาจอดภายในบ้านไม่งั้น ซวยแน่ๆ

    'พวกนายเอาไงดีล่ะ' จู่ๆทิฟฟานี่ตะโกนขึ้นเพราะถ้าพูดแบบปกตินี่จะไม่ได้ยินอะไรเลย เสียงลมกะฝน กลบหมด-_-

    'ฉันว่าพวกนายออกไปแต่ตัวไม่ต้องเอารถไปแล้วก็เอาร่มจากบ้านฉันไปคันสองคัน แล้วรีบวิ่งไปที่เซเว่นหน้าปากซอยพอเห็นแท็กซี่ก็รีบฝ่าฝนไปเรียกซักแปปนึง นั่นแหละ ไม่งั้นพวกนายต้องนอนค้างที่นี่ ซึ่งบ้านฉันมันค่อนข้างไม่มีที่ให้ยืนนอกจากห้องนอนห้องครัว แค่นี้จริงๆ- -  '

    ทิฟฟานี่กระซิบฉันว่า    
    'นี่ถ้าให้เค้าฝ่าฝนนี่เค้าไม่ปลิวไปก่อนหรอวะห้ะแทยอน'

    'ฉันลองวิธีแรกเอง'แบคอยอนพูดขึ้น เหยยยยย วิธีแรกฉันพูดเล่นๆนะเฮ้ยไอ้หมอนี่มันบ้าจริงๆด้วย   แต่ช่างเหอะอยากเปียกก็เชิญเลยไอ้บ้า

    'นายเอาจริงหรอแบคฮยอน' ทิฟฟานี่พูดขึ้นแล้วเดินไปจับแขน
    แบคฮยอน -3- 

    'ให้ไปด้วยป่ะ' ชานยอลทำท่าเดินไปหยิบร่ม

    'แล้วแต่ว่ะ' แบคฮยอนเดินไปเอาร่มเช่นกัน

    'แล้วเดี๋ยวฉันค่อยมาเอารถละกัน' แบคฮยอนทิ้งท้ายไว้แค่นั้น
    แล้วก็ออกจากบ้านไป ลมแรงมากจนฉันมองไม่เห็นเขาและชานยอล

    . . . หวังว่า เขาจะปลอดภัยนะ


    ** Baekhyun Part **

    'นี่ชานยอล เดินไปเรื่อยๆเลยนะเว้ยไม่ต้อง หันมาดูฉัน
    เพราะว่ามันจะช้า เข้าใจ๊' ผมบอกชานยอลอย่างเร่งด่วน

    ตอนนี้ผมเดินมาได้เพียง3 ก้าว ลมก็โถมเข้าใส่อย่างจัง
    ร่มช่วยอะไรไม่ได้เลยจริงๆ ผมเลยหุบร่มแล้วถือเอา
    ต่อให้มีร่มหรือไม่มีค่าก็เท่าๆกัน  ชานยอลเดินนำหน้าผม
    แต่ชานยอลขายาวเลยเดินค่อนข้างไว 
    ผมจึงห่างจากชานยอลหลายก้าว ลมเริ่มก่อตัวขึ้นอีกครั้ง
    กิ้งไม้จากหลายๆบ้าน หัก และ ปลิวไปตามลม
    'โอ๊ย' จู่ๆกิ่งไม้ที่มีหนามแหลมลอยมาตามลมและ บาดหน้าบริเวณ
    โหนกแก้มผม เลือดไหลออกมาซึ่งมันก็แซบไม่น้อย
    ชานยอลไม่ได้สนใจอะไรเพราะ คงไม่ได้ยินเสียงผมเท่าไหร่

    ตอนนี้หน้าผมตัวผมเปียกโชก เลือดบริเวณใบหน้าผมหลั่งไหลออกมาไม่หยุดอย่างกะเขื่อนแตก  

    ผมเดินมานานพอสมควรตอนนี้ตัวก็สั่นไปหมด เพราะน้ำฝนที่ซึมเข้ามาผ่านเสื้อผ้าเข้าสู่การสัมผัสซิกแพค เอ้ยย เนื้อผม
    ตอนนี้ผมไม่เห็นชานยอลแล้วสงสัยคงเดินไปถึงเซเว่นละ
    ซึ่งตอนนี้ตัวผมกะเซเว่นหากกันประมาณ10กว่าเมตร

    โชคดีที่น้ำในซอยนี่ไหลลงท่ออย่างไม่ติดขัดทำให้น้ำท่วมบริเวณท่อเท่านั้น  ผมเห็นทางข้างหน้าค่อยๆเบลอ คงเพราะน้ำฝนโดนตาหรือไม่ก็ขนตาละมั้ง   ผมเดินช้าลงเรื่อยๆ แถวนี้ไม่คนเลยเพราะลมแรงมาก
    คงจะมีแค่ผมคนเดียวล่ะมั้งที่ยังบ้าเดินอยู่ได้ ทางข้างหน้ามันเริ่มเบลอๆอีกครั้ง พร้อมกลายเป็นสีดำ.....................


    ** Chanyeol Part **

    ผมหันหลังไปอีกทีตอนถึงเซเว่นแล้ว กลับพบความว่างเปล่า แบคฮยอน
    หายไป หรือว่าไอ้แบคมันชิ่งกลับบ้านแทยอนหรอ โทรหาทิฟดูดีกว่า

    'ฮัลโหลทิฟฟานี่'
    [เอ่อชานยอล ฉันแทยอนเองนะ ฟานี่เข้าห้องน้ำอยู่]
    'แบคฮยอนอยู่ที่บ้านรึป่าวอ่ะ'
    [เขาออกไปกับนายไม่ใช่หรอ]
    'ตอนนี้ไอ้แบคมันหายไปอ่ะ'
    [อืม...งั้นเดี๋ยวฉันจะเดินไปหานายละกันสัญญาณไม่ดีเลยอ่ะ
    ตอนนี้ลมไม่มีแล้วมีแต่ฝนเดี๋ยวฉันไปหา]

    ผมเดินดูของเซเว่นไปเรื่อยๆระหว่างรอแทยอนมาหา


    ** Taeyeon Part **

    ฉันวางสายจากชานยอล แล้วทิฟฟานี่ก็ออกมาจากห้องน้ำพอดี
    'ใครโทรมาอ่ะ'
    'อ่อชานยอลอ่ะ ฟานี่เดี๋ยวฉันกลับมานะ รออยู่ที่นี่ห้ามไปไหนโอเค๊'
    'อ่าว เห้ยย อย่าเพิ่งไปดิไปทำไรฝนตกอยู่นะ'
    'เดี๋ยวค่อยกลับมาเล่าละกันฉันรีบ ขอร่มคันดิ'
    ทิฟฟานี่เอื้อมมือไปหยิบร่มข้างๆโต๊ะ แล้วยื่นให้ฉัน

    ฉันออกจากบ้านมาอย่างทุลักทุเล เสื้อยืดกางเกงขาสั้นรองเท้าแตะ
    ถือร่มคันนึงแล้วก็ใช้ขาสั้นๆนี่แหละ เดินไปเรื่อยๆจู่

    ฉันก็เห็นเหมือนมีคนสลบอยู่ที่ถนนเลยอ่ะฉันจึงรีบวิ่งไปดู

    'เห้ย แบคฮยอน!!'  ฉันตกใจมาก ปากเขาซีดเลือดไหลตรงโหนกแก้ม
    ส่วนร่มกระเด็นไปอยู่ตรงกลางถนน

    ฉันตั้งสติ สะกิดแบคฮยอนเล็กน้อยแต่เขาก็ยังคงนิ่ง
    ฉันรีบดึงแบคฮยอนขึ้นมาอย่างยากลำบาก เขาเป็นผู้ชายเขามีน้ำหนักที่มากกว่าผู้หญิงเยอะ ฉันต้องงัดแรงหมาถึกขึ้นมาใช้แล้วก็เอาแขนของเขามาพาดคอฉันไว้ข้างนึงแล้วใช้พลังหมาถึกเดินกลับไปยังบ้าน

    พอมาถึงประตูหน้าบ้านฉันใช้เท้าถีบประตูบ้าน แบบไม่ได้รุนแรงมากเพราะตอนออกมาฉันปิดไม่สนิทเองแหละ ตอนนั้นรีบไปหน่อย
    ฉันเดินเข้าไปอย่างเหน็ดเหนื่อย ทิฟฟานี่เห็นจึงรีบออกมาช่วยแบกเข้าบ้าน    ถ้าใครมาเห็นตอนช่วยกันแบกแบคฮยอนเข้าบ้านคงคิดว่าฉันวางยาเขาเพื่อไปทำมิดีมิร้ายแน่เลออออ...........

    'ทิฟโทรไปบอกชานยอลหน่อยว่าเจอแบคฮยอนแล้วให้เขากลับบ้านไปก่อน พรุ่งนี้ค่อยมารับแบคฮยอน'ฉันรัวคำพูดใส่ฟานี่แล้วฟานี่จึงรีบโทรไปบอกชานยอลทันที

    ฉันแบกแบคฮยอนขึ้นบันไดเพื่อไปห้องฉันเนื่องจากว่า
    ถ้าแบคฟื้นขึ้นมาในห้องฟานี่
    แบคฮยอนคงคิดว่าเป็นเจ้าหญิงที่ฟรุ้งฟริ้งที่สุดในโลกนี้แล้วล่ะมั้ง
    ลืมตาขึ้นมาก็สีชมพู เพราะฉะนั้นมาอยู่ห้องคนปกติแบบห้องฉันจะดีกว่า

    ฉันลากแบคฮยอนมานอนที่พื้นห้องฉัน เพราะถ้าให้นอนบนเตียง
    เตียงฉันจะเปียก ไม่ดี ไม่ดี ฉันจัดการเอาผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆที่มีมาเช็ดตัว
    แบคฮยอน เขาเปียกทั้งตัวเลยอ่ะ ฉันวิ่งไปหากะละมังเหล็กในห้องมาใส่น้ำเล็กลงมือเช็ดตัวแบคฮยอนอีกครั้ง เอาละงัย คิมแทเอ้ยย
    เปลี่ยเสื้อตาบ้านี่ยังงัยดี -.,- เปลี่ยนแค่เสื้อละกัน
    ฉันสูดหายใจเข้าลึกๆแล้วก็ ไปเอาเสื้อพี่ชายของฉันที่ทิ้งไว้ที่ตู้ฉัน 1 ตัว
    มา ฉันถอดเสื้อแบคออกมา โอยย เลือดกำเดาจะไหลมั้ยนิ้

    เพล้ง...    เสียงหัวใจฉันเองค่ะ แบคฮยอนไม่มีซิกแพคอ่ะ

    ช่างเถอะฉันจัดการเอาผ้ามาเช็ดแบคฮยอนอย่างรวดเร็ว แล้วก็รีบใส่เสื้อให้เขาซึ่งมันดูคับไปนิดนึงแต่ก็พอดีๆ

    นั่น น่านนนนนนนนนนนนนนนนน  กางเกงล่ะ คิมแทยอน ฮือออ....
    ทำไงดีล่ะงานนี้ ชานยอลก็ไม่อยู่ พี่จีอุงไปต่างประเทศอีก
      เจริญเลยค่ะแม่ขา     ไม่เปลี่ยนได้มั้ย  .....  +-+

    ฉันควรเรียกแบคฮยอนอีกที เขาจะฟื้นมั้ยนะ  . . . . . .

    ไม่เอาดีกว่าทำแผลให้เขาก่อน

    ฉันจัดการทำแผลที่หน้าเขา ฉันติดพลาสเตอร์ลายพิเศษที่ฉันสั่งทำ
    มาเลยนะเนี่ย ลายเจ้าแจ๊คสุดเท่ของฉัน
    นายนี่โชคดีมากๆเลยนะที่ ฉันติดมันให้อ่ะ

    'แบคฮยอน... แบคฮยอน' ฉันเรียกแบคฮยอนพร้อมกับเขย่าตัวเขา

    ไม่มีเสียงตอบรับจากแบคฮยอนกลับมาเลย

    'กึก กึก ....'   แบคฮยอนค่อยๆลืมตาขึ้น เขาสั่นงึกๆ ฟันกระทบกันดังกึกกึก อยู่ดีๆเขาก็โผล กอดฉันโดยไม่ทันตั้งตัว เขากอดเอวฉันแน่นมาก
    เอวฉันจะขาดแล้วเนี่ย อ้ากกก 'หนาวหรอ ปล่อยก่อนเซ้'
    แบคฮยอนพยักหน้ารัวๆ ก่อนจะคลายกอด
    ฉันวิ่งไปหยิบผ้าห่มบนเตียงแล้วฉันก็โยนไปให้แบคฮยอน
    แล้วฉันก็รีบวิ่งไปที่ห่องแต่งตัวในห่องต่อเพื่อหยิบไดร์เป่าผม

    ฉันเดินไปหาแบคฮยอนแล้วฉันก็เสียบปลั๊กไดร์เป่าผม แล้วก็เปิด 
    ฉันเป่าไปที่ตัวแบคฮยอนทันที
    ตอนนี้เขานอนทั้งขดทั้งม้วนตัวแทบจะกลืนเข้าไปในผ้าห่ม
    แล้วเขาก็บ่นหนาวๆ หนาวมากๆ แล้วก็ กระดึ้บๆมาหาตรงที่ฉันนั่ง
    เพื่อมาอ้อน (?) 

     
    I Meet You

     
     

     


         
    ไรต์ต้องขอโทษด้วยนะค้า ที่หายไปเกือบอาทิตย์นึงแหน่ะ อาทิตย์นี้ไรต์ไม่ว่าง เลยไม่ได้มาอัพทุกวันแบบช่วงเปิดฟิคใหม่น้าา

    ขอชี้แจงเรื่องฟิค Sm School of Love
    นะคะ ฟิคเรื่องนี้ขอพักก่อนน้า เรารู้สึกว่า
    มันไม่สนุกเท่าที่ควร เพราะฉะนั้นเรามาอ่าน
    I Meet You จะมีอารมณ์ดีกว่าแน่นอนค่ะ


    เพลงแทยอนเพราะมากเลยไรต์ปลื้ม> <


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×