ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF/OS BaekTae] Oreo Love Couple

    ลำดับตอนที่ #6 : ติวเตอร์ Oreo BaekTae : 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 301
      2
      3 ต.ค. 59

    -5 with OREO-

    "แม่...แทคันหัวอ่ะไปร้านสระผมกัน"

    "โอเค แม่จะไปจ่ายตลาดพอดี เดี๋ยวแทลงตรงร้านสระผมนะเดี๋ยวแม่จ่ายตลาดเสร็จแล้วจะโทรไป"

    ฉันพยักหน้าให้แม่ทีนึง แล้วหยิบโทรศัพท์กับกระเป๋าตังค์เดินขึ้นรถไป

    ..

    ..

    ..

     
    "แม่เสร็จแล้วโทรมานะ"
    พอรถจอดอยู่บริเวณหน้าร้านทำผมชื่อดังในระแวกนี้ฉันก็กล่าวบอกแม่ทันทีก่อนจะก้าวลงมาจากรถ  ตอนนี้ฉันเดินมาอยู่หน้าร้าน แล้วเงยหน้ามองป้ายร้านเพื่อให้มั่นใจว่านี่คือร้านทำผม


     
    'ชรงแดร์ แฮร์สไตล์'


    "ใครคิดชื่อร้านวะ55555"
    มัวแต่ยืนขำบ้าๆบอไม่ได้คิดอะไร  ยังไม่ทันเหนื่อยจากการหัวเราะก็มีแรงชนจากด้านหลังมาทันที

    "ใครชนว้ะ!"
    ความหัวร้อนไม่เข้าใครออกใคร โดนชนก็ต้องโวยสิคะ ด้วยความอยากเห็นหน้าคนหาเรื่องจึงรีบหันขวับไปดูว่า ใครกล้าชนคนสวยได้ลงคอ!!

    "ไอ้คนเฮงซ...OoO' " เชรี่ยยยย ค..คนนี้มันรุ่นพี่ที่โรงเรียนหนิหว่าา

    "เฮงอะไรครับน้องแทยอน.." พี่เค้าเสียงแตกแล้วก็ทุ้มอยู่แล้วยิ่งกดเสียงยิ่งน่ากลัว*0*

    "ข..ขอโทษค่ะพ..พี่ชานยอล"

    "อืม..ไม่เป็นไรเข้าร้านไปได้แล้วมัวแต่ยืนขำ คนอื่นเค้ามองกันหมดแล้วเนี่ย"

    ฉันละสายตาจากพี่ชานยอลมองไปรอบๆก็มีแต่คนมองจริงๆด้วยแต่เอ๊ะ มองแปลกๆอ่ะ ก็เข้าใจนะว่ามองทำไม
    1.พี่ชานยอลเค้าหล่อ ตัวฮ็อตโรงเรียน เสียดายพี่เค้ามีแฟนไปแล้ว
    2.ร้านนี้อยู่ใกล้โรงเรียนทำให้เจอเพื่อนได้บ่อยๆ ภายในระแวกนี้
    3.ฉันสวยไง โฮ้ะๆๆๆ

    "มัวแต่นึกอะไรบ๊องๆ เข้าร้านไป๊" พี่ชานยอลผลักหัวฉันเบาๆทีนึง หวังว่าแฟนพี่เค้าคงไม่มาตบฉันนะ


    ฉันเดินเข้ามาในร้าน ชรงแดร์ แฮร์สไตล์ก็เจอกับพี่ชรงแดเจ้าของร้านที่ผมพี่แกดัดเป็นลอนแบบนี้

    กับลูกค้าผู้ชายอีกคนนึงหน้าคุ้นๆเหมือนจะอยู่ชั้นเดียวกับพี่ชานยอลน่าจะห้องเดียวกันเลยแหละ
    หน้าตาน่ารักงุงิ และดูหล่อคูลๆไปพร้อมกัน ฉันเดินไปนั่งข้างๆเขาเพราะเก้าอี้ในร้านนอกจากตัวนี้ก็ไม่มีแล้วล่ะ -*-


    ตึกตัก ตึกตัก
    โอ้ยยย อยู่ใกล้คนหล่อเป็นแบบนี้ทุกทีเลย คิมแทยอน ทำไงดีT^T

    ฉันมองไปที่เตียงสระผมพบกับคนประมาณ3คนที่นอนสระผมอยู่ คนหล่อข้างๆฉันก็คงรอเหมือนกันสินะ..

    .
    .
    10 นาที
    .
    .
    20 นาที
    ..
    ตูดชาแล้วแม่จ๋า  สระผมหรือนอนตาย เข้าใจว่าร้านเพิ่งเปิดมา1เดือนประสบการณ์การสระผมในระยะเวลา1เดือนของพี่ชรงแดร์ยังไม่อัพสกิลหรอค้ะT^T นี่นั่งเกาจนหนังหัวจะถลอกอยู่แล้ว

    ถามว่าร้านนี้มีกี่เตียง ตอบได้เลย3เตียงค่ะ
    ร้านนี้มีไดร์เป่าผมกี่อัน ตอบ3เช่นกันค่ะ
    พนักงานที่นี่มีกี่คน ...1ค่ะ Only oneมั้ยล่ะมึ้งงงงง
    1คนคือใคร  พ่อพระชรงแดร์ไงคะ มีคนเดียว

    ไม่น่าล่ะไอ้ที่คิวยาวๆนี่คือมึงรอสระผมจนรุ่งสางของอีกวันเลยใช่มั้ยคะ

    แกรก... แกรก..
    เกาหัวรอบที่ร้าน...หันไปดูคนข้างๆว่าพี่เค้ามีฟิลลิ่งอะไรตอนนี้
    บร๊ะ! เพิ่งเห็นน อิพี่หล่อข้างๆนี่นั่งทำการบ้าน!
    หื้มม ทำโครตคล่องสงสัยฉลาดมั่กๆแน่ แบบนี้ต้องอ่อย เรื่องนี้เรายิ่งไม่เข้าใจอยู่ด้วย ต้องให้พี่เค้ามาสอนให้ได้ *0*ชิ้งงง

    จึกๆ ฉันเอานิ้วชี้เล็กๆไปจิ้มไหล่กว้างๆของพี่เค้า

    ขวับ
    "?_?ครับ" เสียงเป็ดจังว้ะ

    "พี่ทำแบบนี้เป็นหรอคะ"  ฉันชี้ไปที่การบ้านในมือพี่เค้า

    "เอ่อ..พี่ก็ไม่ค่อยเก่งเรื่องนี้หรอก พี่เอาของเพื่อนมาลอกหน่ะ" แป่วว ไหงเป็นงั้นอ่ะ

    "น้องมีอะไรรึป่าว?" พี่ถามต่อ

    "อ่อ ป่าวค่ะตอนแรกเห็นพี่ทำคล่องดีเลยกะจะให้พี่สอนซักหน่อย"

    "พี่มีเพื่อนเก่งเรื่องนี้นะอยากให้เค้ามาสอนมั้ยล่ะ"

    "ถ้าพี่เค้าสะดวกก็ยินดีค่ะ" ทองมาอยู่ตรงหน้าต้องคว้าเอาไว้สิ!

    "งั้นเดี๋ยวพี่โทรไปหามันก่อน เห็นว่ารู้จักกันไอ้ชานยอลด้วยหนิ"

    "!?" กูแค่รู้จักชื่อโว้ยยย

    "ไม่รู้จักกันหรอ..พี่อยู่แก๊งเดียวกับมันอ่ะ"

    "อ่อ..พี่โทรเลย"

    พี่เค้าพยักหน้าแล้วก็กดไปที่เบอร์ๆนึง ว้าา อ่านชื่อไม่ทันอ่ะ แต่พี่เค้าเปิดลำโพงด้วยทำให้ฉันเห็นชื่อคนที่พี่เค้าโทรไปหา

    แบคฮยอน


    "ฮัลโหล ไอ้แบคมึงว่างอยู่ช้ะ"

    [เออ..ว่างๆ ว่างมากสถานะกูเนี้ยย]  อู้วโสดค่ะ

    "อย่าเพิ่งเล่น พอดีว่าเนี่ยมีน้อง..." พี่หันมามองหน้าฉันประมาณว่าชื่ออะไร

    "แทยอนค่ะ"

    "น้องแทยอนเค้าอยากหาคนสอนเลขให้อ่ะมึง"

    [แล้ว?]

    "ก็ให้มึงช่วยสอนน้องเค้าไง"

    [...]

    "พี่คะช่วยสอนหนูหนอยนะคะ"

    [ไอ้โอมึงเปิดลำโพงหรอวะ]

    "เออ"

    [เชรี่ยกะจะหล่อคูลๆซะหน่อยอดเลย]

    "ตกลงมึงจะสอนน้องเค้าป้ะ"

    [อือ สอนก็สอน ให้สอนที่ไหนล่ะ]

    "สวนหลังบ้านเราก็ได้ไอ้แบค"

    [โอเค ตามนั้นบาย เจอกันพรุ่งนี้ะสาวน้อย]

    ตู้ด


    "พี่ชื่อ โอ เซฮุนนะ เรียกแค่ พี่ฮุนหรือพี่เซฮุนก็พอ ขอเบอร์หน่อยพี่จะได้พาเราไปสวนถูก"

    ฉันจัดการให้เบอร์คุยอะไรไปเสร็จเรียบร้อย ที่ไว้ใจได้เพราะจำได้ว่าพี่เค้าเคยมาช่วยงานชมรม

    หลังจากนั้นฉันก็ไปสระผมโดยผู้เกาหัวคือพี่ชรงแดร์ พอไดร์จนผมแห้งแล้วแม่ก็มารับกลับบ้านพอดี



     
    วันรุ่งขึ้น
     
    ฉันอาบน้ำกินข้าวแต่งตัวเสร็จแล้ว พี่เซฮุนก็โทรมาพอดีบอกว่าให้ไปรอที่ร้านชรงแดร์ แฮร์สไตล์เดี๋ยวพี่เค้าจะมารับ พอฉันบอกแม่ว่าวันนี้จะไปเรียนเสริมกับพี่ที่รู้จักแม่ก็อนุญาตโดยทันทีแบบไม่มีการหวงลูกสาวแต่อย่างใด เอาจริงๆร้านชรงแดร์อยู่แค่ปากซอย ไม่ไกลมากเท่าไหร่ประมาณ3-4เมตรก็ถึง นี่ใคร?หญิงถึกค่ะเดินได้จิ๊บๆ

    พอมายืนรอหน้าร้านประมาณ2นาทีก็มีรถมาจอดอยู่ข้างหน้า พอคนในรถลดกระจกลงมาก็เห็นว่าเป็นหน้าพี่คนหล่อโอเซฮุนรีบเปิดประตูเข้ารถไปทันที

    ฉันนั่งมองทางมาเรื่อยๆจนรถมาหยุดที่บ้านหลังหนึ่งมีขนาดโครตจะใหญ่

    "ไม่ต้องเกร็งนะ เฟรนลี่ทั้งบ้าน"

    ฉันพยักหน้าให้พี่เซฮุนหนึ่งทีแล้วลงจากรถ

    พี่เซฮุนไขกุญแจบ้านแล้วก็ลากให้ฉันเดินตามพี่เค้าไป

    พอเดินเข้าไปในบ้านยิ่งตกใจ นี่คงไม่ใช่บ้านเดี่ยวๆแล้วล่ะมันเหมือนหอพักชายชัดๆ แค่เป็นบ้านหลังใหญ่ๆมีชายอาศัยอยู่9คน ที่นั่งมั่วๆกันไปทั่วห้องเช่นบนโซฟา กะ บนพื้น

    พรึบ!!! ทั้งห้องหันมามองว่าใครเป็นผู้มาใหม่


    "ไอ้ฮุนนนมึงเอาใครมาาาา น่ารักชิบหายยยย" พี่เบอร์1วางขนมลงแล้วรีบวิ่งมาหาฉัน

    "ฮุนนน กูจองงง" พี่เบอร์2วางกีตาร์ลงแล้วรีบวิ่งมาเช่นกัน

    หลังจากนั้นฉันก็ฟังออกแค่คำว่า ฮุนน ฮุนนน ฮุนนน อยู่แค่นี้แหล่ะ

    "เงียบบบ!!" เสียงพี่เซฮุนตะโกนออกมาทำให้ทุกคนที่อยู่ในบริเวณออกห่างคุณชายโอกันหมดรวมถึงฉันด้วย

    "ไอ้ฮุนน้องตกใจแล้ว" เสียงพี่ชานยอลหนิหน่า พี่ชานยอลเดินมาคว้าแขนฉันแล้วลากไปนั่งที่โซฟา

    "ไอ้แบค นี่ไงน้องแทยอนอ่ะที่คุยกันเมื่อวาน"

    "*O* สอนครับสอนๆๆ"
    พี่แบคฮยอนวิ่งมาจับมือของฉันแล้วลากไปยังห้องที่เหมือนว่าพี่เค้าจะเตรียมไวพอดี

    หลังจากนั้นพี่เค้าก็สอน พี่เค้าสอนดีอ่ะเข้าใจขึ้นเยอะเลยแบบนี้ต้องมาเรียนบ่อยๆซะละ โชคดีช่วงนี้ปิดเทอมจะมาเมื่อไหร่ก็โทรบอกพี่เซฮุนหรือโทรบอกพี่แบคก็ได้พี่แบคเค้าให้เบอร์ด้วยไง เอร้ยย เขิน

    .
    .
    พี่แบคสอนฉันมา1เดือนกว่าๆแล้วทำให้เราสนิทกันมากขึ้น บางทีเพื่อนนี่ก็แซวโครตบ่อย ถามว่านี่อาการเป็นไงก็เขินสิ หน้าแดงก็โดนเพื่อนแซวต่อไม่พอโดนแก๊งพี่แบคคแกล้งอีกโอ้ยยชีวิต

    .
    .
    .
    2เดือนผ่านไป

    "แทงกูอ่าา ไม่งอนโอ้ปป้านะครับ"

    "ชิ..ไปหาคนนั้นเลยไปเลย"

    "โถ่ แทงกูอ่าา น้องคนนั้นแค่ให้ของพี่เองนะ

    "ให้ของก็คือให้ของสิ แล้วโอ้ปป้าจะยิ้มให้เค้าทำไมอ่ะ"

    "น้องเค้าาขอให้โอปป้ายิ้มด้วยไงโอ้ปป้าเลยยิ้มไปแค่นั้นเองงง"

    "จริงนะ"

    "จริงสิ..อืม..งั้นโอ้ปป้าขออะไรได้มั้ย"

    "อื้ม"

    "ขอไฟหน่อย.."

    "ไฟอะไรอ่ะ"

    "ไฟหัวจาก..ฝากหัวใจไงฮิ้ววววววว"

    ไอฮิ้วข้างหลังไม่ได้มีพี่แบคคนเดียวนะมาทั้งฝูงเลยทั้งเพื่อนฉันเพื่อนพี่แบคหื้มมมมม><




    พี่แบค มิชชั่น คอมพลีทแล้วครับ><
    _________________________________________

    เย้ จบตอนที่5แล้ว กว่าจะมาอัพนี่แทบจะถือมีดมาจี้คอไรท์555555555555 โทดน้าาเรางานเยอะจริงๆ อันนี้วันหยุดว่างๆเลยมาอัพให้นะจ้ะ
     






     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×