ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : I Meet You : 5
............
.I Meet You.
............
บ้าน TaeTif House
Baekhyun Part
พอมาถึงบ้านของแทยอน ไอ้หยอยมันรีบวิ่ง ลงจากรถแล้วไปเปิดประตูให้แทยอน อีกแล้วนะไอ้หยอย แย่งซีนตลอด
แทยอนยิ้มแล้วก็ขอบคุณไอ้หยอยมัน แหมทีผมนะไม่มี๊ไม่มี
แทยอนไปกรดกริ่งหน้าบ้าน ซักพักมีผู้หญิงคนนึงสูงกว่าแทยอนนิดนึง ใส่เสื้อชมพู ท่าทางจะชอบสีชมพู
เธอมองมาทางผมกับชานยอลแล้วก็ยิ้ม ตาเธอเป็นสระอิทันทีที่ยิ้ม
แล้วเธอก็เปิดประตูบ้านมาลากแทยอนเหมือนมนุษย์กระดาษ
'ฉัน ทิฟฟานี่เพื่อนแทยอนเองนะคะเข้ามาในบ้านก่อนเลยค่ะ><'
คนนี้นี่เอง ที่ทิ้งแทยอนไว้กลางตลาด แต่ว่าเธอมองผมแปลกๆอ่ะ
เหมือนอยากจะจับผมหั่นกินเลย
เห้ย!เดี๋ยวนะไอ้ชานยอล นี่รีบวิ่งเข้าบ้านไปแล้วอ่ะ
ผมต้องวิ่งเข้าไปก่อนมันดิ-3- ผมจะกลายเป็นศัตรูมันแล้วเนี่ยชอบแย่งผู้หญิงของผมอยู่เรื่อย (แหนะๆ)
ผมรีบเดินเข้าไปในบ้านโดยที่มีทิฟฟานี่ตามหลังผม
บอกตามตรงวันนี้ผมใส่กำไลเหล็กมันเป็นแค่ลายหัวใจ
อันประมาณ 2 มม.แค่อันเดียว
ทิฟฟานี่คงอยากจะกินข้อมือผมเต็มทีละหล่ะ
ผมเสียวข้อมือที่สุดก็วันนี้*-*
ทิฟฟานี่รีบวิ่งไปเอาน้ำมาเสิร์ฟผมกับสมหยอย
'พวกนายชื่อไรกันบ้างอ่ะ' โอโหถามกันง่ายเกิ๊นน
'ผมชานยอล ส่วนนั่น แบคฮยอน' ชานยอลชี้มาที่ผม
'อ่อโอเคพวกนายคงรู้จักฉันกับแทยอนแล้วใช่มะขอตัวแทยอนแปปนึง
พวกนายนั่งคุยกันตรงนี้ไปก่อนละกัน'
Taeyeon Part
ฉันว่าละยัยแม่หมีต้องลากฉันมา คุยเรื่อง...เอิ่ม...ผู้ชาย-*-
'นี่ผู้ชายคนที่เตี้ยๆหน่อยอ่ะ ที่ชื่อเบค่อนๆอะไรนั่นน่ะ
โครตน่ารัก'
'นี่จะชอบผู้ชายเยอะไปไหนจ๊ะ เพื่อนหายนี่ไม่โทรตามเลยเนอะ'
เพื่อนฉันนี่เข้าหาผู้ชายตลอด*-*
'นี่ไปขอเบอร์เบค่อนให้หน่อยดิ ><'
หนะๆตลอดแล้วมันใช่หน้าที่ฉันม้ายยยยยย
'น้าาาา น้าาา มานเฟรน><' อ้อนเข้าไป ฉันแอบเห็น 2 คนนั้น
มองมาที่เราด้วยสายตาพิศวง
'เออๆ เดี๋ยวไปขอให้' ยอมใจจนได้สินะ เฮ้ออออ...
-----------------------------
ตอนนี้น้อยหน่อยน้าาา
ง่วงมากกกกกกกกกกก
ตาจะกลายเป็นเส้นตรงละ
บายยยยยย
ฝากติดตามด้วยนะคะ>_<
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น