ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF/OS BaekTae] Oreo Love Couple

    ลำดับตอนที่ #4 : Doctor Oreo BaekTae : 3[ต่อ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 397
      2
      5 มี.ค. 59


    Taeyeon's Room

    ฉันนอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียง ฮือ...ทำไงดี จะมีคนย้ายมา พรุ่งนี้!! โอ้มายก้อดดดดดด  เค้าจะเป็นยังไงเนี่ย ผู้ชายผู้หญิง สูงเตี้ย โรคจิตรึป่าวก็ไม่รู้
    "โว้ยยยยย.....ฮื้มม" ฉันหายใจออกแรงๆ ง่วงอ่ะนอนดีกว่า Z z z.....


    วันรุ่งขึ้น


    [Baekhyun's Part]

    ถึงแม้คนไข้บาคนจะออกจากโรงพยาบาลแล้วก็ตาม ก็ต้องทำประวัติต่อ เฮ้อ เหนื่อยโว้ยยย ชีวิตหมอเป็นแบบนี้แหละครับ เหนื่อยยยยยย
    แต่ไม่ใช่อะไร หัวหน้าแผนกอีกคนมาขอประวัติผู้ป่วยจะเอาไปทำการประเมินอะไรก็ไม่รู้ ตอนนี้ผมทำประวัติทุกคนหมดแล้วเหลือแค่คนเดียว ประวัติคนไข้ชื่อ คิม แทยอน แหละ อย่างแรกโทรหาผู้ปกครองก่อนสินะ

    ตู๊ดดด.....ตู๊ดดดด.. ติ๊ด
    "สวัสดีครับ ใช่คุณแม่ของ คิม แทยอนรึป่าวครับ"

    "ครับ งั้นวันนี้ว่างมั้ยครับ..ครับบ่ายครึ่งนะครับ...ครับ"

    "ได้เลยครับ สวัสดีครับ"

    ผมมองลงไปที่นาฬิกาข้อมือ อ่าา....สิบเอ็ดโมงครึ่งแล้วสิ ไปกินข้าวก่อนดีกว่า

    ผมเดินลงมาทานข้าวที่ศูนย์อาหาร น่าเบื่อจังอาหารจืดๆถามว่าทำไมไม่ไปซื้อข้างนอกกินดีๆเพราะว่า มีคนไข้เข้าบ่อยมากออกไปไหนไกลๆไม่ได้เลย

    ..
    ..
    ..
    ..
    ..

    13:28 น.
    "พี่หมอแบคคะ คือ แม่ส่งฉันมาแทนหน่ะค่ะแม่ไม่ว่างพ่อไปทำงานอ่ะค่ะแต่ไม่ต้องห่วงนะคะ ฉันน่ะรู้ทุกเรื่องเลย"

    "อ่อ ครับงั้นเอ่อ..พอดีว่าฝั่งหัวหน้าบลาๆๆ" ผมพูดเรื่องที่หัวหน้าแผนกอีกคนให้น้องของคิมแทยอนฟัง โชคดีที่เธอเข้าใจง่าย ไม่ได้โวยวายอะไร

    "ค่ะ คือว่าพี่แทยอนน่ะ กลัวเข็มเพราะว่ามีครั้งนึงเธอเกือบจะโดนข่มขืนค่ะพี่หมอ แต่โชคดีพี่ชายของแทยอนเห็นเลยช่วยทันแต่ว่าก็โชคร้ายที่ว่าโรคจิตคนนั้นเอาเข็มฉีดยามาจากไหนก็ไม่รู้ตอนแรกเขาเกือบจะปักลงไปแต่ว่าพี่ชายเธอน่ะปัดมือไอ้โรคจิตทัน แต่มันกลับกระเด็นไปบาดแขนของแทยอนตอนนั้น แผลลึกมากเลือดไหลไม่หยุดเลยค่ะพี่หมอ" เธอทำหน้าเศร้าไปด้วย

    "ส่วนเรื่องที่พี่ฉันไม่ค่อยถูกกะครอบครับเพราะว่า มีครั้งนึงเธออยู่กับพ่อแล้วก็แม่ส่วนฉันแล้วก็พี่ชายไปเรียนพอดี ตอนนั้นมีคนร้ายเข้าบ้านมาขโมยของแถมยังตีหลังพี่แทพี่แทก็สลบไป พอฟื้นก็เลยนึกว่าพ่อกับแม่ทำ ส่วนตอนนั้นพ่อกับแม่ก็โดนโปะยาสลบก่อนที่โจรชั่วนั้นจะมาใช้ไม้หน้าสามตีหลังพี่แทอีก..เฮ้อ"

    ผมพยักหน้าตามเบาๆแล้วจดขยุกขยิก ฮ้าา ได้ประวัติยัยแซบมาเยอะเลยยย

    "เอ้อ..พี่หมอแบค พ่อฉันบอกว่าให้พี่เข้ามาได้เลยนะ"

    "ห๊ะ! คืนนี้เลยหรอเร็วจัง"

    "ว่าแต่เหอะทำไมพ่อกับพี่หมอสนิทกันจังแถมพี่หมอก็ออกจะรวยทำไมแปลกๆ"

    "ไม่มีอะไรหรอกน่าไอรีนกลับไปเลยๆ"

    ทุกคนไม่ต้องสงสัยครับผมเล่าเลยแล้วกัน เขินอ่ะ5555 คือว่าผมชอบยัยแสบแทยอนนี่แถมคุณพ่อก็ไฟเขียวอนุมัติเรียบร้อย ผมเลยขอทำเป็นเช่าห้องที่ว่างอยู่ข้างๆห้องแทยอน  รอก่อนนะยัยแสบเดี๋ยวหมอจะ'รัก'ษาให้หายเลยคอยดู "วะฮ่ะๆๆ ฮ้าๆๆ"

    ก๊อก ก๊อก

    ผมรีบลุกขึ้นมานั่งหลังตรงอกผายไหล่ผึ่ง เงียบเสียงหัวเราะอย่างฉับพลัน
    "อ้าว..ยุนอามาพอดี เอานี่ไปให้เซฮุนหน่อย"

    "ได้ค่ะ แล้วหมอยังไม่กลับอีกหรอ"

    "หือ?กลับ  กลับอะไร"

    "อ่าว ก็หัวหน้าบอกว่าหมอจะกลับก่อน แถมหัวหน้าก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เลย"

    "ห๊ะ!! จริงหรอ"

    "อ่าหะ งั้นฉันขออนุญาตนะคะ " ยุนอาเดินออกจากห้องไป


    ทุกคนครับ ทำไมสวรรค์ใจดีกับผมขนาดนี้หล่ะครับ หัวหน้าที่ยุนอาพูดคือพ่อของยัยแสบแทยอนครับ ว้ากกกกก คุณพ่อเปิดทางขนาดนี้  กลับบ้านไปเอาเสื้อก่อนดีกว่า ผมถอดอุปกรณ์การแพทย์ออกจากตัว หยิบโทรศัพท์กับกระเป๋าตังค์แล้วเดินออกจากโรงพยาบาล ก่อนที่จะขึ้นรถสุดหรูของผมเอง มุ่งตรงไปยังบ้านผมทันที

    .
    .
    .
    ฮ้าา ผมถึงบ้านแล้วเตรียมเสื้อ น้ำหอม อุปกรณ์ทั้งหมดผมกวาดลงกระเป๋าทันที





    บ้านแทยอน

    วันนี้แล้วสินะ เค้าจะมาตอนไหนเนี่ย เห้อ.....วันนี้ไอรีนน้องสาวของฉันมาอยู่ด้วยกันซะที เพราะปกติยัยรีนชอบอยู่คอนโดแต่วันนี้แม่เรียกมาให้มาทานข้าวเย็นด้วยกัน ส่วนพี่ชายแสนดีของฉันพี่คีย์วันนี้ไม่อยู่เพราะพี่ไปโกอินเตอร์จ่ะ โก ทู อเมริกา จ้าาทิ้งน้องสาวคนสวยให้แบกรับคนเช่าไหนก็ไม่รู้อย่าง อโลนได้เยี่ยงไร

    วันนี้พ่ออยู่โรงพยาบาล แม่ทำกับข้าวอยู่ในครัว น้องอ่านหนังสือฉันเล่นโทรศัพท์ โอโห เจริญ

    "รีนนั่งไปก่อนนะ พี่ปวดฉี่ เดี๋ยวจะไปเอาของบนห้องด้วย" ฉันก็เลยวางโทรศัพท์แล้วเดินขึ้นบันไดไปยังห้องของฉัน



    [Irene's Part]
    ติ๊ง หน่องง

    อาา สงสัยพี่หมอมาชัวร์  แต่เสียงกริ่งมันค่อนข้างเบาถ้าอยู่ชั้นสองของบ้านไม่ได้ยินแน่นอน   ฉันเดินไปหน้าบ้านก่อนจะรีบเปิดประตูให้พี่หมอ
    พี่หมอขนกระเป๋ามาใบนึง ก่อนจะกระซิบบอกฉัน
    "ไอรีน แทยอนอยู่รึป่าว"

    "อยู่ๆ แต่อยู่บนห้องเดี๋ยวไปเรียกให้นะ" ฉันเตรียมจะหันหลังแต่โดนพี่แบคฮยอนพูดคั่นไว้ก่อน

    "อย่าเพิ่งบอกแทยอนเงียบไว้นะไอรีน เดี๋ยวพี่จะเก็บตัวในห้องก่อนแล้วตอนเย็นให้รีนบอกให้แทยอนมาเรียกพี่โอเคมั้ย"

    ฉันพยักหน้าเบาๆ "โอ๊ะ! เดี๋ยวพี่ฉันจะมาเจอพี่หมอก่อนรีบขึ้นไปบนห้องเถอะ"
    พี่หมอพยักหน้าก่อนจะรีบเดินตามฉันไปยังห้องที่จัดเตรียมทุกอย่าพร้อมเพื่อพี่หมอคนเดียว

    "ห้องนี้แหละ" พี่หมอเปิดประตูแล้วเดินเข้าไปลงล็อคเรียบร้อย

    แอ๊ดดด..
    "O_O"

    ''อ้าวรีนทำไมทำหน้างั้น แล้วขึ้นมาทำไมเนี่ย"

    "อ...เอ่อ..เอ่อ..อ่อคือว่าฉันจะมาขอยืมปากกาตกแต่งอ่ะ"

    "อ่อ" พี่แทเดินเข้าไปในห้องแล้วหยิบถุงสีแสบตาออกมายื่นให้ฉัน

    "ขอบคุณค่าาออนนี่"

    "ไม่ต้องมาพูดดีเลย ไป ลงไปข้างล่างดีกว่า"

    ฉันเดินลงมาข้างล่างแล้วก็เจอ

    "อ่าว พ่อมาเมื่อไหร่เนี่ย มา มา ไปกินข้าวกัน" ตอนนี้อาหารเต็มโต๊ะเลยแหะ

    "เอ้อ..พี่แท ตอนที่พี่อยู่บนห้องอ่ะคนที่มาเช่าอ่ะเขามาตอนนั้นแหละ พี่ไปตามให้หน่อยดิ"

    "ห๊ะ..มาตอนไหนทำไมรีนเพิ่งบอกพี่เนี่ยย ฟู่วว" พี่แทพ่นลมออกจากปากเบาๆ

    "แหะๆโทดทีค่าา พี่ไปตามให้หน่อยยน้าา" ฉันเดินไปเกาะแขนพี่แททำตาปริบๆ

    "ไม่!"

    "แทลูกไปเรียกให้แม่หน่อยเถอะลูก"

    "ไม่ดีกว่าแม่"

    "แทยอน..ไปเรียก" เสียงพ่อเรียบแบบนี้หนูตายค่ะฮือน่ากลัว

    "ก็ได้ค่าาา" พี่แทเดินเอื่อยๆขึ้นบันไดไป



    ไอน้องบ้าทำไมต้องเป็นฉันเนี่ย พ่อก็มาดุอีก ทำไงดีแทยอน แทยอนตั้งสติๆๆๆ  อย่างแรกต้องหน้าพร้อมก่อนสินะฉันเดินเข้าห้องฉันแล้วจัดผมให้เข้าที่ แล้วเดินออกมา เฮ้อ..เอาวะแทยอน ฉันยืนค้างที่หน้าห้องก่อนจะเคาะ

    ก๊อก ก๊อก ..
    "แปปนึงครับ" เสียงเล็ดลอกผ่านช่องประตูมาเบาๆ

    แอ๊ดดด

    "O_O" คืออัลลั้ยยยย ซ..ซิกแพ็คขาวๆ อยู่ข้างหน้าฉัน ฉันค่อยๆเงยหน้าขึ้นไปมองเจ้าของซิกแพ็คนั้น  "ม..หมอ >////<" หมอแบค ฮือ แทยอนแพ้คนหล่อค่าาา ไม่คิดว่าหมอบคหุ่นจะดีขนาดนี้ หมอใส่กางแกง ส่วนท่อนบนหรอ เปลือย!! ผมเปียกๆเหมือนพึ่งสระผมมา คือหล่อออออออวววว์

    "อ้าว..แทยอน ทำไมหน้าแดงๆมีไข้หรอไหนหมอดูหน่อยสิ" หมอเดินเข้ามาใกล้ฉันเรื่อย โอ๊ยยย กลิ่นน้ำหอมมมมมมโอมายก้อดดแทๆสติลูกสติ

    "ป..ป่าวค่ะ คือเอ่อหมอเช่าหรอ" ฉันชี้ไปที่ห้อง
    หมอพยักหน้าที่นึง
    "อ..เอ่อ ค..คือว่าแม่ฉันเตรียมอาหารเยอะมากเลยเดี๋ยวหมอไป...ใส่เสื้อแล้วลงไปกินข้าวนะ" 

    "โอเค" หมอย่อตัวมาหาฉันทำให้ฉันรีบก้มหน้า โง้ยยไปเห็นซิกแพ็คนั่นอีก  ก่อนหมอจะกระซิบว่า"ดูดีใช่มั้ยล่ะ..หึ" 

    "0[]0" ฉันรีบเอามือปิดหน้าแล้วรีบวิ่งลงไปชั้นล่าง ฉันทำตัวให้ปกติที่สุด

    "ทำไมไปนานจังอ่าพี่แท"

    "อ..อ่อเขาล็อคประตูอ่ะเลยนาน"

    น้องฉันพยักหน้าทีนึงก่อนที่จะมองไปยังบันได

    "อ่าวหมอมาพอดี มากินข้าวกัน" หมอแบคเดินมานั่งลงตรงข้ามกับฉัน


    พอกินเสร็จฉันรีบเก็บจานแล้วขึ้นห้องไปอาบน้ำ

    ก๊อกๆ   ใครมาเคาะตอนนี้เนี่ยย

    แอ๊ดดดด
    "หมอ!!"

    "มานี่" อัลลัยยยยยยย อยู่มาเคาะแล้วลากฉันไปห้องหมอซะงั้น


    "ย๊าา..ยัยแสบมายืนอะไรตรงนั้น" ฉันแค่ยืนหน้าประตูอ่ะนะ - -

    "อะไรอีกหมอ" ฉันเดินไปตรงที่หมอยืน

    "ยืนทำไมตรงนี้เนี่ย"

    "อะไรของหมอ แล้วจะให้ฉันยืนตรงไหนเนี่ย ฮึ่มม"

    หมอเดินมาหาฉันแล้วก้มลงกระซิบ "มายืนในใจหมอนี่"

    "O////O ไอหมอบ้า"  บอกตรงๆหวั่นไหววววสุดๆ ฮือออ....

    "บ้ารักเธอนะรู้ยัง"  หมอบ้าาา

    "หมออ่าา"  หมอเดินเข้ามาใกล้ฉันอีก กลิ่นน้ำหอมมมหมอสวมกอดฉันอย่างแรง

    "แทแท...รักนะ"

    ฉันผละหมออกมา"หมอ..หมอมีที่มั้ย"

    "หืม? ที่อะไร" หมอมวดคิ้ว  น่ารักกก

    "ที่ให้แทไปยืนในหัวใจอ่ะ J" ฉันยิ้มหน้าบานแล้วสวมกอดหมอ

    "เหลือ..แต่ที่มันเล็กนิดเดียวอ่ะเท่าตัวแทเลย" ฉันยิ้มกอดหมอแน่นเข้าไปอีก อบอุ่นน><





    ____________________________
    จบแบบเลี่ยนๆ หมอแบคสุดหล่อออ ฟินมั้ยยย><
    นี่แต่งเองเขินเอง5555555

    P_II_N











    @SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×