ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF/OS BaekTae] Oreo Love Couple

    ลำดับตอนที่ #2 : Oreo BaekTae : 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 601
      2
      1 ม.ค. 59

    -------------------------------------------




     
    "คุณหนูครับ ตื่นได้แล้วครับ" บอดี้การ์ดประจำของคุณหนู'แทยอน' ประจำพระราชวัง 'ซูแท' ทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายคือ การดูแลต่างๆ ตั้งแต่ตื่นยันหลับ เนื่องจากทุกคนที่เข้ามาอยู่ใน พระราชวังซูแทแล้วจะเปรียบเสมือนทองคำของเมือง โซชิแด แถมผู้คนในเมืองนี้ก็หน้าตาดีติดระดับโลกกันทุกคนเลยก็ว่าได้!!


    "งืม...ไม่เอา..จะนอน" เธอบิดตัวให้นอนคว่ำลงแล้วเอาหน้าซุกหมอน

    "ไม่ได้นะครับคุณชายซูโฮสั่งไว้ครับ" บอดี้การ์ดเริ่มใช้ไม้แข็ง

    "โห่ย!! ต่อให้เป็นพี่ซูโฮก็ไม่ไปหรอกน่าเบื่อจะตาย"  ก็ทำไงได้ล่ะพี่ซูโฮเรียกทีไรก็มีแต่เรื่องเรียน น่าเบื่อออก

    "ไม่เป็นไรครับคุณหนู นอนต่อไปได้เลยครับ" บอดี้การ์ดคิดอะไรบางอย่างออก

    "มันควรจะเป็นอย่างงั้นตั้งนานแล้วนายเซฮุน!!" เธอตะโกนไล่บอดี้การ์ด

    คนมันง่วง ไม่มีใครหน้าไหนปลุกฉันตอนนี้ได้หรอกหน่าา นอนดีกว่า

    Zzz...........................

    .
    .
    .
    .
    .
    "คุณชายครับคุณหนูไม่ยอมตื่นครับ" บอดี้การ์ดรีบวิ่งไปบอกคุณชายซูโฮซึ่งเป็นพี่ชายองค์เดียวของคุณหนูแทยอน

    ซูโฮวางแก้วกาแฟลงแล้วมองไปที่บอดี้การ์ด
    "นายได้ใช้วิธีที่เราบอกรึยัง"

    "วิธีที่ให้บอกว่าคุณชายซูโฮเรียกหรอครับ วิธีนี้ก็ใช้ไม่ได้ครับ"

    "เฮ้อ..ดื้อจริงๆน้องเรา" ซูโฮวางหนังสือพิมพ์ลงบนโต๊ะที่ตั้งอยู่ข้างหน้า

    "โอเคไม่เป็นไร...เอ้อ นายเซฮุน วันนี้มีแขกมานะเป็นเพื่อนเราเองเขาจะมาช่วงนี้แหละ ชื่อ บยอน แบคฮยอน นะถ้าเขามาก็ให้นั่งที่ห้องต้อนรับไปก่อน เราไปปลุกน้องสาวเราก่อน เตรียมของว่างให้แขกด้วยล่ะ"

    ซูโฮเดินขึ้นบันไดบ้านไป จริงๆแล้วตอนแรกท่านพ่อและท่านแม่กะว่าจะทำบันไดเลื่อนและลิฟท์ แต่โดนผมเองที่คัดค้านเพราะผมกลัวน้องสาวได้รับอันตรายไงล่ะ


    .
    .
    .
    เซฮูน เซฮุน เซฮุน เตรียมของว่างไรดี.... ผมเดินวนไปวนมาที่ครัว
    ติ๊งหน่อง ติ๊งหน่องงงง...

    โอ๊ะ...สงสัย คุณชาย บยอนมาแน่เลย ไหนๆแขกมาทั้งทีหล่อหน่อยละกัน ผมเดินไปหน้ากระจกจัดผมนิดหน่อยแล้วออกไปต้อนรับคุณชาย บยอน

    หืม??คนนี้ใช่รึป่าว
    "สวัสดีครับใช่คุณชาย บยอน แบคฮยอน รึป่าวครับ"

    "ใช่ครับ" เขาพูดพลางเก็บโทรศัพท์ลงในกระเป๋ากางเกง

    "เชิญทางนี้ครับ" ผมเดินนำไปที่ห้องต้อนรับตามที่คุณชายซูโฮบอก



    "เชิญนั่งก่อนนะครับเดี๋ยวผมไปตามคุณชายให้:)"

    "อ้อ ขอบคุณ"


    .
    .
    .
    .
    แอ๊ดดด    ผมเปิดประตูของห้องน้องสาวสุดที่รัก- -มาก็ต้องเจอกับ....คนอืดขึ้น- - จะนอนกินบ้านกินเมืองไปไหน 10 โมงแล้วยังนอนอีกจริงๆเลยนะ เฮ้อ

    "แทยอนตื่นได้แล้ว"

    "..."

    "แทยอนตื่นนนน"  ผมลากเสียงยาวขึ้น

    "งืม..พี่ซูโฮออกไปเค้าจะนอน" แทยอนพูดทั้งๆที่หลับตาอยู่

    ได้น้องแสบต้องให้พี่ใช้แผนสูง "ไม่รู้นะ...ทิฟฟานี่มาอ่ะ" 

    เท่านั้นแหละ คิมแทเด้งดึ๋งขึ้นมาเลย จะไม่ให้เด้งได้ไง ทิฟฟานี่น่ะเพื่อนรักของคิมแทยอนเลยนะ แถมมาหาไม่บ่อยด้วยเพราะแม่ของฟานี่หวงมากกกกกกกกกกกกกกก


    "เค้าไปอาบน้ำก่อนนะเตรียมเสื้อให้เค้าด้วย" แทยอนคว้าผ้าเช็ดตัววิ่งจู้ดเข้าห้องน้ำทันที


    "อืมๆ"  ผมเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าที่แทยอนบ่นให้ผมฟังทุกวันว่า ไม่มีชุดจะใส่เลย แต่จริงๆแล้วหน่ะจะล้นตู้อยู่แล้ว  ผมแหวกไปแหวกมาก็เจอกับ!!

     
     
    เดรสตัวนึงซึ่งผมไม่เคยเห็นแทยอนใส่เลย ตัวนี้แหละฟรุ้งฟริ้งดี
    ผมหยิบออกมาแล้ววางไว้บนเตียง ผมเดินไปอยู่หน้าห้องน้ำของน้องสาวแล้วตะโกนว่า  "อยู่บนเตียงนะ เสร็จแล้วลงไปหาพี่ด้วยล่ะ"

    ผมเดินออกจากห้องแทยอนแล้วเดินไปยังห้องต้อนรับเนื่องจากเพื่อนผมมาแล้วหน่ะสิ

    .
    .
    .

    ฉันเดินออกมานอกห้องน้ำโดยมีเสื้อคลุมอาบน้ำคลุมอยู่เดินไปที่เตียง..

    หืม?? มีเสื้อตัวนี้ด้วยเรอะ คิมแทคนนี้ไม่เคยเห็นอ่ะ เอาวะขี้เกียจเลือกละ
    ฉันคว้าเสื้อแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

     
     โอเค สวยๆ แต่งหน้านิดๆดีกว่าเดี๋ยวโดนยัยทิฟหาว่านี่คนหรือไข่ต้ม(?)
    ถึงขาวซีดเผือดขนาดนี้

    ฉันเดินลงมาตามบันได แต่! สิ่งที่สำคัญตอนนี้ไม่ใช่ยัยทิฟแต่เป็น...ข้าวเช้า!! หิวมากกก ฉันตรงดิ่งไปที่ห้องอาหารแล้วเจอข้าวเช้า1ที่เตรียมอยู่ฉันนั่งลงบนเก้าอี้และกินอย่างเอร็ดอร่อย

    "ฮ้า..อิ่มจัง อิมยุนอาฝากเก็บโต๊ะหน่อยน้า"
    ฉันเดินไปบอก อิม ยุนอา เธอไม่ใช่คนใช้เลยเธอทำงานบริหารกิจการที่ครัววังนี้เลยใช้งานได้ แหะๆ

    "ได้ค่าา วันนี้คิม แทแต่งตัวมุ้งมิ้งจังเลย"

    "ขอบคุณน้าา"ฉันยิ้มและเดินไปที่ห้องกลางโถงทันที เพราะว่าพี่ซูโฮบอกให้ไปหาก่อน- - จะอะไรกับน้องคนนี้นักหนาเรื่องเรียนอ่ะ
    ฉันก็เก่งอยู่แล้วจะให้เป็นอัจฉริยะเลยรึไง


    "แทยอน มาซะทีนึกว่าไปขี้ในส้วมจนโถแตกซะแล้ว"

    "ใครบ้าเค้าขี้โถส้วมแตกโด่วว..เค้าแค่ไปกินข้าวเช้ามาเอง"

    "อืม..กินอิ่มแล้วใช่มั้ยพร้อมไปหาเพื่อนรึยัง"

    "ทำไมพี่ถามแปลกๆอ่ะถอยเลยเค้าจะไปหาเพื่อน"

    "อย่าเพิ่งไปสิ ปิดตาก่อนๆ" พี่ซูโฮเอาผ้าสีดำมาปิดตาฉัน มันต้องมีเซอไพรซ์แน่ๆเลยตื่นเต้นจัง

    "แทนั่งรอก่อนแป๊ปเดียวๆ"

    "เร็วๆนะพี่"

    "อื้มๆ"



    ผมเดินเข้าไปในห้องต้อนรับแบคฮยอนเตรียมทุกอย่างพร้อม

    คือวันนี้เป็นวันปาร์ตี้ จริงๆก็ไม่ได้นัดตอน10โมงจะ11โมงแบบนี้หรอกจัดคืนนี้แต่ ทิฟฟานี่ดันไปบอกแทยอนว่าจะมาช่วง10โมงแล้วมาไม่ได้เพราะติดถ่ายแบบ ทิฟฟานี่เลยคิดแผนหลอกว่าทิฟฟานี่มาแล้ว

    "พร้อมนะเว้ย" ผมพูดไปมองแทยอนไป

    "พร้อมๆ..เดี๋ยวยืนตรงนี้โอเคมั้ย"

    "เออๆโอเค"

    "แทยอนไปกันๆ"ผมค่อยๆพยุงตัวน้องสาวแล้วค่อยจูงมือมาในห้องต้อนรับ

    ผมพยักหน้าให้ไอ้แบคฮยอนทีนึง

    'กรี้ดดด  ยัยแทฉันอยู่นี่วันนี้มีเซอไพรซ์ให้เธอด้วยนะเออ' เสียงที่ถูกอัดลงในโทรศัพท์เปิดขึ้นตามแผน

    "อะไรอ่ะ พี่ซูโฮเปิดตาได้ยัง"

    'พี่ซูโฮคะอย่าเพิ่งเปิดค่ะ  ยัยแทจะเปิดตาง่ายๆแบบนี้ก็ไม่หนุกดิ  ฉันมีเกมให้แกเล่นนะถือเป็นเซอไพรซ์ โอเค้'

    "เกมอะไรก็รีบๆเถอะ อยากเห็นหน้าแกจะตายอยู่ละ"

    ผมพยักหน้าให้พวกคนรับใช้การ์ดประมาณ 20 กว่าคนเข้ามายืนประจำที่ที่วางแผนไว้  ซึ่ง คนที่ยืนเนี่ยมี แบคฮยอน ยุนอา เซฮุน แล้วก็คนอื่นด้วย ตอนนี้ทุกคนพร้อมหมดแล้ว

    'เกมก็คือฉันจะอยู่ตรงไหนซักที่แล้ว แกต้องใช้จิตสัมผัสของแก
    แกต้องกอดถ้าแกกอดแล้วเจอคนกอดตอบแสดงว่าเธอจะไม่ได้เห็นฉันในเช้านี้แต่จะเห็นตอนเย็นแทน ฉันรู้ว่าแกคิดถึงฉันมากหาฉันให้เจอล่ะ'

    "โถ....ยัยทิฟมันยากนะ ฉันมองไม่เห็นไรเลยนะ"

    'พี่ซูโฮไงจะช่วยแกเอง แต่ถ้าแกกอดคนไหนแล้วแกต้องพูดชื่อด้วยนะ'

    "พี่ต้องโกงฉันแน่ๆ"

    'ไม่โกงหรอกยัยแท ฉันตกลงกับพี่ซูโฮไว้แล้วโอเค เริ่ม'


    เป้าหมายในวันนี้คือให้แบคฮยอนกอดตอบเพราะ....


    ฉันค่อยขยับตัวไปเล็กน้อยมีพี่ซูโฮอยู่ข้างๆก็ช่วยนิดหน่อย ฉันเริ่มกอดทีละคน

    หมับ.. ฉันกอดคนแรก   "อืมมมคนนี้....ซอจูฮยอนใช่มั้ย"
    ไม่มีเสียงตอบรับ แสดงว่าไม่ใช่ ฉันเดินไปหาคนที่2

    หมับ....   "คนนี้หรอ โอเซฮุน"   เงียบบ..
    หมับ....   "ส่วนคนนี้..มีแค่คนเดียวอิมยุนอา"
    ฉันเดินต่อไป "โอ๊ะ!" เหมือนสะดุดสายอะไรสักอย่าง
    "เดินดีๆสิเดี๋ยวได้แผลหรอก" พี่ซูโฮเตือน
    ฉันกอดคนที่4 ต่อ 

    หมับ.... "คนนี้หรอ..ใครอ่ะ..เอ้ยย!" ใครไม่รู้อ่ะกลิ่นไม่คุ้นเลยรูปร่างก็ไม่คุ้นแถมมากอดกลับอีกม่ายยย ฉันอดเจอฟานี่อ่ะเดะ...แง

    "ไม่เอา อย่ามากอดคิมแทนะ ไม่เอา พี่ซูโฮช่วยแทด้วยยย กรี้ดดด" ตัวลอยขึ้นเหมือนโดนใครอุ้ม ไม่เอาคิมแทกลัว ใครไม่รู้อ่ะแงงงงง.......

    "แทยอนไม่ต้องกลัวนะพี่อยู่นี่"เสียงอยู่ใกล้ๆฉัน ฉันเอามาขึ้นมาจะแกะผ้าออกแต่   "แทพี่ขอโทษนะ" มือของฉันถูกล็อกด้วยเชือกทันที

    "พี่ซูโฮอ่า..อย่าทิ้งเค้าปายยย พี่ก็รู้ว่าเค้ากลัวอะไรอ่ะ.....พ..พี่ซูโฮ"
    อยู่ๆก็รู้สึกเหมือนมีมือผู้ชายมาลูบหัวมือพี่ซูโฮชัวร์


    ตัวของฉันโดนอุ้มเหมือนเดิม แต่ไอ้คนอุ้มหน่ะสิเดินไปไหนต่อไหนฉันไม่รู้เลย  พี่ซูโฮก็น่าจะรู้ว่าฉันกลัวความมืดอ่ะ

    "ไอ้คนอุ้มอ่ะปล่อยเลยนะ ฉันจะไปหาพี่ซูโฮ"




    ผมอุ้มคิม แทยอน น้องสาวของไอ้ซูโฮเพื่อนผม มายังห้องโถง ใหญ่มากผมเดินไปยังกลางห้องแล้ววางตัวแทยอนลงบนโซฟาตัวใหญ่แถมเป็นตัวเดียวในห้องด้วย โห แกล้งแทยอนแรงมาก
    "ที่ไหนอ่ะ แกะเชือกที่ข้อมือให้หน่อย" ผมแกะให้ปมนึงส่วนอีกปมให้แกะเองละกัน

    ผมไม่ตอบแทยอนแต่เดินไปหลังฉากที่เตียมไว้ ซึ่งหลังฉากมีแค่ ซูโฮกับผมเองแบคฮยอนคนหล่อ  ซูโฮตบสวิตช์ไฟทั้งห้องมืดสนิท
    ผมกับซูโฮแอบส่องดูแทยอน

    ตอนนี้แทยอนเริ่มแกะเชือกด้วยความลำบาก  เมื่อแทยอนแกะได้แล้วก็เอามือมาแกะผ้าปิดตาเมื่อเธอดึงผ้าปิดตาออกก็มองไปรอบๆแต่เธอไม่พบใคร


    "ฮึก.... พี่ซูโฮอ่าแกล้งแทใช่มั้ย พี่ก็รู้ว่าแทกลัวความมืดขนาดไหนพี่ยังทิ้ง อึก.. เค้าลงอีก" มือพลางปาดน้ำตาไปพูดไป

    "ใครก็ได้ช่วยด้วยค่าาาา"  ฉันนั่งอยู่ที่เดิมนั่นแหละแค่ตะโกนออกไปเฉยๆเผื่อจะมีคนได้ยินบ้าง

    "อึก....พี่ซูโฮจำไว้เลยนะ แทจะไม่คุยกับพี่ต่อไปแล่ว แทจะเกลียดพี่เลยคอยดู" ฉันพยายามคิดบวกที่สุดเท่าทีทำได้



    ซูโฮพยักหน้าให้ผม จึงกดสวิตช์เปิดไฟขึ้น
    แทยอนตาแดงเชียว..


    "พี่ซูโฮอยู่ในนี้ใช่มั้ย ออกมาเลยนะแทไม่เล่นด้วยนะ"


    "ออกมาเส้!!" แทยอนตะโกนลั่น


    ซูโฮดันผมให้เดินออกไปหาแทยอนก่อน เพราะว่า แทยอนไม่เคยเจอผมเลยหลอกต่อง่าย

    "ใครอ่ะ อย่าเข้ามานะ" แทยอนเดินถอยหลังเรื่อยๆ

    "เคร้ง!!" เสียงมีดปลอมที่ผมโยนเอง5555

    "กรี้ดดดดดดดดด อย่าเข้ามานะ ฮึก..พี่ซูโฮช่วยเค้าด้วย ฮือ.."

    ตอนนี้แทยอนทุบประตูโกดังอยู่ ผมเดินเข้าไปหาแทยอนเบา

    แทยอนหันขวับมาทั้งน้ำตา  "ออกไปนะ"เธอหลับตาปี๋

    "หมับ....."ผมกอดแทยอนอย่างแน่น  แทยอนก็ดูตกใจไม่มีเสียงสะอื้นออกมาเอาแต่จะเหยียบเท้าผมเนี่ย

    ซูโฮค่อยๆเดินออกมาอย่างเบาที่สุด แล้วใช้นิ้วชี้สะกิด
    แทยอนรีบหันขวับไป  "พี่ซูโฮอ่า......" แทยอนเข้าไปกกอดซูโฮทันที

    "เซอไพรซ์!!"  ซูโฮพูดขึ้น

    "เซอไพรซ์บ้าไรเนี่ย แล้วนี่ใครก็ไม่รู้ ออกไปนะ!!"แทยอนหนีไปหลบอยู่หลังซูโฮ- -

    "แทอย่าพูดแบบนั้นสิ นี่เพื่อนพี่เลยนะ"

    "ไม่รู้ล่ะแทไม่เคารพหรอก มากอดเค้าแบบนี้เค้าไม่ชอบ-3-"

    "แทไม่เอา ท่านแม่สอนไว้ว่าไงหื้ม.."

    "พี่อ่ะ เบื่อพี่แล่ว" แทยอนเดินออกไปจากห้องโถงทันทีเพราะมือซูโฮลั่นน่ะสิเสือกไปโดนปุ่มเปิดพอดี



    "น้องแทน่ารักชะมัด ขอได้ป่ะวะตัวโครตนิ่ม"  งี้แหละคับผมเป็นคนตรงๆ

    "ไม่รู้ว่ะอันนี้ไปถามแทยอนเองละกัน ฉันไม่กั๊กน้องอยู่ละ"

    คนรับใช้วิ่งมาอย่างเหนื่อยทำเอาตกใจ  "แฮกๆ...คุณชาย!!รีบไปที่ลานพักเถอะเพคะเดี๋ยวคุณหนูของคุณชายซูโฮจะบาดเจ็บเอา"

    เท่านั้นแหละติดเกียร์หมาวิ่งทันที  ผมรู้วังนี้หมดเพราะมาบ่อยส่วนที่น้องของไอ้ซูโฮไม่เคยเห็นผมเพราะผมมาตอนเช้า ซึ่งคุณหนูยังไม่ตื่นบรรทมเลย-...- 




    ฉันวิ่งไปที่ลานพัก พื้นมันเป็นปูนด้วยไงวิ่งง่ายกว่าตรงสวนหลังวัง
    วิ่งด้วยเท้าเปล่านี่แหละรองเท้าอยู่ที่วัง

    แดดนี่ก็ร้อนอ่ะไรขนาดนี้เนี่ยอีกนิดคิมแทจะถึงลานพักแล้วอีกนิดๆ
    ตุ้บ "โอ๊ย!! ไอหินบ้าเจ็บชะมัด"

    "เห้ย!! แทยอน/แทยอน!!" ฉันหันไปมอง  พี่ซูโฮกับไอโรคจิต(แบคนั่นแหละ)

    พี่ซูโฮยืนอึ้งขร่ะส่วนไอ้โรคจิตวิ่งตรงมาหาฉัน โอ้ไม่นะจะบ้าตาย

    "แทยอนไหวมั้ย"พี่โรคจิตพูดขึ้น ฟังดีๆแล้วเสียงละมุนดีนะ

    "ไม่ไหวโว้ยยสภาพนี้คือไหว??" เย้..พี่ซูโฮวิ่งตามมาซะทีเห้อ

    "ไอ้แบคช่วยพยุงหน่อยดิ้ เจ็บหลังว่ะ" เดี๋ยวๆพี่ซูโฮเจ็บหลังตอนไหน

    ไอ้โรคจิตค่อยๆพยุงฉันขึ้น

    "อุ้มด้วยดิวะ ดูขาแทยอนสิแบบนี้เดินเยอะไม่ได้นะเดี๋ยวแผลอักเสบขึ้นมาทำไง"  เห้ย..ม่ายยยยยยยย 

    "ไม่เอาพี่ซูโฮ เค้าเดินด้ายยยย  พรึ่บ.." ไม่ทันละเอ๊ะเดี๋ยวๆมันคุ้นๆอ่ะการอุ้มแบบนี้ ไอ้คนที่อุ้มฉันตอนแรกแน่เลยกลิ่นน้ำหอมอันนี้ชัวร์ (แทผู้รู้สึกตัวช้า*-*) 

    พี่ซูโฮเดินนำหน้าไอ้โรคจิตที่อุ้มฉันอยู่แถมถึงวังแล้วไม่พอมีเดินนำไอ้โรคจิตไปถึงห้องฉันเลยทีเดียวนี่มันอาร๊ายยยยยยย

    เขาวางฉันลงบนเตียง
    "เฝ้าแทไปแปปนึงเดี๋ยวไปเอายามาให้นะ  เอ้อ..แทยอนนี่เพื่อนพี่นะ เคารพพี่เค้าด้วย ชื่อ แบคฮยอน เรียกพี่เค้าดีๆด้วยรู้มั้ย"

    "ค่ะพี่ซูโฮ" ฉันยิ้มแรงให้  ใครจะไปเคารพฟร้ะ

    "มีผ้ามั้ย" จู่ๆแบคฮยอนก็พูดขึ้น

    "อยู่ในตู้นั่น"ฉันชี้ไปที่ตู้เล็กๆ

    พี่เขาเดินไปหยิบแล้วเดินเข้าห้องน้ำไปแปปเดียวแล้วออกมา
    ทำไมพี่ซูโฮมาช้าจังอ่าาาแง......

    แบคฮยอนเดินมานั่งลงบนเตียงข้างๆฉัน
    ''เจ็บบอกนะ''  พี่เขาค่อยเอามาปัดเช็ดถู(เดี๋ยวๆ- -)ที่แผลพี่เค้าเช็ดอย่างละมุนมากๆ ไหนความเจ็บ  ดูดีๆนี่หล่อนะเนี่ย

    "ไหนโดนตรงไหนอีก"พี่เขาพลิกแขนพลิกขาฉันใหญ่เลยไม่ใช่ไข่เจียวนะเออ

    "วิ่งทำไมเนี่ยห้ะ เห็นมั้ยได้แผลเลย"พี่เขาบ่นไปเช็ดแผลไป

    "เบื่อไง พี่จะแกล้งฉันทำไมไม่รู้"


    ผ่านไป 1 เดือน....

    "พี่แบคเมื่อไหร่จะหยุดแกล้งแทซะทีห้ะ"  ก็อะไรได้ล่ะพี่แบคมาอาศัยเดือนจะอยู่นานขนาดนี้ไม่ย้ายเลยล่ะแถมมายีหัวฉันจนจะเป็นสายไหมทุกวันอยู่ละ

    "ก็น่ารักดีไง555555555555"  พี่เค้ายีหัวฉันอีแล้ว

    -  -   เอาจริง 1เดือนนี่แอบหวั่นไหวมาหลายรอบมาก เพราะ พี่เค้าหล่อ คือเราแพ้คนหล่อไง คิคิคิคิ

    "แทยอนไปที่สวนกัน" พี่แบคชวนฉันไปที่สวนอีกแระชวนไปทุกวันถามว่าไปทำอะไร   ไปดูคนปลูกต้นไม้- -

    "ห้ามปฎิเสธนะครั้งนี้สำคัญ" พูดดักคอมากกก

    "เออๆ"


    @สวน

    "แทยอนฟังพี่ดีๆนะ"

    "เออหน่ามีไรก็บอกมาเหอะแล้วนี่อะไรเนี่ยพามาสวนดอกไม้"

    "คือ.."

    "พี่อย่าเงียบดิพูดมากๆหน่อย"

    "พี่ชอบแทนะ.."

    "O_O"  อึ้งแดกค่ะ

    "อย่าเงียบดิพูดเยอะๆหน่อย"

    "ท..แทก็..ชอบพี่นะ พรึบ!"  พี่แบคสวมกอดอย่างแรง

    "เป็นแฟนกันป่าววน้องงง"  พี่แบคพูดซะง่ายเนอะ

    "เป็นดิพี่ แบร่:p"ของ่ายบ้างละกัน

    คนหล่อขอเป็นแฟนทั้งทีไม่ตกลงก็คงไม่ได้>< ฟินน





     
    -the end-

    คือถ้ามีพี่ชายเป็นซูโฮนี่คงฟินตัวแตกแน่เลย อบอุ่น><

     
    เอานี่ไปละกัน5555
     
    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×