ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BaekTae]I meet You (END)

    ลำดับตอนที่ #11 : I Meet You : 11

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 58


    I Meet You

     

    แสงแดดยามเช้าส่องเข้ามาภายในห้อง ซึ่งมันแยงตาฉันไม่น้อย

    ฉันค่อยๆลุกขึ้นด้วยสภาพเละเทะนิดหน่อย
    ฉันหันไปมองแบคฮยอน เขายังคงนอนอยู่ที่เดิม
    ฉันรีบวิ่งเข้าไปอาบน้ำก่อนเพราะถ้าเขาตื่นขึ้นมาเห็น
    ฉันสภาพเน่าๆแบบนี้ ความสวยที่มีหายหมด ไม่ได้ๆ



    พอฉันอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็รีบวิ่งมาปลุกแบคฮยอนเพราะว่า
    วันนี้ชานยอลนัด 11 โมง ถ้ากินข้าวเช้าช้า อาจจะกินไม่เต็มอิ่ม
    กับมื้อเที่ยง เพราะฉะนั้นต้องรีบๆกิน เดี๋ยวอดของอร่อยหมด ฮิ_ฮิ

    ' แบคฮยอนตื่นนน ' ฉันลากเสียงคำว่าตื่นยาวไปถึงดาวอังคาร

    เอ้าาา ไอบ้า เรียกขนาดนี้ยังไม่ตื่นต้องใช้ไม้แข็งแล้ว
    ฉันหันหลังให้เค้า 'จาาาตดละน้าาา' ฉันยังไม่ทันตด
    เขาก็เด้งตัวขึ้นมาเหมือนคนไม่ได้ป่วย

    'แทยอนทำไรอ่ะ..!'
    ฉันรีบหันกลับไปหาแบคฮยอน' อ..เอ่อจะมาปลุกนายไง'

    'เดี๋ยวลงไปฝากเอายาฉันลงไปด้วยนะถ้าอาบเสร็จแล้วเดี๋ยวตามลงไป'

    'อื้อ..อ้ายยยยย' อยู่ๆเขาลุกขึ้นมากอดฉัน แล้วก็วิ่งเข้าห้องน้ำไปเลย ฮือ... นายไอ้หมาบ้า แทๆอยากจะกรี้ดดดดด

    ฉันรีบวิ่งลงไปข้างล้าง แต่ก็เจอกับฟานี่พอดี

    'หนิ ยัยแท เมื่อกี้ที่ร้อง อ้าย อะไรนี่เสียงเธอหรอ'

    'ช..ใช่สิ' ยัยฟานี่หูดีชะมัดT^T

    'แล้วร้องทำไมเนี่ย ยิ่งง่วงๆอยู่' ถถถถถถ ลงมากินข้าวขนาดนี้นี่ง่วงมากกกเลยยยยยยยยยย แต่งตัวก็เลิศมากอย่างกะไปเดทมา ฮึ่ย มันน่าโมโห

    'อ้อเมื่อกี้มีแมลงสาบอยู่ในห้องอ่ะ'  แต่ความจริงแล้วอ่ะห้องฉันสะอาดมากเลยนะ

    'โหยย ฉันเกลียดมัน' ฟานี่ทำหน้า ยี๋ๆ 

    'ฉันฆ่าทิ้งไปละ กินข้าวเหอะ'

    'อ่ะ นี่นะ' ฟานี่ยื่นชามข้าวต้มมาให้ฉัน

    'ขอบคุณค้าบบบ'  อะ...อะไรอ่ะ แบคฮยอนหยิบไปเฉยเลย โผลมาตอนไหนฟร้ะ!!

    'นี่ไอ้บ้านั่นมันของฉันนะ เอามาเลย ' ฉันเดินไปตีแขนแบคฮยอน

    'ผมป่วยอยู่นะ อย่าทำร้ายผมนะ'  หมอนั่นทำปาก จู๋อีก ฮึ่ยยย น่าเตะ

    'แทยอนมาเอาอันนี้ก็ได้' ฟานี่ชี้ไปที่ชามข้าวต้มที่โต๊ะอีก 1 ชาม

    'งอนนายแล่ว ฮึ่ยย ชิส์ เชอะส์' ฉันทำถ้าชิเชอะใส่แบคฮยอน

    ฉันนั่งกินข้าวอย่างรวดเร็ว ไอ้แบคฮยอน ฉันเกลียดนายยยย


    ตอนนี้ฉันอยู่ในลุคแม่บ้านมาก ล้างจานล้างแก้ว เพราะพึ่งกินเสร็จ
    แถมต้องล้างให้แบคฮยอนอีก เอะอะก็บอก ว่าป่วย แต่ฉันว่านายหายดีเป็นปลิดทิ้งเลยแหละ

    'แทยอน จะไปยัง นี่ 10โมง15 แล้วนะ ไปเหอะ'
    เสียงทิฟฟานี่ชัดแจ๋วเข้ามาในโซนประสาท

    'โอเคขอไปหยิบกระเป๋าแปป'

    'เร็วๆนะ' วันนี้ฟานี่แต่งตัวอย่างกะจะไปเดทแหนะ- -


    ฉันรีบวิ่งไปเอากระเป๋าสะพายแล้วเดินไปขึ้นรถทันที
    ถ้าถามว่าใครขับ ก็ แบคฮยอน เหตุผลที่ให้นายนั่นขับน่ะหรอ
    ขี้เกียจไง  แหะๆ



    นี่ไง ชุดของฉันเอง ชิวๆแต่เลิศมากกก ให้ฟานี่ช่วยเลือกนั่นแหละ ไม่งั้น แฟชั่นไม่ล้ำแบบนี้แน่นอน

    อันนี้ชุดของฟานี่ เริ่ดๆชิคๆ เหมือนไปเดทเลยเนอะ ฉันว่า
    มันก็เข้ากะเธอดีนะ :)

    อันนี้เสื้อของไอ้แบคฮยอนบ้านั่น ฉันซื้อให้นายนั่นนะ
    อย่างเริ่ดดดดดดด  ฝีมือคิมแทเอง

    ตอนนี้อยู่ในตัวห้างแล้ว ฉันโทรหาชานยอล ถามว่านายนั่นอยู่ไหน
    ชานยอลก็ตอบว่า อยู่ชั้น 2  ซึ่งฉันก็อยู่ชั้น 2  เลยเดินไปร้านที่เรานัดไว้

    'โอ๊ะ นั่นไง ชานยอลๆ' ทิฟฟานี่ชี้ไปที่ชานยอลที่ยืนเอ๋ออยู่

    พวกเรารีบเดินไปหาชานยอล 'เออ ชานยอลฉันต้องไปซื้อของอ่ะฉันจำได้ว่านายต้องซื้ออะไรบางอย่างอีกงั้นมาเจอที่นี่ตอน11โมงครึ่งได้มั้ย'

    'ได้สิแบ่งกันเดินมั้ย เดี๋ยวฉันไปกับแทยอนนะ ส่วนไอ้แบคไปกะฟานี่'
    ชานยอลสรุปคู่ให้เรียบร้อย ฉันแอบเห็นแบคฮยอนทำหน้าโมโหใส่ชานยอลยังไงไม่รู้แหะ ส่วนชานยอลก็ลากฉันไป

    'แทยอนไปซื้อนู่นกัน' ฉันยังไม่ทันตัดสินใจเขาก็ฉันเข้าร้านนู้นออกร้านี้ไปเรื่อยๆ แขนจะขาดก็วันนี้แหละ แต่แขนขาดก็ไม่ขัดใจเท่าความสูงของฉันกะชานยอลหรอกนะ!!

    เขาเห็นฉันอืดๆไม่ค่อยยอมเดินเลยพาฉันมานั่งที่เก้าอี้ ในห้าง

    'แทยอน...'

    'อะไรหรอ'

    'ถ้าฉันบอกอ่ะอย่าโกรธฉันนะ ถ้าเธอไม่ชอบอ่ะก็ขอให้เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมด้วยนะโอเคมั้ย'   ฉันพยักหน้า หงึกๆ พร้อมกับทำหน้าอยากรู้

    'เอ่อ...... คือ ฉันนนนน.... ชอบเธอนะ'

    'O_O' ฉันหูไม่ดีรึป่าว ได้ยินอะไรเพี้ยนๆ

    'ถ้าเธอไม่ชอบฉันก็ไม่เป็นไรนะ เอ่อ... เป็น แฟนกันมั้ย'

    'O_O' บอกได้เลยว่าเงิบมาก อึ้งแรง ค..คือฉันคิดกับนายแค่เพื่อนจริงๆนะชานยอล นายดูHappyกว่าเวลาอยู่กะฟานี่ด้วยนะ!!

    'ไม่ตอบคือเป็นนะ'

    'ฉั...'

    'ว้าา เสียดายจังตอบไม่ทันแล้วเราเป็นแฟนกันแล้วนะ'  เห้ยยยฉันแค่กำลังจะตอบ นายทำแบบนี้เลยเรอะ  ขืนแบคฮยอนฟานี่พี่จีอุงรู้หมดฉันต้องตายแน่ๆ

    จู่เขาก็เอามือมาโอบเอวฉันโดยทันทีแล้วเดินไปยังจุดที่เรานัดเอาไว้ตั้งแต่ก่อนที่จะแยกกันไปดูของ

    แบคฮยอนทำหน้าอึ้งๆยังไงไม่รู้ ฉันรีบแกะมือปลาหึกของชานยอลออก
    แล้วชานยอลก็เอามือมาโอบไหล่แทน T^T ใครก็ได้ช่วยแทด้วย
    แทจะไม่โดนปาดคอช่ายยม้ายยย

    'เราไปหาไรกินกันเถอะ' ฟานี่พูดขึ้นมา ทำลายบรรยากาศความเงียบ

    'ไปกันแทยอน' ชานยอลเอามือมาบีบไหล่ฉันให้กระเถิบเข้าไปเดินใกล้ๆตัวชานยอลเอง

    BaekHyun Part

    เห็นแล้วก็ แทบอ้วก มีโอบเอวโอบไหล่
    ถ้าผมทำประชดยัยแทจะขัดอะไรมั้ยนะ

    ผมเอามือไปกุมมือฟานี่แล้วเดินแซงชานยอลกับแทยอน
    เพื่อให้แทยอนเห็น

    'จับกันไว้แบบนี้นะคะฟานี่ชอบ'  เอ่อ คือผมทำประชดนะ ทำไมฟานี่ต้องบีบมือผมแรงขนาดนี้ด้วยเนี่ย

    'โอ๊ย/โอ๊ย' เสียงผมกับเสียงแทยอนพูดขึ้นพร้อมกัน

    'ผมเจ็บครับ' ผมพูดแค่นี้
    ทำให้ฟานี่รีบปล่อยมือผมทันที

    ผมเลยหันไปมองแทยอนบ้างว่าโดนอะไร
    ตอนนี้แทยอนเหมือนทะเลาะกับชานยอลอยู่

    'ฉันเจ็บอ่ะ ขอโทษนะ' ไหล่แทยอนแดงเถือกเลยครับเหมือนมีคนบีบแรงๆ แต่แหมผมรู้นะว่าชานยอลมันทำ
    แทยอนแกะมือชานยอลออกจากใหล่แล้วเดินมาข้างๆผม

    ส่วนชานยอลก็เดินไปคุยอะไรกับฟานี่ก็ไม่รู้ ทำให้ผมกับแทยอนคุยกัน
    'เมื่อกี้นายโดนอะไร' แทยอนพุ่งคำถามออกมากก่อนผม

    'ทิฟฟานี่เพื่อนเธออ่ะเอามือมาบีบมือของฉันแถมยังเอาเล็บจิกเนื้ออีก'
    ผมยกมือข้างที่โดนฟานี่จิกขึ้นมาดู
    มันเป็นลอยเล็บเต็มๆแแถมเป็นรอยแดงๆตรงหลังมืออีก เฮ้อออ

    'แล้วเธอล่ะโดนไอ้ชานยอลแกล้งอะไร'

    'ตอนแรกชานยอลแค่โอบไหล่ธรรมดา แต่เมื่อกี้เขาเอามือโอบไหล่ฉันแล้วลากมาติดตัวเขา แล้วก็บีบไหล่ฉันแรงมากๆ สงสัยกระทบกระเทือนไปยังกระดูกเลย555555'

    สักพักคู่ชานทิฟก็มาดึงผมกับแทยอนเข้าร้านอาหารไปกินข้าวเที่ยง

    'ฉันเอาอันนี้นะคะ 2 ที่ค่ะ' ทิฟฟานี่พูดขึ้นหลังจากตกลง(เรื่องอาหาร)กับแทยอนเสร็จ

    'งั้นผมเอา อันนี้ครับ 2 ที่เหมือนกันครับ ส่วนเครื่องดื่มขอเป็นน้ำเปล่าครับ ' ชานยอลก็เช่นกันเขาตกลงกับผม

    'ค่ะ นั่งรออาหาร 15 นาทีนะคะ' พนักงานเดินออกไป
    แล้วก็เอาน้ำมาเสิร์ฟ


    'อ้าวว พี่แบคมาอยู่นี่ได้ไงคะเนี่ย อ้าวว!!มี ชะนี มาด้วย2ตัวหรอคะ
    ลิซซี่ขอนั่งด้วยนะคะ'  เหยยยย ลิซซี่ที่ผมควงในผับแค่5นาทีเนี่ยนะ

    ตอนนี้ทุกคนมองมาที่ผม

    'เธอชื่ออะไรนะ ลิซซี่หรอ' แทยอนถามอย่างเลือดเย็น

    'ก็ใช่น่ะสิยะยัยชะนี' ลิซซี่ทำหน้าเชิดๆ

    'อ้อหรอยะ' ทิฟฟานี่พูดขึ้นบ้าง

    บอกตามตรงตอนนี้ลิซซี่เอาก้นมาเบียดๆตรงตักผมเนี่ย อยากเตะออกจริงๆ
    ผมทำหน้าเหยเก

    จู่แทยอนหยิบแก้วน้ำของตัวเองมาแล้วสาดใส่หน้าลิซซี่ ทำให้ผมโดนละอองน้ำนิดหน่อย

    'กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!' ผมเอามืออุดหูทันที บ้านขายลำโพงหรอถามจริง

    'แหมโดนแค่นี้มันก็ไม่ลอกความหน้าด้านๆออกมาหรอกหน่า แต่เอาตามความจริงหน่ะ ชื่อ ลิซซี่ไม่เหมาะกับเธอหรอกนะยะ ชื่อที่เหมาะสุดๆของเธออ่ะ คือ ลิซซี่ดวงทวาร ต่างหากย่ะ' พูดจบแทยอนก็คว้าแก้วน้ำผมไปสาดใส่หน้า ลิซซี่ดวงทวาร เอ้ยย ลิซซี่ อีกที

    ผมอุดหูต่อ

    'กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดด ยัยชะนีฝากไว้ก่อนเถอะ' ลิซซี่ชี้หน้าแทยอนด้วยความโกระ ตอนนี้ หน้าลิซซี่ดวงทวารเละแล้ว

    เห็นแล้วขำชะมัด ว่าแต่เถอะ ยัยนี่ทำลงไปทำไมเนี่ย แค่ให้ผมถีบก็จบ
    ตอนนี้แทยอนสามารถฆ่าคนได้ น่ากลัว ถ้าผัวยัยนี่มีกิ๊กนี่โดนหักปิกกาจูแน่นอน


     



    ว้ากกกกกกกก พี่แทรุนแรงมาก!!
    แบคฮยอนไฟท์ติ้งนะคะ

     
    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×