คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ก็แค่คำว่า...รัก...
“ พี่แม่ง!!! ก็งี้ตลอดอ่ะพี่คิม ”
“ มิน~~~ อย่างี่เง่าดิ! แล้วไมชอบเดินหนีพี่ตลอด!!! ”
“ แล้วพี่จะเดินตามคนงี่เง่าอย่างมินทำไมล่ะ!!! จะไปไหนก็ไปเลย!!! ”
“ หยุดๆๆ!!! พี่ขอโทษ~~~ มินครับ~ ไม่เอางี้ดินะไม่เอาแบบนี้ นะนะนะนะพี่ขอร้อง เป็นไรคุยกันดีๆเถอะนะครับ ” ร่างหนารีบคว้าแขนร่างบางทันทีพร้อมอ้อนอ่อนคนที่ตัวเล็กทันที
“ พี่คิม!!! มินถามจริงๆนะ พี่ยังรักมินป่ะ~? ”
“ ทำไมถึงชอบถามแบบนี้??? ”
“ แล้วพี่รักมินไหม ?!”
“ …………. ”
“ทำไมครับ!!! แค่พูดว่ารักมันยากนักรึไง?!!! หรือที่จริงแล้วพี่คิมไม่ได้รักมิน!!?” คนตัวเล็กก็อดน้อยใจไม่ได้ที่ไม่ว่าจะถามไปกี่ครั้ง คำตอบก็คือว่างเปล่าตลอด ไม่เคยบอกรักเหมือนวันแรกๆที่เริ่มคบกัน >~<!!!
“ มิน~~~ ” ร่างหนาครางชื่อตัวเล็กเบาๆ
“ ผมรู้นะครับว่าพี่ไม่ค่อยชอบพูดเรื่องนี้~~ แต่ผมเองก็กังวลและก็ไม่มั่นใจเหมือนกันนะ ที่ต้องค่อยเห็นพี่ไปใกล้ชิดคนอื่นมีความสุขกับคนอื่นๆ มินเองไม่เคยมั่นใจได้เลยว่ามินจะทำให้พี่คิมรักมินไปได้ตลอดมั๊ย?!!! มินโคตรกลัวว่าวันหนึ่งพี่คิมอาจจะทิ้งมินไป ” ตัวเล็กพรั่งพรูความรู้สึกข้างในใจที่ถูกเก็บงำไว้ตลอดออกมาจนหมดพร้อมกับสะอื้นเสียงสั่น
“ มินครับ~~! เฮียไม่รู้นะว่าทำไมมินคิดแบบนั้น แต่มินไม่จำเป็นต้องพยายามทำให้เฮียรักมินหรอกนะครับ เพราะตอนนี้! เวลานี้! เฮียมีแค่มินและรักมินคนเดียวนะ เราไม่จำเป็นต้องรู้ว่าเราจะคบกันไปได้นานเท่าไร? ตลอดไปไหม? แต่ตอนนี้เรามีกันและกันเฮียว่ามันก็พอแล้วนะครับ เฮียรักมินมากเลยรู้ไหมครับ เลิกคิดมากได้แล้วนะ ” ร่างหนาค่อยๆเกลี้ยงน้ำตาที่ร่วงหล่นของคนตัวเล็กแล้วดึงผู้เป็นแฟนมากอดไว้แน่น
“ พี่คิม~~~มินขอโทษนะครับที่งี่เง่าใส่พี่ มินก็รักพี่นะ ”หลังจากร่างบางได้ฟังความในใจของร่างสูงก็ทำให้หัวใจของเขาดูเหมือนจะมีแรงและเกิดรู้สึกผิดที่ทำตัวงี่เง่าใส่คนรักของเขาตลอด T^T
“ ครับ~~~~~ ยิ้มกว้างๆให้เฮียได้แล้วน๊า~~~ ^0^ ”ร่างหนาเอื่มมือขยี้เส้นผมและยิ้มให้ร่างบางอย่างเอ็นดู
“ ^{+++++++++++}^ มินยิ้มแล้วครับ >//////< ” เพียงได้รับสัมผัสที่อบอุ่นของร่างหนานั้นก็ทำให้ร่างบางยิ้มไม่หุบ
“ 555+ ดีมาก~~~ งั้นคืนนี้เรานอนที่นี้กับเฮียนะครับ นะนะนะนะนะ~~~~~~”
“ แต่... ” ไม่ทันให้ตัวเล็กได้พูดจบ
“ ไม่มีแต่นะ เราไม่ค่อยได้เจอกันเลยน๊า นอนค้างกับเฮียนะ เฮียคิดถึงมินจะแย่แล้ววว ”
“อ...เออ....คือ...” คำพูดของคนร่างหนาอ้อดอ้อนทำให้พ่วงแก้มของร่างบางขึ้นสีแดงระเรื่อ
“ นะครับ~~~~~~~ มินจะใจร้ายทิ้งแฟนตัวเองให้นอนเหงาคนเดียวได้ลงเหรอคร๊าฟฟฟฟ~~~ นะนะนะ นอนกับเฮียนะครับ”
“ ก็ได้ครับ มินนอนกับพี่คิมก็ได้ แต่....!!! ”
“ แต่!!...ห้ามลวนลามมินซินะครับ 5555555+ โอเคครับ เฮียสัญญาเฮียจะไม่...........มิน เฮียรู้มินยังไม่พร้อม เฮียรอได้ ขอแค่คืนนี้ได้นอนกอดมินเฉยๆเฮียก็มีความสุขแล้วครับ ^0^ ” ร่างหนาพูดดักอย่างรู้ทัน แล้วยิ้มให้คนตัวเล็ก
“ >////////< ขอบคุณนะครับพี่คิม น่ารักแบบนี้มินยอมเป็นหมอนข้างให้วันหนึ่งเลยครับ คิคิ ”
“ เฮียจะกอดไม่ปล่อยเลยค่อยดู หึหึ >.,<” ร่างหนากำชับอ้อมกอดแน่นและค่อยๆเข้าสู่ห้วงนินทรา
..........................................................................
ตอนนี้เอาไปสั้นๆก่อนเนอะ...อารมณ์พ่อแงแม่งอนกันไปก่อนนะ แล้วตอนต่อๆไปจะค่อยๆไล่เรียงเรื่องราวจุดเริ่มต้นของคู่นี้กันนะค่ะ เป็นกำลังใจให้กันด้วยน๊าาา ^{+++++}^
** ต้องขออนุญาติเจ้าของรูปภาพด้วยนะค่ะ ที่หยิบยืมนำรูปมาใช้ประกอบ ถ้ายังไงสามารถแจ้งเพื่อให้เราทำการลบรูปได้นะค่ะ ^^
ความคิดเห็น