หลี่เสวี่ย สตรีพิศดาร - นิยาย หลี่เสวี่ย สตรีพิศดาร : Dek-D.com - Writer
×

    หลี่เสวี่ย สตรีพิศดาร

    โดย 사과

    ไป๋หู ฆ่าตัวตายในวัยสิบหกปี ด้วยยังไม่ถึงอายุขัย เธอจึงต้องวนเวียนอยู่ในที่ที่เธอตาย และต้องฆ่าตัวตายซ้ำๆ จนกว่าจะถึงอายุขัย ทว่าก่อนจะถึงกำหนดที่มัจจุราชจะมารับวิญญาณ ร่างไร้กายหยาบของไป๋หูก็สลายไป..

    ผู้เข้าชมรวม

    1,217

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    1.21K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    15
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 61 / 13:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    เรื่องย่อเพิ่มเติม

    ไป๋หู ฆ่าตัวตายในวัยสิบหกปี ด้วยยังไม่ถึงอายุขัย เธอจึงต้องวนเวียนอยู่บริเวณที่ที่เธอตาย และต้องฆ่าตัวตายซ้ำๆ จนกว่าจะถึงอายุขัย ทว่าเมื่อถึงกำหนดที่มัจจุราชต้องมารับดวงวิญญาณ ร่างไร้กายหยาบของไป๋หูก็สลายหายไปเสียก่อน ไป๋หูลืมตาตื่นขึ้นมาในเรือนท้ายจวนสกุลหาน เธอวนเวียนอยู่ที่นั่นจนผ่านไปหลายร้อยปี เธอก็ตื่นขึ้นมาอีกครั้งในร่างของ หลี่เสวี่ย ร่างทรงของจิ้งจอกเก้าหาง ที่ถูกขังไว้ในเรืองท้ายจวนสกุลหลี่เมื่อหลายร้อยปีก่อน และตายในวัยหนึ่งร้อยสิบปี









    คำโปรยเพิ่มเติม

    "นี่! รออะไร? ฉันเมื่อยมือแล้วนะ!"เสียงอิสตรีนางหนึ่งโวยวายเสียงดังเป็นยาปลุกชั้นดีของผู้ที่หลับไหล 

    "มันตื่นแล้ว! พวกแกสองคนรีบๆ มัดเสร็จรึยัง?!"เธอตะคอกใส่ชายหนุ่มสองคนที่เปลือยท่อนบน ตอนนี้กำลังใช้เชือกมัดขึงแขนและขาของไป๋หูอย่างเร่งรีบ

    "นะ นั่นจะทำอะไรน่ะ!"ไป๋หูพูดด้วยเสียงสั่นเครือพลางดิ้นไปมาหวังจะหลุดจากพันธนาการ

    ผั้วะ!

    ไป๋หูหันหน้าไปตามแรงหมัดของชายหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกัน แก้มของเธอขึ้นสีแดงระเรื่อน่าตกใจ เธอหันกลับไปมองชายที่ต่อบเธอด้วยแวงตาแค้นเคือง

    "มัดเสร็จแล้วก็รีบๆ ทำสิ! พวกแกเริ่มบันทึกรึยัง!"หญิงสาวที่อยู่ด้านหลังเหล่าเพื่อนชายเกือบสองถึงสามคนเอ่ยขึ้น มือข้างสองยกขึ้นอัดภาพตรงหน้าด้วยรอยยิ้มมุมปากนิดๆ เพื่อนสาวของเธอหัวเราะคิกคักพลางมองภาพในจอโทรศัพท์ด้วยแววตาสนุกสนาน

    ไป๋หูเริ่มใจเสียมองผู้คนตรงหน้าด้วยใจที่หวาดหวั่น ทว่าในจังหวะที่เธอพยายามบิดข้อมือและสลัดเชือกที่ตรึงเธอไว้ ชายหนุ่มทั้งสองก็กดขาและแขนทั้งสองข้างเอาไว้

    "ปล่อย!!! ปล่อยฉัน! ช่วยด้วย!!!! ได้โปรดช่วยฉัน.."

    ผั้วะ!

    "หุบปาก!!!!"เสียงของชายหนุ่มคนที่สามตะโกนใส่พลางดึงหมอนมาปิดใบหน้าของเธอ เขาออกแรงกดจนไป๋หูแทบหายใจไม่ออก มือสากของชายหนุ่มไล้โลมเลียไปทั่วร่างนั่นทำให้เธอขนลุกซู่ 

    ไป๋หูพยายามจะส่งเสียงแต่ผลที่ได้รับคือแรงกดผ่านหมอนที่ทำให้เธอขาดอาการหายใจไปบางช่วง ร่างกายที่พยายามดิ้นก็ถูกทั้งตบ ทั้งตี และต่อยมาอย่างไม่ปราณี สุดท้ายเมื่อสิ่งที่น่าขยะแขยงรุกล้ำเข้ามาภายในเธอก็ต้องหยุดและยอมแพ้ ปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ดวงตาทั้งสองปิดลงพลางกัดฟันกำมือแน่นยอมรับสิ่งที่ล่วงล้ำเข้ามา

    .
    .
    .

    ร่างบอบบางเดินกระพลิกกระเพลกอยู่ท่ามกลางแสงอาทิตย์ในยามเย็น เนื้อตัวที่เขียวช้ำปรากฏให้เห็นเกือบทุกส่วน ดวงตาทั้งสองบวมแดงก่ำน่าสงสาร แก้มก็ปูดโปนขึ้นสีแดงอมเขียวทั้งสองข้าง บริเวณต้นขาด้านในทั้งสองข้างมีของเหลวสีขาวขุ่นปนสีแดงไหลออกมา 

    เธอเดินลงไปนั่งใต้สะพานซึ่งข้างหน้ามีธารน้ำอยู่ น้ำสีใสไหลออกมาจากดวงตาทั้งสองครั้งแล้วครั้งเล่า นัยน์ตาของเธอเลื่อนลอยไม่รู้ไปอยู่ที่ใด พลันเธอก็หัวเราะเสียงใสออกมาทั้งน้ำตาทว่าสักครู่ก็เสียงหัาเราะที่ว่าใสก็กลายเป็นแห้งเเหบและหายไป 

    "ฮะๆ..ฮะ...อึ่ก...ฮือออออ!!! แม่ขา พ่อขา หนูเจ็บ!! เจ็บไปหมดเลย..พ่อขา พ่ออยู่ไหน? พ่อมาหาหนูหน่อย ฮึกก หนูเจ็บ!"ไป๋หูตะโกนเสียงดังลั่นพลางเอ่ยถึงมารดาและบิดา ตอนนี้เธออยากเจอคนทั้งสองทว่าด้วยสภาพแบบนี้..เธอรู้ดีว่าทั้งสองคนจะต้องมีอาการเช่นไร เธอไม่อยากสร้างปัญหาดั่งเช่นที่เคยทำมา 

    เธอสะอื้นไห้อยู่นานสองนานจนฟ้ามืดครึ้ม ไป๋หูกัดปากแน่นก่อนจะลุกขึ้นเดินไปยังธารน้ำข้างหน้า น้ำตายังไหลออกมาไม่ขาดสายในขณะที่เธอยังคงก้าวไปข้างหน้าด้วยขาที่สั่นระริก เพียงครู่เดียวน้ำก็อยู่บริเวณคอระหงษ์ของเธอ ไป๋หูหลับตาแล้วค่อยๆ ก้าวไปข้างหน้าจนน้ำมิดศีรษะ เธอปล่อยตัวไปตามสายน้ำที่ไหลเชี่ยวด้วยจิตใจที่เจ็บปวด

    หวาดกลัว สิ้นหวัง ท้อแท้ เสียใจ เจ็บใจ เเค้นเคือง

    ความรู้สึกเหล่านี้คือสิ่งที่ไป๋หูรับรู้ก่อนสิ้นลมหายใจ...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น