คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Goongs~2~ เเนะนำตัวละคร(อย่างย่อ)
แนะนำตัวละคร...
SE7EN (เซเว่น) รับบทเป็น Lee Hoo (อี ฮู)
ชายหนุ่มผู้มีเชื่อสายราชวงศ์ ซึ่งไม่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นเจ้าชาย
เขาทำงานเป็นเด็กส่งอาหารอยู่ที่ร้านอาหารจีนซึ่งส่งอาหารให้กับในวัง
เขาเป็นหนุ่มน้อยผู้มองโลกในแง่ดี ถึงแม้จะมีฐานะยากจนแต่เขาก็มีชีวิตอิสระจนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องเป็นเจ้าชาย
Huh E Jae (ฮอ อี แจ) รับบทเป็น Yang Soon-Ae (ยัง ซุน อี)
ทุกคนที่รู้จักซุนอีต่างก็คิดว่าเธอเป็นสาวน้อยที่ไม่ค่อยจะฉลาด
วันหนึ่งเธอค้นพบว่าอีฮูก็คือคนที่โตมาด้วยกันตอนสมัยเด็ก
และตอนนี้เธอก็ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในวังกับเค้าอีกครั้ง
Kang Doo (คัง ดู) รับบทเป็น Lee Joon (อี จุน)
เพื่อที่จะได้เป็นเจ้าชาย อีจุนต้องได้รับการฝึกฝนมากมาย
เค้าเป็นคนที่มีความสามารถและเป็นคนที่นิยมความสมบูรณ์แบบ
จนกระทั่งการมาของอีฮูมาขัดขวางบันไดสู่การเป็นเจ้าชายของเค้า
Park Shin Hye (ปาร์ค ชิน เฮ) รับบทเป็น Shin Sae Ryung (ชิน เซ รยอง)
สาวผู้เกิดมาในตระกูลชั้นสูงที่ร่ำรวย เธอเป็นคนฉลาด เรียนเก่งเป็นอันดับที่1ของโรงเรียน
เธอมีคุณสมบัติพร้อมสำหรับการเป็นคู่อภิเสกของเจ้าชาย และเธอก็มีความฝันที่อยากจะเป็นเจ้าหญิง
และเจ้าชายในฝันของเธอก็ได้เปลี่ยนไปหลังการปรากฏตัวอย่างกระทันหันของอีฮู โอกาสมาถึงเธอ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
จากผู้เขียน : ตอนนี้เป็นบทความเกี่ยวกับตัวละครแต่ละตัวอย่างย่อ ไว้วันหลังถ้ามีโอกาสกว่านี้ เราจะหาข้อมูลของตัวละครมาให้ละเอียดกว่านี้นะคะ
ข้อมูลจาก www.hunsa.com (ขอไม่บอกเว็บย่อยนะคะ)
-nik
ki-
ความคิดเห็น