คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Goongs~6~ เพลงประกอบภาพยนตร์ปาฏิหารย์ยังมี(miracle Thai ver.)
ปาฏิหาริย์ยังมี (Miracle Thai V.) - หมอโอ๊ค สมิธท์ อารยะสกุล
Ost.Goong S (รักวุ่นวายของเจ้าชายส้มหล่น)
http://www.mbaprogramsthailand.com/wp-content/uploads/Oak - Patihan yang mee.wma
เนื้อเพลง
ปาฏิหาริย์ยังมีอยู่ในตัวเราทุก ๆ เวลา
เพียงแค่เรา ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ
ในบางคืนที่มืดมัว ฟ้าที่มืดมิด จ้องดี ๆ จะเห็นแสงรำไร ขึ้นมา
แค่ลองวาดฝันดู ว่าดาวอยู่เต็มฟ้า อีกไม่ช้าจะเห็นแสงแพรวพราว
* ขอแค่เรามีความมั่นใจ เชื่อในคำอธิษฐาน ไม่ว่าจะช้าจะนาน จะไม่ยอมหมดหวัง
จะมีพลังขึ้นมาทันใด (โฮ...)
** อยู่ที่ใจ ไม่ใช่ที่ไหน แค่ไม่ท้อไม่ทิ้งความหวังที่เคยมีมา
ปาฏิหาริย์ยังมีอยู่ในตัวเราทุก ๆ เวลา
เพียงแค่เรา ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ
แม้ทางเดินจะมุ่งไป ประตูถูกปิดตาย เจอะเจอความโหดร้ายและต้องเสียน้ำตา
ก้าวเดินสู่เส้นทาง ที่มีแต่ปัญหา แทบจะมองไม่เห็นแสงสว่าง
* ปวดร้าวเหมือนคนที่เดินหลงทาง รู้ว่าต้องเจอะความผิดหวัง
ที่มากพอ ๆ กับหวังที่มี ที่ฝันที่วาดไว้ แต่ยอมที่จะเริ่มต้นใหม่ (โฮ...)
** อยู่ที่ใจ ไม่ใช่ที่ไหน แค่ไม่ท้อไม่ทิ้งความหวังที่เคยมีมา
ปาฏิหาริย์ยังมีอยู่ในตัวเราทุก ๆ เวลา
เพียงแค่เรา ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ
ลุกขึ้นมา ลุกขึ้นมา อย่าไปยอมแพ้ ลุกขึ้นมาเติมพลัง ให้หมดหัวใจ
พรุ่งนี้ พรุ่งนี้ ต้องทำให้ได้ ทำให้เหมือนที่จินตนาการ อย่าเป็นคนสิ้นหวัง
** อยู่ที่ใจ ไม่ใช่ที่ไหน แค่ไม่ท้อไม่ทิ้งความหวังที่เคยมีมา
ปาฏิหาริย์ยังมีอยู่ในตัวเราทุก ๆ เวลา
เพียงแค่เรา...
** อยู่ที่ใจ ไม่ใช่ที่ไหน แค่ไม่ท้อไม่ทิ้งความหวังที่เคยมีมา
ปาฏิหาริย์ยังมีอยู่ในตัวเราทุก ๆ เวลา
เพียงแค่เรา ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ
ความคิดเห็น