ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Marvel] Am I a god ? (avengers x Oc)

    ลำดับตอนที่ #3 : Fate 2: Goodnight

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.52K
      425
      19 ก.ย. 62


    Goodnight



    แสงอาทิตย์อัสดงได้สาดส่องมายังสวนของวัง ใบไม้สีเขียวสด มวลดอกไม้พร้อมส่งกลิ่นหอมอ่อนๆตรงกลางสวนจะพบศาลาสีขาวที่ถูกพันไปด้วยเถาวัลย์ยาว เด็กชายเกศาสีดำดวงตาสีมรกตกำลังอ่านหนังสือบนตักมีพระขนิษฐานั่งอยู่และดูเหมือนนางจะดูสนใจเป็นอย่างมาก ในหนังสือมีรูปภาพของสัตว์เทพนิยายเมื่อนางเห็นก็ใช้นิ้วเล็กชี้ไปที่รูปด้วยความตื่นเต้น ที่พาเด็กสาวออกมาข้างนอกนั้นเป็นเพราะโลกิคิดว่าน้องสาวของเค้าควรจะออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ข้างนอกบ้างเพราะนางอยู่แต่ภายในวังมาตลอดควรจะมาเปิดหูเปิดตา ซึ่งบิดาและมารดาเองก็เห็นด้วยจึงได้อนุญาติให้ออกมาที่สวนของวัง "แอ้ๆ"เด็กสาวชี้นิ้วไปที่รูปภาพมังกรสีฉาดตัวใหญ่ 

    "นั้นคือมังกรเฟย์"โลกิเอ่ยชื่อสัตว์เทพนิยายให้ฟัง 

    "อังอร"เด็กสาวเรียกตามพระเชษฐา โลกิได้ยินก็ยิ้มเอ็นดูไม่ว่าเค้าจะพูดชื่อสัตว์ตัวไหนในหนังสือก็ตาม เฟย์ก็จะพยายามพูดตามเค้าทันทีถือว่านางเป็นเด็กทารกที่เรียนรู้เร็วมากในวัยเพียง8เดือน 

    "ใช่แล้ว มันจะพ้นไฟก็ต่อเมื่อมีอันตรายเข้ามาใกล้ตัวของมันและมีอายุหลายพันปีเป็นสัตว์ที่หาพบได้ยากมาก"

    บรรยากาศที่เงียบสงบดำเนินไปเรื่อยๆจนกระทั้งเสียงตะโกนดังทำลายช่วงเวลาสงบนั้นลง
    "น้องข้าพวกเจ้ากำลังทำอะไรอยู่"เสียงของธอร์ที่ตะโกนก้องดังมาตามทางเดิน ร่างกายเต็มไปด้วยเหงื่อและฝุ่นเต็มตัวน่าจะเพิ่งฝึกซ้อมดาบมาเสร็จได้ไม่นานนี้เป็นแน่ ธอร์เดินพุ่งตรงมายังศาลาสีขาวที่ที่น้องรักของเค้ากำลังอยู่ ธอร์เห็นพระอนุชาและพระขนิษฐาของตนกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ 

    "ว่าไงเจ้าตัวอ้วน อ่านอะไรกันอยู่หืม"ธอร์ยืนมือเพื่อที่จะไปอุ้มเฟย์ 'เพียะ'
    เสียงตีมืออย่างแรงโดยพระอนุชาของตนอย่างจัง 

    "โอ้ย โลกิเจ้าตีข้าทำไม" ธอร์เอามือที่ถูกตีมาถูมองพระอนุชาอย่างสงสัย ทั้งที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลยทำไมโดนตีหละ

    "เนื้อตัวเจ้าสกปรกมีแต่เหงื่อกับฝุ่น ไปทำตัวให้สะอาดซะถ้าอยากจะอุ้มนาง" 

    "โธ่ โลกิเจ้าก็เวอร์ไปข้าแค่ไปฝึกมาไม่ได้ป่วยเสียหน่อย" พูดเสร็จธอร์ก็ยื่นมือไปอีกที 'เพียะ' ผลตอบรับก็เป็นเช่นเดิม เด็กสาวหัวเราะคิกคักกับพระเชษฐาของตนทั้งสอง 

    "ยอร์ สกปก สกปก น้ำ อาบ" เด็กสาวชี้ไปที่ธอร์และตบมือไปมาชอบใจ 

    "ใช่แล้วเฟย์ ธอร์สกปรกต้องไปอาบน้ำ" โลกิพูดเห็นด้วยกับน้องสาวของตน ธอร์เห็นแบบนั้นก็ทำหน้าบึ้งกอดอกทันที 

    "ก็ได้คุณชายเจ้าความสะอาด ส่วนเจ้า เจ้าตัวอ้วนวันนี้ข้าจะไม่แบ่งขนมหวานให้เจ้าแน่"ธอร์จิ้มไปที่จมูกของเด็กสาว

    "หนมๆ ลอกิ ยอร์ไม่ หนม" เธอหันไปหาโลกิและใช้มือกำไปที่ฉลองพระองค์ ฟ้องผู้เป็นพี่ว่าอีกฝ่ายจะไม่แบ่งขนมหวานให้ทาน  

    "ไม่เป็นไรเฟย์เดี๋ยวเจ้าทานของข้าก็ได้" เด็กสาวได้ยินก็ยิ้มจนแก้มปลิ 
    "เห็นแก่ของกินจริงน้องคนนี้ ก็ได้ข้าจะไปล้างเนื้อตัว เฟย์เดี๋ยวข้ามานะเจ้าตัวอ้วน" ธอร์หยิกจมูกเล็กๆของเด็กสาวก่อนจะเดินออกจากศาลา โลกิส่ายหน้าเล็กน้อยกับการกระทำของพี่ชายคนโตของตน โลกิหันมาอ่านหนังสือต่อ

    "เอาหละเราอ่านถึงไหนแล้ว" 

    "อังอร"เด็กสาวชี้ไปที่เจ้ามังกรสีแดงตัวเดิม จากนั้นโลกิจึงได้ทำการเล่าต่อจากที่ค้างไว้
    ในเวลาต่อมา ธอร์ที่ได้ทำการชำระกายาอย่างรวดเร็วเพื่อที่จะมาเล่นกับน้องๆของตนจนข้ารับใช้บริวารต้องเตือนกันเป็นแถวๆว่าควรอาบน้ำให้สะอาดมากกว่านี้ ได้วิ่งมาที่ศาลากลางสวนที่เดิม แดดไม่ได้แรงมากเหมือนตอนที่เค้าฝึกมีสายลมเบาๆพัดมาเป็นช่วงๆทำให้ไม่ร้อนมากนักภายในศาลามีร่างของเด็กสองคน คนนึงนอนกอดร่างของเด็กสาวไว้ไม่ให้หล่นบนตักยังมีหนังสือเปิดคาไว้อยู่ส่วนอีกคนนึงนอนหันข้างพิงอกของอีกคนจนทำให้แก้มที่พิงนั้นยุ้ยขึ้นจนน่าหยิกนัก ธอร์ยิ้มกับตัวเองกับภาพที่น่าเอ็นดูตรงหน้า จึงได้หยิบผ้าห่มพื้นนึงที่วางอยู่บนเบาะข้างๆมาคลุมร่างของน้องๆและตนเอง

    "ราตรีสวัสดินะน้องข้า" กล่าวราตรีสวัสดิเสร็จธอร์ก็ได้นั่งพิงอยู่ข้างๆน้องของตน จนหลับใหลตามน้องๆตามกันไป
    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×