ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Winner/iKon](Kangnam)Dragonvent Prince(Bjin-Junbin)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 สุสานต้องห้าม และ แคปปิคอน

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.พ. 58


    CR.SHL

    - Nam Taehyun’s Part –

     

    หึ่ยย!! นี่มันเรื่องบ้าอะไรเนี่ย เปิดเรียนมาวันแรกก็.. ก็โดน.. โดนจูบอ่ะ.. ฮือออ ถามว่าคนจูบหล่อไหม.. มันก็หล่อ แต่นั่นมันจูบแรกของผมนะ! เขินเป็นบ้า..

     

    ได้ยินจากเพื่อนๆของเขาเรียกเขาแล้วน่าจะชื่อซึงยูนสินะครับ ครูจียงบอกว่า ปกตินายนี่เค้าไม่เป็นแบบนี้หรอก ไม่ใช่โรคจิตหรืออะไร ไม่ต้องไปกลัว ฮ่าๆๆๆ  งั้นก็หมายความว่าเค้าเป็นแบบนั้นกับผมคนเดียว? ....หว่ายย ผมมโนไปเองอีกแล้ว ตอนนี้เป็นตอนพักระหว่างคาบครับ ผมเลยว่าจะมาหาพี่จินฮวานที่ห้องพยาบาล แต่เหมือนจะมีคนอยู่ในห้อง

     

    ก็น้องครูน่ารักนี่หว่า..

     

    แต่ก็ไม่ได้หมายความว่านายจะจูบน้องฉันได้!”

     

    เดี๋ยวผมรับผิดชอบเอง โอเคไหมครับ

     

    รับผิดชอบยังไง?

     

    ผมจะจีบน้องชายครูเอง

     

    หืม..นั่นมันเสียงพี่จินฮวานนี่นา

     

    พี่จินครับ...

     

    แทฮยอน!” ทำไมดูมีซัมติง..

    สวัสดีนัมแทฮยอนเสียงนักเรียนชาย4คนพูดขึ้นพร้อมกัน แน่นอนว่ามันคือพวกซึงยูนนั่นแหละครับ

     

    สวัสดีครับผมพยักหน้ารับพร้อมทักทายกลับไป

     

    ฉันคังซึงยูน เรื่องในห้องเมื่อกี้..ซึงยูนพูดขึ้นพร้อมยกมือเกาท้ายทอยตัวเอง มันดูมีเสน่ห์มากๆในสายตาผมเลยล่ะ มันทำผมรู้สึกร้อนๆเหมือนหน้าผมจะระเบิดเลย ให้ตาย..

     

    อ..อื่อ ช่างมันเถอะ

     

    ช่างไม่ได้! / ไม่ได้!” ซึงยูนกับพี่จินลุกขึ้นโวยวายพร้อมกันทันที ทำไมจะไม่ได้ นี่มันอะไรกัน

     

    เอ่อ..

     

    ผมจะรับผิดชอบเองพอพูดจบ ซึงยูนก็ลุกขึ้นจากเตียงพยาบาลมายืนตรงหน้าผม

     

    ร..รับผิดชอบยังไง?

     

    มาเป็นแฟนฉันสิห้ะ!!?

     

    เพี๊ยะ!!” วันนี้ผมตบไอบ้านี่เพราะทำผมเขินมาสองรอบแล้วนะ!! หึ่ย!! อะไรของมันเนี่ย บ้าจริงๆๆๆๆ

     

    เห้ออ.. รู้ตัวอีกที ขาเรียวๆของผมก็พาร่างตัวเองมายืนอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ครับ มันเป็นเหมือนป่าช้าเลย ถึงจะสว่างอยู่แต่ก็ไม่ทำให้ความน่ากลัวของที่นี่น้อยลง ทั้งหมอกควันจางๆ ป้ายหลุมศพชื้นๆสลักชื่อของผู้ที่ได้ล่วงลับไปแล้ว ต้นไม้ที่ล่วงลับไปแล้วก็มีเยอะมากเหมือนกัน55555

     

    แทฮยอน..”  เสียงใครน่ะ?

     

    แทฮยอนลูก..แม่หรอ.. เสียงแม่รึป่าว

     

    แทฮยอนมาหาแม่เร็ว..ผมตัดสินใจเดินตามเสียงที่รู้สึกคุ้นเคย จากเดินก็เริ่มเปลี่ยนเป็นวิ่ง แม้จะล้มลงกี่ทีผมก็ยังฝืนตัวลุกขึ้นมา ผมรู้สึกว่ามันเจ็บมากๆ แต่ผมก็หยุดไม่ได้

     

    ไม่ไหวแล้ว..

    .

    .

     แทฮยอน!” ใครน่ะ.. แม่รึป่าวครับ?

     

    ช่วยด้วย..

     

    - Kang Seungyoon’s Part –

     

    หลังจากที่ผมโดนแทฮยอนตบมาอีกทีก็รีบวิ่งตามแทฮยอนออกมา รู้สึกว่าตบคราวนี้ไม่ทำผมสลบแล้ว แต่ก็ทำเอาผมเสียเลือดเหมือนกันนะ - - คนอะไรตบเอาตบเอา

     

    ทางที่แทฮยอนวิ่งมามันเป็นทางที่นักเรียนอย่างเราไม่สมควรไปอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกับคนอย่างแทฮยอนที่ผมไม่รู้ว่าเค้าเป็นเผ่าพันธุ์อะไร เพราะปลายทางของเส้นทางนั้นเป็นสุสานที่ใช้ฝังศพของคนที่หลงเข้าไปตรงนั้น ....

    .

    .

    อย่าเป็นอะไรไปนะแทฮยอน

    .

    .

    ผมตัดสินใจที่จะเสี่ยงเข้าไปในสุสานต้องห้าม ผมไม่รู้ว่าทำไมผมรู้สึกเป็นห่วงเด็กคนนั้นขนาดนี้ ทั้งๆที่มันอาจจะทำให้ผมเป็นอันตรายไปด้วยก็ได้  หมอกควันสีขาวหม่นๆนี้มีคุณสมบัติที่จะทำให้คนที่หายใจเอามันเข้าไปเสียการควบคุมตัวเอง เว้นแต่เผ่ามังกรอย่างผมที่จะได้รับผลกระทบเพียงครึ่งเดียว

     

     

     “แทฮยอน!” ผมเห็นเงาของคนคนหนึ่งกำลังพยายามจะลุกขึ้นมาแล้ววิ่งไปต่อ ผมไม่แน่ใจว่าใช่แทฮยอนรึป่าว เพราะหมอกมันหนามาก ผมได้แต่ตะโกนเข้าไปหวังว่าจะเป็นเค้า แต่แล้วอยู่ๆเงานั้นก็ล้มฟุบลงไป

     

    แทฮยอน!!”  พอวิ่งไปถึงเงานั้นก็พบว่าเป็นแทฮยอนจริงๆ  ผมรีบใช้พลังของผมจำแลงร่างเป็นมังกรเพื่อพาแทฮยอนและตัวผมเองออกจากที่นี่ให้เร็วที่สุด ก่อนที่ผมเองก็จะเสียการควบคุมตัวเอง ควันสีดำทมิฬพุ่งออกมาจากมือและลอยวนรอบร่างกายของผม  เล็บมือยาวออกเป็นกงเล็บแหลมคม ผิวหนังเปลี่ยนเป็นสีดำนิลและมีเกร็ดแข็งเพื่อป้องกันอันตราย ดวงตาสีแดงฉานเพิ่มความดุร้ายยิ่งขึ้นไปอีก หางที่ยื่นออกมามีสันที่คมราวกับมีด และปีกสีดำใหญ่กระพือขึ้นเพื่อยกร่างขึ้น และรีบบินกลับไปยังหอแคปปิคอนทันที

    .

    .

    .

    เห้อ..ปวดหัวฉิบหายเลย”  พอผมกลับร่างเป็นมนุษย์ก็รู้สึกได้ถึงความปวดมึนๆในหัว คงเพราะผมหายใจเอาควันพวกนั้นเข้าไปแน่ๆ

     

    ผมวางร่างของแทฮยอนลงบนเตียงของผมเบาๆเพราะกลัวว่าคนตรงหน้านี่จะตื่นขึ้นมาน่ะสิ หอของผมชื่อแคปปิคอน จะมีแค่เผ่ามังกรเท่านั้นที่อยู่หอนี้ รวมๆแล้วก็มีแค่2คน คือผมกับครูจียง แต่ทำไมเด็กคนนี้ถึงได้มาอยู่ที่นี่กันนะ? ทั้งๆที่ไม่ใช่เผ่ามังกรเหมือนกับผม

     

    เห้ย!! ไอ้โรคจิต!!!! ” อยู่ๆแทฮยอนก็ตะโกนขึ้นพร้อมโยนหมอนและผ้าห่มใส่ผม

     

    ใจเย็นดิวะ โรคจิตอะไร อยู่ๆก็มาด่าผมโรคจิต นี่ผมไปช่วยเค้าออกมานะเว้ย

     

    ก็..ก็นายแก้ผ้าอยู่นี่หว่า!!” แทฮยอนเอามือปิดหน้าปิดตาตัวเองแต่ก็เว้นช่องนิ้วเอาไว้และมองผมตั้งแต่หัวจรดเท้า

     

    ผู้ชายเหมือนกันอายทำไมถามว่าผมอายไหม? โคตรอายครับ แต่ก็ต้องทำเป็นไม่อายกลบเกลื่อน -/- ก็เวลาแปลงร่างเป็นมังกรแล้วเสื้อผ้ามันก็จะขาดหมดเลยนี่ครับ แล้วผมก็ลืมไปเลย...

     

    พอพูดจบผมก็เดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าหยิบกางเกงขาสั้นเสมอเข่าสีขาวมาใส่

     

    หายโรคจิตยัง?ผมหันกลับมามองแทฮยอนที่ยังจ้องผมไม่วางตา

     

    อือ ใส่เสื้อด้วยสิแทฮยอนพูดพร้อมลุกขึ้นเดินไปเก็บหมอนและผ้าห่มของผมให้กลับมาเป็นระเบียบเหมือนเดิม

     

    ใส่ให้หน่อยผมโยนเสื้อไหมพรมสีขาวให้แทฮยอน ใส่เองมันก็ได้ แต่ใส่ให้หน่อยจะดีกว่า

     

    พิการหรอครับแทฮยอนรับเสื้อที่ผมโยนให้แล้วมองผมด้วยหางตา อือหือ..โดนใจผมเลย ผมยกยิ้มแบบเจ้าเล่ห์แล้วเดนเข้าไปนั่งบนเตียงข้างๆแทฮยอน

     

    ถ้าพิการแล้วนายจะใส่ให้.. ฉันยอม

     

    งั้นจนกว่าจะนอนห้ามถอดออกนะถึงผมจะไม่เข้าใจว่าทำไม แต่จากแววตาที่แทฮยอนมองมามันทำให้ผมรู้สึกเสียวสันหลังวาบๆยังไงไม่รู้ - -

     

    อืม ตกลงผมพยักหน้าแล้วยกมือทั้งสองข้างขึ้น

     

    แทฮยอนหัวเราะในลำคอเบาๆก่อนจะหันหลังไปทำอะไรยุกยิกๆก็ไม่รู้ เสร็จแล้วก็สวมเสื้อไหมพรมให้ผม

     

    เยี่ยมไปเลย คังซึงยูนแทฮยอนยิ้มกว้างให้กับผลงานที่ตนเองทำ

    .

    .

    .

    ตอนแรกผมก็ไม่รู้หรอกว่ามันทำไม แต่พอผมรู้เท่านั้นแหละ ผมก็รู้เลย -*- ที่แทฮยอนหันหลังไปทำอะไรยุกยิกน่ะ เขากลับด้านเสื้อผมจากด้านในเป็นด้านนอก ไม่พอแค่นั้น ตอนใส่ให้ผมก็กลับหน้าหลังให้อีกต่างหาก แสบจริงๆ

     

    ย่าห์! นายนี่มัน..ผมลุกขึ้นเตรียมถอดเสื้ออก แต่แทฮยอนกลับจับมือผมเอาไว้แล้วพูดด้วยน้ำเสียงที่ผมต้องยอมจำนน

     

    นายสัญญาแล้วนะคังซึงยูน..แทฮยอนก้มหน้าทำเสียงเศร้าราวกับว่าถ้าผมถอดออกเข้าจะร้องไห้เดี๋ยวนี้เลย

     

    เออๆ ไม่ถอด แต่ขอนายอย่างนึงสิเรื่องอะไรผมจะยอมเสียเปรียบ ไหนๆก็อายแล้ว ขอหากำไรจากครั้งนี้หน่อยเถอะครับ

     

    อะไรหรอ?

     

    หลับตาก่อน

     

    อื่อแทฮยอนพยักหน้าแล้วหลับตาลงช้าๆ พอผมเห็นคนตรงหน้าหลงกล ผมก็ลุกขึ้นจับคางของอีกคนให้เชยขึ้นเบาๆพร้อมประกบริมฝีปากเข้ากับอีกคน ไม่มีการลุกล้ำใดๆ จากผม แต่มีการลุกล้ำจากอวัยวะเบื้องล่างของแทฮยอน..

     

    ผลั่กกก!!”

     

    อั่คคแทฮยอนยกเท้าขึ้นถีบน้องชายของผมอย่างแรง จนผมต้องยอมถอยลงไปกองกับพื้น กุมน้องชายตัวดีเอาไว้ด้วยความเจ็บปวด

     

    ทำอะไรกันน่ะพวกนายเสียงคุ้นเคยของครูจียงเรียกสติของผมกลับมาแทบจะทันที

     

    ทำความรู้จักกันนิดหน่อยครับ..ผมตอบครูจียงไปทั้งๆที่ยังนอนกุมน้องรักอยู่

     

    ดีแล้วซึงยูนนา พี่ฝากแทฮยอนให้นอนห้องนายด้วยนะครูจียงเปลี่ยนสรรพนามในการเรียกระหว่างผมกับครู เพราะพวกผมสนิทกันพอสมควร เนื่องจากอยู่หอเดียวกันที่มีกันอยู่แค่2คน

     

    ทำไมให้อยู่ห้องผมล่ะ?ก็หอเรามีเป็น100ห้องนี่ครับ - - ทำไมต้องให้มาอยู่ห้องผม แต่มันก็ดีนะ จะได้ใกล้ชิดกันหน่อย....แทฮยอน.........

     

    นายก็รู้ว่าหอเราอันตราย แถมแทฮยอนก็ไม่ใช่มังกรแบบเราพี่จีดีพูดเสียงแผ่วพร้อมหันมองแทฮยอนที่นั่งทำหน้าเหมือนกระต่ายเหงาอยู่บนเตียงของผม

     

    แทฮยอน นายเป็นนักปราชญ์หรอ?ผมพูดถามแทฮยอนขึ้น เพราะผมก็รู้อยู่แล้วว่าเค้าไม่ใช่มังกร ไม่อย่างนั้นคงไม่สลบไปที่สุสานต้องห้ามเร็วขนาดนั้น

     

    ใช่ พลังของแทฮยอนคือการอ่านใจน่ะพี่จีดีพูดยิ้มๆและแทฮยอนก็พยักหน้ายิ้มๆเสริมให้ว่าพี่จีดีพูดถูกแล้ว

     

    อ่านใจ........งั้นก็แปลว่า.. แทฮยอนมันรู้ทุกอย่างว่าผมจะทำอะไร-*-

     

     

    นี่นาย..-*-แทฮยอนยักคิ้วทำหน้ากวนๆให้ผม

     

     

    ฉันรู้หมดแหละว่านายจะทำอะไรฉันน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ

     

     

    ไม่จริงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!!


    -talk-

    มันสนุกไหมเนี่ย... ขอบคุณทุกเมนต์นะง้าบบ ขอกำลังใจหน่อยเนอะ5555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×