[FIC] Magi : SCP กับโลกอีกใบ - นิยาย [FIC] Magi : SCP กับโลกอีกใบ : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC] Magi : SCP กับโลกอีกใบ

    เมื่อหนูน้อย SCP-053 กับสัตว์ประหลาดจอมคลั่งอย่าง SCP-682 และ ชายประหลาด SCP-073 ได้ไปโผล่ที่อีกโลกด้วยเหตุสุดวิสัย จะเป็นอย่างไรเมื่อพวกอันตรายเหล่านี้มีอิสระกันล่ะ?

    ผู้เข้าชมรวม

    4,879

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    4.87K

    ความคิดเห็น


    39

    คนติดตาม


    179
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ส.ค. 62 / 19:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



              เมื่อสถาบันวิจัย SCP ที่ซึ่งกักกันตัวอันตรายมากมายสั่นสะเทือนอย่างรุนแรงเพราะ SCP ตัวใหม่ที่เกิดคลุ้มคลั่งระหว่างคุมตัว ทำให้เกิดช่องโหว่ของมิติดดูดเอา 3 ตัวอันตรายเข้าไป


              เมื่อพวกเขาได้สติอีกทีก็พบว่าตนนั้นไม่ได้อยู่ในห้องกักกันอีกตัวไปและยังอยู่ในโลกใบใหม่ซึ่งไม่มีใครสามารถมีมาตราการกักขังพวกเขาไว้ได้ จะเป็นเช่นไรเมื่อตัวอันตรายไรเครื่องพันธนาการกันล่ะ?




    #####



    วัตถุ# SCP-053

    ระดับ: Euclid

    มาตรการกักกันพิเศษ: SCP-053 จะถูกเก็บไว้ในห้องที่กว้างไม่ต่ำกว่า5x5เมตร และต้องมีพื้นที่ให้เคลื่อนไหวได้มากพอ ห้ามสัมผัสร่างกายของ SCP-053 โดยไม่มีชุดกันอากาศและเครื่องป้องกันตา ห้ามสบตาเธอโดยเด็ดขาดไม่ว่าในกรณีใดๆ ถ้า  จะมีบุคลากรเพียงคนเดียวเท่านั้นที่อยู่ในห้องของ053ได้ในช่วงเวลาหนึ่งๆและต้องใช้สายเคเบิลเหล็กกล้าดึงไว้ บุคลากรทุกคนต้องออกจากห้องของ053ภายในสิบนาที

    รายละเอียด: SCP-053 นั้นมีลักษณะเป็นเด็กหญิงอายุสามขวบ เธอพูดด้วยศัพท์ง่ายๆได้และมีพัฒนาการที่สูงกว่าปกติเล็กน้อย เป็นเด็กดีและไม่ค่อยจะอารมณ์เสียนัก มีอาการตื่นเต้นเวลาอยู่กับผู้คนมากๆเท่านั้น


    มนุษย์ทุกคนที่อายุมากกว่าสามปีนั้น เมื่อสบตาเธอ สัมผัสตัวเธอ หรืออยู่ใกล้กับเธอเป็นเวลาสิบนาทีขึ้นไปก็จะเกิดอาการคลั่งและประสาทหลอน โดยความรู้สึกนั้นจะมุ่งไปที่ SCP-053 และจะพยายามฆ่าเธอหลังจากที่ฆ่าหรือไล่มนุษย์คนอื่นที่เห็นไปแล้ว คนที่ทำร้าย SCP-053 จะเกิดอาการหัวใจวายฉับพลัน และ SCP-053 ก็จะฟื้นสภาพเองได้จากอาการบาดเจ็บไม่ว่าจะสาหัสแค่ไหนก็ตาม



    #####


    วัตถุ# SCP-073

    ระดับ: Euclid

    มาตรการกักกันพิเศษ: ให้จัดห้องสำหรับ SCP-073 จำนวนสองห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์โดยวัสดุนั้นจะต้องเป็นวัสดุสังเคราะห์ทั้งหมด วัตถุนั้นได้รับอนุมัติให้เดินภายในรอบๆศูนย์ที่ใช้กักกันได้และได้รับอนุมัติให้ทานอาหารของเจ้าหน้าที่ทั่วไปได้ตามปกติโดยจะต้องมีเครื่องติดตามติดตัวอยู่ตลดอเวลาและห้ามนำออกเด็ดขาด วัตถุนั้นไม่ได้รับอนุมัติให้ขึ้นไปสู่พื้นดินปกติและไม่อนุญาตให้ออกนอกสถานกักกันเป็นอันขาดและไม่อนุญาตให้ SCP-073 เข้าใกล้หรือสัมผัสกับวัตถุ SCP อื่นๆที่เป็นพืชทุกชนิด ห้ามใช้กำลังกับ SCP-073 เด็ดขาดยกเว้นเหตุจำเป็น

    รายละเอียด: SCP-073 คือมนุษย์เพศชายเชื้อสายอาหรับหรือตะวันออกกลางโดยมีผิวสีแทนเข้ม คาดว่ามีอายุประมาณ 30 ตอนต้น ความสูง 185 เซนติเมตร (6 ฟุต 1 นิ้ว)และหนัก 75 กิโลกรัม (165 ปอนด์) ตาสีน้ำเงินและผมสีดำ ส่วนแขน,ขา,กระดูกสันหลังและโครงไหล่นั้นพบว่าถูกปลูกถ่ายอวัยวะด้วยเหล็กกล้าที่ไม่ทราบที่มาและส่วนประกอบ วัตถุนั้นจะรับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเสมอเมื่อถามโดยตรงและจะปฎิเสธว่าตนนั้นรับรู้ว่าผู้ใดหรือวิธีการเปลี่ยนอวัยวะเหล่านั้นรวมถึงวันและเวลาที่ถูกเปลี่ยนเช่นกันซึ่งมักจะระบุว่าเหล็กเหล่านั้น “อยู่มาตั้งแต่จำความได้” วัตถุนั้นมีสัญลักษณ์ที่ไม่ทราบที่มาและคำแปลบนหน้าผากซึ่งคาดว่าถูกทำขึ้นในสมัยสุเมเรียนโดยวัตถุนั้นยังคงต้องการการพักผ่อน,อาหารและน้ำตามปกติแต่มักจะเลือกที่จะทานเนื้อมากกว่าทานพืชเนื่องจากความผิดปกติของตัววัตถุเอง


    วัตถุนั้นมีความจำเลิศและสามารถเรียกความทรงจำของตนเองได้ออกมาอย่างทันทีทันใดซึ่งสามารถพิสูจน์ได้จากการที่วัตถุนั้นสามารถอ่านและจำโดยคำต่อคำของพจนานุกรมความหนาแปดร้อยหน้าได้จากการเปิดสมุดผ่านเพียงหนึ่งครั้ง วัตถุนั้นยังสามารถจำเรื่องราวของประวัติศาสตร์ในยุคโบราณได้อย่างครบถ้วนและสามารถพูดภาษาที่ทั่วไปใช้ได้ในแต่ละประเทศได้อย่างถูกต้องตามกฎไวยากรณ์


    รอบตัวของ SCP-073 นั้นได้แสดงความผิดปกติต่อดินและพืชที่อยู่รอบตัววัตถุในรัศมี 20 เมตรโดยพืชและดินที่ได้รับผลกระทบนั้นจะเริ่มตายลงส่วนดินนั้นจะแปรสภาพเป็นดินตายอันเนื่องมาจากแบคทีเรียที่สำคัญในพืชนั้นตายอย่างทันทีซึ่งทำให้ดินเหล่านั้นไม่สามารถใช้เพาะปลูกใดๆได้ซึ่งหากสิ่งของที่มีการแปรสภาพจากพืชเช่น ไม้กระดาน กระดาษนั้นจะเริ่มผุพังและย่อยสลายปในทันทีหาก SCP-073 นั้นสัมผัสกับวัตถุดังกล่าว ความผิดปกติเหล่านี้ยังมีผลกับพืชที่มิได้ใช้ดินในการเติบโต (พืชประเภทไฮโดรโพนิค)


    การกระทำความรุนแรงใดๆกับวัตถุนั้นจะส่งผลให้ผู้ที่กระทำความรุนแรงนั้นได้รับความเสียหายกลับคืนอย่างทันทีและวัตถุนั้นจะไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ซึ่งความรุนแรงของความเสียหายนั้นจะเทียบเท่ากับความเสียหายที่กระทำต่อวัตถุ ซึ่งความรุนแรงดังกล่าวนั้นจะ รวม ความรุนแรงที่มิได้ตั้งใจด้วยเช่นกัน ความเสียหายแบบทางอ้อมนั้นก็สามารถทำให้ผู้ที่กระทำความเสียหายเหล่านั้นได้รับกลับคืนเช่นกันถึงแม้ว่าจะใช้ตัวกลางก็ตาม SCP-073 นั้นได้ระบุว่าตนเองนั้นรู้สึกถึงความเจ็บปวดจากการกระทำเหล่านั้นเช่นกันแต่เพียงว่าไม่พบร่องรอยของบาดแผลใดๆและมักจะร้องของให้เจ้าหน้าที่สถาบันได้หยุดการกระทำเหล่านั้นเนื่องจากจะทำให้ผู้ที่กระทำความรุนแรงนั้นได้รับความเสียหายเท่ากับที่วัตถุได้รับ



    #####


    วัตถุ# SCP-682

    ระดับ: Keter

    มาตรการกักกันพิเศษ: ให้ทำลาย SCP-682 โดยเร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ ซึ่งในขณะนี้ สถาบัน SCP ยังไม่มีวิธีใดที่จะทำลายมันได้ เพียงแต่ทำให้มันบาดเจ็บสาหัสเท่านั้น ให้ขัง SCP-682 นั้นในห้องขนาด 5ม.x5ม.x5ม. ซึ่งมีผนังทั้งหกด้านเป็นเหล็กกล้าทนกรดหนา 25.4 ซม. ในห้องจะท่วมไปด้วยกรดไฮโดรคลอริกแช่มันไว้ในสภาพปางตายตลอดเวลา หาก SCP-682 พูด เคลื่อนไหว หรือหลุดจากการกักกันให้ดำเนินการตอบสนองตามสถานการโดยเร็วที่สุดและใช้กำลังเต็มที่ได้ ห้ามไม่ให้บุคลากรพูดคุยกับ SCP-682 เนื่องจากเกรงว่าจะไปกระตุ้นให้มันอาละวาด คนที่พูดกับมันโดยไม่ได้รับอนุญาตจะถูกควบคุมตัวและใช้กำลังพาออกไป

    เนื่องจากมันพยายามหนีจากการกักกันบ่อยๆ การกักกันและจับกุมทำได้ยาก และเสี่ยงต่อการให้ตัวตนของสถาบันถูกเปิดเผย SCP-682 จึงถูกกักกันไว้ที่ศูนย์ [ข้อมูลปกปิด] สถาบันได้ทุ่มเททรัพยากรที่มี ทำทุกวิธีให้พื้นที่ 50 กม.โดยรอบเป็นพื้นที่รกร้าง

    รายละเอียด: SCP-682 มีลักษณะเป็นสัตว์เลื้อยคลานที่ระบุประเภทไม่ได้ มันฉลาดมาก และเคยพูดคุยอย่างลึกซึ้งกับ SCP-079 ในช่วงเวลาสั้นๆที่หลุดออกมา SCP-682 ดูเหมือนจะเกลียดชังสิ่งมีชีวิตชนิดอื่นๆทั้งหมด ซึ่งมันได้แสดงความรู้สึกนี้ระหว่างการสัมภาษณ์บ่อยๆ จากการสังเกตการ SCP-682 มีพละกำลัง ความเร็ว และปฏิกิริยาตอบสนองในระดับสูง แม้ว่าระดับความสามารถของมันจะเปลี่ยนไปตามรูปร่างที่เป็นอยู่ SCP-682 สามารถเปลี่ยนรูปร่างตัวเองได้อย่างรวดเร็วมาก สามารถขยายขนาดหรือหดตัวลงได้จากการกินหรือถ่ายวัตถุดิบ SCP-682 สามารถย่อยสลายพลังงานจากสิ่งที่กินเข้าไปได้ทุกอย่างทั้งอินทรียวัตถุและอนินทรียวัตถุ ในจมูกของมันทีเหงือกเล็กๆที่แยกธาตุอาหารจากของเหลวใดๆได้ ทำให้มันสามารถฟื้นตัวได้ขณะที่จมอยู่ในกรดที่แช่มันไว้ พลังฟื้นตัวและความอดทนของ SCP-682 สูงมาก เคยมีกรณีที่มันสามารถพูดและเคลื่อนไหวได้อยู่ทั้งที่ร่างกายบาดเจ็บและเน่าเปื่อยถึง 87%





    ####





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น