ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Kagerou daze] Black Snake

    ลำดับตอนที่ #1 : 《INTRO》

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 403
      4
      21 ธ.ค. 57


    《INTRO》
     
    ★I know this is what I want...★

      'ราชินี~ ท่านปรารถนาสิ่งใด'
      'ไม่! พอที!'
      'ฉันสามารถทำทุกอย่างตามประสงค์ของเธอเลยนะ~ ท่านราชินี'
      'ไม่...'
     เสียงสะอื้นและเสียงกรีดร้องดังกึกก้องยังคงสะท้อนอยู่ในโสตประสาท ก่อนที่ภาพเหล่านั้นจะค่อยๆเลือนรางลงไป...
    .
    .
    .
      "!!!"
     ร่างเล็กที่นอนคดตัวอยู่บนเตียงขนาดไม่ใหญ่มากกระตุกเบาๆด้วยความตกใจก่อนจะลืมตาขึ้นมาทันที แววตานั้นแสดงออกถึงความกลัวอย่างไม่ปิดบัง
      ฝันร้ายอีกแล้ว...
     เธอคิด ก่อนจะถอนหายใจออกมาเล็กน้อยก่อนจะตัดสินใจลุกจากเตียง แต่ก่อนที่เท้าจะสัมผัสกับพื้นห้องนั้น ประตูที่อยู่ตรงปลายเตียงก็เปิดออกเผยให้เห็นถึงผู้มาเยือน เจ้าของเรืนผมสีเขียวในเสื้อฮู้ดแขนยาวสีม่วงที่มองเผินๆก็อาจจะดูไม่ออกว่า แท้จริงแล้ว'เธอ'เป็นผู้หญิง
      "ฉันเข้ามารบกวนรึเปล่า"
      "เปล่า"
     "งั้นเหรอ ฉันจะเข้ามาบอกว่าวันนี้ฉันกับคาโนะจะออกไปข้างนอกหน่อยน่ะ" เธอพูดก่อนจะเดินจะเข้ามานั่งลงบนโซฟาในห้องที่เต็มไปด้วยชั้นวางหนังสือ
      "แล้วคิโดะกับคาโนะจะกลับมาเมื่อไหร่หรอ" เธอหันไปมองคู่สนทนาขณะพาร่างเล็กๆเดินเข้าไปหา
      "คงจะดึกหน่อยล่ะ" คิโดะทำหน้าหนักใจ เพราะรู้ดีว่าคนตัวเล็กนี้ขี้กลัวมากขนาดไหน
      "แล้วเซโตะไปด้วยรึเปล่า"
      "ไม่หรอก แต่เจ้านั่นต้องไปทำงานพิเศษน่ะ"
      "..." ดวงตาสีชมพูหลุบต่ำลงเล็กน้อยแสดงให้เห็นถึงความกังวลเล็กๆที่เริ่มก่อตัวขึ้นในใจ
      "ไม่เป็นไร วันนี้ เซโตะบอกว่าจะรีบกลับมาอยู่เป็นเพื่อน เพราะงั้นอดทนหน่อยนะ" มือข้างนึงวางลงบนเส้นผมฟูนุ่มสีขาวราวกับจะคลายกลุ่มก้อนความกังวลนั้น
      "อื้อ" เสียงเล็กตอบรับเบาๆ

      "มารี ผมไปก่อนนะครับ" ร่างสูงผมดำในฮู้ดสีเขียวราวกับกบตัวใหญ่พูดกับสาวน้อยดวงตาสีชมพูนั้น ก่อนจะยีหัวฟูๆนั้นอย่างอ่อนโยน "แล้วผมจะรีบกลับ"
      "จะรอนะ" เธอยิ้มบางๆให้เขาและยืนโบกมือส่งเขาที่หน้าประตูบ้านจนลับตา

     เมื่อส่งเซโตะเสร็จมารีก็ปิดประตูแล้วเดินมานั่งตรงโซฟาในห้องรับแขกและเอื้อมมือไปหยิบรีโมตทีวีเพื่อจะเปิดจอสี่เหลี่ยมใหญ่ๆที่อยู่ตรงหน้า มารีเลื่อนช่องไปเรื่อยๆก่อนจะหยุดลงที่รายการนึง ที่มีสาวหนัาตาน่ารักพูดด้วยน้ำเสียงฉะฉาน แม้เรื่องที่เธอคนนั้นพูดออกมาจะเป็นแค่เรื่องธรรมดาๆที่ถ้าคนทั่วไปมาพูดคงดูน่าเบื่อ แต่เธอคนนี้กลับทำให้มันดูสนุกและน่าตื่นเต้นตลอดเวลา
      "..." เมื่อมองดูสาวน้อยคนนั้น ความเหงาก็เข้ามาเกาะกุมหัวใจของเธอ ทำให้เธอนึกถึงใครบางคนที่เธอเคยรู้จัก ใครบางคนที่ดู  น่ารักและสดใสอยู่ตลอดเวลา...
    เอเนะ...
     เธอไล่ความคิดฟุ้งซ่านนั้นก่อนจะปิดทีวีลง
      "เฮ้อ"
     ความเงียบเข้าปกคลุม มีเพียงเสียงลมหายใจ ดวงตาคู่สวยกวาดมองไปรอบๆ ร่องรอยของใครบางคนที่ไม่อาจจะพบเจอยังคงเหลือให้เธอคิดถึง ใครบางคนที่เธอเคยพบเจอในวันนั้นที่เธออยู่ในบ้านเพียงลำพัง...
    โคโนฮะ...
     ความจริงหลังจากที่'คำสาป'นั้นจบสิ้นลงแล้วพวกเขาทั้งคู่ก็ได้ร่างกายที่ควรจะเป็นของเขากลับมาแล้ว เอเนะก็กลับไปเป็นทาคาเนะ และโคโนฮะก็กลับไปเป็นฮารุกะถึงจะผ่านมาเพียงแค่ไม่กี่เดือน แต่หลังจากที่พวกเขาได้ร่างกายนั้นคืนมา ดูเหมือนว่า พวกเขาจะกลับไปใช้ชีวิตที่วุ่นวายอีกเหมือนแต่ก่อน นั่นทำให้เธอแทบจะไม่ได้พบกัทั้งคู่อีกเลย 
    ความรู้สึกเหงาเริ่มขยายตัวขึ้น ขณะที่เอนตัวลงบนโซฟา ดวงตาที่เริ่มหนักขึ้นพอๆกับหัวใจดวงน้อยๆนี้
    ก่อนที่ความมืดจะเข้าปกคลุมสายตาที่มองไปข้างหน้า ความคิดและคำอธิษฐานก็ได้เกิดขึ้น
    คำอธิษฐานของ'ราชินี'
    .
    .
    .
    อยากพบเหลือเกิน



     
    ☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

    26/11/57
    ลองแต่งดูไม่รู้ว่าจะโอเคไหมนะ;w;


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×